Kim Cương

Chương 27

Trục Nhất Nhi Quy

23/09/2021

Bầu vú tái nhợt dần dần mềm mại dưới sự xoa bóp của bàn tay lớn đầy nóng bỏng, lòng bàn tay xoa bóp làm cho hạt châu (đầu v*) dưới lớp yếm nhô lên. Cúc áo hoàn toàn mở hết, cổ áo nửa mở nửa khép, thân thể cậu loáng thoáng một mùi sữa, từng cổ hơi thở ấm áp của hắn phả lên gương mặt nghiêng lệch của Diêu Bình An.

Lông mi cậu đen dày như lông quạ, vì  thấm ướt nước mắt mà càng tôn lên màu đen vốn có. Hai bên tai cậu đỏ bừng, từ khóe miệng chảy xuống một tia nước dãi trong suốt, tất cả đều bị Nghiêm Thận Độc dùng bàn tay còn lại lau đi, đem đầu ngón tay dính chất lỏng sền sệt bôi lên đầu v* cậu, rồi sau đó ngón tay hắn quay lại đâm vào cái miệng đang hé mở.

Ngón tay dài chen chút ở trong không gian chật hẹp nóng bỏng, nhiều lúc không thể tránh mà đụng phải cái lưỡi không có sức chống đỡ, khi ngón tay bắt được chiếc lưỡi liền tùy ý đùa bỡn, chơi đến mức Diêu Bình An chảy ra càng nhiều nước dãi, từng tia nước dãi thong thả dâm mỹ chảy xuống chỗ cổ.

Vì chút nữa còn phải tham gia yến hội, hắn nhịn xuống dục vọng muốn lột yếm ra, thu tay lại cúi đầu xuống, miệng đối miệng mà trao nụ hôn ướt át.

Nghiêm Thận Độc sợ mình lại giống như lần trước bị cơn tình triều làm choáng đầu, không biết nặng nhẹ mà làm tổn thương cổ tử cung non nớt, thế là buông tha hoa huy*t vẫn còn đang chảy nước của Diêu Bình An, động tác ôn nhu lật người qua, dùng cổ nước dâm ấm áp chảy ra từ hoa huy*t vì cao trào lúc nãy mà khai bao hậu huyệt.

Xung quanh cúc huyệt sắp phải làm chuyện vui vẻ là nếp uốn phấn nộn, vừa nhìn là biết rằng nơi này chưa bị người đụng vào.

Nghiêm Thận Độc kiên nhẫn mà ‘chăm sóc’ mỗi một nếp uốn, ấn xoa vuốt, âu yếm hậu huyệt đến không còn căng chặt rồi mới dùng đôi tay mình giữ chặt lấy hai bên sườn eo Diêu Bình An, đồng thời để quy đầu to bự đâm mở cúc hoa nhỏ co rúm kia.

Cậu bị ép ghé vào trên tường, ánh mắt mê ly miệng chỉ có thể phát ra vài tiếng “hừ hừ” từ trong lỗ mũi, toàn thân cậu chỗ nào cũng đều mệt chỗ nào cũng đều đau, cặp chân trắng nõn đến phát sáng, cố gắng đứng vững để không ngã, chân đứng thẳng trình cặp mông tròn tròn lên cho nam nhân đang sôi trào dục vọng.

Mông vểnh đã sớm ướt đẫm một mảnh, dương v*t cứng rắng bỗng dưng đi vào từ phía sau, mỗi nếp uốn đều bị côn th*t to dài căng đến bằng phẳng rộng rãi. Nghiêm Thận Độc mới đầu còn chậm rãi sau đó thì tăng nhanh tốc độ, kinh ngạc với hậu huyệt đang không ngừng bao vây lấy hắn, nơi này còn tự động phân bố một lượng lớn dâm dịch, cuồn cuộn không ngừng.

Ở ngay khi hắn tiến vào Diêu Bình An liền ê a mà kêu lên, phần eo chợt thẳng lên, lại bị người phía sau vững vàng ôm lấy.

hoa huy*t vẫn còn sót lại cảm giác bị thọc xuyên, thì hậu huyệt bị căn dương v*t hung dữ tiến vào lấp đầy.



Hậu huyệt lần đầu tiên bị sử dụng chật hẹp vô cùng, trước đó cậu đã cao trào một lần ướt dính đến không ra dạng gì, Nghiêm Thận Độc nghe người dưới thân rên rỉ đáng yêu, thử bắt đầu rút ra đâm vào, lại phát hiện bên trong tuy ướt như có nước chảy, nhưng lại chặt đến khó có thể rút ra.

Hắn kích thích vòng eo hữu lực, gắng gượng rút dương v*t đi ra, huyệt thịt cắn mút côn th*t đỏ tím, vận động pít-tông đâm rút lúc này khó khăn giống như là rút nút gỗ khỏi bình rượu vang đỏ, khi hoàn toàn ra ngoài thậm chí còn có thể nghe được một tiếng “Ba”.

Có lần đầu tiên ra vào, thao làm mặt sau liền nhẹ nhàng đi rất nhiều. Nghiêm Thận Độc ra sức đâm vào rút ra làm cho thân thể người dưới thân lung lay, cơ bụng theo động tác phập phồng, thoạt nhìn giống như là cưỡi thao cúc huyệt, mỗi một lần đâm rút đều dùng sức đến mức muốn đóng đinh cậu ở trên tường. Hắn vô tình buông đôi mắt nhìn xuống, trong đôi con ngươi đen kịt là hình ảnh ngược của người dưới thân, hình ảnh sườn xám hoàn mỹ phác họa ra đường cong thân thể cậu, lả lướt đẩy đà lại tinh tế.

“Lão công” cậu cảm nhận tình ái nóng bỏng, nhịn không được đem khuôn mặt nhỏ ửng đỏ kề sát mặt tường lạnh băng, chút lạnh lẽo này có thể trấn an cậu một phần, thế là cậu lại ngây ngốc mà nói ra một câu “Thật, thoải mái.”

dương v*t trong cơ thể đột nhiên trướng lớn đến cực hạn, bé ngốc Diêu Bình An còn không biết đã xảy ra chuyện gì, ngay sau đó, chính là một trận điên cuồng xỏ xuyên qua.

“Tiểu An hiện tại còn học được cách câu dẫn người? Hửm?”

Tông giọng trầm thấp nói ra nghe có chút hung dữ ác độc, mà động tác dưới thân cũng cực kỳ tàn nhẫn mà thẳng đâm vào trong, đỉnh tới một khối tuyến thể.

“A a! Không ưm.”

Sau mấy trăm cái đâm rút va chạm vào tuyến tiền liệt, Diêu Bình An cao trào lần thứ hai. côn th*t nhỏ của cậu ở phía trước không được đụng vào thế nhưng khi hậu huyệt xoắn chặt côn th*t lớn thì côn th*t cậu liền bắn ra một cổ dịch, tuy rằng lượng dịch này ít hơn lượng nước bình thường đi tiểu, nhưng lại mạnh mẽ phun ra một đường cong parabol về phía trước.

Thì ra là thế, cúc non cao trào thì phía trước mới mở chốt bắn nước sao. Hắn nhìn một màn thân thể cậu run run bắn ra này thì vòng eo căng thẳng, càng đem dục căn của mình tiến sâu vào trong hậu huyệt đang cao trào xoắn chặt mấy phần.



côn th*t còn đang tích táp chảy nước, âm huyệt cũng đang phun nước, hình ảnh trước sau cùng phun tinh này làm máu của hắn chảy tán loạn, hắn liền muốn cắm sâu vào, cắm đến nơi tận cùng, thấp suyễn hô một tiếng co chặt trứng dái bắn ra tất cả dương tinh nóng bỏng vào trong.

Từng luồng tinh dịch đặc sệt nóng bỏng tưới lên tuyến tiền liệt, vừa đặc vừa nhiều, thời gian bắn còn dài, hắn thẳng eo bắn vào trong làm cậu thoải mái đến khung xương cũng run lên.

Không khí trong phòng ngủ khô nóng, Nghiêm Thận Độc thể lực kinh người mà ôm lấy thân hình mềm như bông của cậu, bắt đầu sửa sang lại bộ dáng dâm mỹ mới “vui vẻ” của hai người.

Trên sườn xám loang lổ dấu vết được khăn giấy lau đi, hắn cẩn thận mà vuốt phẳng từng tia nếp uốn trên váy cậu, còn bản thân hắn thì chỉ cần đem hung khí sau khi bắn tinh xong cất vào trong đũng quần, kéo khóa mang lại thắt lưng là được.

Hắn lấy quần lót ren nhỏ kia lại, qua loa lau khô hậu huyệt đang chảy ra từng cổ dịch trắng đục xuống nơi bắp đùi, đối với hoa huy*t vẫn còn dính nhớp thanh dịch thì không quan tâm chút nào, trực tiếp nâng một cẳng chân trắng thon của cậu lên, tròng quần lót vào.

Quần lót kia làm từ vải bông tự nhiên, một khi kề sát vào hoa huy*t liền bị nước chảy cho ướt nhẹp, ướt đến mức vải vóc dán sát vào da thịt hiện ra hình dạng khe thịt múp múp, dùng mắt thường cũng có thể nhìn thấy. Nghiêm Thận Độc lại không nhịn được mà dùng ngón tay đâm vào, ngón tay chọc cho vải dệt lún vào nửa tấc, mặt không đỏ hô hấp không suyễn mà dịu dàng dỗ người: “hoa huy*t nhỏ phải kẹp quần lót cho tốt, nếu không nước dâm chảy ra tới người khác sẽ thấy được, liền biết là Tiểu An dâm đến chảy nước không ngừng.”

“Ô” đôi tay Diêu Bình An lôi kéo cánh tay hữu lực của hắn, bởi vậy mà xương quai xanh nhếch lên, giống như một con chim sải cánh. Đáng tiếc là cậu không có cánh, cho dù có mọc ra cánh, cũng sẽ bị hắn lột sạch lông chim rồi dùng dây cột chặt lại nhốt vào lồng. Cậu chỉ có nghe lời mà dựa vào Nghiêm Thận Độc, không thể không dùng sức co rút hoa huy*t, kẹp cho vải dệt thô ráp cọ xát vách trong mềm mại, dẫn tới một cỗ ngứa ngáy đầy khoái cảm, cậu hoang mang khó hiểu mà giữ chặt cánh tay hắn, người duy nhất mà cậu có thể dựa vào từ nay về sau.

“Ngoan,” hắn sờ sờ đầu cậu, “Lão công sẽ luôn ở bên cạnh Tiểu An nhìn Tiểu An, bảo bảo chỉ cần ngoan ngoãn kẹp chặt âm huyệt, thì sẽ không bị mọi người phát hiện chuyện đái trong quần đâu.”

“Đi thôi, nào, để lão công ôm.”

Ông nội Nghiêm có xe chuyên dùng riêng của chính mình, tất nhiên là không chờ hắn. Bởi vậy nên lúc Nghiêm Thận Độc ôm cậu xuống lầu và lên xe, ông nội Nghiêm đã ở trên xe chạy lắc lư ở phía trước, vừa vặn bỏ lỡ một màn Nghiêm Thận Độc thân mật khăng khít ôm người trong lòng ngực này.

- Hết Chương 27-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kim Cương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook