Ký Túc Xá Cong Cong

Chương 4

Hoan Hỉ An Niên

05/09/2022

Editor: Yang Hy

10.

Các bạn có thể đếm ra được bao nhiêu kẻ phản bội nổi danh trong lịch sử không?

Vào thời cuối nhà Minh đầu nhà Thanh có một người tên là Vương Phụ Thần, ông ta phản bội giặc cỏ [1] và đầu hàng nhà Minh, sau đó phản bội lại nhà Minh và đầu hàng giặc cỏ, rồi phản bội giặc cỏ đầu hàng nhà Thanh, sau đó phản bội nhà Thanh đầu hàng nhà Minh, và rồi phản bội nhà Minh đầu hàng nhà Thanh, rồi lại phản bội nhà Thanh đầu hàng nhà Chu, cuối cùng phản bội nhà Chu đầu hàng nhà Thanh.

(Hy: Bác làm dị bác thấy mệt hong:">)

[1] Nguyên văn là lưu khấu (流寇), cuối thời Minh, triều đỉnh hủ bại, cộng thêm đất nước bị nạn hạn hán và châu chấu liên miên, quan phủ bóc lột, một số lượng lớn dân lưu tán, dân đói ở khu vực Tần Thục đã tiến hành nổi dậy, gọi là "lưu khấu".

Ừm, tui đang nói mấy thứ vớ vẩn thôi, đống này chả hề liên quan gì đến những lời tui định nói tiếp theo đây đâu, nhưng nó sẽ làm tui trông có vẻ rành rọt lịch sử và có văn hóa hơn thôi.

Kẻ phản bội sống trong phòng bọn tui tên là thẹn thùng 0, cậu ta với cơ bắp 1 lại lại lại làm hòa rồi, đúng là cái phòng này vẫn chỉ có trai thẳng là không hợp mà.

Ngày mà cơ bắp 1 dọn về phòng ngủ, mặt của thẹn thùng 0 đỏ như mông khỉ, có thể là vì cảm thấy xấu hổ, dù sao thì cậu ta là người có lỗi với tui mà. Thật ra tui cũng không để ý việc cậu ta phản bội cho lắm, vì tui lại có thêm một vé ăn mà, tui đã điều chỉnh lại chiến lược thành 246 dùng thẻ cơm của cơ bắp 1, 357 giành đồ ăn ngoài của thẹn thùng 0, chủ nhật tịch cốc [2].

[2] Tịch cốc (辟谷): một phương thức dưỡng sinh trong Đạo giáo. (nói chung ở đây là ổng nhịn ăn đó)

Thời gian trôi qua thật nhanh, nhoáng cái mà đã đến ngày tịch cốc của tui rồi. Lúc này thì thời gian lại trôi thật chậm, hai mươi tư tiếng bị cảm giác đói khát kéo dài đến vô hạn.

Cơ bắp 1 và thẹn thùng 0 cùng nhau đi ra ngoài chơi mà không mang theo tui. Xã hội ngày một xấu đi, bây giờ sổ danh bạ đều quá tệ rồi, bọn họ đều không thích chơi với trai thẳng nữa.

Thẹn thùng 0 có vẻ do dự trước khi ra ngoài, cậu ta bị cơ bắp 1 túm lấy vai, xách ra khỏi cửa như con gà, còn để lại một câu đầy chí lý: "Đừng tới gần trai thẳng, sẽ trở nên bất hạnh đấy."

Tịch cốc có rất nhiều lợi ích, chẳng hạn như không ăn ngũ cốc, hít gió uống sương, cưỡi mây ngự rồng, rong chơi ngoài bốn biển. Phiên dịch lời này ra chính là khi bạn đói đến một cảnh giới nhất định thì bạn sẽ ngủ rồi bắt đầu nằm mơ đó.



Ví dụ như giấc mơ của tui lúc này đây, tui nằm trong lòng lạnh nhạt 0.5, cậu ta vòng qua cơ thể và ôm lấy eo tui từ phía sau, còn dùng tay bóp cái bụng bia nho nhỏ của tui rồi áp sát vào bên tai mà nói với tui: "Cưng à, anh xin lỗi."

Giấc mơ này lạ kỳ quá, lạnh nhạt 0.5 rất hiếm khi bộc lộ ra cảm xúc mãnh liệt như vậy, cậu ta còn xin lỗi tui cái gì nữa chứ, chẳng lẽ cậu ta thích tui hở?

Nhưng chẳng phải ba tên sổ danh bạ ở phòng này đều thích tui sao?

Ảo giác tới nhanh mà đi cũng nhanh, nó cũng không mang đến cho tui bất kỳ ưu đãi gì cả. Nhưng sau khi tui đói đến nỗi tỉnh lại thì phát hiện được một chuyện đáng mừng khác, tui nhặt được tiền. Năm sáu tờ ông Mao rơi từ trong chăn tui ra, tờ tiền cứu mạng đỏ rực này làm tui nhảy xuống giường và hét lên vài tiếng.

Tiền này chỉ có hai loại khả năng tồn tại thôi: Một, chăn thành tinh. Hai, tui nhét vào trước đó nhưng đã quên mất.

Nhưng trai thẳng thường là người theo chủ nghĩa duy vật, sổ danh bạ mới là chủ nghĩa duy tâm. Vấn đề này tui sẽ trả lời là, tui chọn một.

Trên đường đến nhà ăn tui chạm mặt lạnh nhạt 0.5, cậu ta đi ngang qua tui với vẻ mặt rất lạnh nhạt, tui nghĩ đến giấc mơ kia và thế là mặt đỏ lên, vậy ra thẹn thùng là một loại virus, sau này phải cách xa thẹn thùng 0 một chút mới được.

Tui cũng không muốn thẹn thùng vậy đâu, nhưng mà cậu ta gọi tui là cưng đó!

Tui ngồi ở ký túc xá chờ đến lúc gần tắt đèn thì cơ bắp 1 và thẹn thùng 0 mới trở về. Cơ bắp 1 xách theo túi đồ ăn trong tay, anh ta vẫn rất có trách nhiệm và tình yêu của một người làm đại cưa, nhưng mà tui đã ăn no rồi, tui mà nói với anh ta là cái chăn biết ói ra nhân dân tệ thì chắc anh ta sẽ cười lạnh một tiếng rồi mắng tui bị điên mất thôi.

Thẹn thùng 0 bỗng nhiên kéo lấy tay cơ bắp 1 rồi e thẹn nói: "Anh đừng bắt nạt lão út, cậu ấy không hiểu gì hết đâu."

Vậy mà tui lại nhìn thấy cơ bắp 1 cũng đỏ mặt. Loại virus này đã lây nhiễm ra cả phòng bọn tui rồi, ngay cả cơ bắp 1 có cơ bụng và bắp tay cuồn cuộn cũng không thể tránh khỏi được.

Phòng bọn tui có ba vắng một, đóa hoa đỏ thắm hài hòa di động trong nhà lại lại lại bị nhà đối diện cướp đi mất rồi.

Updated - 02/09/2022

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ký Túc Xá Cong Cong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook