Konoha Chìm Trong Biển Lửa Ngút Trời

Chương 11: Kiểm tra

Quy Cữu

10/08/2022

Edit + Beta: Thanh Thanh Thúy

***

Điều chỉnh về sau, Fūhi buổi sáng tinh luyện chakra, buổi chiều luyện tập kết ấn, ban đêm rèn luyện thân thể, hắn an bài lịch trình tu luyện mỗi ngày đều chật kín, căn bản không thêm được cái khác.

Về phần bị âm thầm giám thị, hắn cũng không để ý lắm, chỉ cần không hiển lộ Sharingan, hắn tin tưởng chỉ huấn luyện như thế, không thể nào kinh động đến mấy nhân vật tai to mặt lớn được.

Thật vậy, Đội trưởng Đội cảnh vụ Uchiha Yamano sau khi phái nhân viên giám thị Fūhi một tuần liền gọi người về, đồng thời dán lên Fūhi một cái nhãn hiệu: Một tộc nhân Uchiha chăm chỉ nhưng tài năng có hạn, nếu có thể thuận lợi khai nhãn, liền đáng giá bồi dưỡng.

Dạng thời gian buồn tẻ này cứ thế trôi qua nửa tháng, Fūhi tu luyện cuối cùng cũng đạt được hồi đáp.

Tỵ - Mùi - Thân - Hợi - Ngọ - Dần!

"Hỏa Độn - Hào Hỏa Cầu Thuật!!!"

Fūhi miệng phun một cái, lập tức có một ngọn lửa to lớn phun ra, so với trước đây thì ngọn lửa này lớn hơn gấp đôi, nhiệt lượng kinh người, lực phá hoại càng kinh khủng hơn.

"Tốc độ kết ấn đã đạt 1 giây một cái, cuối cùng cũng có tiến bộ rồi!"

Phụ trọng hắn mang cũng đã tăng lên, hai chân là 3 kg, hai tay là 2 kg.

Tương ứng, mỗi ngày lượng thịt hắn ăn cũng càng ngày càng tăng, tiền Yakushi Nonou cho hắn mượn dần dần thấy đáy.

Về phần Uchiha Obito, cái thằng này tập được hai ngày liền chịu không nổi nữa, rất là vui vẻ đi tìm Rin kiếm phiếu bé ngoan.

Fūhi khuyên mấy lần vẫn chứng nào tật nấy, đành phải từ bỏ.

"Ừm, lượng chakra của mình bây giờ, miễn cưỡng đạt cấp bậc Hạ Nhẫn, hẳn là đủ tư cách tu luyện nhẫn thuật trị liệu nhỉ!"

Fūhi xoa tay, quyết định đi tìm Yakushi Nonou, một là vì vay tiền, hai là vì học tập nhẫn thuật trị liệu.

Bệnh viện Làng Lá cách tộc địa Uchiha một đoạn khá xa, Fūhi đổi bộ quần áo không có tộc huy Uchiha rồi mới ra cửa.

Nói đến, đây là lần đầu tiên Fūhi một mình rời đi tộc địa Uchiha.

Trong làng so với tộc địa Uchiha náo nhiệt hơn nhiều, bốn phía dân cư lui tới trên mặt đều vui vẻ, cười cười nói nói, khiến tâm tình Fūhi không hiểu sao cũng sáng sủa lên chút.

Một đường đến bệnh viện Làng Lá, Fūhi nhìn thấy mấy Ninja Uchiha mặc chế phục Đội cảnh vụ đi tuần tra, đôi mắt rất lạnh lùng, như thể nhìn ai cũng giống như gián điệp.



Fūhi khẽ lắc đầu, khó trách trong nguyên tác danh tiếng về Đội cảnh vụ Làng Lá không tốt lắm, có dạng nhân viên tuần tra thế này, tốt mới là lạ.

Rất nhanh, Fūhi đã đến bệnh viện Làng Lá, người ở đây đi lại đông hơn chút, rất nhiều bệnh nhân cùng người nhà ra vào, trong không khí tràn ngập mùi nước khử trùng.

Fūhi vào bệnh viện, lên tiếng hỏi văn phòng của Yakushi Nonou ở đâu.

Hiện tại Đại chiến Ninja lần thứ hai vừa mới qua đi, Ninja trị thương Làng Lá nhàn rỗi không ít, cho nên khi Fūhi đến, Yakushi Nonou vừa vặn đang ngồi trước bàn làm việc suy nghĩ gì đó.

"Yakushi-san." Fūhi gõ cửa một cái, gương mặt non nớt đỏ lên ngại ngùng.

Trước sau hai kiếp, đây là lần đầu tiên Fūhi tới cửa tìm người vay tiền.

"Ừm?" Yakushi Nonou ngẩng đầu nhìn lại, khẽ giật mình, sau đó nở nụ cười dịu dàng, "Là Fūhi à, sao vậy, đến trả tiền sao?"

Fūhi lúng túng xoa xoa hai tay, nói: "Yakushi-san, chị đoán sai, đoán lại đi."

"..." Yakushi Nonou chớp mắt hai cái, bất đắc dĩ cười nói, "Chẳng lẽ là đến vay tiền?"

"Yakushi-san đúng là cực kỳ thông minh!" Fūhi khen đối phương một câu.

Yakushi Nonou lắc đầu cười khổ: "Rồi rồi, quỷ con dẻo miệng."

Fūhi nhìn trên mặt nàng không có vẻ gì là tức giận, lập tức đánh rắn dập đầu: "Yakushi-san, chị là Ninja trị thương, có thể dạy em nhẫn thuật trị liệu được không?"

"Em muốn học nhẫn thuật trị liệu?" Yakushi Nonou tò mò hỏi, "Em mới sáu tuổi, sao lại muốn học nhẫn thuật trị liệu?"

"Để khi em bị thương có thể tự mình khám bệnh, không cần tới bệnh viện nữa." Fūhi nghiêm túc nói, lời nảy bảy phần thật ba phần giả, nhưng vì tuổi tác của hắn, lọt vào tai Yakushi Nonou chính là mười phần thật.

"Học nhẫn thuật trị liệu không phải chuyện đơn giản, chakra của em nhất định phải đạt tiêu chuẩn, và phải khống chế thật chuẩn xác, đây là hai cái tiền đề. Vả lại, nếu như em không có thiên phú, cho dù đạt được hai tiền đề này cũng không thể học được." Yakushi Nonou cười nói, "Em chắc chắn muốn học?"

"Vâng, em muốn học!" Fūhi chăm chú gật đầu.

"Tốt, vậy để ta kiểm tra lượng chakra của em một chút." Yakushi Nonou đi đến bên người Fūhi, đặt một tay lên bờ vai của hắn.

Trong nháy mắt, Fūhi chỉ cảm thấy bàn tay này như nhẹ nhàng truyền đến một dòng suối thanh tịnh, chảy dọc kinh mạch trong cơ thể hắn một vòng rồi rời đi.

Đôi mắt Yakushi Nonou hơi mở to: "Không tệ, Fūhi, lượng chakra của em miễn cưỡng đạt tiêu chuẩn."

Đứa bé này mới sáu tuổi, nhất định đã phải tu luyện rất vất vả mới được như vậy. Yakushi Nonou xoa đầu Fūhi, sau đó kiểm tra năng lực khống chế chakra của hắn.



"Em biết leo cây, đạp nước chưa?"

"Đương nhiên, em học xong lâu rồi!" Fūhi vỗ ngực, cố tình thể hiện phong cách giống Uchiha Obito, một đứa bé không nên tỏ ra quá chín chắn.

"Vậy em thử đi trên mặt tường này đi."

Trong văn phòng tất nhiên không có cây để Fūhi bò, nhưng có vách tường.

Fūhi đi đến trước bức tường, hít sâu, chakra trong nháy mắt bao trùm bàn chân, sau đó bước lên từng bước một, thân thể của hắn cùng mặt đất song song, như thể thoát ly lực hút của Trái Đất.

Đôi mắt Yakushi Nonou hơi sáng lên, gật đầu nói: "Tốt, xuống đi Fūhi, năng lực khống chế chakra của em có vẻ cũng đạt tiêu chuẩn."

"Vậy là em có thể học nhẫn thuật trị liệu?" Fūhi nhảy xuống, kích động hỏi.

"Còn phải xem em có thiên phú hay không đã!" Yakushi Nonou cười nói.

Tuy nàng là thành viên của Root, là thuộc hạ của Danzo, nhưng không có mệnh lệnh nào là cấm truyền thụ nhẫn thuật trị liệu cho người khác, lại thêm nàng vốn thích trẻ con, càng không có ân oán trực tiếp với tộc Uchiha, cho nên việc dạy Fūhi đối với nàng không có vấn đề gì.

"Em tập trung chakra vào tay phải, giống như ta này." Tay phải Yakushi Nonou ngưng tụ chakra, tỏa ra ánh sáng lam nhạt cực kỳ đẹp đẽ.

Fūhi học theo, khống chế chakra trong cơ thể, rất nhanh, tay phải của hắn cũng bắt đầu phát sáng.

"Nhẫn thuật trị liệu là sử dụng chakra kích thích tế bào, từ đó chữa trị vết thương cho người bệnh, cũng có thể thông qua hình thức biến hóa để giải độc, hoặc tấn công."

Yakushi Nonou vừa giảng giải một chút cơ sở của nhẫn thuật trị liệu, vừa quan sát ánh lam nhạt ở tay phải Fūhi, đôi mắt hơi tỏa sáng.

Đối với nhẫn thuật trị liệu, sức bền cũng rất quan trọng.

Giống như bác sĩ phẫu thuật, nếu chỉ đứng nửa giờ đã thấy mệt, thế thì đừng hòng có cơ hội cầm dao mổ!

Ninja trị thương cũng vậy, chakra trên tay phải Fūhi một mực tỏa ánh sáng mười phút, Yakushi Nonou mới cười hô ngừng.

Lúc này, sắc mặt Fūhi hoàn toàn trắng bệch, không những phải liên tục vận chuyển chakra, lại còn phải khống chế chuẩn xác để chakra trên tay phải không tiết ra ngoài, đối với hắn mà nói đúng là một khảo nghiệm lớn, cũng may là thông qua được.

"Chúc mừng Fūhi, em thông qua vòng kiểm tra thứ nhất rồi đó." Yakushi Nonou hiền hòa cười nói.

"Hả, mới vòng kiểm tra thứ nhất?!" Fūhi thật muốn rơi nước mắt.

Chị gái dịu dàng thiện lương hiền lành quan tâm nhiệt tình hào phóng tri âm tri kỷ đâu mất rồi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Konoha Chìm Trong Biển Lửa Ngút Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook