Kỳ Nguyện Nhân Sinh Công Lược

Chương 20: Hợp tác [TGT1: Bia đỡ đạn tiểu thư không cam lòng (19)]

Thu Phong Uyển Hề

15/08/2017

Editor: Grey Vũ

Nghĩ tới người ngoại quốc đóng một vai trò khá quan trọng trong vụ ân oán vủa Kỷ Dung Vũ với Kỷ gia ở nguyên tác, sau đó hồi tưởng lại sự chuẩn bi thầm lặng của bản thân suốt một năm qua, Kỷ Dung Vũ nhếch miệng cười.

Công ty, người tài, tài chính, thậm chí nhờ biết trước cốt truyện mà có được hầu hết các mạng lưới quan hệ xã hội đặc biệt, mọi chuyện đều đã đứng đúng chỗ của mình.

Nếu một công ty vô danh nhận được dự án này, không biết nhà họ Kỷ sẽ nghĩ gì đây? Mất cơ hội này, những cơ hội ba năm sau mà nhà họ Kỷ có được trong nguyên tác đều sẽ bị ảnh hưởng do không có sự giúp đỡ lặng lẽ của Miles. Hơn nữa, nhờ chuyện này, Kỷ Dung Vũ chắc chắn sẽ không trở thành vị hôn thê của Hiên Viên Hành Dã.

Từ lúc Miles đến Trung Quốc tìm kiếm huyết phỉ mãi mà không có kết quả, thậm chí phải thất vọng thì cuộc cạnh tranh đã bắt đầu rồi.

Kỷ Dung Vũ giống như thợ săn rình mồi, lặng lẽ nhẫn nhịn để chờ đợi cơ hội. Cô không lập tức đi tìm Miles ngay, cũng không định khiêu chiến với mấy công ty khác. Năm ngày trôi qua, cuối cùng Kỷ Dung Vũ cũng gọi điện cho Miles, nhanh chóng quyết định ngày gặp ông ta.

Không ai biết Miles và Kỷ Dung Vũ nói gì, lúc Giám đốc Hale và đội ngũ tinh anh của ông- người dưới trướng Kỷ Dung Vũ, đi qua sân khấu bỗng nhìn thấy Kỷ Dung Vũ đang vui vẻ trò chuyện với Miles, không những thế, Miles còn tỏ vẻ vô cùng tiếc hận.

"Vũ, nếu tôi trẻ hơn mười tuổi, tôi nhất định sẽ theo đuổi cô." Miles nhìn mỹ nữ đang mỉm cười tự tin đến sáng ngời trước mắt, nửa đùa nửa thật nói: "Nếu không thì cô thử suy nghĩ về con trai tôi chút nhé."

"Chiến thuật tấn công bên sườn không hợp với ông đâu, Mr.Miles." Kỷ Dung Vũ nói nửa anh nửa trung, giọng nói vương chút trêu chọc: "Không có chuyện mang vật này về nhà ông đâu, hết hi vọng đi thôi."

Miles hài hước ôm ngực: "Cô thật là một người phụ nữ ác độc, cô làm tôi đau lòng lắm đấy!"



Kỷ Dung Vũ ưu nhã nhún vai: "Yên tâm đi, ông có thể tới xem vật này bất kì lúc nào ông muốn, tôi rất hoan nghênh người bạn như ông."

Miles mỉm cười: "Tôi chưa bao giờ thấy một người phụ nữ mâu thuẫn như cô, Miss Vũ thân mến, nhưng là một thương nhân, trước khi thấy thực lực của cô, tôi cũng không thể yên tâm mà tùy tiện giao cho cô hạng mục lớn như vậy."

Kỷ Dung Vũ cười: "Ông cứ yên tâm, tôi cũng không thích đốt tiền của mình đâu. Tin tôi đi, giao hạng mục này cho tôi và ông sẽ có được càng nhiều thứ."

Miles chỉ mỉm cười không nói, tuy nhiên lòng ông vẫn còn chút nghi ngờ nho nhỏ, tận đến khi nhìn thấy Hale đứng đằng sau Kỷ Dung Vũ liền hoàn toàn yên tâm: "Hóa ra là anh?" Ông giật mình, "Hale? Không ngờ lại gặp anh ở đây... Vậy là tôi yên tâm rồi."

Hale bắt tay với Miles, cười khổ: "Không hiểu sao tôi luôn có cảm giác bị Boss lợi dụng nhỉ,... Haha, Miles, chúng ta lại gặp nhau rồi."

Miles nói: "Rất vui khi thấy anh trở lại làm việc. Không ngờ anh lại thành giám đốc dưới trướng Vũ! Vũ quả không phải người tầm thường."

Hale tán thưởng: "Cô ấy là một người rất tài giỏi, có năng lực quyết đoán và rất tinh tế."

Một cô gái Trung Quốc nhỏ tuổi, sử dụng nguồn tài chính do chính cô tạo ra, một mình khám phá được nhiều nhân tài, hơn nữa yên tâm giao hết việc cho người khác, loại quyết đoán và tự tin này khiến một người đàn ông đã lớn tuổi như ông cũng cảm thấy khâm phục.

Lời của Editor: Dạo này lười quá OwO, lúc đầu truyện có lẽ sẽ không hay, nhưng càng về sau càng ổn định, văn kiểu này đọc phải kiên nhẫn lắm lắm luôn, mãi các thế giới sau giọng văn mới thực sự trưởng thành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kỳ Nguyện Nhân Sinh Công Lược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook