Kỳ Mẫn Cảm

Chương 3: Hạ: Hắn trao cho anh ba nụ hôn

Dữ Bạch

09/10/2021

Không nói cái khác, chỉ riêng tư thế cưỡi này, tầm nhìn của người ở phía dưới nhìn thấy phong cảnh thật đẹp, cũng đủ để Kỳ Hành đem tư thế này liệt vào tư thế hắn yêu nhất.

Alpha vẫn luôn nở nụ cười tươi, khóe môi hắn cong lên nụ cười gian xảo không ý tốt, đôi mắt tối tăm lại bắt đầu kích động nhiệt tình nóng bỏng.

Anh là người nhiệt tình yêu thương người yêu của anh như vậy. Khi đối phương dâng lên huy chương chiến công của mình tỏ tình với hắn, Kỳ Hành liền biết, sẽ không còn ai khác nữa. Chẳng sợ bọn họ đều là Alpha, chẳng sợ lập trường của bọn họ đối lập, đời này người đứng bên cạnh hắn cũng chỉ có thể là Sở Hi Bạch.

Quần áo của người trên đã sớm bị Kỳ Hành cởi ra ngay từ khi bắt đầu quấn quýt. Nói cởi ra cũng không chính xác, Alpha chỉ cởi nút áo của anh, áo khoác khi Sở Hi Bạch giãy giụa tự mình cọ rơi, trước mắt chỉ còn lại một chiếc áo sơ mi nhăn nhúm lỏng lẻo trên thân thể cường tráng.

Trên da thịt trắng nõn, những vết hôn đỏ thẫm mờ ám từ gáy lan tràn đến bụng dưới, Sở Hi Bạch nhất định không biết, dáng vẻ này của anh mê người đến nhường nào.

Tay Kỳ Hành hơi vòng quanh thắt lưng đối phương bởi vì dùng sức mà căng chặt, thỉnh thoảng có lòng tốt siết lấy, giúp anh nhấp nhô từ trên xuống dưới.

Tiết tấu giao cho Sở Hi Bạch nắm bắt, thành thật mà nói, khoái cảm không thoải mái như Kỳ Hành tự mình làm. Rõ ràng dưới thân cứng rắn sắp nổ tung, Alpha vẫn bưng khuôn mặt tươi cười kia, Sở Hi Bạch liếc mắt nhìn hắn, thiếu chút nữa không giữa được biểu tình bình tĩnh trên mặt.

Chút trêu đùa nhỏ này của hắn xem ra quá rõ ràng, Kỳ Hành chậc một tiếng, như rốt cuộc chịu không nổi tiết tấu nhẹ nhàng như vậy, đẩy mạnh hông về phía trước một cái. Còn đánh vào hai cánh mông phiếm hồng, phát ra tiếng “Bốp”.

Lỗ tai Sở Hi Bạch hoàn toàn ửng đỏ, hô hấp của anh lộn xộn, túm tóc đối phương chất vấn: “Nghe em, hả?”

“A, cái đó à……” Kỳ Hành nghiêng đầu hôn bàn tay kia, quyết định làm bạn trai nói chuyện không giữ lời, “Anh đổi ý.”

Tay Alpha theo thắt lưng trượt xuống, dừng lại ở trên hông mượt mà một hồi, đây là chỗ duy nhất trên người Sở Hi Bạch có thịt, luôn khiến hắn yêu thích không buông tay. Kỳ Hành chơi đùa một hồi lâu mới tiếp tục xâm nhập.

Ngón tay ấn ở hậu huyệt đang căng chặt, đầu ngón tay Kỳ Hành quấn lấy mấy nước dịch, đem bàn tay mở ra trước mặt Sở Hi Bạch, hắn tỏ ra vẻ nghi hoặc hỏi: “Bé yêu, em ướt như vậy, vừa rồi chậm như thế có thể thỏa mãn em sao?”

Hắn giống như tình nhân cực kỳ săn sóc, di chuyển dưới thân mãnh liệt cọ qua điểm kia một chút, kích thích kịch liệt làm Sở Hi Bạch ngẩng cổ lên, tựa như thiên nga hiến tế.

“A hức ——!!”

Sở Hi Bạch thấy hoa mắt, tiếp theo trong nháy mắt, hậu huyệt no căng đột nhiên trống rỗng. Anh thở hổn hển nhìn qua, vị “tình nhân biết săn sóc” kia, một tiếng báo trước cũng không nói đột nhiên rút dương v*t mình ra.

“Anh bị bệnh à?” Sở Hi Bạch hơi nhíu mày, con ngươi ngày thường lãnh đạm nghiêm túc bịt kín một tầng sương mù mông lung, ánh lên hai gò má ửng hồng, cực kỳ giống như đang trong giấc mơ xinh đẹp bị rơi khỏi tầng mây.

Mà bây giờ giấc mộng này rơi vào lòng bàn tay Kỳ Hành.

Alpha không lên tiếng. Kinh nghiệm trong quá khứ nhắc nhở anh, lúc này không nên nói chuyện, nếu một hai phải mở miệng, vậy hôn môi là được.

Thế là anh cúi người hôn lên môi bạn đời, người sau không dự liệu được anh sẽ hôn lên vào lúc này, nhưng cũng không từ chối nụ hôn.

Nụ hôn sâu triền miên mà kịch liệt kéo dài thật lâu, trong khoảng thời gian môi răng cùng đầu lưỡi dây dưa, Kỳ Hành ngửi được một chút hương trái cây ngọt ngào.



Đó là hương cam no đủ, chín muồi, mê người, không ngừng khám phá sâu hơn. Đó là trái cây tươi được thu hoạch ở đầu cành, chỉ cần bóc nhẹ một cái là có thể nhìn thấy thịt quả bên trong dồi dào mọng nước, cắn một cái, môi răng ướt át.

Trước mắt thân thể trắng nõn này phủ đầy dấu vết tình sắc, cánh môi mỏng manh bị cắn đến đỏ tươi, bởi vì được người cẩn thận liếm hôn mà dính một chút nước.

Trông xinh đẹp động lòng người.

Sở Hi Bạch phát tình.

Nói cách khác, Kỳ Hành dùng thân thể cùng tin tức tố của hắn, cứng rắn kéo bạn đời cùng nhau vào kỳ mẫn cảm.

Nếu như nói trước đó, bọn họ còn có thể thông qua dây dưa thân thể để giảm bớt tình dục, dù sao Sở Hi Bạch còn tỉnh táo, lại là Alpha, dùng vũ lực cũng có thể ít nhiều ngăn chặn Kỳ Hành. Nhưng bây giờ không thể, hai con thú hoang động dục bị nhốt trong một cái lồng, cuối cùng cũng chỉ có thể làm đến chết.

Kỳ Hành thừa dịp anh còn chưa phản ứng lại, thuần thục nâng chân dài của đối phương lên.

Vừa rồi tuy rằng nói cho Sở Hi Bạch chủ động, nhưng Kỳ Hành cũng không nhàn rỗi, hắn nắm chặt eo đối phương không nói, còn đem đôi chân dài đường cong duyên dáng cơ bắp căng chặt kia chơi đùa một lần.

Từ mắt cá chân đến bắp đùi, không có một chỗ nào Kỳ Hành không sờ qua, hai chân dài tỷ lệ hoàn mỹ, một chân đặt trên vai, chân còn lại ấn vào bên người, chỉnh thể bày ra một bộ tư thế tình sắc tùy người làm chủ.

Hơi thở Alpha trở nên nặng nề hơn.

Hắn một tay di chuyển lên, nơi mẫn cảm của Sở Hi Bạch là ở bên eo cùng đầu v*. Hai hạt tròn kia sớm đã đứng thẳng nở rộ, nhút nhát sợ sệt mà đứng ở trên ngực, bị Alpha dùng đầu lưỡi câu vào trong miệng từ từ liếm mút, ép đến tiếng khóc dài của chủ nhân càng thêm đáng yêu.

Tay kia thì đỡ vật cứng của mình tiến vào lần nữa, không ngừng thăm dò lối nhỏ bên trong, dừng lại một hồi ở điểm mẫn cảm hơi lồi lõm kia, lại tiến công càng sâu hơn.

Đợi đến khi dương v*t nóng cứng hôn lên cửa tròn khoang sinh sản, Sở Hi Bạch mới hoảng hốt giãy giụa lên.

“Không, không cần…… Kỳ Hành, nơi đó không được, không thể đi vào…… A!!”

Ở trên giường từ trước đến nay đều là Kỳ Hành định đoạt, huống chi hiện tại bọn họ đều tiến vào kỳ mẫn cảm, thân thể kết hợp không tiến vào khoang sinh sản hoàn thành đánh dấu chỉ sợ trận này không thể kết thúc được.

Lúc này khoái cảm đã tích lũy cũng đủ nhiều, tình dục cũng bị đẩy đến mức tận cùng, vật cứng cực nóng nương theo dịch ruột tràn ngập đột nhập vào chỗ sâu nhất. Khi Kỳ Hành hung hăng đâm vào cấm địa mẫn cảm đến cực điểm kia, Sở Hi Bạch không còn âm thanh, thân thể căng chặt như tên đã lên dây, trước mắt lóe lên chút ánh sáng, dương v*t trước người theo đó phun ra lượng lớn tinh dịch.

Kỳ Hành cắn răng nhìn chăm chú vào một màn này, khoang sinh sản quả nhiên là nơi cực kỳ mẫn cảm, chỉ là tiến vào cũng đã khiến Sở Hi Bạch không thể chịu nỗi. Mà hắn cũng đang nhịn thật sự rất vất vả, so với lối vào hậu huyệt khoang sinh sản còn nóng bỏng ẩm ướt hơn, ngay cả cái miệng nhỏ kia cũng đặc biệt chặt chẽ, kín kẽ giữ chặt dương v*t hắn, bức bách Alpha một giây tiếp theo liền phun ra tinh hoa.

Cũng may đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Hành tiến vào, sau khi vượt qua trận sóng mãnh liệt ban đầu là có thể dần dần thích ứng.

Alpha thở ra một hơi, đau lòng hôn lên đôi mắt mê mang của người thương, “Bảo bối, nhịn một chút.”

Sở Hi Bạch thoải mái sau khi xuất tinh còn chưa kịp thích ứng lại, không thể nhanh chóng phản ứng lại câu nói kia có ý nghĩa gì, anh chỉ theo bản năng cảm nhận được nguy hiểm, thứ gốc rễ hung khí kia khảm ở bên trong cơ thể bắt đầu nhanh chóng co rút nơi khoang sinh sản.



“A a a!!…… Không muốn, không muốn! Đừng chạm nơi đó!”

Sở Hi Bạch phát ra tiếng kêu khóc như sắp chết, ngón tay bấm chặt vào vai Kỳ Hành lưu lại từng đường vết máu, mồ hôi nhỏ giọt không ngừng rơi xuống từ trán, nơi hốc mắt lăn dài nước mắt.

dương v*t ở bên trong khoang sinh sản không ngừng ra vào, mang đến từng con sóng lớn nhấn chìm một người trong khoái cảm ngập trời. Thân thể đã hoàn toàn chìm trong bùn lầy tình dục, làn da trắng nõn nổi lên ửng hồng, Sở Hi Bạch như một con cá rơi vào vũng bùn không ngừng giãy giụa, nhưng càng giãy giụa càng lún sâu.

Thật đáng sợ……

Dục vọng như vậy thật đáng sợ……

Ai tới cứu tôi……

Có ai……

Cánh môi càng ngày càng tái nhợt, Sở Hi Bạch cắn cũng càng ngày càng dùng sức, như muốn đem môi dưới kia cắn đến bật máu. Kỳ Hành biết lần này chơi quá trớn, vội vàng đưa đầu lưỡi mình vào, hắn đưa tay vịn cằm của bạn đời giải phóng cho khối thịt mềm đáng thương kia, tiếp theo vừa liếm hôn vừa nhẹ giọng dụ dỗ: “Bé cưng, bé yêu ngoan. Anh ở đây, đừng tự cắn mình, đừng tổn thương mình, nếu khó chịu thì cắn anh được không? Anh ở đây, vẫn luôn ở bên cạnh em.”

Ước chừng là lời nói của hắn thật sự có tác dụng, ánh mắt Sở Hi Bạch dần dần tỉnh táo, sau đó anh liền phát hiện, người trước mắt này quả thật đang dỗ dành anh, nhưng nửa người dưới của hắn cũng một mực đâm vào!

Sở Hi Bạch tức khắc giận sôi máu, lúc Kỳ Hành nhắm mắt hôn môi dùng sức cắn đầu lưỡi hắn, Alpha chịu đau rên một tiếng, nhưng không vì vậy mà buông môi bạn đời ra, hắn vẫn như cũ cẩn thận hôn môi, nhẹ giọng kêu “Bé cưng”. Chỉ là động tác va chạm dưới thân bởi vì Sở Hi Bạch tỉnh táo mà tăng nhanh hơn rất nhiều.

Tiếng nước ào ạt không dứt bên tai, con dao thịt rút ra lại cắm vào, kích thích ra một đống bọt trắng mịn màng.

Cuối cùng, sau khi Kỳ Hành không biết mệt mỏi rút ra đâm vào hơn trăm lần, nút thắt trên đỉnh dương v*t Alpha mở rộng, gắt gao kẹt chặt trong khoang sinh sản, bắt đầu xuất tinh vào bên trong. Kỳ Hành hé miệng, hàm răng chuẩn xác cắn vào tuyến thể phía sau gáy, bắn tinh đồng thời rót vào tin tức tố của chính mình.

Alpha khác với hai giới tính kia, hai A quan hệ không cách nào tiến hành đánh dấu hoàn toàn. Nói cách khác, đừng nhìn hôm nay bọn họ làm kịch liệt như vậy, trên thực tế tin tức tố của hắn nhiều nhất chỉ có thể lưu lại trên người Sở Hi Bạch một tuần.

Kỳ Hành cảm thấy có chút tiếc nuối, nhưng suy nghĩ một chút lại cảm thấy không có gì, tin tức tố cùng đánh dấu đều là thứ yếu, quan trọng là người này vẫn luôn đứng ở bên cạnh hắn.

Từ lúc hắn tiến hành đánh dấu, Sở Hi Bạch cũng đã bị kích thích đến ngất đi rồi, ở thời kỳ mẫn cảm tiến vào trong khoang sinh sản bắn vào rồi đánh dấu đối với anh mà nói vẫn quá kích thích.

Bầu trời bên ngoài đã tối sầm. Kỳ Hành đơn giản thu dọn phòng huấn luyện một chút, khoác áo khoác của mình lên người Sở Hi Bạch, xác nhận thời điểm này sẽ không có bao nhiêu người, hắn mới ôm bé cưng của hắn đi về phía ký túc xá.

Sở Hi Bạch cứ như vậy yên bình ngủ trong vòng tay hắn, lòng Kỳ Hành mềm nhũn đến rối tinh rối mù.

Dưới màn trời lấp lánh, dưới màn đêm đen kịt mênh mông, Kỳ Hành trao cho người hắn thương ba nụ hôn, lần lượt rơi vào trán, chóp mũi và đôi môi.

Đây là người hắn yêu. Là ảo mộng trên tầng mây tươi đẹp, là gió tuyết bẻ gãy trường kiếm, là đóa hồng vĩnh viễn không tàn phai.

Lúc mới gặp nhau, Kỳ Hành hoàn toàn không thể tưởng tượng được, có một ngày hắn cứ như vậy im lặng, vững vàng, mang theo ý cười cùng sự dịu dàng, toàn bộ rơi vào trong ngực hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kỳ Mẫn Cảm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook