Ký Túc Xá Cong Cong

Chương 2

Hoan Hỉ An Niên

05/09/2022

Editor: Yang Hy

6.

Phòng bọn tui có mâu thuẫn.

Đóa hoa đỏ thắm hài hòa di động trong nhà đã bị nhà đối diện cướp đi.

Tui buồn không phải vì mất hoa, mà là do trung tâm của cuộc mâu thuẫn ấy không phải là vì ba người bọn họ giành tui mà vung tay đánh nhau.

Trai thẳng không thu hút được sổ danh bạ, vậy là thẳng không thuần rồi.

Trung tâm của vòng xoáy mâu thuẫn là cơ bắp 1 và thẹn thùng 0, lạnh nhạt 0.5 vẫn không đếm xỉa gì đến như bình thường. Vốn dĩ tui đã mua sẵn hạt dưa để cắn rồi, nhưng âm thanh giòn vang của cây chổi rơi xuống đất đã kéo lý trí đang phi ngựa của tui quay về.

Thẹn thùng 0 và cơ bắp 1 không chịu ngồi ăn cùng bàn, tui với lạnh nhạt 0.5 lại bắt đầu đối mặt với câu hỏi khó cứu vợ hay cứu mẹ trước.

Đi bên trái là sad boy, còn sang bên phải là nỗi đau xác thịt. Tui hận không thể phân tách ra thành hai nhân cách mà chơi với bọn họ, trai thẳng A nghe nhạc cùng thẹn thùng 0, còn trai thẳng B thì đi đánh đấm với cơ bắp 1.

Tui nhớ má mình đã dạy từ khi còn nhỏ rằng "Gặp người nói tiếng người, gặp quỷ nói tiếng quỷ."

Vì thế trai thẳng A nói: "Tui đã không ưa gì cơ bắp 1 từ lâu rồi, thích bạo lực, ham muốn khống chế phải đến cấp chín cơ, còn không nghe người ta nói gì cả, đúng là đại sứ xúc tiến cho phong trào không bạo lực không hợp tác mà, tên này đúng là chẳng ra gì!"

Vì thế trai thẳng B nói: "Tui đã chán thẹn thùng 0 từ lâu rồi, đạp xe ba bánh mà không vang lên được một tiếng, Đại Ngọc chôn hoa còn cậu ta chôn dưa á, đúng là đại biểu cho văn học thất lạc trách trời thương dân, người này không đáng đâu!"



Buổi sáng tui vừa mới mắng xong thì buổi chiều bọn họ đã làm lành.

...

Tui ngồi xổm sau lưng lạnh nhạt 0.5 và run rẩy nhìn hai người phía trước châu đầu ghé tai nhau, có thể là lạnh nhạt 0.5 ghét bỏ tui giẫm lên bóng của cậu ta nên đã bước sang bên trái khiến cho tui phơi thây ngoài vùng hoang vu.

Tui vừa nghiêng người liền ôm lấy eo lạnh nhạt 0.5, rồi treo mình lên như gấu túi và dính chặt vào lưng cậu ta, tui thổi một luồng hơi thần tiên vào lỗ tai cậu ta để bảo đảm rằng những lời sau đó sẽ dễ nghe êm tai.

"Ba ơi, cứu con với!"

Gió lạnh cóng người, hơi thở thần tiên của tui lại như là đóng băng, khiến cho lỗ tai của lạnh nhạt 0.5 bị đông lạnh thành màu hồng barbie.

Gấu túi, loài động vật sống trên cây nguyên sinh quý hiếm ở Australia, mọi người phải có trách nhiệm bảo vệ nó.

Vì mạng sống, tui làm con thú cũng được.

7.

Phòng bọn tui lại có mâu thuẫn.

Thậm chí tui còn băn khoăn không biết có phải do lúc kết nghĩa vườn đào, tui ham rẻ không có mua bàn đào nên Quan Công cảm thấy bọn tui không thành tâm nên mới cắm đầy dao nhọn vào con đường hoa hữu nghị của bọn tui hay không.

Vòng xoáy mâu thuẫn lần này là tui và lạnh nhạt 0.5, thật sự là rất khó xử lý. Có một loại người mà khí chất của cậu ta khiến bạn không rõ được cậu ta có đang giận hay không, bởi vì dường như không có lúc nào là cậu ta không giận cả. Nếu không phải thẹn thùng 0 tới hỏi tui sao lại chọc giận lạnh nhạt 0.5, tui cũng không biết mình đã chọc giận cậu ta.

Thẹn thùng 0 nằm với tui trên chiếc giường tầng dưới, chùm chăn kín mít lại mà cùng tui thảo luận xem đã chọc giận lạnh nhạt 0.5 thế nào. Để tạo nên bầu không khí bí ẩn, bọn tui còn tắt đèn rúc vào trong chăn và bật đèn pin, ánh sáng yếu ớt chiếu vào mặt thẹn thùng 0, cậu ta không phụ sự mong đợi của mọi người mà lại thẹn thùng.



"Hai bọn mình như vầy, bầu không khí hơi sai sai nhỉ?" Tui nói với vẻ mặt chân thành, nhưng ngẫm lại cũng cảm thấy kích thích. "Thường thì tiểu thuyết viết đến đây chắc chắn sẽ bị bắt hen?"

Cái chăn bị vén lên, tui chính là nhà tiên tri bí ẩn.

Trong tay cơ bắp 1 xách bữa ăn khuya mang về cho bọn tui, anh ta xanh mặt nhìn tui ngồi run lẩy bẩy trên giường rồi lại nhìn thoáng qua khuôn mặt nhỏ đỏ bừng của thẹn thùng 0, cực kỳ có tố chất không lãng phí lương thực, sau khi đặt đồ lên bàn thì xoay người rời đi.

Thẹn thùng 0 hỏi tui: "Cậu run gì vậy?"

Tui nhìn thoáng qua trên người mình chỉ mặc cái áo ba lỗ và quần xà lỏn, mở dự báo thời tiết ra cho cậu ta xem, trên đó viết: "Nhiệt độ, 3 đến 5."

"Cậu có thể đi xuống rồi thuận tay đóng cửa lại không, vén chăn lên thế này gió thổi ào ào vào, tui chịu không nổi." Tui nghĩ đến vẻ mặt khi rời đi của cơ bắp 1 vừa rồi, càng cảm thấy cái phòng này đã bị ma pháp đông lạnh thành cái động băng rồi.

Thẹn thùng 0 nhút nhát sợ sệt bước xuống giường, lúc đứng ở cạnh cửa thì đột nhiên dừng tay lại, cậu ta nghẹn mãi mới thốt ra được một câu: "Nhị cưa, cậu cũng ở đây à."

Lạnh nhạt 0.5 treo vẻ mặt lạnh như sương, các đường nét trên khuôn mặt sắc lẻm như bị con dao băng gọt qua, cậu ta sải bước đôi chân dài vào phòng mà không nói một câu nào, cầm lấy hộp thức ăn cơ bắp 1 đặt trên bàn rồi rời đi một cách phóng khoáng.

Trước đó tui rất lạnh, bây giờ tui vừa lạnh lại vừa đói, vì chờ hai người bọn họ về phòng mà tui và thẹn thùng 0 cả đêm không ngủ, thế là trở thành vừa lạnh vừa đói lại vừa buồn ngủ.

Mâu thuẫn giữa tui và lạnh nhạt 0.5 đã được nâng cấp lên thành phiên bản 2.0, biến thành cuộc mâu thuẫn giữa tui, thẹn thùng 0 và lạnh nhạt 0.5, cơ bắp 1.

Sổ danh bạ quá dễ nổi giận, tui không thể cong được!

Updated - 02/09/2022

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ký Túc Xá Cong Cong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook