Là Gái... Không Phải Gay!

Chương 22: Làm ưm thành người của ta

Nhoczymy

31/05/2013

-Hải Anh !!!!! - Trong cái đám ồn ã ấy vang lên một thanh âm làm nó giật nảy mình . Nó dừng lại . Quay lại . " Không phải hắn mà . Hắn đang âu yếm em yêu của hắn . Hắn không hề gọi nó . Ai nhỉ ?

- Mình nhảy đi em ! - Gã như nhắc nhở nó quay lại công việc chính .

- Cái gì ? Lại em ? Ông muốn chết sao ? Tui hơi bị nhân nhượng ông rồi đấy . - Nó rít qua kẽ răng dọa thằng phó tướng ngốc nghếch .

- Không mà . Anh nói thiệt . Không phải em không biết anh lớn hơn em mà . làm em cũng có sao đâu nào ! - Gã đá lông nheo cười tình ( nhìn cái mẹt mún oánh gúm hế hế )

- Anh hả ? Này thì anh ! - Nó co giò dít gót chơi thẳng chân gã

- Ui ui .... anh ... anh ... thui thui anh xin ! ừ thì không .. Chỉ cần em ở đây ! - Gã nhăn mặt rồi xui xui cho nó , tiếng nhạc vẫn vang lên êm ru đều đều nhưng cặp đôi của nó đứng lại . Đứng im ru . Gã đang siết chặt vòng tay . Với gã không gì hạnh phúc bằng.

- Thôi nào . Gã khùng này . Hôm nay tạm tha anh nhá . - Nó xỉ trán gã cười điệu . Nó lâu lắm mới lại được làm nũng với gã thế này .

2s

chỉ 2s nó chợt phát hiện lạnh rùng sống lưng . Quay qua nó giật nảy khi cặp đôi hắn đang kề ngay bên cạnh . Không biết hắn vô tình hay cố ý đang thâm mật mơn chớn người con gái đang mơ màng đê mê như người trúng thuốc phiện mê mẩn đang lim dim đôi mắt kề má trên vai hắn . Hắn .. đôi mắt lạnh lùng nhìn nó . Như thách thức .

Không ra thể thống gì . Nó cố tình phớt lờ hắn , ngã đầu vào vai gã nó cũng nhìn hắn vẻ khiêu khích . Nó đã biết rồi . Hắn thích nó đấy nhưng mà với nó cái thù với hắn còn chưa tính xong nó có cách rồi đấy . Ha ha . Nó sẽ cho hắn biết Hắn sẽ ói máu tức mà chết thôi . Nó kiễng chân hôn trộn gã khiến gã trợn tròn đôi mắt ngạc nhiên quá độ .

Không chỉ có gã đâu còn có ....

- Chúng ta đi về há . - nó kề tai gã nói thì thầm âu yếm . Nói thế chs amwts nó liếc qua xem cái cảm xúc trên khuôn mặt hắn thay đổi nhưng...chẳng có gì , Tất cả không gì . Trên khuôn mặt đẹp như tượng kia chỉ có một sắc lạnh khó đọc tên . Không như những bộ phim tình cảm mà nó đã xem đáng nhẽ ra lúc này thì hắn kia kìa phải tức giận lên phải tới dành nó khỏi gã chứ . Ai đời đứng đó mặt lạnh như tiền . Haizzzz Nản quá rồi .

Tức khí nói thật nó cũng không muốn ở đây nữa chỗ này nóng nực nhưng bức bối đầy mình . Bây giờ thì rõ rồi tất cả chẳng còn vấn đề gì ở đây nữa rồi . Giải quán quân không thuộc về nó nhưng giải quán quân ấy cũng không thể chạy khỏi cái trường của dì nó thế là đủ . Thế cũng là ok . Không cần nó phải đóng vai này nữa . Chỉ ngày mai là kết thúc hết những vai diễn thừa không nằm trong kế hoạch của nó .

Nó khoác tay gã cùng đi theo gã ra cửa .Thôi nhanh chóng kết thúc thôi .

- Em đừng đi . - đột nhiên nó bị lôi giật lại .



Ngạc nhiên ! .

Mất thăng bằng nó lao theo hướng lực kéo .

Khựng lại .....

- Làm gì đây ? - Nó không nghĩ tới cái cảnh này đâu : Người nó sắp chia làm 2 rồi, một tay gã nắm , một tay hắn kéo .

Cả cái hội trường nín thinh cạnh tượng chỉ thấy trên phim hôm nay được thấy trực tiếp nhưng không ai trong cái hội trường này có thể giải thích được người con gái đứng đó thực sự là ai ? có ma lực gì mà dường như đang làm đảo lộn hết tất cả mọi thứ ở đây .

- 2 tên này .... buông tay ... - nó dít lên khi cảnh giác được mình đang bị kéo căng gàn như đứt là 2 .

- Buông cô ấy ra ! - gã nổ mắt tức giận không phải gã muốn chống lại người anh em này của mình nhưng ... gã chỉ có nó ... không thể , không thể cho người anh em kia được .

- Khánh Duy buông ra ! - Anh buông em ra coi nào ! - Nó nhăn mặt , đau mà

- Cậu chủ Long buông tôi ra ! - nó nhăn mặt

- Cậu chủ Long ? - Hắn nhíu mày , thái độ khó chịu ra mặt

xì xầm xì xầm ...

Im bặt !

- Nè nói thật 2 người lại đây chút .... - Nó nhăn mặt rít lên

Cả đám đông được một phen chố mặt khi người thiếu nữ kia đã sai khiến được 2 đại thiên vương . 2 anh chàng nhìn mặt nó nhăn vào không nỡ .

- Nói nghe nè ! -

*ngoắc* *ngoắc*



*ngoắc* *ngoắc*

- HAI THẰNG KHÙNG !!!! - Nó thét lớn, nện cái gót nhọn vào thẳn chân hai gã ngốc .

2 tên này còn đang xuýt xoa , thì nó té khẫn trương . Nhanh nhất bây giờ với nó là biến !

Tolet .....

- Thế nào rồi ! thấy có thích không ? - Hắn đã ở đây ngay khi nó bước trở ra !

- Cũng vui ! Cũng thích ! ít ra Duy còn đáng yêu hơn một số người . Trên hành lang người ta chỉ nhìn thấy có hai chàng trai đẹp như mộng .

- cũng được lắm ! Hay cứ làm con gái đi . Đi câu trai cũng được lắm đấy . - nựng cằm nó hắn nhìn đến mê muôi . Hai tay hắn giữ chặt hai tay nó đè dính vào tường - Nhưng không kịp rồi , tao không thích mày làm con gái đâu .

- Là gì thì gì ..... Làm sao tao không cần biết ? Để tao đi . ! - con mắt căm phẫn của nó đang chiếu thẳng vào hắn .

- Không được đâu ngốc . Phải dạy cho mày một bài học ! - Hắn không nói không rằng thêm lời nào lôi xềnh xệch nó đi ...

................................

'' Rầm ''

Nó nằm xõng xoài trên cái giường king size.

Bàng hoàng !

- mày định làm gì ? - nó quát dữ ánh nhìn hằn hằn được 'tặng' tới hắn đầy ''trìu mến''

- Làm em thành người của ta ! .................

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Là Gái... Không Phải Gay!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook