Ký Ức Đẫm Máu - Cô Nhóc Hai Mặt

Chương 15

PandaLin Đại ngốc

18/04/2014

8:00 tại MB of Hunter Chiếc xe sang trọng được dừng lại 3 chàng trai của 7F bước ra:Thiên Tử mặc bộ đồ vest màu xám đen đoá hồng trên túi áo > Hào HoaVũ Phong thì theo sì-tai của Tuxedo > Lịch LãmGia Kiệt lạnh lùng với bộ đồ Hiphop > Cá Tính Sau vài phút "hú hét"... có một chiếc... xe đạp xuất hiện mà dừng lạiBi nhà mình phá phong cách với bộ đồ học sinh (quần tây áo trắng) > Chững Chạc [đoạn này tg sẽ dịch sẵn tiếng việt]= Chào mừng mọi người đến dự MB năm (..).

Cũng như mọi người biết, lâu nay các bang hội đã ngừng "hoạt động" chỉ vì một "băng nhóm" tuy nhìn nhỏ nhưng rất lớn. Sau 1 năm, đã có nhiều bang chủ trên toàn cầu phản kháng lại và cho gửi thư khiêu chiến. Điều kỳ lạ là "băng nhóm" đó ko những ko chăp nhận lời khiêu chiến mà đồng ý cho tất cả các bang hoạt động lại.

Điều đó cũng có nghĩa, họ cũng sẽ nhập cuộc cùng với chúng ta. Sau cùng Cạch...3 khuôn mặt lạ hoắc bước vào (biết ai hơm?)Tất nhiên là không ai nhận ra nó và Yu Min rồi!!Tụi nó mặc những bộ đồ giản dị nhưng lại mang đến cho mọi người một sát khí lạnh đến xương sống Thiên Băng, Yu và Min đều mặc quần jean đenYu Min mặc áo thun đen, đeo đôi cánh trắng trên tayNó mặc áo thun trắng, đeo đôi cánh đen trên tay "Ai thế?..." "Đẹp thật...." "

Bạn gái của mấy thằng nhà giàu đây mà!"(Yu: tóc xoã dài và mượt, màu đen - Min: tóc thắt bím màu đen - nó ...nói rồi) Một thằng hơi xỉn đi loạng choạng tới chổ tụi nó~ Em àh, đi với anh đêm nay đi, anh trả hậu hỉnh cho__ Có ý gì - Min :giọng min hơi nhỏ lại, trầm hơn nhưng rõ:~ Chẵng phải tụi em là "gái" sao - Hắn đưa tay lên rờ mặt nó .....Phập!!!.....

ÁHHHHHH!!!!!!Một con chó trắng chạy vô, nhảy lên ngoặt tay hắn đến nỗi bật máu (chó của tg đó) _MẸ KIẾP! Cái quái gì thế này_ Nói rồi, tên đó đưa chân lên đạp con chó Nó vội quỳ xuống che cho con chó rốt cuộc ăn nguyên cú đá ôm chó lăn dòng dòng (chó ơiii là chóooo)_ MUỐN CHẾT HẢ ! ! Sao..._ RẮCCCCC~~~~ ÁHHHHH! ! ! (Lại áh)Cái tên say xỉn bị Min với Yu bẻ gãy cả tay cả chân__ Tao nói rồi! Mày là cái thá gì mà dám đụng vào nó.



- Yu lườm hắn, đôi mắt như mún đày xuống địa ngục 9 kiếpMin là bình tĩnh nhất, bẻ chân hắn xong đỡ nó đậy (bình tĩnh dễ sợ)__ Cả chó cũng muốn cắn - Min_ Màyyyyy....__Sắp chết đến nơi rồi mà còn to mồm - giọng nói của một người phát lênKhông ai khác, đó chính là MC của MB hôm nay

- Xin giới thiệu với mọi người, ba người vừa bước vào chính là bang Phó và bang chủ của D2A - D2A! Bang nào thế -

- Bang mới nhập àh! Mạnh không? sao con gái không thế / bang chủ là con gái àh, trẻ ghê/...." D2A!!! Đó chẳng phải là bang hội mạnh nhất thế giới đó sao. Chính họ đã ra lệnh làm cho các bang khác ngừng hoạt động một năm qua.

Và đột nhiên đồng ý phá bỏ lệnh ấy khi nhận được thư phản đối. " đó là những gì các bang chủ (phó bang chủ) của các bang lớn mạnh nghĩ. Tên say xỉn vẫn ko hiểu gì thì bị kéo đi đánh đập cho tàn phế ( ko phải lỗi của tụi nó đâu nhá)__ Mời ba cô nàng xinh đẹp vào dự tiệc

- MCNó lay lay tay Min, Yu rồi lắc đầu tỏ ý nó không sao. * đón xem tính cách của nó khi làm bang chủ nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ký Ức Đẫm Máu - Cô Nhóc Hai Mặt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook