Ký Túc Xá Cong Cong

Chương 1

Hoan Hỉ An Niên

05/09/2022

Editor: Yang Hy

1.

Tui là trai thẳng.

Tui có ba người bạn cùng phòng cong cong, theo thứ tự là 1, 0.5 và 0.

Bọn họ cong là chuyện của bọn họ, còn tui tất nhiên là không thể cong được rồi.

2.

Về vụ thứ tự trong ký túc xá, tui chỉ có hai lựa chọn thôi.

Hoặc là cưỡi trên, à không, đứng trước cơ bắp 1 và làm lão đại.

Hoặc là nằm dưới, à không, xếp sau thẹn thùng 0 và làm lão út.

Lúc cơ bắp 1 hỏi tui, anh ta có nói đây là ký túc xá dân chủ, nhưng ngay sau đó anh ta lại bóp đốt ngón tay kêu tanh tách, rồi treo một bao cát ở đầu giường mình, số cân của nó sắp bằng một nửa tui luôn rồi.

Tui ngẫm nghĩ một tí rồi hắng giọng nói: "Bá tánh yêu con út, Khổng Dung phải nhường lê. Tui chọn lão út nhá."

Mọi người đều biết là 1>0.5>0>-1 mà, vừa hay tui tên Phó Ý.

Vị trí trời cho như thế, đừng có ai giành với tui đấy.

3.

Quan hệ của tui với mọi người ở ký túc xá rất tốt, lúc đầu tui cảm thấy bọn họ đều là số dương, còn tui là số âm, chắc có vẻ không được hợp nhau cho lắm.



Nhưng trên thực tế, ba người bọn họ còn phải oẳn tù tì để quyết định coi ai ngồi bên trái và bên phải tui lúc xem phim nữa cơ.

Cơ bắp 1 và thẹn thùng 0 chơi oẳn tù tì, còn lạnh nhạt 0.5 thì chưa từng tham gia trò chơi ấu trĩ này, cậu ta thường dùng bài tập để mua chỗ cơ.

Ba ván thắng hai, hai người nhao nhao mà mặt đỏ tai hồng, tui nhỏ giọng nói thầm với lạnh nhạt 0.5: "Không cần đến mức đó đâu, đừng vì giành tui mà phá hỏng tình hữu nghị của phòng ta. Tui không thể cong được đâu."

Lạnh nhạt 0.5 liếc mắt nhìn tui một cái, trong mắt viết phương thuốc trị bệnh thần kinh, cậu ta bóc một nắm bắp rang mật ong phô mai caramel thật lớn trong lòng tui rồi nói: "Bọn họ chỉ muốn ngồi gần bắp rang hơn thôi."

Tui, một cây cột nuốt bắp rang thẳng tắp, đời này đã hàn chết tui với bắp rang chung một chỗ rồi, lúc xem phim dù có chết cũng không thể buông hộp bắp rang ra được.

Riêng tui, tui hy vọng thẹn thùng 0 sẽ thắng trận này, bởi vì cơ bắp 1 thật sự ăn rất nhiều, cách một người chắc chắn có thể khiến anh ta biết khó mà lùi!

Thẹn thùng 0 thắng, tui không kiềm được mà hú lên một tiếng, thế là bị cơ bắp 1 hung hăng trừng mắt liếc xéo.

Nhưng mà tui đã xem nhẹ cái cánh tay dài như vượn của anh ta rồi, thật sự rất rất dài.

4.

Lúc đầu lạnh nhạt 0.5 chẳng phải là 0.5 đâu.

Cậu ta vốn là cứng rắn 1 cơ, sau đó vì yêu mà làm 0. Nhưng tình yêu kia hơi quá đáng, thi đậu Harvard xong là chạy mất dép.

Lúc cơ bắp 1 và thẹn thùng 0 đang cùng nhau mắng đàn ông phụ lòng, tui ngồi bên cạnh cắn hạt dưa không nói lời nào, tui sợ bọn họ cướp hạt dưa của tui.

Chờ bọn họ mắng xong, tui phát biểu kết luận: "Đây là sự không đồng đều của thế giới đấy. Đó là Harvard, Harvard đó, là tui thì tui cũng chạy mất đít rồi."

Sự thật chứng minh, sổ danh bạ [*] cũng là đàn ông sắt đá, hôm đó tui còn không kịp ra khỏi phòng, bốn cái giường rải rác đầy hạt dưa, bọn họ đánh tui xong còn tri kỷ nhét cái chổi vào trong tay tui.

[*] Sổ danh bạ (通讯录) có phiên âm là Tōngxùn lù, lấy chữ tắt đầu là txl sẽ giống với Tóngxìngliàn, tức là đồng tính luyến ái.



(Hy: Tui thề là cái này tìm ói ẻ mới ra á:">)

Thế giới của sổ danh bạ chỉ có tình yêu và nói dối thôi, từ nhỏ tới lớn tui không nói dối, nên tất nhiên tui không thể cong được rồi.

5.

Gần đây thẹn thùng 0 cứ là lạ sao á, cậu ta cứ nhìn lén tui mãi.

Cậu ta có đôi mắt hạnh tròn xoe còn sáng ngời nữa, tui nghi nghi là cậu ta chuốt lông mi, nhưng lúc vả mặt cậu ta lại không có chạm vào.

Cậu ta là người lương thiện nhất trong phòng này, lúc bốn bọn tui kết nghĩa vườn đào, tui đã cắm bốn cây bút vào bốn quả đào đặt trên ghế dài, chỉ có cậu ta là không chê lại còn ăn đào cùng tui.

Tui hỏi cơ bắp 1: "Có phải lão tam thích tui không, vầy thì phải làm sao đây, tui không thể cong được đâu. Tui phải phụ lòng cậu ấy, tui phải làm gã đàn ông xấu xa rồi."

Cơ bắp 1 đang nâng tạ tay, mỗi lần anh ta không muốn để ý tới tui là lại ném tui cho lạnh nhạt 0.5, tui đã thành thạo đến mức nhìn theo ánh mắt anh ta là biết tự giác lăn đến bên cạnh lạnh nhạt 0.5 rồi.

0.5 liếc mắt nhìn tui, trông vẻ muốn nói lại thôi, tui sợ tới mức liên tục xua tay nói: "NP không được, NP không được đâu."

Quả tạ đập mạnh xuống sàn nhà, cơ bắp 1 nhìn tui với ánh mắt nóng rực. Tui lùi từng bước ra đến cửa, hai tay giấu sau lưng nắm lấy tay nắm cửa, trong đầu còn có tiết tấu hơn cả trống bỏi.

"Đúng là mấy cậu đều thích tui mà. Không có tên sổ danh bạ nào thoát khỏi sức hút của trai thẳng cả."

Cánh cửa bị đẩy ra từ bên ngoài, suýt chút nữa tui đã ngã vào vòng tay của cơ bắp 1, tui xoay người rồi nhảy lên một cách linh hoạt như diều hâu, cuối cùng mặt vùi vào giữa cái chân lớn của 0.5.

Thẹn thùng 0 vừa bước vào liền nhìn thấy cảnh này, cậu ta lập tức thẹn thùng bịt kín hai mắt, tui tưởng cậu ta giận tới bật khóc, nhưng thật ra là cậu ta cười đến nỗi run cả vai.

Đến khi cảm giác cười cũng đủ rồi, cậu ta đi tới vỗ vai tui rồi nói với hai người kia: "Tui đã nói bé út không chịu thừa nhận thoi mờ, máy dò gay của tui đạt biubiubiu chuẩn đó nha!"

Updated - 02/09/2022

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ký Túc Xá Cong Cong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook