Konoha Chìm Trong Biển Lửa Ngút Trời

Chương 9: Thiên tài

Quy Cữu

10/08/2022

Edit + Beta: Thanh Thanh Thúy

***

"Cái gì!?"

"Sao có thể?!"

"Vậy mà thật sự thành công!?"

"Hào Hỏa Cầu Thuật, Hạ Nhẫn bình thường muốn học cũng khó, thằng ngốc Fūhi này sao có thể..."

"Đồ ngu, còn đứng ngây ra đó làm gì, tránh mau!"

Thấy quả cầu lửa càng ngày càng gần, bọn nhóc Uchiha mới sực tỉnh, vừa kêu vừa nhảy sang bên cạnh, nguyên một đám vồ ếch sấp mặt, chật vật không chịu nổi.

Đùng!

Quả cầu lửa nổ tung, sóng nhiệt dữ dội lập tức khuếch tán bốn phương tám hướng, có những đốm lửa nhỏ rơi trúng người bọn nó, bỏng rát đến mức gào khóc thảm thiết.

"..." Trên mặt đất, Uchiha Obito ngơ ngác nhìn Fūhi giống như nhìn thấy người ngoài hành tinh, khuôn mặt vừa vặn vẹo vừa kinh ngạc, vừa kinh ngạc vừa nghi hoặc, vừa nghi hoặc vừa khiếp sợ lại vừa mừng rỡ!

Chakra của Fūhi theo cái nhẫn thuật này đi tong một phần ba khiến sắc mặt hắn hơi tái, nhưng đồng thời cũng đem tức giận trong lòng hắn xả được không ít, cho nên nhãn lực sục sôi nơi đôi mắt rốt cuộc từ từ giảm xuống. Fūhi mở mắt ra, lạnh lùng nhìn lũ ranh con Uchiha nằm rạp trên mặt đất kêu khóc.

"Vừa rồi là đứa nào đánh Obito!" Fūhi bước đến, giọng nói không quá lớn, nhưng với quả cầu lửa vừa rồi tự nhiên lại trở nên uy thế hơn hẳn.

"Fūhi, mày, mày làm sao có thể học được Hào Hỏa Cầu Thuật!"

"Ăn gian, nó nhất định đã ăn gian!"

"Khốn nạn, tao làm sao có thể bị loại ngu ngốc như mày đánh bại chứ... A!!!"

Nói còn chưa dứt lời, thằng nhóc này đã bị Fūhi một cước đạp bay, lần này té theo tư thế chó đớp shit.

"Fūhi, được rồi đó." Obito giãy giụa bò dậy, không muốn vì mình mà Fūhi phải gây phiền toái.

"Được là được thế nào? Đừng có đùa!" Một thằng nhóc Uchiha khác cắn răng đứng lên, kiêu căng hừ lạnh, "Uchiha Fūhi, mày tưởng sử dụng được Hào Hỏa Cầu Thuật là giỏi lắm sao! Ha ha, cha tao là Phó đội trưởng Đội cảnh vệ Làng Lá, mày nhớ mặt tao cho kỹ vào, dám giữa đường giữa chợ tấn công đồng tộc, mày chết chắc rồi!"



Nghe vậy, lông mày Fūhi không khỏi nhíu một cái, nhưng đã làm thì sợ cái cóc khô gì chứ!

"Đã ăn bám còn lên mặt, mày có thấy loại đó giống phế vật không? Đúng rồi, chính mày đấy." Fūhi nhàn nhạt mở miệng, đồng thời đạp cho nó một cước, trực tiếp làm nó lăn lông lốc.

"Uchiha Fūhi, mày!" Nó nghiến răng nghiến lợi bò dậy, cả người nhem nhuốc, hai tay siết chặt, trên trán gân xanh lộ ra, giận dữ hét lên, "Mày nhớ mặt tao đấy thằng khốn, tao là Uchiha Ochinai, một ngày nào đó tao nhất định sẽ đánh bại mày!"

"Đi!" Uchiha Ochinai xoay người quát.

Trên mặt đất những tên nhóc Uchiha còn đang rên rỉ, nghe vậy thất tha thất thểu đứng lên, cực kỳ e ngại liếc nhìn Fūhi, sau đó theo thật sát đằng sau Uchiha Ochinai rời đi.

Fūhi híp mắt, nếu không phải người vây xem càng lúc càng nhiều, náo càng to phiền phức về sau càng lớn, thì hắn sẽ đánh bọn ranh con này đến khi nào mông nở hoa mới thôi.

Uchiha Ochinai? Hờ, hy vọng năm học tiếp theo ở Học viện Ninja mi đã biết mình sai ở đâu, bằng không...

"Obito, không sao chứ?"

Fūhi nâng Obito dậy, kiểm tra một phen, phát hiện tuy nhìn hắn rất thảm, nhưng nặng nhất chỉ bị mất cái răng, những chỗ khác đều là xước xát ngoài da, không cần phải đi bệnh viện.

Dù sao vẫn chỉ là một đám con nít, cho dù nhiều người, cuối cùng cũng không gây ra thương tích gì quá lớn.

Fūhi thở phào nhẹ nhõm.

"Chết tiệt, răng tớ rơi đâu mất tiêu rồi." Obito ném thịt sang phía Fūhi, xoay người tìm kiếm cái răng rụng, cực kỳ cẩn thận nhặt lên rồi cất đi.

"Yên tâm, cậu mới 6 tuổi, răng sẽ mọc lại mà." Fūhi an ủi.

"Hi vọng thế, chỉ là... Fūhi, cậu giấu tớ chuyện gì đúng không? Vừa rồi cái Hỏa Độn kia, cậu rốt cuộc làm sao mà..." Đôi mắt Uchiha Obito tưởng như sắp sáng lóe lên, là học sinh trong top 3 từ dưới lên ở Học viện Ninja, hắn cực kỳ khát vọng có được thực lực mạnh mẽ cũng như được người khác công nhận.

Mà Fūhi bây giờ, hiển nhiên là đã cho hắn hi vọng rất lớn.

Năm học trước ở Học viện Ninja, thành tích của Fūhi so với Obito tuy cao hơn nhưng cách nhau không xa lắm, cùng thuộc top bét bảng như vậy, sao lại có thể sử dụng Hỏa Độn - Hào Hỏa Cầu Thuật?

"Khụ!" Fūhi ho khan một tiếng rồi chỉ vào mấy người vây xem đang bàn tán xung quanh, "Về nhà rồi nói sau."

"Được, nhưng cậu nhất định phải nói thật với tớ đấy!"



"Ơ này!"

...

Trụ sở Đội cảnh vệ Làng Lá, một tin tức dùng tốc độ cực nhanh truyền đến đã mau chóng tiến vào tầm mắt của ban lãnh đạo.

"Uchiha Fūhi? Cái tên này nghe quen quen." Đội trưởng Đội cảnh vệ Làng Lá - Uchiha Yamano sờ cằm nhìn tin tức vừa đến, "Mới 6 tuổi đã có thể sử dụng thành công Hỏa Độn - Hào Hỏa Cầu Thuật, là thiên tài chăng? Ta nhớ hồi bé phải đến 9 tuổi ta mới sử dụng được nhẫn thuật này."

"Fugaku!" Uchiha Yamano hướng bên ngoài gọi.

"Có tôi."

Rất nhanh, bên ngoài có người đẩy cửa vào, chính là người mà Fūhi từng gặp mặt trong bệnh viện Làng Lá, Uchiha Fugaku.

"Ngươi thử điều tra đứa bé này xem thế nào." Uchiha Yamano đưa một tờ giấy cho hắn.

Uchiha Fugaku cung kính tiếp nhận, xem xét, ánh mắt không khỏi sững sờ: "Là nó?"

"Sao vậy, ngươi quen biết đứa bé này à?" Uchiha Yamano hỏi hắn.

"Thằng bé tên là Uchiha Fūhi, sáng nay tôi mới gặp nó tại bệnh viện Làng Lá, là một đứa trẻ rất có lòng cầu tiến. Tôi cũng chỉ biết có bấy nhiêu thôi, rất xin lỗi Đội trưởng." Uchiha Fugaku thẳng thắn trả lời.

"Ừm, ngươi đi điều tra một chút, đứa bé này nói không chừng là thiên tài của tộc Uchiha chúng ta đấy, khà khà." Uchiha Yamano cười trông cứ như một lão cáo già.

"Thiên tài?" Uchiha Fugaku lại sững sờ, sau đó nhìn mặt sau của tờ giấy nhỏ ghi tình báo, "Cái gì, vừa sử dụng Hỏa Độn - Hào Hỏa Cầu Thuật?! Chẳng phải nó chỉ mới 6 tuổi sao?"

Nhìn thấy sự kinh ngạc trong mắt Uchiha Fugaku, Uchiha Yamano nở nụ cười: "Nhớ giữ bí mật, nếu như nó thực sự là thiên tài, vậy thì chúng ta phải bảo vệ tốt đứa bé này, chiến tranh vừa mới chấm dứt, dù là ở trong thôn cũng không quá yên ổn đâu."

Không lâu sau, tình báo tương tự cũng xuất hiện tại mấy đại gia tộc của Làng Lá.

Tộc Senju.

Tsunade chẳng thèm xem phần tình báo này, càng không hề để ý tới một chút nào, mà những trưởng lão khác của tộc Senju, bởi vì thực lực cùng kiến thức có hạn nên đã dần rời khỏi sân khấu Làng Lá, kể cả có ý kiến đi chăng nữa cũng không làm nên chuyện gì.

Tộc Hyuga.

Trong nguyên tác, tộc Hyuga cùng tộc Uchiha vì tranh đoạt danh hiệu đại gia tộc mạnh nhất Làng Lá mà tương ái tương sát, nhưng hiện tại tộc Senju còn chưa triệt để rơi đài. Có Senju ở giữa giảm xóc, Hyuga đối với Uchiha cũng chưa đến mức nhạy cảm như sau này, bởi vậy cũng chỉ đem phần tình báo kia đi gác xó mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Konoha Chìm Trong Biển Lửa Ngút Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook