Kỳ Thực Không Phải Ta Muốn Biến Cong

Chương 7: Tiểu Trung xoắn xuýt

Năm Cái Bàn Chải

11/05/2021

Đuổi đi một đám người chuẩn bị ăn cơm chùa, lỗ tai ta cuối cùng thanh tĩnh. Ta ngồi trên ghế hắng giọng thật dài, xoa xoa chân mày nhíu chặt. Tiểu Trung ở bên cạnh cơ trí đưa tới một chung trà nóng, ta cầm lên chung trà, cầm nắp làm bộ làm tịch phiết phiết nước trà, uống một hớp trà hài lòng nhắm hai mắt lại, miệng đầy lưu hương a. Chậc chậc, cuộc sống cổ đại này quá thối rữa, quá đáng xấu hổ! Sau một lát, ta mỉm cười mở mắt ra, phát hiện Tiểu Trung vẫn còn ở kia, một bộ muốn nói lại thôi.

"Được! Tiểu Trung ngươi có lời gì cứ nói đi, chớ nghẹn ra bệnh!" Ta mặt nghiền ngẫm nhìn Tiểu Trung cười, đứa nhỏ xui xẻo này ngược lại cả mặt đều hồng.

"Ách, vâng, chủ tử. Vốn dĩ làm nô tài hẳn là không nên lắm mồm, nhưng mà chủ tử đối nô tài tốt, nô tài trong lòng càng cần vì chủ tử suy nghĩ." Tiểu Trung dè dặt cẩn thận nói. Nhưng mà ta không đợi hắn nói xong liền đánh gãy hắn: "Nga, nếu như ta đối ngươi không tốt, ngươi cũng sẽ không vì ta suy nghĩ? Hm?"

"Không ~ không ~ không phải! Chủ tử! Chủ tử! Nô tài đáng chết! Cầu chủ tử trách phạt! Nô tài không phải cái ý này, nô tài ý tứ là bất kể chủ tử đối nô tài có tốt hay không, nô tài cũng phải vì chủ tử suy nghĩ!" Tiểu Trung bị hù sợ "Ùm" một tiếng quỳ xuống. Ai, đứa nhỏ đơn thuần này, quá thật thà, vẫn là không chịu nổi đùa giỡn a! Ta dường như có điểm cảm giác có tội."Đứng lên đi, giỡn chơi ngươi thôi, ngươi nói tiếp."

Tiểu Trung lau mồ hôi trên trán, bò dậy nói tiếp: "Nô tài cảm thấy chủ tử quên mất một ít chuyện, thật vất vả mấy ngày nay bắt đầu tu thân dưỡng tính, Thái hậu nương nương cùng bệ hạ nhất định rất cao hứng, thế tử bọn họ lại tới mời ngài, thế tử bọn họ đều là đều là..." Tiểu Trung liếc ta một cái, phát hiện ta không biểu tình gì, liền nhắm mắt lại nghiêm mặt nói: "Đều là hoàn khố nổi danh trong kinh, không thể để cho bọn họ lại đem chủ tử mang đi cái loại địa phương đó, ngộ nhỡ lại xảy ra nguy hiểm, nô tài chết vạn lần cũng khó chuộc tội!" Nói xong lại "rầm" một cái quỳ xuống.

Ai, ta nhìn qua có vẻ ý chí không kiên định như vậy sao! Ách ~ tuy rằng ta đối thanh lâu biểu hiện có ý động, nhưng mà bổn cô nương tâm linh thuần khiết a! Ta có một trái tim muội tử tinh khiết a! Được rồi, tuy rằng trong mắt ngươi ta là cái thuần nam nhân. Aiz, được rồi, còn là một nam nhân tiền án chồng chất. Biết dù sao cũng không giải thích rõ ràng được cho hắn, ta cố ý làm ra vẻ mặt cao thâm khó lường, thở dài nói: "Tiểu Trung a, ngươi từng nghe qua câu vào nơi tử địa rồi lại phục sinh chưa? Chuyện cũ đủ loại, đã như mây khói, ta tuy đã quên, nhưng nhất định phải kinh lịch lại một lần, trước cầm lên, mới có thể buông xuống. Ta muốn làm một người tốt đẹp mỹ hảo, nhất định phải cảm thụ cái bản thân đã từng không mỹ hảo kia, mới có thể phá kén thành bướm. Phật nói, ta không vào địa ngục, ai vào địa ngục!" Nói xong còn làm bộ đau thương nhìn phương xa.



Diễn! Ta vậy mà thật biết diễn! Ta trước kia sao không phát hiện ta có bản lãnh như vậy! Xem ra người đều là bị bức mà ra! Tiểu Trung a, ngươi ngược lại bày tỏ một chút a, còn không chịu phản ứng là ta không kềm được nữa đâu! Vì vậy ta vụng trộm dùng khóe mắt liếc Tiểu Trung một cái, thấy hắn đầy mặt sùng bái nhìn ta, ta trộm hắng giọng, ta biết, mục đích đạt tới, ye! . Truyện Trinh Thám

Trấn an xong Tiểu Trung, từ trong miệng Tiểu Trung biết thời gian địa điểm cuộc hẹn buổi tối, cọ cọ chạy đến nội viện, chọn một kiện áo choàng trắng thêu hoa văn chỉ bạc, để Tri Tình Tri Ý mặc cho ta. Nhìn suất ca bên trong gương đồng đầu đội bạch ngọc quan, mặc áo choàng trắng, đai lưng bạch ngọc, ta từ trong thâm tâm cảm thán người từ hoàng cung đi ra quả nhiên phẩm vị cao nhã, cùng với gien di truyền cường đại, tự bản thân ta đều bị điện chạm! Hu hu ~ tại sao có thể như vậy! Tại sao có thể là chính ta! Đây nếu là nam sủng của ta thì tốt biết bao nhiêu a!

Nhìn ta từ biểu tình đờ đẫn chuyển thành đau buồn phẫn nộ, Tri Tình cùng Tri Ý mở to hai mắt, mặt đầy thấp thỏm nhìn ta nói: "Chủ tử có hài lòng? Nếu như không hài lòng, còn có chỗ nào cần phải sửa đổi sao?"

"Ha ha! Hài lòng, hài lòng! Chủ tử ta rất hài lòng!" Tuy rằng hài lòng, nhưng mà trong lòng vẫn ê ẩm.

Lằng nhà lằng nhằng cuối cùng chờ đến thời gian ước định, ta mang Tiểu Trung chạy như bay đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kỳ Thực Không Phải Ta Muốn Biến Cong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook