[Kỳ Hâm] Vợ Người Ta

Chương 23: Biết thân biết phận

Thanh Xuân Của Các Hủ Nhà TNT

13/06/2021

Hôm nay không biết là trời xanh hay mây đen gì, Đinh Xuân một lần nữa đến công ty của Mã Gia Kỳ. Đinh Xuân vừa vào công ty thì tiếp tân ở sảnh tra hỏi:" Xin lỗi, cô hẹn trước chưa ạ? "

" Đã hẹn trước! ", Đinh Xuân trả lời.

Tiếp tân nhìn cô rồi hỏi tiếp:" Xin danh ạ. "

" Mã Như!", Đinh Xuân nói dối không chớp mắt.

Lúc này tiếp tân tra khách hẹn trước thì không có ai tên như cô gái này nói. Nàng quay lại hỏi:" Xin lỗi, không có ai tên Mã Như hẹn trước ạ! "

Đinh Xuân lúc này có chút cứng người, nhưng cô nhanh chóng nói:" Gọi cho Mã tổng mấy người nói là có người tên Mã Như tìm!"

Nữ tiếp tân lúc này có chút chần nhưng cũng lấy điện thoại gọi cho Mã tổng. Mã Gia Kỳ trên này nghe được, cũng không nói gì nhiều chỉ bảo người dẫn người nọ lên. Một lúc sau, thư ký dẫn Đinh Xuân vào, nhưng Mã Gia Kỳ lúc này không để ý lắm, anh cũng không lên tiếng nói gì..

Thư ký lẳng lặng rời đi, để Đinh Xuân đứng đối diện Mã Gia Kỳ. Đinh Xuân nhìn dáng vẻ nghiêm túc làm việc của anh mà siêu lòng, cô ta một mực không lên tiếng mà chỉ đứng đó ngắm nhìn anh. Được một lúc, Mã Gia Kỳ cảm thấy sự im lặng bất thường này, anh không ngẩng đầu mà chỉ lên tiếng hỏi:" Có chuyện gì nà phải đích thân cô ba đến đây?"

" Em đến thăm anh a ~", Đinh Xuân đáp.

Lúc này Mã Gia Kỳ ngẩng đầu lên nhìn, Là Đinh Xuân chứ không phải Mã Như. Mã Gia Kỳ có chút bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng giấu đi, rồi tiếp tục làm việc.

Đinh Xuân nhìn anh không đoái hoài gù đến mình, trong lòng có hơi tức giận, cô đến gần bàn làm việc, chồm người lên, kéo gần khoảng cách của mình với Mã Gia Kỳ, giọng nói mang chút quyến rũ mà hỏi:" Em đến anh không vui sao? "

" Cô không phải vợ tôi, vì sao phải vui? ", Mã Gia Kỳ hỏi.

Đinh Xuân nhướng máy, cô suy nghĩ rồi trả lời:" Vậy.... hôm nay để em làm vợ anh một bữa đi, xem anh vui cỡ nào ~"



Mã Gia Kỳ im lặng.

Đinh Xuân nghĩ Mã Gia Kỳ lúc này bị kích động bởi lời nói của cô nên tiếp tục câu dẫn:" Lão công, hôm nay em đến anh không vui sao? "

Đinh Xuân gọi một tiếng ' lão công ' tay làm loạn mà sờ lấy bàn tay đang ghi chép trên bàn. Mã Gia Kỳ lúc này không thích ứng nổi, anh nắm lấy cổ tay của Đinh Xuân, mạnh mẽ hất nói ra khỏi bàn tay mình. Ánh mắt anh nhìn Đinh Xuân có chút ghẻ lạnh nhưng cô không vì thế mà ngừng công việc của mình.

Lúc này, Đinh Xuân rời khỏi bàn, cô chạy đến bên cạnh Mã Gia Kỳ, hai tay ôm lấy cổ anh, nhẹ nhàng đưa thân thể mình áp sát với Mã Gia Kỳ, vòng một đầy đạn chèn ép cánh tay của anh, đôi môi chạm nhẹ lên vành tai Mã Gia Kỳ, thổi ra một hơi nóng rồi nói:" Hôm nay không có vợ anh ở đây, chúng ta ngoại tình được không? "

Nói xong cô liền đưa tay dời xuống cúc áo sơ mi của anh, nhẹ nhàng cởi cúc đầu tiên, sau đó là cúc thứ hai. Hai cúc áo được mở toang, tay Đinh Xuân liền mò vào lòng ngực Mã Gia Kỳ, cứ nghĩ anh không phản ứng thì là chấp nhận, nhưng tay vừa thò vào chưa kịp chạm liền bị Mã Gia Kỳ nắm lấy, giây tiếp theo là anh đem Đinh Xuân hất xuống đất. Cặp mông của cô cứ như vậy mà tiếp đất không thương tiếc, Đinh Xuân đau mà rên lên một tiếng.

Mã Gia Kỳ đứng lên, rời khỏi bàn làm việc, anh cài lại những cúc áo bị cởi lúc nãy lại. Đôi chân bước lại gần Đinh Xuân, trên mặt lộ ra những biểu cảm đáng sợ, từ từ tiến lại gần Đinh Xuân, không để Đinh Xuân phản kháng, anh liền nắm lấy cổ của Đinh Xuân, dùng sức bóp chặt lấy nó.

Đinh Xuân vì hành động này của Mã Gia Kỳ mà không kịp trở tay, cỏi của bản thân đang bị bóp chặt, miệng cứ há ra tìm khônh khí để hít thở, đôi tay cố gắng gộ bàn tat của Mã Gia Kỳ ra.

Anh lúc này nhìn Đinh Xuân đang thống khổ tìm oxi, anh nhếch miệng hỏi:" chẳng phải lúc nãy hứng tình lắm sao hiện tại lại đau khổ như thế này? "

Nói xong, anh chẹp miệng, đôi tay vẫn không rời khỏi cổ của Đinh Xuân, lúc này anh tiếp tục nói:" Những lần trước tôi chính là để cô có đường lui nhưng coi lại không biết thân biết phận, hôm nay dám cả gan dùng tên mẹ mình đến đây, lại còn dùng cái bộ dạng hứng tình đó chạm vào tôi. Chậc, cô đúng là kiểu liều mạng đấy! "

Mã Gia Kỳ lúc này buông tay ra, Đinh Xuân như từ trên trời rơi xuống, cô cố hít thở lấy, hít thở để. Khuôn mặt trắng bệch ngồi dưới sàn, đôi mắt ứa ra nước mắt không ngừng, Đinh Xuân lên tiếng:" Anh... anh... chẳng phải định giết.... tôi sao? "

" Tôi không rảnh! Chuyện giết cô nên để người khác thì tốt hơn. " Mã Gia Kỳ nói xong liền đến bàn làm việc của mình, báo với thư ký đến tiến khách.

Trước khi Đinh Xuân rời đi, cô nhìn thấy trên môi Mã Gia Kỳ nở một nụ cười không hề tốt lành gì. Đột nhiên phía sau lưng Đinh Xuân lạnh cả xương sống.

______________ Còn tiếp_______________

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Kỳ Hâm] Vợ Người Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook