Kim Chi Ngự Diệp

Chương 27

Tiếu Giai Nhân

30/07/2021

Tiêu Đình thật đúng là hoàn khố.

Bởi vì ông trời trêu đùa, hoán đổi thân thể với Cảnh Nghi, hắn lấy thân phận công chúa núp ở trong cung, lại cộng thêm việc thích Cảnh Nghi, cho nên ba tháng này hắn ở trước mặt của Cảnh Nghi, biểu hiện coi như là bình thường, trừ bỏ trêu chọc Thuần ca nhi, không có cử chỉ nào đặc biệt trêu chọc người chán ghét.

Nhưng trước lúc tiến cung, ở chỗ mà đám người Liễu thị không nhìn thấy, Tiêu Đình cùng nhóm cẩu bằng hữu đi tới chỗ nào, sẽ gặp gà bay chó sủa ở đó, trong lúc đó nhóm cẩu bằng hữu sẽ trêu đùa nhau. Lúc mười ba mười bốn tuổi, nhóm thiếu niên đều rất tò mò chuyện nam nữ, gia giáo của Tiêu gia rất nghiêm, Tiêu Đình chưa từng chạm qua nữ nhân, nhưng hắn đã từng cùng với hai ba người bằng hữu, cùng nhau nghe qua quần áo của góc tường kia.

Vì vậy Tiêu Đình biết, tân nương nên kêu như thế nào.

Cảnh Nghi lại không biết những thứ này.

Nghe Tiêu Đình dùng thân thể của nàng phát ra loại âm thanh kia, Cảnh Nghi rốt cuộc đọc không vào một chữ, nhưng đã hoán đổi thân thể, nàng gián tiếp có cơ hội tự do thân thiết với ngoại công và ngoại tổ mẫu, những thứ này đều là Tiêu Đình cho nàng, Cảnh Nghi tự giác chịu thua Tiêu Đình, không có cách nào đi ngăn cản.

Huống hồ Tiêu Đình hình như cũng có đạo lý của hắn nên mới phải làm vậy.

Cảnh Nghi cố gắng chịu đựng, chỉ là nàng quản được tính tình của mình, lại không quản được thân thể mới dùng ba tháng này. Âm thanh giường lắc lư theo quy luật, tiếng kêu của Tiêu Đình lúc cao lúc thấp, lọt vào tai, lại biến thành một loại kích thích xa lạ, làm cho nàng....

Cảnh Nghi cúi đầu, xác định mình không có cảm nhận sai, bỗng nhiên tâm phiền ý loạn, miệng đắng lưỡi khô.

“Đủ rồi.” Đưa lưng về phía Tiêu Đình, Cảnh Nghi khẽ khuyên nhủ, mới mở miệng, giọng nói khàn khàn.

Tiêu Đình còn đang lắc lư giường, ầm ầm đến không có nghe Cảnh Nghi nói chuyện, hoảng hốt một hồi, kêu hai tiếng.

Cảnh Nghi coi như là hắn cố ý coi nhẹ nàng, nắm chặt quả đấm, nhắm mắt lại, cố gắng suy nghĩ đến cái khác.

Nàng vẫn không nhúc nhích, Tiêu Đình mệt rồi, yết hầu cũng khát, buông thành giường ra, hắn vừa kêu vừa đi đến bên cạnh bàn, muốn bưng trà uống. Phòng ngủ chỉ có một cái bàn sách, Cảnh Nghi không muốn để cho Tiêu Đình nhìn thấy những thay đổi của nàng, thừa dịp Tiêu Đình tới gần đột nhiên đứng dậy trước, đi tới cửa phòng.

“Đứng lại!” Tiêu Đình nhíu mày khẽ quát.

Cước bộ của Cảnh Nghi ngừng lại.

Tiêu Đình đặt mông ngồi vào vị trí của Cảnh Nghi, hừ lạnh nói: “Ngươi đi ra ngoài, làm sao ta có thể tiếp tục diễn trò?”



Cảnh Nghi bất đắc dĩ, xoay người đi vào tịnh phòng.

Tiêu Đình có chút đắc ý, chỉ là nhìn Cảnh Nghi lạnh lùng quay mặt, trong lòng của hắn lại trở nên phiền muộn, còn có chút, không đành lòng.

Có phải là bắt nạt nàng quá nhiều rồi không? Tốt xấu gì nàng cũng là công chúa.

Ai bảo nàng không thích hắn?

Lại còn nói cái gì không muốn trèo cao, rõ ràng là ghét hắn, cho rằng hắn là đồ ngốc sao?

Trong lòng có chút tức giận, Tiêu Đình tiếp tục kêu.

Cảnh Nghi vẫn trốn trong tịnh phòng, có thể là đã từ từ quen rồi, phía dưới dần dần khôi phục lại bình thường, nhưng mà không còn kích thích, nàng bỗng nhiên muốn đi vệ sinh. Buổi tối uống quá nhiều rượu rồi....

Mà lần này, nàng nhịn không được.

Cảnh Nghi đi tới trước cái bô, lại cố gắng nhịn một lát, mới bắt đầu thả nước.

Âm thanh rì rì, truyền ra, Tiêu Đình cứng đờ, nghĩ tới nàng làm ra động tác thả nước thuần thục của nam nhân.

Đáy lòng lại có chút tức giận, Tiêu Đình xoạt một cái đứng lên, bước nhanh tới tịnh phòng, đột nhiên vén rèm. Cảnh Nghi mới thả một nửa, thấy hắn tới đây, vô thức xoay người, khổ sở kìm nén. Tiêu Đình cười lạnh một tiếng, hai tay ôm ngực tựa vào cửa, nhìn chằm chằm cánh tay của nàng nói: “Ta xem qua ngươi chạm qua ngươi, cho nên muốn phụ trách, công chúa cũng nhìn qua ta chạm qua ta, cũng không nghĩ tới sau khi hòa ly, làm sao gả cho người khác?”

“Ta người nào đều không gả.” Cảnh Nghi nghiêng đầu, giọng nói lạnh lùng trước nay chưa từng có, “Ta nợ tam công tử, ta nhận, nếu tam công tử không muốn buông ta cho ta, sau này đều sẽ tính hành hạ ta như vậy, mời ngươi nói thẳng, bây giờ Cảnh Nghi sẽ tự sát trước mặt ngươi, có lẽ có thể đổi hồn phách của ngươi trở về.”

Nàng cũng không muốn chiếm thân thể của hắn, nếu có thể lựa chọn, bây giờ nàng thà rằng ngày đó chết trong hồ, cũng không muốn cả đời cảm thấy hổ thẹn với người khác.

Tiêu Đình lập tức cười không nổi, hơi há miệng, sau đó cũng không nói gì, nhanh chóng xoay người rời đi.

Cảnh Nghi lại chuyển hướng tới cái bô lần nữa, nắm thứ không hề thuộc về nàng, nhiều lần đều muốn hung hăng dùng lực. Hắn cho rằng nàng muốn chạm vào sao?

Đi ra tịnh phòng, Cảnh Nghi không quan tâm bóng người ngồi trên giường, tự ý rửa tay, rửa xong liền hét lớn kêu hai nha hoàn tiến vào.

“Đổi nước, đổi ba lần.”



Giọng nói của phò mã gia quá lạnh lùng, Minh Tâm, Minh Hồ sợ đến không dám ngẩng đầu, nơm nớp lo sợ bưng chậu nước tới, trong bụng đầy lo lắng, chẳng lẽ công chúa không làm hài lòng phò mã gia? Bên kia Tiêu Đình vẫn nhíu mày nhìn chằm chằm Cảnh Nghi, tận mắt nhìn thấy vẻ mặt của Cảnh Nghi trầm xuống rửa tay ba lần liên tục, cuối cùng Tiêu Đình cũng hiểu, nàng là đang ghét bỏ gốc rễ của hắn!

Vô cùng nhục nhã, đời này Tiêu Đình chưa từng bị người vũ nhục qua như vậy!

“Ngươi, ngươi....”

Hắn giận đến toàn thân phát run, chỉ “ngươi” hồi lâu, cuối cùng cũng không nói ra những chữ khác.

Cảnh Nghi rửa tay xong, trong lòng trái lại đã bình tĩnh trở lại.

Nàng không muốn tranh cãi với Tiêu Đình.

“Tam công tử, ngươi tới cùng là muốn như thế nào?” Sau khi đi tới tấm màn, Cảnh Nghi ngăn tấm màn hỏi, giọng nói mệt mỏi, “Ta có lỗi với ngươi, tam công tử có đòi hỏi gì, ta cũng sẽ cố gắng làm được, nhưng.... Tam công tử, nếu ngươi muốn để cho nhị lão yên tâm, chúng ta cứ dựa theo kế hoạch giả làm phu thê tôn trọng lẫn nhau, nếu ngươi thấy ta thật sự là quá chướng mắt, ta lập tức chuyển đến ở trong tiền viện, sau này ngươi và ta mạnh ai nấy làm, bên phía nhị lão, ta sẽ nói là do ta làm sai, tuyệt không gây ảnh hưởng đến sự hiếu thuận của ngươi trước mặt nhị lão.”

Tiêu Đình cúi đầu ngồi nghe, tức giận qua đi, chỉ còn lại uất ức.

Hắn không cần nàng phải làm cái gì, hắn chì muốn nàng thật sự yêu thích hắn.

Nhưng chỉ có yêu thích là vô pháp cưỡng cầu.

“Đi ngủ đi, sáng mai còn phải đi kính trà.” Tiêu Đình vô lực nói, nói xong cởi giày thêu, xoay người nằm vào bên trong.

Cảnh Nghi biết hắn đã lựa chọn, đứng tiếp một lúc, nàng thổi cây đèn ở trong phòng, chỉ còn đèn song long phượng, sau đó đi đến trước giường, hạ màn lụa, nằm nghiêng ở ngoài. Mặt Tiêu Đình ở giữa giường, mặt nàng đối diện màn lụa, ai cũng không có bất kỳ động tác nào.

Rất lâu sau đó, lâu đến mức Cảnh nghi cho rằng Tiêu Đình đã ngủ thiếp đi, người ở sau lưng đột nhiên xoay người về phía nàng, tay cũng khoát lên người của nàng. Cảnh Nghi cau mày lại thật sâu, ngay lúc nàng chuẩn bị mở miệng, bên tai truyền đến giọng nói trầm thấp lại giống như cực kỳ uất ức của Tiêu Đình, “Cho ta ôm một lúc, ba tháng không chạm vào rồi.”

Cảnh Nghi không phản bác, Tiêu Đình muốn đụng chạm thân thể của hắn, nàng có thể nói cái gì?

Nàng không phản đối, Tiêu Đình được một tấc lại muốn tiến một thước, tay nhỏ tham lam ôm chặt Cảnh Nghi, bộ ngực dày rộng.

Cho dù là nàng thích hay không thích, hắn cứ ôm trước, nếu không trong lòng cực kỳ buồn, ngủ không được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kim Chi Ngự Diệp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook