Kỷ Nguyên Ánh Trăng Mờ

Chương 16: Cực hạn

Kim Sơn

17/12/2019

Nhưng nếu không có tin tốt nào cả thì cũng không phải vậy.

Từ lúc bóp cò, Đường Lăng đã thấy một loại sức mạnh khác —— sức mạnh của cái gọi là súng lục.

Chỉ cần động tác bóp cò nhỏ, ít nhất có thể để con rắn khổng lồ lắc một cái, và một mảnh vảy giáp cỡ bàn tay mặc dù không bị phá vỡ, nhưng cũng lung lay sắp đổ.

Nó thực sự không thể giết con rắn khổng lồ này, nhưng đủ để trì hoãn nó!

Chỉ có bảy cơ hội tấn công, được Quack nhắc đến nhiều lần khi hắn nói chuyện với Đường Lăng, lại một lần nữa nhắc tới.

Mọi người vẫn ở trên không trung, bộ não Đường Lăng đang bắt đầu tính toán.

Cộng thêm cơ hội chạy trốn, phải kéo dài ít nhất bảy giây.

Trường hợp lý tưởng nhất, bảy cơ hội tấn công có thể trì hoãn chính xác con mãng xà này trong một giây cho mỗi lần.

Và mỗi lần nút kích hoạt được kéo, thật hoàn hảo để kết nối với thời điểm khi con rắn khôi phục trở lại, không hề có sai số, để đạt được bảy giây hoàn hảo.

Chỉ có trải qua sinh tử con người mới biết, dù cho 0.1s, cũng có thể sửa kết cục.

Sự khác biệt lớn nhất giữa thực tế và trí tưởng tượng đó là nếu thế giới của trí tưởng tượng là một 'khoảng trống' hoàn hảo, ngươi chỉ cần làm mọi thứ theo yêu cầu, kết quả sẽ không bị sai lệch.

Và thực tế là gì? Đó là một vũng lầy chứa đầy tạp chất và độ đục không thể nhìn thấy rõ, vĩnh viễn có quá nhiều yếu tố không thể kiểm soát được quấy nhiễu mọi thứ.

Cuộc tấn công của Đại bàng sa mạc không thể trì hoãn con rắn này trong một giây.

Trên thực tế, kiểu tấn công bạo lực chỉ để con rắn này dừng lại trong chưa đầy nửa giây.

Sau đó, sự tức giận đang gia tăng, cho dù còn chưa rơi xuống đất Đường Lăng cũng có thể cảm thấy điều đó.

Trong bóng tối, cái lưỡi rắn đỏ không ngừng phun ra nuốt vào, phát ra một loại cảm giác làm cho đại não người ta bực bội.

Sau đó, Đường Lăng trông thấy cặp mắt của nó bạo phát sự phẫn nộ càng sâu, hoàn toàn phẫn nộ!

Một khắc này, Đường Lăng có một loại ảo giác kỳ lạ, dường như đã cảm nhận được rằng hắn đã giết chết sáu "đứa con" của mình.

Sột sột soạt soạt tiếng vang từ bốn phương tám hướng vang lên, cùng với những âm thanh chính là một tiếng va chạm nhẹ của kim loại.

Đó là âm thanh của bàn chân trên thang, quen với sức mạnh của bàn chân, Đường Lăng tính toán phức tạp, cũng có thể biết rằng em gái đã trèo lên thang trước —— Quack đã không thất hứa.



Âm thanh này dường như có một sức mạnh ấm áp, nó làm dịu trái tim của Đường Lăng. Hắn vô cùng bình tĩnh.

Bình tĩnh lại nhìn con rắn đang giận dữ, duỗi thẳng cơ thể, cái đuôi đung đưa đập vỡ khối gạch bên dưới, rồi nó 'Đứng' lại.

Nó hoàn toàn vượt qua sự hiểu biết của Đường Lăng về 'Đứng', mà không dùng đến phần đuôi chèo chống lấy thân thể khổng lồ.

Bụi mù đá vụn bay nhảy, mang theo một loại nghiền ép khủng bố.

"Trên thực tế có chút buồn cười." Đường Lăng đã hoàn toàn bình tĩnh nhìn con rắn lớn đứng thẳng trên đỉnh của đường hầm, cảm thấy rằng thật khó để đứng lên như thế này.

Bất kể hành động nào của con rắn, Đường Lăng suy nghĩ cũng chỉ là chuyện trong nháy mắt.

Ngay sau khi ý tưởng Đường Lăng vừa xuất hiện, hắn không chút do dự lại lần nữa bóp cò.

Một cơ thể to lớn như vậy, đối với bản năng chính xác từ thời thơ ấu, đi săn mà sống Đường Lăng căn bản không cần cân nhắc có thể chuẩn xác vấn đề xạ kích hay không.

Hắn thậm chí nhắm hai mắt lại, dựa theo bản năng giơ tay bắn.

Đây là một bí mật khác của Đường Lăng không giải thích được, hắn ta đang trong tình trạng cực kỳ khẩn cấp và nguy hiểm, ngược lại là cảm giác 'khép kín', cuộc tấn công theo bản năng sẽ có tác dụng không ngờ.

Loại bản năng này không hoạt động, nhưng trong mức độ chiến đấu này, ngoài việc tin tưởng vào bản thân, còn có thể dựa vào điều gì khác?

Khẩu súng có ý nghĩa quyết định dị thường, Đường Lăng đã học được bài học, đã nhớ những lời của Quack, duỗi thẳng cổ tay.

Sức mạnh hỗn loạn cuối cùng cũng có thể được thừa nhận, nhưng một thực tế khủng khiếp đã phá vỡ nhận thức của Đường Lăng.

Con rắn lớn đứng dậy, hóa ra đang phóng về phía hắn nhờ của cái đuôi.

Chỉ là, phát bắn của Quack vừa vặn đánh vào nó trong nháy mắt, toàn bộ cơ thể bị gián đoạn, cắt đứt 'kế hoạch' của nó.

Thật khó có thể tưởng tượng, con quái vật khổng lồ này bị đẩy về phía mình, nếu không có cuộc tấn công đáng kinh ngạc như vậy, Đường Lăng có thể chắc chắn rằng con rắn không cần làm gì cả, với sức mạnh phóng ra, lực tác động có thể làm cho mình trở thành bùn nhão.

'Bành' âm thanh rơi xuống đất vang lên, máu từ mũi Đường Lăng, gần như hình thành hai dòng tuôn ra.

Tính toán tốc độ đã mang lại kết quả, cái giá chính là như thế, bộ não muốn lâm vào hôn mê, phải cần vết cắn của Đường Lăng mới có thể giữ cho nó tỉnh táo.

Không chút do dự, cơ thể Đường Lăng và con rắn tạo thành một vị trí khoảng hai mươi chín độ, một lần nữa, lại hướng về phía sau lay động.

Mà con rắn khổng lồ chuẩn bị cho cuộc tấn công đã bị gián đoạn một cách khó chịu, để cho sự tức giận của nó một lần nữa được thỏa mãn.

Súng lục phóng ra tấn công lần nữa, cơ thể to lớn của nó không kiểm soát được bị nghiêng về phía bức tường bên phải, sụp xuống như một cây cột, sau nửa giây, nó đâm sầm vào tường và phát ra âm thanh dữ dội.



Vảy giáp bị phá vỡ hơn mười mảnh, bởi vì sức mạnh của sự va chạm này về cơ bản là chính nó chuẩn bị phóng ra.

Tiếng gió rít bên tai không ảnh hưởng đến giọng nói của Đường Lăng, nghe thấy tiếng thứ hai bước trên thang dây —— là bà.

Khóe miệng của Đường Lăng có vẻ yên tâm, nhưng có một chút châm biếm với con rắn khổng lồ.

Tại sao mình lại lo sợ khi ở trước nó?

Cảm xúc giận dữ trong trận chiến còn khủng khiếp hơn những vết thương chết người!

Chắc chắn, con rắn khổng lồ có thể điều khiển cơ thể một lần nữa, mà trong chớp mắt liền hướng phía Đường Lăng phóng qua.

Nhưng dựa vào việc nó rơi xuống, cùng hướng mà Đường Lăng rút lui, một tư thế như vậy được định sẵn là vô cùng khó chịu, nó cần một sự điều chỉnh nhẹ.

Khổng lồ cũng không phải bất cứ lúc nào, cũng có thể hình thành ưu thế, điều chỉnh nhỏ này cũng phải trì hoãn thêm nhiều thời gian.

Một giây nữa trôi qua.

"Mẹ nó, một đoàn Hắc Giác Tử Văn xà tới, ngươi tốt nhất mau một chút." Một chùm ánh sáng lóe lên, một âm thanh sắc nét, theo sau là giọng nói của người cuối cùng trên thang.

Là Quack.

Lúc này, hắn ta mở gia hỏa có thể tỏa sáng, ném nó vào đường hầm.

Trong lòng Đường Lăng có chút biết ơn, như đã kinh động đến bầy rắn, có ánh sáng sáng tự nhiên đối với chính mình chiến đấu càng có ưu thế.

Không cần phân tâm cảm tạ, Đường Lăng một lần nữa chọn một góc sau khi hạ cánh, sử dụng cách nhảy lùi lại để mở khoảng cách với con rắn lớn.

Thời điểm thích hợp, một lần nữa nhắm mắt lại và bắn một phát, khẩu súng bắn vào vị trí uốn lượn thứ hai của cơ thể con rắn, để cho thân thể của nó hơi hơi hoạt động một chút.

Chính là cái vị trí này, khiến nó không thể tiếp tục bò, chỉ có thể làm nó dừng lại, đầu rắn lại có thể khiến cơ thể tiếp tục tiến tới.

Rơi xuống đất, góc độ, nổ súng... Đường Lăng mỗi một bước đều làm được đâu vào đấy.

Ban đầu, ngón tay vẫn còn một tia lạnh lẽo, không biết khi nào nó mới hoàn toàn ấm lên.

Một cảm xúc ở giữa cuộc chiến bắt đầu trỗi dậy trong lòng.

Mà phiền toái duy nhất chính là bầy Hắc Giác Tử Văn xà đang lao tới...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kỷ Nguyên Ánh Trăng Mờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook