Kim Bài Điềm Thê, Tổng Giám Đốc Sủng Hôn

Chương 16: Annie trong truyền thuyết

Vân Khởi Mặc Ly

02/09/2019

Tô Bắc cũng không có sốt ruột tiếp điện thoại. Cô như suy tư gì đó, đánh giá Nghiêm Nghệ Đình, ánh mắt rất có thâm ý.

Cô không nghĩ tới, ở trường hợp như vậy. Ngoài Cố Thiến Oánh đơn thuần, thế nhưng sẽ còn có người vì cô xuất đầu. Nghiêm Nghệ Đình, thoạt nhìn thanh lãnh, cao ngạo, giống như một đóa hoa sen, gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Cô ta dám ở nơi này nói Diệp Nhiễm nhu vậy, khẳng định nhân khí cùng Diệp Nhiễm là không phân cao thấp.

Tiếng chuông di động vẫn vang lên như cũ. Tô Bắc thật sâu nhìn Nghiêm Nghệ Đình liếc mắt một cái, đứng dậy, tiếp điện thoại.

Vân Phàm giọng điệu tràn ngập xin lỗi, "Thật sự ngại quá, cô Annie hôm nay phải chờ lâu, văn phòng có quá nhiều việc, mong cô thứ lỗi."

Tô Bắc lắc đầu, "Không có việc gì, tôi ngồi ở chỗ này, vừa lúc nhìn xem tình huống."

Tuy rằng Tô Bắc nói như vậy, nhưng Vân Phàm như cũ cảm thấy thực xin lỗi.

"Annie, cô hiện tại đang ở Thịnh Thế phải không? Thật ngại quá, lẽ ra tôi phải đi tận sân bay đón cô cơ, nhưng hiện tại cô đã tới rồi, còn làm cô chờ lâu như vậy."

Tô Bắc đạm cười một tiếng. Trong đầu hiện ra cảnh tượng hôm đó Vân Phàm thay Lộ Nam đón dâu. Hắn đúng là một trợ lý tận tụy. Khiêm tốn, nghiêm túc, bất kể tình huống nào, thái độ đều là không chút cẩu thả nghiêm cẩn.

Tô Bắc cười mở miệng, "Anh không cần để ở trong lòng, tôi chính mình yêu cầu, không cho công ty tới đón, anh đừng đem việc này ôm ở trên người của mình. Tôi hiện tại ăn mặc một bộ trang phục màu lam nhạt, anh đến lầu sáu sau, hẳn là có thể trực tiếp tìm được tôi!"

Vân Phàm nói, "Tốt, tôi hiện tại ở thang máy, lập tức xuống dưới!" Nói xong, liền cúp điện thoại.

Tô Bắc bình tĩnh thu hồi di động, chậm rãi đi qua, đạm nhiên ngồi ở bên cạnh Cố Thiến Oánh.

Nghiêm Nghệ Đình con ngươi lóe lóe, tựa hồ đã nhận ra điểm gì.



Diệp Nhiễm há miệng thở dốc, vốn dĩ tưởng châm chọc Tô Bắc hai câu.

Chính là, nàng mơ hồ nghe thấy.

Tô Bắc trong điện thoại nói, hình như có người muốn tới tầng sáu.

Nàng nghĩ nghĩ, liền nhịn xuống.

Chưa đến một phút đồng hồ.

Thang máy "Đinh" một thanh âm vang lên, ở tầng sáu ngừng lại.

Tất cả mọi người ngừng lại rồi hô hấp.

Tất cả mọi người đều cảm thấy, lần này khẳng định là Annie tới. Trong nháy mắt, khi thang máy mở cửa, nhóm minh tinh di động thân thể lao về phía trước, sợ bỏ qua cơ hội tốt. Nhưng khi các cô thấy người trong thang máy đi ra liền ngây ngẩn cả người, đi ra là Vân Phàm, trợ lý toàn năng của ông chủ lớn Lộ Nam.

Không phải! Hôm nay không phải Annie sẽ tới Thịnh Thế lựa chọn nghệ sỹ sao? Như thế nào lại dẫn người không liên quan tới? Chỉ là, Vân Phàm là trợ lý của Lộ Nam, địa vị ở công ty, người thưởng đâu thể so sánh.

Mọi người trong lòng tuy rằng buồn bực, nhưng thái độ với Vân Phàm vẫn vô cùng tốt. Một đám đều cười gật đầu chào hỏi.

Vân Phàm hơi hơi gật đầu.



Hắn mặt vô biểu tình nhìn quanh một vòng, cũng không có phát hiện Annie.

Hắn quay đầu, lướt qua đám người, hướng về thang máy chỗ ngồi cách đó không xa nhìn lại. Liếc mắt một cái liền thấy, Tô Bắc an tĩnh ngồi đó.

Tô Bắc ăn mặc một thân màu lam nhạt bình tĩnh ngồi ở chỗ kia.

Vân Phàm ngây ngẩn cả người.

Cô chính là Annie!

Giờ khắc này, đầu óc hắn quay cuồng. Không nghĩ tới Tô Bắc chính là Annie. Nhưng nhìn một vòng cũng chỉ thấy có mỗi Tô Bắc mặc quần áo màu lam nhạt. Như thế nói, người đại diện năng lực xuất chúng trong truyền thuyết, có thể đem ăn mày biến thành minh tinh, chính là Tô Bắc.

Vân Phàm trong lòng phức tạp cực kỳ.

Phỏng chừng Lộ tổng như thế nào cũng không thể tưởng được, hắn chết sống không muốn cưới vợ, thế nhưng lại là kim bài người đại diện mà hắn nghĩ mọi cách, từ nước ngoài mời về.

Vân Phàm tuy rằng khiếp sợ, nhưng tốt xấu cũng là người từng trải. Trong lúc mọi người nhìn chăm chú, hắn như cũ trấn tĩnh tự nhiên, hướng về Tô Bắc đi qua.

Trước mắt bao người, Vân Phàm lễ phép vươn tay.

Tô Bắc chậm rãi đứng lên, giơ tay.

Hai tay tương nắm trong nháy mắt, âm thanh Vân Phàm mát lạnh mang theo ý cười, "Anni, hoan nghênh tới giải trí Thịnh Thế!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kim Bài Điềm Thê, Tổng Giám Đốc Sủng Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook