[Kỳ Hâm] Vợ Người Ta

Chương 24: Đinh Chí Hoàng lại tìm đến

Thanh Xuân Của Các Hủ Nhà TNT

13/06/2021

Lúc Đinh Xuân trở về, cô bắt gặp Đinh Chí Hoàng ở trước cửa phòng của mình nhưng cô chẳng nói điều gù với ông, khuôn mặt Đinh Xuân xanh xao, mệt mỏi. Đinh Chí Hoàng nhìn con gái mình mà quan tâm hỏi:" Con sao thế? Mệt chỗ nào à? "

Đinh Xuân lắc đầu, cô mở cửa phòng của mình, Đinh Chí Hoàng theo chân cô vào phòng. Nhùn thấy cô con gái của mình mệt mỏi mà nằm xuống giường, đột nhiên cô khóc lớn khiến Đinh Chí Hoàng bối rối. Ông ôm lấy Đinh Xuân, miệng hỏi:" Sao thế con? Ai chọc ghẹo con à, mau nói để ba đến xử lí hắn! "

" Ba.... con muốn... con muốn Mã Gia Kỳ nhưng.... anh ấy không thuộc về con! ", Đinh Xuân ôn lấy Đinh Chí Hoàng mà khóc lớn hơn nữa.

Đinh Chí Hoàng cả kinh, ông hỏi cô:" con thích Mã Gia Kỳ? Nhưng....nhưng nó đã kết hôn rồi mà? "

" Kết hôn thì sao chứ? chẳng phải ba lúc trước cũng kết hôn sao, sau cùng ba cũng li hôn mà đến với mẹ đấy!", Đinh Xuân nức nở nói với ông.

Đinh Chí Hoàng im lặng không nói gì, ông ôm lấy Đinh Xuân xoa xoa lưng cô. Được một lúc, Đinh Xuân vì khóc lóc mệt mỏi mà ngủ thiếp đi, ông nhẹ nhàng để cô nằm ngay ngắn lại, ôn nhu đắp chăn rồi rời đi. Lúc trở về phòng, ông suy nghĩ điều này, suy nghĩ điều kia. Mã Gia Kỳ là chồng của Đinh Trình Hâm và Đinh Xuân thích Mã Gia Kỳ nhưng Đinh Trình Hâm là con mình.

Nghĩ đến đó tự dưng ông đứng dậy, mặc áo khoác rồi bắt xe chạy đến nơi cần đến phải đến. Xe đưa ông đến trước một căn nhà lớn, vừa xuống xe, Đinh Chí Hoàng nhìn bên này, ngó bên kia, tìm tìm kiếm kiếm ai đó, một lúc sau, Đinh Chí Hoàng nhìn thấy một người trong nhà, ông mừng rỡ kêu:" Đinh nhi ~"

Đinh Trình Hâm đang loay hoay trong sân vườn, dọn dẹp mấy cái chậu cây, trồng thêm mấy loài hoa nữa, dưới chân lơn tơn theo sau là đám thỏ nhỏ có, lớn có. Đang trong lúc di chuyển mấy chậu cây thì phía nghoài cổng nghe tiếng kêu lớn, Đinh Trình Hâm quay đầu nhìn lại, thì ra là Đinh Chí Hoàng, nếu ông đã đến thù không có chuyện lành gì cả.

Đinh Trình Hâm bỏ chậu cây xuống, cậu một mình đi đến cổng lớn, mở cổng bước ra ngoài xem, đúng lúc Đinh Chí Hoàng nhào đến nắm lấy tay cậu, khuôn mặt tỏ vẻ đáng thương, miệng van xin:" Đinh nhi, ta.... ta có chuyện cầu đến con!"

Đinh Trình Hâm bất ngờ với hành động của ông, cậu vội né tránh, ánh mắt chán ghét hỏi:" Tôi vinh hạnh đến thế sao? "

" Ta chỉ cầu xin con một chút chuyện nhỏ, con có thế nào giúp ta?", Đinh Chí Hoàng hỏi, mang theo ánh mắt mong chờ.

Đinh Trình Hâm không trả lời, cậu đoán là chuyện của ông ta hỏi sẽ không có gì tốt lành nhưng chỉ im lặng để ông ta tự mình nói. Đinh Chí Hoàng nhìn cậu im lặng, hiểu được cậu đồng ý, ông liền buông lời:" Con... con có thể cùng Mã Gia Kỳ ly hôn không?"

Trong lòng Đinh Trình Hâm nổ tung, não người đàn ông này có vấn đề? Ông ta đến cầu xin cậu cùng Mã Gia Kỳ ly hôn? Chuyện đùa hay thật đây? Đinh Trình Hâm vội vàng đẩy ông ta ra, ánh mắt hiện kên sự tức giận, giọng cố nói to:" Ông van xin tôi cùng Mã Gia Kỳ ly hôn? Có phải ông làm chuyện này vì con gái rượu của mình không? "



Đinh Chí Hoàng bị vả trúng tim đen, ông cũng không biết nói gì hơn, cũng chỉ nài nỉ, van xin Đinh Trình Hâm bằng mọi cách phải cùng ky hôn với Mã Gia Kỳ:" Đinh nhi, con.... con coi như nể tình ta là cha con, đồng ý cùng Mã Gia Kỳ ly hôn có được không? Dù sao ta cũng chỉ có một đứa con gái như Đinh Xuân thôi, nhìn nó đau lòng, ta lại càng khổ sở hơn. "

' Ta cũng chỉ có một đứa con gái thôi ', câu nói liên tục xuất hiện trong đầu Đinh Trình Hâm. Thì ra, ông ta chỉ có mỗi đứa con đó thôi à, thế cậu đây là người dưng, người không liên quan máu mủ với ông ta à? Đúng vậy, nếu như cậu với ông ta liên quan vậy hà cớ gì ông ta phải ngoại tình? Đinh Trình Hâm trong lòng cười khinh, trên đời còn có loại người này nữa sao? Bản thân mình thì ngoại tình, sau đó là ly hôn với vợ mình để đến với tình nhân, cuối cùng là bảo con trai của vợ trước ly hôn để nhường người đàn ông lại cho con gái ruột.

Đinh Trình Hâm càng nghĩ càng cảm thấy ghê tởm, cậu lại không nghĩ Đinh Chí Hoàng lại còn có bộ mặt này. Cậu vội càng đẩy Đinh Chí Hoàng quỳ dưới chân mình, ánh mắt khinh thường nói:" Xin lỗi, tôi không tốt tánh gì mà mang chồng mình nhường lại cho người khác, nhất kà con gái của kẻ phản bội! "

Nói xong, Đinh Trình Hâm bỏ lại Đinh Chí Hoàng mà bước vào nhà, cảm giác bây giờ thật sự rất tồi, không hiểu tại sao lại cảm thấy tồi tệ đến thế này. Đinh Trình Hâm một mình ngồi trong nhà, đơn độc đến nỗi muốn khóc nhưng không thể. Cậu lấy điện thoại ra, gọi đến cho Mã Gia Kỳ.

Mã Gia Kỳ bên này vừa giải quyết xong vấn đề của Đinh Xuân rồi vừa tan họp xong nên có chút mệt mỏi. Đột nhiên điện thoại reo lên, Mã Gia Kỳ bắt máy:" Anh nghe bảo bối ~"

" Gia Kỳ, em muốn gặp anh ~", Giọng nói Đinh Trình Hâm mang chút tủi thân khiến cho Mã Gia Kỳ cảm giác được có chuyện không vui. Anh vội cúp máy, khoác áo mang xe trở về nhà.

Vừa về đến nhà, vào đến phòng khách thì thấy Đinh Trình Hâm một mình ngồi đó, Mã Gia Kỳ vội chạy đến, quan tâm hỏi:" Có chuyện gì sao?"

Đinh Trình Hâm đột ngột ôm lấy Mã Gia Kỳ, nức nở khóc như chưa từng có. Cảm giác có Mã Gia Kỳ bên cạnh liền khiến cho cậu mềm lòng, đúng là vậy.

Cho dù cậu có là Đinh Trình Hâm của 11 năm trước hay là trong tương lai đi nữa thì Đinh Trình Hâm cảm thấy là mình cần người đàn ông này hơn bất kỳ ai. Cậu nhất định, sẽ không nhường người đàn ông này cho bất kỳ ai cả, sẽ không!

Mã Gia Kỳ ôm lấy Đinh Trình Hâm, nhẹ nhàng xoa tấm lưng nhỏ đang nức nở kia. Bảo bối hôm nay sao lại yếu lòng thế này?

_______________Còn tiếp______________

truyện sắp hoàn rồi ạ.

m người có muốn phiên ngoại của Văn Hiên ko ạ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Kỳ Hâm] Vợ Người Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook