Kiều Mị

Chương 22:

Đường Miên

10/07/2022

Cửa phòng và cửa sổ trong phòng Hàn Trọng Hoài đều mở rộng, nếu có một người tùy tiện đi ngang qua cũng có thể thu hết cảnh tượng trong phòng vào tầm mắt.

Nam nhân một tay vịn giường mềm, tay kia vén tay áo lên lộ ra một đoạn cánh tay tái nhợt, lúc này cánh tay này đang duỗi ra sờ vào ngực nữ nhân dưới giường.

Mà ánh mắt nữ nhân vừa ngây thơ lại mang theo tín nhiệm, giống như cho dù ngay sau đó cánh tay của nam nhân biến thành móng vuốt móc tim, nàng cũng vui vẻ mà chịu đựng.

Quả thực chính là cảnh tượng có thể đẹp như tranh vẽ.

Nhưng mà tranh có thể vẽ cảnh nổi trên bề mặt, lại khó có thể vẽ cảnh bên trong lòng.

Cho dù biểu hiện của Ngọc Đào có hào phóng đến đâu thì nàng cũng không phải là người đầu gỗ, tay của một nam nhân đặt ở trước ngực nàng, tim nàng vốn đang bình tĩnh liền đập nhanh hơn, xem như là ứng hòa với bầu không khí này.

Chỉ là bầu không khí kiều diễm đến một trình độ nào đó cũng sẽ đình trệ xuống, Ngọc Đào chớp chớp mắt, nhìn bàn tay Hàn Trọng Hoài vẫn không có rút ra, cũng không biết có phải là do hắn cảm thấy tim nàng đập rất thú vị hay không, hay là bàn tay đặt trên thịt mềm mại vô cùng thoải mái, cho dù ngón tay hắn đã không còn niết thịt nhưng vẫn như cũ đặt tay lên ngực nàng.

Con ngươi hẹp dài của Hàn Trọng Hoài khẽ buông xuống, hoàn toàn không nhìn thấy nếp gấp nơi mí mắt hẹp, lộ ra nửa con ngươi đen tràn đầy ánh sáng.

Tuy rằng đôi mắt này của hắn sáng hơn bình thường một chút, nhưng vẫn chỉ dừng lại ở giai đoạn hứng thú, không có ý định bắt đầu bước tiếp theo.

Chuyện này làm cho nàng xác định, lúc Hàn Trọng Hoài bị thương ở chân, chỗ kia chắc chắn cũng bị thương.

Ánh mắt hai người đan xen, đôi mắt đen chớp động của Hàn Trọng Hoài khiến cho Ngọc Đào cảm thấy hắn hẳn là hiểu ý của nàng.

"Thiếu gia, nô tỳ không thích nhảy." Ngọc Đào thật cẩn thận làm nũng nói.

Có thể có một số nữ nhân cảm thấy bị nam nhân chạm vào là vũ nhục, nhưng đối với nàng mà nói, nếu đã lựa chọn làm thông phòng của Hàn Trọng Hoài, nàng biết mình phải trả giá cái gì.

Hơn nữa nàng nhảy dựng lên lắc lư thân thể, ánh mắt Hàn Trọng Hoài nhìn chằm chằm nàng, sẽ không làm cho nàng cảm thấy so với việc Hàn Trọng Hoài đặt tay lên người nàng còn có vẻ cao quý hơn.



Hàn Trọng Hoài đặt ngón tay ở chóp mũi khẽ ngửi, cũng không nói gì.

Mấy ngày kế tiếp, Hàn Trọng Hoài không gọi Ngọc Đào nhảy nữa, chỉ là lúc nào cũng đưa tay chạm vào da thịt của nàng, đối với trái tim của nàng có loại cảm giác yêu thích không buông tay.

Mà Ngọc Đào cũng thỏa mãn với trạng thái này, chỉ là đối với việc Hàn Trọng Hoài không cho nàng vàng thỏi thì có chút luống cuống.

Tuy rằng luống cuống nhưng cũng không thể tiếp tục nhảy nhót được, cho nên tạm thời buông tha tiền thưởng, toàn tâm toàn ý đem tinh thần tập trung vào lười biếng.

Mỗi ngày ngoại trừ nằm trong phòng, Hàn Trọng Hoài còn thường xuyên đi ra ngoài nằm dưới bóng râm ngắm mặt trời.

Nhiệm vụ đẩy Hàn Trọng Hoài ra ngoài phòng là ở trên người Trần Hổ, cho nên mỗi khi Hàn Trọng Hoài rời khỏi phòng, Ngọc Đào tự động cho rằng mình đã tan ca.

Hôm nay Hàn Trọng Hoài ở ngoài phòng nhìn ánh mặt trời, Ngọc Đào đã nằm trên giường một hồi, ngửi thấy mùi hoa tử vi, nhớ tới điểm này nên ăn điểm tâm, một con cá chép lộn mình ngáp dài vào phòng bếp.

Bóng lưng màu xanh biếc khiến Hàn Trọng Hoài nhìn thêm vài lần.

Trần Hổ theo tầm mắt chủ tử nhìn qua, chỉ nhìn thấy bóng lưng bất đồng với các nha đầu khác, lập tức hiểu ngầm người đang đi lại là ai.

Nhìn thấy Ngọc Đào, trên mặt Trần Hổ liền hiện lên nghi hoặc: "Đại nhân, dường như nha đầu này cùng lời đồn không giống nhau, sau khi nàng đến Kỳ Lân viện, ngoại trừ ngày đầu tiên biểu hiện ân cần đối với đại nhân, sau khi bị thuộc hạ răn dạy, hiện tại thời gian mỗi ngày hầu hạ ở bên cạnh đại nhân càng ngày càng ngắn."

Tuy rằng vì sự riêng tư của chủ tử, hắn không biết mỗi ngày Ngọc Đào cùng chủ tử ở lại trong phòng sẽ làm cái gì, nhưng từ việc chủ tử không gọi Ngọc Đào trực đêm, cùng với việc trong phòng chưa bao giờ gọi qua nước là có thể biết Ngọc Đào chưa chân chính hầu hạ chủ tử.

Nếu như vậy, Ngọc Đào càng không giống mật thám gì.

"Theo tin tức thuộc hạ thám thính được, tính tình của nha đầu này hẳn là không có lợi thì không dậy sớm, nhưng sau khi đến đây, nàng không tích cực hầu hạ đại nhân, cũng chưa từng thăm dò giao hảo tạo quan hệ với các hạ nhân khác ... Đương nhiên cũng có thể là do nàng che giấu quá sâu."

Nhưng khả năng che giấu quá sâu không cao, bọn họ thường xuyên thẩm vấn gian tế, đối với việc phân biệt những người này cũng có cách riêng của mình, ở trong mắt hắn mặc dù Ngọc Đào có chút kỳ quái, nhưng không giống mật thám.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiều Mị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook