[Kỳ Hâm] Vợ Người Ta

Chương 21: Tắm chung cho đỡ tốn nước

Thanh Xuân Của Các Hủ Nhà TNT

12/06/2021

Mã Gia Kỳ mang Đinh Trình Hâm đang giận dỗi trở về nhà. Đinh Trình Hâm vì đang giận dỗi nên ngồi trong xe chẳng nói chuyện gì, im im lặng lăng để Mã Gia Kỳ chở về. Vừa về đến nhà thì bị một bóng người chặn ở đầu xe.

Ánh đèn xe chiếu vào người nọ, thì ra là Đinh Chí Hoàng. Ông đã đợi ở đây hơn nửa ngày rồi, cuối cùng cũng gặp được Đinh Trình Hâm.

Nhưng cậu chỉ ngồi trên xe, nhìn người trước mặt mà không muốn xuống xe. Mã Gia Kỳ đột nhiên nắm lấy tay Đinh Trình Hâm, anh nói:" Em nên xuống gặp ông ta một lát đi! "

" Em không muốn nói chuyện với người đó. ", Đinh Trình Hâm đáp.

" Một câu cũng được, hai câu cũng được, ông ta đến cũng chỉ muốn gặp em. "Mã Gia Kỳ nhẹ nhàng nói.

Đinh Trình Hâm ngồi trên xe nhìn, cậu mím chặt môi mà suy nghĩ. Rốt cuộc cũng chịu xuống xe đối diện với Đinh Chí Hoàng. Lúc cậu vừa đến gần, Đinh Chí Hoàng mừng rỡ như muốn đến ôm lấy cậu nhưng Đinh Trình Hâm vội né tránh cái ôm đó. Để lại đôi tay treo lơ lửng giữa không trung của ông, Đinh Chí Hoàng đơ người, ông nhẹ rút lại đôi tay, quan tâm hỏi:" Đinh nhi, con dạo này sống tốt chứ? "

" Tốt đến mức không cần ông quan tâm! " Đinh Trình Hâm hờ hững trả lời.

Đinh Chí Hoàng cũng hiểu vì sao cậu lại như vậy, nhưng biết làm sao, mọi chuyện đã đi đến đường này rồi thì nói gì nữa.

Đinh Chí Hoàng cười nói:" Ta cũng có lúc cảm thấy bản thân mình thật có lỗi. Có lỗi với mẹ con, có lỗi với cả con nữa. "

" Ông đến lúc này còn nhắc đến mẹ? Mẹ tôi là ai mà ông có thể tùy tiện nhắc đến? Ông chính là bỏ mặc bà trong sự cô đơn, trong cái đau khổ, kể cả khi bà mất ông cũng chẳng hề đến viếng, vậy mà bây giờ ông còn nhắc đến mẹ? ", Đinh Trình Hâm thật sự tức giận với con người này.



Đến bây giờ Đinh Trình Hâm cũng đã hiểu. Ông ta vì những đồng tiền, vì sự giàu có mà đã làm mờ đôi mắt chính mình. Gia đình Đinh năm đó tài chính có chút khó khăn, thu nhập công việc không đủ tiêu dùng nên Đinh Chí Hoàng liền sinh ra chán nản, ngay cả tiền sinh hoạt của ông cũng không có. Tiền mang về chỉ để nuôi vợ con, Đinh Chí Hoàng lòng có chút chán ghét.

Nhưng sau đó ông gặp được Mã Như, liền bị sắc đẹp của nàng mê hoặc, kèm theo việc sau khi biết nàng là con của Mã gia liền có chút ham muốn hư vinh. Đinh Chí Hoàng lúc đầu lén lút gặp gỡ Mã Như nhưng sau đó liền công khai gặp gỡ người tình bí mật. Đến cuối là dọn ra khỏi nhà và đến ở cùng.

" Tất cả là lỗi của ta.... ", Đinh Chí Hoàng nghẹn lời. Hiện tại lời muốn nói cũng không thể nói ra được, ông cũng chỉ lặp đi lặp lại cái câu đấy.

Đinh Trình Hâm lẳng lặng nhìn ông ta. Cuối cùng là Mã Gia Kỳ lên tiếng:" Nếu nói xong rồi thì chúng ta vào nhà. "

Mã Gia Kỳ mở cổng, Đinh Trình Hâm không thèm quan tâm đến Đinh Chí Hoàng mà đi vào nhà, mặc kệ ông cứ đứng đó. Mã Gia Kỳ nhìn ông rồi rời đi, Đinh Chí Hoàng cảm giác được sự đau khổ nhưng cũng chỉ im lặng rời đi.

Đinh Trình Hâm trở về phòng, cậu ngã người lên giường, mọi thứ cần quên đều gạt hết đi, khuôn mặt có chút mệt mỏi mà ngồi dậy rồi tiến vào phòng tắm, pha một chút nước ấm rồi tắm rửa. Mã Gia Kỳ từ bên ngoài bước vào phòng, nhìn Đinh Trình Hâm mang khăn đi vào phòng tắm, anh liền kéo cậu lại:" Bảo bối, chúng ta cùng tắm đi ~"

" Em muốn tắm nột mình! " Đinh Trình Hâm từ chối.

Mã Gia Kỳ mệt mỏi dụi dụi vào vài Đinh Trình Hâm:" Anh muốn tắm cùng em ~"

" Mặc kệ anh! ", Đinh Trình Hâm đẩy người Mã Gia Kỳ ra.

Nhưng Mã Gia Kỳ lại nhanh tay hơn, anh vác hắng cậu lên vai, bước vào phía phòng tắm mặc kệ Đinh Trình Hâm kêu gào phản đối.



Mã Gia Kỳ vừa đi vừa vỗ mông cậu:" Xả nước nhiều lần tốn lắm, cùng tắm chung cho đỡ tốn nước ~"

Thế là, Đinh Trình Hâm bị ép buộc tắm chung với Mã Gia Kỳ. bải là chuyện tắm chung nhưng làm gì có chuyện với chồng tắm chung mà trong sáng đâu, chính là ai kia bị ép tắm lại còn bị ăn sạch trong cái phòng tắm luôn rồi!

Bạn bè thì bị ăn sạch trong phòng tắm, cong Tống Á Hiên đây thanh thản cùng Mã Diệu Văn đi dạo phố ăn đêm.

Mã Diệu Văn bảo có chỗ mở chợ đêm ẩm thực, muốn cùng Tống Á Hiên đi thưởng thức. Chính là hai cái mồm đã thưởng thức gần hết cái chợ đêm rồi mới trở về nhà!

Trên đường trở về, Tống Á Hiên no nê xoa xoa cái bụng của mình. Mã Diệu Văn vui vẻ nói:" Hôm nay ăn no thật a"

" Đúng vậy, cảm ơn chú hôm nay dẫn anh đi ăn một bữa sảng khoái như vậy ~", Tống Á Hiên cười híp mắt.

Mã Diệu Văn nhìn Tống Á Hiên cười mà trong lòng nở hoa không ngừng.Y nhìn Tống Á Hiên rồi đột nhiên mở miệng nói:" Sau này nếu như anh đói, không phải. Nếu như anh cần gì, cứ bảo em,ở đâu em cũng đưa anh đi"

Tống Á Hiên cười lớn, thằng nhóc này, lâu lâu tự cảm thấy cũng có chút đáng yêu. chứ nhỉ?!

________________ Còn tiếp_____________

Nanh sắp ra chuyện mới nhưng không biết làm về couple nào nên mong mọi người cho ý kiến ạ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Kỳ Hâm] Vợ Người Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook