Ky Luyến Vân Tiêu

Chương 38: Cuộc Sống Phải Có Tình Cảm Mãnh Liệt

Không biết

20/05/2017

CHƯƠNG 38 PN2: CUỘC SỐNG PHẢI CÓ TÌNH CẢM MÃNH LIỆT

Edit: Jinny + Beta: Tuyết Lâm

Ở đây đều là người quen cả, thế nên khỏi nói nhìu làm gì ha chớp chớp mắt các nàng chỉ cần chuẩn bị tinh thần thưởng thức H là được, hé hé

.

.

Có người đã từng nói một câu như thế này: Cuộc sống cần phải có kích tình, cãi nhau cũng cần có kích tình, làm tình thì càng cần đến kích tình hơn.

 

Hai câu nói đầu, Thích Thiếu Thương vô cùng thấm thía ý nghĩa của nó, bọn họ hiện giờ quả nhiên là ba, năm, bảy một trận lớn, còn những trận cãi vã nho nhỏ thì mỗi ngày đều có. Cái gì được gọi là đa nghi quá mẫn cảm anh thật đã lĩnh giáo được rồi. Nếu không phải đã mua phòng ở và dọn ra khỏi kí túc xá, phỏng chừng bây giờ toàn bộ đơn vị đều biết rõ quan hệ của cả hai.

 

Nhưng cái quan trọng nhất chính là cái câu về tình cảm mãnh liệt ấy Thích Thiếu Thương lại càng ngày càng không cảm nhận được một chút nào. Nói ví dụ như đêm qua, cho dù anh lăn đi lăn lại bao nhiêu lần, Cố Tích Triều ngay đến một tiếng kêu cũng không có, cũng không biết làm sao để phối hợp với anh, chỉ nằm ngay đơ ở đó, cả người so với con cá chết không khác biệt gì. Thích Thiếu Thương thật sự hoài nghi cậu có ngủ thật hay không.

 

Như vậy thì tốt ở chỗ nào? Anh cho rằng chính là vì tình cảm mãnh liệt giống như vây từ từ trở nên nhạt đi, vì vậy mới có thể xuất hiện những trận cãi vã lảm nhảm, vụn vặt, nếu vẫn giữ nguyên tình trạng như vậy, nói không chừng sau này sẽ đến mức đường ai nấy đi.

 

Không được, không thể để chuyện như vậy có khả năng xảy ra!

 

Thích Thiếu Thương một mình ngồi ở trong nhà, suy tư khổ tưởng thật lâu, rốt cuộc nghĩ đến một biện pháp.

 

Tối đó, Cố Tích Triều từ nhà sách trở về, phát hiện Thích Thiếu Thương không có ở nhà, trên bàn có để lại mẫu giấy viết là: ”Anh đi ra ngoài dùng cơm, đừng chờ anh, thức ăn đều làm xong hết rồi, em tự mình hâm nóng lại rồi ăn đi.”

 

Cố Tích Triều đành phải tự mình đi hâm nóng thức ăn. Cậu có thói quen phải xem tin tức trong lúc dùng cơm tối, bởi vậy sau khi đem đồ ăn bỏ vào lò vi sóng, liền chạy đi mở ti vi lên.

 

Ai ngờ, những chấn động của hình ảnh lập tức nhảy vào tầm mắt cậu – một cậu nhóc mi thanh mục tú (ta thật ko bít dùng từ gì thay thế để diễn tả vẻ đẹp nì) đang dựa vào trên ghế, phía sau là một người đàn ông không thấy rõ mặt mũi đang dùng lực gây kích thích trên người cậu nhóc. Cậu nhỏ kia rên rỉ không ngừng, thân thể cũng vặn vẹo không nghỉ.

 

Trong nháy mắt, người đàn ông như thể sắp đạt đến cao trào, cậu nhóc kia cả người rùng mình bị ép phải lên đỉnh theo, sau đó vô lực ngồi phịch xuống ghế.

 

Một thời gian ngắn sau đó, người đàn ông lại anh dũng giao tranh, kết hợp với 3 nam sinh khác. Từng người từng người đều có những tư thế bất đồng, những tiếng rên rỉ khác biệt, phản ứng khi cao trào cũng hoàn toàn không giống nhau. Quả nhiên là xuân sắc khôn cùng, hương diễm hoặc thân.

 

Cố Tích Triều ngồi xem đến ngây người, cậu nhất thời không kịp phản ứng vì sao trong ti vi nhà mình lại có loại phim này. Nhưng nói gì đi nữa cậu cũng là một người nam nhân bình thường, về phương diện sinh lý không thể nào không có phản ứng.

 

Nghe những âm thanh làm người ta mặt đỏ tim đập, trong đầu Cố Tích Triều liền hiện ra một loạt hình ảnh khi mình cùng Thích Thiếu Thương ân ái, hôn môi của Thích Thiếu Thương, âu yếm của Thích Thiếu Thương, hay những lời yêu thương miên man của anh, từng chút từng chút một tràn về kích thích dục vọng của cậu.

 

Thân thủ vô thức tiến đến vuốt ve vật ở giữa hai chân,Cố Tích Triều chưa bao giờ trông mong Thích Thiếu Thương trở về như hôm nay. Thích Thiếu Thương tuy đã tính toán chắc thời gian về nhà, thế nhưng anh không thể nào ngờ được khi anh bước vào cửa lại nhìn được hình ảnh khiến người ta huyết mạch sôi trào như vậy – Cố Tích Triều nằm rên ghế salon, hai má đỏ hồng, đôi môi khẽ nhếch, hai mắt ẩm ướt đang nhìn anh, dường như là vẫn chưa nhận ra được ai vừa mới vào cửa.

 

Đây không phải là mục đích mà anh đã khổ công an bài hay sao? Lúc này mà không lên thì còn đợi đến khi nào?!

 

 

Có lẽ âm thanh chưa kịp tắt trong tivi kích thích bọn họ, dù sao thì Thích Thiếu Thương tực như phát điên ở trên người Cố Tích Triều khẳng cắn, âu yếm. Cố Tích Triều giống như trúng phải xuân dược, vội vàng bắt lấy tay của Thích Thiếu Thương vuốt ve những điểm mẫn cảm trên người mình.

 

Bởi vì vừa rồi mới nhẫn nhịn, Cố Tích Triều hiện tại một chút cảm giác thẹn thùng cũng không có, cậu biết kích thích của thị giác sẽ càng làm cho người ta hưng phấn, vì thế cậu mở to đôi mắt sáng rực nhìn Thích Thiếu Thương đang đốt lửa khắp nơi trên người mình.

 

Đối với Thích Thiếu Thương …

 

Đối với Thích Thiếu Thương mà nói có lẽ trên Thế giới không có cái tiền diễn nào có thể khiến người ta hưng phấn hơn so với hiện tại, anh vừa mới ngẩng đầu lên, liền nhìn thấy được Cố Tích Triều đang nâng nửa thân người lên thở hổn hển nhìn anh, tư thái cực kì liêu nhân, ánh mắt vô cùng quyến rũ.

 

Trời ạ! Sao có thể như vậy chứ? Thích Thiếu Thương cảm thấy chính mình sắp không thở nổi.

 

Thấy anh dừng lại, Cố Tích Triều liền nhẹ nhàng di chuyển, chủ động hôn lên người Thích Thiếu Thương, từ cổ đến phân thân, không  bỏ qua nơi nào. Thích Thiếu Thương ôm cậu cũng sắp giữ không nổi, phải biết rằng, Cố Tích Triều nhiệt tình chủ động như vậy, quả thật chính là lần đầu tiên từ khi khai thiên lập địa đến nay.

 

Hôn nhau một lúc, đột nhiên Cố Tích Triều ngẩng đầu lên, nhẹ nhàng mỉm cười với anh. Thích Thiếu Thương cảm thấy “Oanh” một tiếng, máu của anh toàn bộ đều vọt tới đỉnh đầu, giây tiếp theo, anh mang theo cả người Cố Tích Triều lật lại, nằm sấp trên người cậu điên cuồng luật động.



 

Thuận theo xương cột sống một đường đi xuống, đều là những điểm mẫn cảm của Cố Tích Triều, cậu chết sống cắn chặt tấm chăn bên cạnh mới miễn cưỡng ngăn bản thân mình phát ra tiếng kêu. Thích Thiếu Thương đang ở sau lưng cậu đốt lửa, làm cậu cháy sạch đến ngay cả khí lực để cắn chăn cũng không có, một tiếng rồi lại một tiếng ngân nga, kêu đến hai mắt Thích Thiếu Thương muốn sung huyết.

 

Một ngụm cắn ngay bên sườn nơi mẫn cảm, một tiếng ngâm nga của Cố Tích Triều bị buộc trở về. Quay đầu lại nhìn Thích Thiếu Thương đầy uỷ khuất, trên mặt cậu đã không còn phân rõ đâu là mồ hôi đâu là nước mắt.

 

Thích Thiếu Thương xoa xoa khuôn mặt cậu, sau đó là ôn nhu hôn lên cánh mông tuyết trắng của cậu. Tại cái loại địa phương này, đương nhiên là càng hôn phải càng mạnh rồi, Thích Thiếu Thương một bên hôn một bên dùng tay vuốt ve nó, chỉ cảm thấy non mềm trắng mịn, tuyệt không thể nói nên lời (giết ta đi..ahahah)

 

Cố Tích Triều cũng sắp bốc cháy đến nơi, đem thắt lưng mình xoay như rắn. Bỗng nhiên, cậu cảm thấy có thứ gì đó lành lạnh vừa bôi lên người mình.

 

Mới đầu cậu không để tâm, cứ nghĩ đó là chất bôi trơn thông thường. Ai ngờ, một lát sau, Thích Thiếu Thương dùng một ngón tay khai mở, nơi đó gặp không khí lại có chút đau đớn.

 

Mới đầu chỉ là một chút cảm giác đau nho nhỏ, sau đó lại càng lúc càng đau, cùng với cảm giác ngưa ngứa, làm người ta khó chịu vô cùng.

 

Cố Tích Triều miễn cưỡng khởi động thân mình, lại thấy Thích Thiếu Thương đang ngồi đó xem tờ giấy trong tay. Trên người cậu khó chịu muốn chết, chỉ có thể trừng anh hừ lạnh một tiếng: “Đau quá…”

 

Thích Thiếu Thương nhanh chóng ném bay tờ giấy đang cầm trong tay, ôm lấy Cố Tích Triều hỏi: “Đau ở đâu?”

 

Lúc này Cố Tích Triều đã đau đến cả người vô lực, chỉ có thể tựa lên trên vai anh thở hổn hển và mắng: “ Còn hỏi chỗ nào! Anh đã dùng cái gì trên người em vậy hả? Có phải hết hạn sử dụng rồi không? Ôi…. Đau chết được……”

 

Thích Thiếu Thương luống cuống , loại anh vừa dùng trên người Cố Tích Triều quả thật không phải gel bôi trơn thông thường, mà là đồ dùng tình thú. Vốn dĩ anh cũng rất do dự nhưng vừa rồi nóng bỏng như vậy, anh cũng không nghĩ gì nhiều đã sử dụng nó.

 

Vừa mới xem bản hướng dẫn sử dụng nhưng cũng chẳng thấy có vấn đề gì. Bây giờ Cố Tích Triều kêu đau, rõ ràng là có vấn đề rồi. Còn là vấn đề nghiêm trọng nữa chứ. Trong lòng anh lập tức lôi đầu ông chủ tiệm, kẻ đã hướng anh tích cực giới thiệu sản phẩm mắng đến cẩu huyết lâm đầu, nghĩ thầm rằng, nếu Cố Tích Triều có chuyện gì, anh sẽ không để cho cái tiệm tạp hoá ấy yên ổn đâu.

 

Hiện tại cũng không còn biện pháp nào, đành phải lấy tay mát xa nhẹ nhàng chung quanh chỗ đau kia, mong có thể giảm bớt chút đau đớn.

 

Cố Tích Triều tựa vào trên vai anh, theo từng động tác mát xa của anh, đau đớn cũng giảm bớt một chút, chính là cảm giác ngứa ngáy tựa hồ càng sâu thêm. Vừa đau vừa ngứa thế này, thật hy vọng có cái gì đó ở bên trong quấy nhiễu một chút, chỉ mát xa bên ngoài sao có thể giải quyết vấn đề? Vì thế, Cố Tích Triều chậm rãi ngồi vào phân thân đang sưng cứng của Thích Thiếu Thương.

 

Thích Thiếu Thương cả kinh. Trời ạ! Bên trong nơi đó nóng như thể bị đốt cháy! Cố Tích Triều vội vã muốn dừng cơn ngứa này lại, mặt sau một chút lại một chút ma xát phun ra nuốt vào phân thân của anh. Thích Thiếu Thương trước khi mất hết lý trí rốt cuộc đã hiểu được một chuyện: Thì ra anh đã trách lầm ông chủ tiệm bán đồ dùng tình thú…..

 

Hai người kịch liệt hoan ái, Thích Thiếu Thương ngồi không yên, một bên ôm lấy Cố Tích Triều luật động, một bên chậm rãi nằm xuống.

 

Cố Tích Triều nằm trên ghế salon, một chân đặt ở trên vai Thích Thiếu Thương, một chân lại bị anh đè xuống. Mỗi lần Thích Thiếu Thương rút ra, cậu cảm thấy không khí tràn vào, nơi đó lại bắt đầu đau, chỉ có thể không ngừng tiến vào mới giảm bớt được cảm giác vừa đau vừa ngứa này.

 

Theo những xâm nhập không ngừng va chạm, Thích Thiếu Thương mạnh mẽ đem Cố Tích Triều áp người lại, nắm lấy thắt lưng của cậu hung hăng thẳng tiến về trước. Thích Thiếu Thương gầm nhẹ một tiếng, một dòng nước ấm cuồn cuộn chảy xiết bắn vào bên trong.

 

Hai người ngã xuống ghế salon khinh suyễn thở gấp một lúc lâu. Thích Thiếu Thương chậm rãi rút phân thân của mình ra. Cố Tích Triều bỗng nhiên co rút lại lẩm bẩm nói: “Đừng đi…”

 

Thích Thiếu Thương choáng váng, không thể nào! Thuốc này không có tác dụng lâu vậy chứ?

Cố Tích Triều lúc này nhíu mi híp mắt lại, trong lúc thần trí không tỉnh táo chậm rãi co thắt ở nào đó, như thể muốn giữ Thích Thiếu Thương lại. Không bao lâu sau, Thích Thiếu Thương  cũng bắt đầu cứng lên.

 

Đầu tiên là nhẹ nhàng luật động phân thân tả xung hữu đột quấy nhiễu bên trong cơ thể cậu, Cố Tích Triều không chịu thuận  theo, nỗ lực muốn đứng lên. Thích Thiếu Thương thấy cậu như vậy, chỉ có thể sử dụng toàn bộ khí lực, liều mạng hướng vào bên trong thẳng tiến.

Lần này mặc dù tần suất không cao lắm như cũng rất khí thế mạnh mẽ, thế không thể đỡ. Cố Tích Triều chôn đầu trên ghế salon, một bên phối hợp, một bên nhỏ giọng khóc.

Thích Thiếu Thương cúi xuống bên tai cậu, nhẹ giọng nói: “ Sao…. Làm sao vậy? Quá mạnh sao?”

 

Cố Tích Triều lắc đầu. “Còn đau… không đau nữa… ân…ah…”

 

Cố Tích Triều lại lắc đầu, cả người chính là phối hợp với tiết tấu của Thích Thiếu Thương một chút lại một chút áp sát phía sau.

 

Thích Thiếu Thương cảm thấy trong lòng rất không vui – Thế này so với phim AV có khác gì đâu chứ! Một chút trao đổi tình cảm cũng không có, này thì còn ý nghĩa gì nữ!

Cố Tích Triều đang có hứng thú, bỗng nhiên Thích Thiếu Thương “phốc” một tiếng đem toàn bộ phân thân rút ra khỏi người cậu, sau đó cúi xuống hôn lấy nơi đã thừa nhận hoan ái kịch liệt.



 

“Ahh…”

 

Cảm giác ướt đẫm vừa tê vừa nóng làm cho Cố Tích Triều chậm rãi tỉnh lại, cả người ghé trên salon yếu đến mức động cũng không động được. Chính là vô thức khẽ nhếch miệng, phát ra âm thanh theo bản năng nhất.

 

Trên cơ bản, để phát ra loại âm thanh này trên giường, ngoại trừ do bản thân đang phát tiết khoái cảm, còn mang theo nhân tố lấy lòng tình nhân. Mà lúc này, Cố Tích Triều ngay cả ý thức đều mơ hồ, sao còn có thể đi lấy lòng người khác? Cho nên, tiếng rên rỉ hiện tại mới là thanh âm phát tiết khoái cảm tự nhiên nhất của cậu.

 

Những gì của thiên nhiên mới là tốt nhất, cho nên Thích Thiếu Thương thề hiện tại loại âm thanh trên giường này chính là âm thanh đẹp nhất của thiên nhiên mà anh sống đến từng này tuổi mới được nghe qua.

 

Bởi vậy, anh càng thêm ra sức. Cố Tích Triều rốt cuộc chịu không nổi, cả người rùng mình, cũng tiết ra. Thấy cậu đã dễ chịu, lúc này Thích Thiếu Thương mới mạnh mẽ thẳng lưng, sát nhập thật sâu, tiếp tục vận động kịch liệt.

 

Ý thức của Cố Tích Triều đã sớm tan rã, chỉ có thể mặc anh muốn làm gì thì làm. Thân thể theo từng động tác khẽ động. Thích Thiếu Thương thẳng dậy thân mình, chinh phục tấm lưng tuyết trắng không hề che đậy trước mắt mình, còn có cánh mông rất tròn, một chút một chút càng ra sức. Cố Tích Triều vẫn không nhúc nhích, chính là theo từng động tác ngày càng hung hãn của anh mà vô thức rên rỉ.

 

Bộ dạng yếu đuối như vậy, khoái cảm khi chinh phục thế này Thích Thiếu Thương đã lâu chưa lĩnh hội qua, anh ở trên người Cố Tích Triều phát tiết đến dục tiên dục tử, đến khi cao trào cuối cùng.

 

Ngày hôm sau, hai người đương nhiên ngủ thẳng đến trưa mới tỉnh lại. Là Cố Tích Triều thức giấc trước, cậu trợn tròn mắt, nhớ lại những cảm giác tối hôm qua, cảm thấy hình như rất lâu rồi không được khoái hoạt mất hồn như vậy. Chính là càng muốn nếm lại cảm giác đó càng không có ý nghĩa, Cố Tích Triều cảm thấy vật nhỏ giữa hai chân cư nhiên có phản ứng.

 

Cậu khẩn trương nhắm mắt lại, cố xua tan những hình ảnh hương diễm ấy ra khỏi đầu, thế nhưng càng không muốn nghĩ đến, nó lại càng hiện rõ, dần dần, hô hấp của cậu trở nên gấp gáp hơn.

 

Còn chưa nghĩ ra phải làm gì bây giờ, liền cảm thấy một bàn tay cực độ kĩ xảo cầm lấy phân thân mình.

 

“Thiếu Thương……” Thật mất mặt quá, cứ như là tự tìm bất mãn! Cố Tích Triều đỏ mặt, cúi đầu không dám nhìn tên tình nhân cười đến xấu xa trước mắt mình.

 

“Em nha….” Thích Thiếu Thương cực kì yêu thích đuôi mày, khoé mắt phong tình e lệ này, anh cúi đầu chậm rãi tiến vào trong chăn.

 

Ban ngày không thể so với buổi tối, Cố Tích Triều vẫn có chút thẹn thùng. Cho nên Thích Thiếu Thương tiến vào trong chăn, để cho cậu không nhìn đến chính mình, thoải mái hưởng thụ một chút.

Thời điểm vừa rời giường chính là lúc dục vọng cường thịnh nhất, lúc này mà làm tình thì quả thật là thiên thời, địa lợi, nhân hoà. Cố Tích Triều nằm ngửa mặt lên trời, chăn khoát lên ngang bụng, hai chân mở lớn, dục tiên dục tử, không biết bản thân đang ở đâu.

 

Thích Thiếu Thương cũng đang tràn đầy dục vọng, trong bóng đêm cũng không nhìn rõ, vì thế ở hạ thân của cậu loạn hôn loạn cắn một trận. Cố Tích Triều không chịu nổi hét ầm lên “Không được, ahhh…. không cần…. đừng…”

 

Thích Thiếu Thương  đâu thèm để ý cậu nói gì, một trận cuồng hôn, hôn đến khi cậu tiết ra mới thôi.

 

“Khoẻ không?” Thở hồng hộc ló mặt lên, Thích Thiếu Thương hôn lên gương mặt Cố Tích Triều nhẹ hỏi.

 

“ Ân…” Cố Tích Triều cũng thở hổn hển một lúc, mồ hôi nhỏ giọt hướng anh mỉm cười: “Cái thứ tối hôm qua đâu?”

“ Ân? Cái gì?”

 

“ Chính là cái thu hình anh sắp đặt…”

 

“ Em…. Làm sao em biết là do anh sắp đặt…..” Thích Thiếu Thương đổ mồ hôi lạnh.

 

“Dừng nói nhảm nữa, mở lên lại đi.”

 

“A? Để làm gì?”

 

Cố Tích Triều cười vô cùng quyến rũ: “Để trợ hứng ah”

.

.

. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ky Luyến Vân Tiêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook