Kỵ Sĩ Hành Trình

Chương 86: Ân tình

Ngã Ái Tiểu Đậu

25/04/2021

Ông lão tóc bạc Piit nhìn binh đoàn trưởng George, lại liếc mắt nhìn Locke phía sau hắn, nói "Giống loại dược tề trân quý này, bộ hậu cần nhất định phải lập hồ sơ, cần phải ghi chép lại là ai lấy đi, muốn cho ai dùng."

"Ừm." George chắc là đã biết rõ quy củ, đem Locke kêu đến nói: "Đợi chút nữa, ngươi cần báo cáo số hiệu và tên của mình, cuối cùng ngươi còn phải ép vân tay."

"Rõ!" Locke như một binh sĩ hiểu chuyện, trả lời trưởng quan.

Kỵ Sĩ Hành Trình Trailer

Người ghi chép hồ sơ chính cô gái tên là Phiera đứng sau lưng ông lão tóc bạc. Nàng dùng một tay bưng một quyển vở, một tay cầm bút lông ngỗng nhanh chóng viết lách.

Binh đoàn trưởng George cần ghi chép tương đối nhiều, bởi vì hắn là người đổi lấy dược tề cô đọng ý chí, phải gánh chịu phí tổn và bảo đảm cho người sử dụng, Locke thì cần ghi chép tương đối ít, hắn chỉ vẻn vẹn là người sử dụng.

"Tính danh?"

"Locke."

"Biên chế?"

" Phó đội trưởng trung đội kỵ binh thuộc đại đội thứ hai, binh đoàn thứ hai, quân đoàn Hùng Ưng."

Chỉ cần ghi chép đơn giản như vậy, về sau người của bộ hậu cần chỉ cần đi thẩm tra đối chiếu tính danh, chứng thực có người như vậy là được. Có binh đoàn trưởng George ở chỗ này, đương nhiên là hết thảy đều tiến hành rất thuận lợi.

Cuối cùng Locke cầm tới tay một chiếc hộp gỗ nhỏ được đóng gói tinh mĩ, bên trong chính là thu hoạch lớn nhất của hắn đêm nay- dược tề cô đọng ý chí, hơn nữa trong túi quần sau của hắn còn có ba ống dược tề Jonhson có thể sánh ngang với dược tề cô đọng ý chí.

" Đoán chừng hiện nay, ngươi chính là người giàu có nhất trong binh đoàn thứ hai!" Binh đoàn trưởng mập mạp nói giỡn nói với Locke.

Lúc này, bọn hắn đã rời đi bộ hậu cần của quân đoàn, đang hướng chỗ quân doanh của binh đoàn thứ hai đi đến,

Locke không đem câu nói này coi là thật, không nói những thứ khác, riêng vị binh đoàn trưởng này đã có lượng tài phú mà hắn xa xa không với kịp, chẳng lẽ chỉ bởi vì mấy ống dược tề mà hắn có thể biến thành người giàu có nhất trong binh đoàn?

"May mắn mà có đại nhân dìu dắt!" Locke là người biết nói chuyện, hợp thời tâng bốc binh đoàn trưởng George một câu.

"Ha ha!" George vỗ vỗ vai Locke, hình như là đối với Locke tâng bốc rất thích.

Lúc sắp đến quân doanh của doanh đội Locke, George không đi theo vào, bây giờ đã không còn sớm, hắn cần về nghỉ ngơi.

"Vậy thì tạm biệt, chàng trai!" George đối với Locke có rất ít giá đỡ của binh đoàn trưởng, ngược lại còn mỉm cười tạm biệt Locke.

Locke cảm thấy, vị binh đoàn trưởng mập mạp này rất giống vị Tử tước mập mạp mà hắn thấy trước đó, bọn hắn đều đối xử với hắn rất không tệ. Hắn tò mò hỏi: "George đại nhân, ngài nhận biết Tử Tước Mora sao?"



"Mora?" Binh đoàn trưởng George ngẩn người, thịt mỡ trên mặt run lên: "Ngươi biết cháu ta?"

Được rồi, nguyên lai hai người này là người một nhà, trách không được, hình thể tương tự như vậy.

Sau khi trở về quân doanh, Locke cùng Nam Tước Kedozzi và bọn người Joshua đại thúc lên tiếng chào rồi đi về lều của mình, bây giờ đã không còn cơm tối, cũng may, hôm nay trên đường đến tổng bộ binh đoàn, Locke đã ăn không ít lương khô, hiện tại hắn không phải là rất đói. Hắn dự định trực tiếp nhịn đến bữa sáng ngày mai.

Nam Tước Kedozzi và Joshua đại thúc đại khái là cũng cân nhắc như thế, hai người đều đi về lều của mình.

Binh đoàn trưởng George đang cùng phó quan của mình đi về tổng bộ binh đoàn, một cô gái thở hồng hộc chạy đến trước mặt hai người, gọi lại bọn hắn.

George là kỵ sĩ thực tập cao cấp, đương nhiên là xa xa đã nhận ra cô gái này chính là Phiera ở bộ hậu cần của quân đoàn.

"Ông nội ta gọi ngài đi qua, George thúc thúc!" Phiera vuốt bộ ngực chập trùng nói.

Ông nội của nàng đương nhiên chính là ông lão tóc bạc Piit.

Ban đêm, rạng sáng 12 giờ, bình thường George vốn nên ở trong lều của mình ôm thị nữ xinh đẹp đi ngủ nhưng hôm nay hắn lại đứng trong kho hàng của bộ hậu cần quân đoàn lần nữa.

"Ngươi tốt nhất là cho ta một lời giải thích hợp lý! Lão Piit! Không phải vậy thì ta nhất định sẽ để ngươi biết rõ biết rõ sự lợi hại của ta!" Binh đoàn trưởng George há to miệng, hướng về phía ông lão tóc bạc trước mặt nói. Trong lời nói còn xen lẫn một cỗ đấu khí mãnh liệt lao ra từ thân thể mập mạp của George, xem ra việc quấy rầy mập mạp đi ngủ có hậu quả rất nghiêm trọng.

Ông lão tóc bạc vẫn thản nhiên cầm khăn lau bàn, lau đi vết nước bọt mà George phun ra. Nhưng kỳ quái là, đám nước bọt này, không có một giọt nào rơi vào người ông lão tóc bạc. Bởi vì một tầng bình chướng do đấu khí màu xanh nhạt tạo thành bao quanh người hắn, ông lão này cũng là một vị kỵ sĩ cao cấp!

"Ngươi còn không biết xấu hổ nói vậy!" Lão Piit nói, ngay cả mí mắt cũng không nháy, rõ ràng là thanh âm rất thấp, nhưng lại có thể khiến người ta nghe được rõ ràng, "Ngươi còn chưa nói thân phận của tên tiểu tử mà ngươi mang tới cho ta!"

Nghe ông lão tóc bạc nói như vậy, George đảo con ngươi một vòng, nói mạnh miệng: "Hắn rõ ràng chính là một sĩ quan bình thường!"

Mặc dù hắn nói mạnh miệng, nhưng đấu khí gió lốc mà hắn kích phát trước đó đã bị hắn đè xuống, lão Piit có thực lực mạnh hơn hắn một chút, hắn không muốn đánh một trận với lão già này ở đây.

"Một vị sĩ quan bình thường, sẽ khiến cho vương tử Kensell, Hầu Tước Mammon, thậm chí công chúa Angelina, đồng loạt cho hắn ghi chép một khoản quân công khổng lồ sao?" Ông lão tóc bạc rất tức giận, mặc dù thanh âm không cao, nhưng giọng nói rất bất thiện.

"Ngạch..." George gãi đầu, không dám tin hỏi: "Có khoa trương như vậy sao? Mấy vị này đều chuyển quân công cho hắn rồi?"

"Hừ! Chuyện này còn giả sao?" Lão Piit tức đến dựng râu "Nếu không phải ta cẩn thận, phái Phiera đi quân bộ, tra nội tình và hồ sơ của tiểu tử này, thì ta còn chưa biết tiểu tử kia thế mà là một nhân vật ghê gớm."

"Mau nói, đến cùng là xảy ra chuyện gì, Hầu Tước Mammon và vương tử Kensell làm sao lại tự mình chuyển quân công cho một vị sĩ quan, ngay cả công chúa đều tham dự?" George thật sự là không biết rõ Locke đã bị nhiều đại nhân vật coi trọng như vậy.

Thấy George hình như là không biết, lão Piit hơi nguôi giận, nói với hắn "Loại dược tề cô đọng ý chí mà hôm nay ngươi đổi, lấy quân công của tiểu tử này, có thể đổi được 3 ống!"



George không thể tin trừng to mắt:"Làm sao có thể? Mặc dù ta là Bá Tước, nhưng muốn đổi ba ống dược tề này cũng phải thương gân động cốt. Hầu Tước và vương tử đến cùng là cho tiểu tử này bao nhiêu quân công?"

Vương tử Kensell và Hầu Tước Mammon đại biểu cho ý chí của cao tầng vương quốc Faustin, bọn hắn sẽ không phạm loại sai lầm cấp thấp này, chuyển cho Locke nhiều quân công như vậy, chắc chắn sẽ khiến cho những quý tộc khác hiểu lầm. George không tin tưởng, vương tử và Hầu Tước sẽ nâng đỡ một bình dân thành đại quý tộc.

"Hầu Tước và vương tử còn dễ nói, mặc dù cho rất nhiều quân công, nhưng đều hợp tình hợp lý, tổng cộng chỉ đủ để đổi một ống dược tề cô đọng ý chí." Lão Piit nói, chuyện này chứng minh vương tử và Hầu Tước đều không có ý khác.

"Vấn đề nằm ở công chúa Angelina " Lão Piit nói tiếp, "Số quân công còn lại đều là công chúa cho hắn! Trọn vẹn 4 000 quân công a. Ngay cả ta cũng rất hâm mộ." Lão Piit sờ lên mái tóc bạc của mình, trong lời nói toát ra vẻ hâm mộ thật lòng.

Sau khi biết được, công chúa Angelina mới là đầu to, George mới bình thường trở lại, hắn đại khái đoán được nguyên nhân, lặng lẽ hướng về phía lão Piit nói " Công chúa Angelina chính là được tiểu tử này cứu về!"

"Nguyên lai là như vậy!" Lão Piit bừng tỉnh hiểu ra, gật đầu.

Binh đoàn trưởng George và lão Piit đều không hướng nơi khác nghĩ, coi đây là công chúa vì báo đáp ân cứu mạng của Locke.

"Cũng may, ta không bạc đãi hắn, còn đưa cho hắn nhiều chỗ tốt như vậy!" George đột nhiên đắc chí nói, Locke chiếm được chỗ tốt lớn như vậy của hắn, hắn không chỉ không tức giận, ngược lại còn rất vui vẻ. Locke được ba vị đại nhân vật quan tâm, cho dù là binh đoàn trưởng, cũng không thể tùy tiện đối đãi.

Đột nhiên giống như là nhớ tới điều gì đó, George hỏi lão Piit: "Công chúa không có chức vị thực tế trong quân đội, lấy đâu ra nhiều quân công như vậy để chuyển cho người khác?" Chỉ có tướng lính từ cấp binh đoàn đoàn trưởng trở lên mới có quyền lợi ban thưởng quân công cho binh sĩ.

Lão Piit thu hồi khăn lau bàn, nói "Ta cũng mới vừa biết được, hiện tại công chúa là một trong những người phụ trách đội Ma Pháp Sư."

George tắt tiếng, trong quân đội, người giàu có nhất, đương nhiên là đám ma pháp sư này, bọn hắn có quyền ưu tiên sử dụng tất cả tài nguyên trong quân đội, công chúa là một trong những người phụ trách đội Ma Pháp Sư, đương nhiên là có được quyền lợi cực lớn, chỉ là một bộ phận quân công, đám Ma Pháp Sư giàu nứt đố đổ vách này thật đúng là không nhất định để ý.

Đương nhiên, việc công chúa được bổ nhiệm làm một trong những người phụ trách đội Ma Pháp Sư, cho thấy vương tử Kensell đối với em gái ruột của hắn bảo hộ cẩn thận tới mức nào. Angelina chỉ là ma pháp sư học đồ nhập môn, không đủ thực lục để đảm nhiệm chức vị này.

Vương tử bổ nhiệm như vậy, đại khái là vì bảo hộ công chúa Angelina, ngoại trừ có số binh sĩ ở ngài sáng và trong tối bảo hộ Angelina, còn có một đám Ma Pháp Sư ở bên người nàng, cho dù Angelina muốn gặp nạn lần nữa, trừ phi 'Chiến Thần' Clark của Charles phục sinh suất lĩnh đại quân Charles đến đây, nếu không thì không có một chút khả năng nào cả.

Nghĩ thông suốt điểm này, George và lão Piit đều không tự chủ được đem thân phận của Locke đề cao thêm mấy cấp bậc, lần sau gặp phải Locke, bọn hắn không thể lãnh đạm, đây chính là ân nhân cứu mạng của công chúa, chí ít ở Faustin, khi Quốc Vương đương nhiệm và vương tử Kensell kế nhiệm còn chưa chết hết, Locke sẽ có được một tấm lệnh bài miễn tử.

Lúc hai người này còn đang thảo luận về chỗ dựa của Locke, Locke đã ngủ thật say. Hiện tại, nhiều người phức tạp, Hạ Thiến không tiện ở lại trong lều của Locke, cho nên gần nhất, Locke chỉ có thể ngủ một mình.

Sáng sớm ngày thứ hai, Locke mới vừa rời giường chuẩn bị đến sân huấn luyện tu luyện, một vị kỵ sĩ xuất hiện trước lều của hắn.

" Kỵ Sĩ Will, ngài tìm ta sao?" Locke mở ra màn cửa, Kỵ Sĩ Will mặc áo giáp xuất hiện trước mặt hắn, từ việc áo giáp của Kỵ Sĩ Will có dính sương sớm, không khó đoán ra vị kỵ sĩ này đã chờ hắn từ rất sớm.

"Ừm, Locke, ta tìm ngươi có chút việc." Lúc này, Kỵ Sĩ Will không giống với lúc dạy bảo đấu khí cho Locke, mang cho Locke áp lực mãnh liệt, hẳn là hắn đã đem khí tức của mình thu vào cơ thể, giống như binh đoàn trưởng Geogre và ông lão tóc bạc hôm qua.

"Ngài có chuyện gì không?" Một vị kỵ sĩ thực tập cao cấp, một vị Kỵ Sĩ có được tước vị quý tộc, Locke làm sao cũng nghĩ không ra, Will Kỵ Sĩ tìm hắn có chuyện gì.

"Nghe nói ngươi có mấy ống dược tề Jonhson, ta đến xin ngươi một ống." Kỵ Sĩ Will nói rất chật vật, xem ra vị Kỵ Sĩ có thực lực cường đại, tính cách lạnh lùng này, rất ít ăn nói khép nép cầu người như thế."Để báo đáp, coi như là ta nợ ngươi ba lần ân tình!" Ngay sau đó Kỵ Sĩ Will nói bổ sung.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kỵ Sĩ Hành Trình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook