Lạc Thiên Ký

Chương 23: Không cam lòng

St. John

21/11/2017

Được chỉ điểm rất nhiều chỗ tối nghĩa Hồng mãng thư sướng bò đến một góc mà tu luyện. Cái cây Hỏa Linh Thụ này và Linh Tuyền đại bự trong Hỏa Quật thừa sức duy trì hai con yêu thú tu luyện. Đấy là Mẫu Xà chuẩn bị cho hai con của mình, thế nhưng ca ca đã tử Vong, giờ đây Lạc Thiên mặt dày mà ở lại luôn đây tu luyện. Thế nhưng Hồng Mãng chẳng những tức tối mà còn hạnh phúc vô ngần. Lúc nào rảnh không tu luyện thid uốn éo ra dáng đáng yêu thướt tha "động lòng yêu" bò tới trườn lui trước mặt Quái Mãng ban hoa. Thế nhưng vô công rồi, cái con quái Mãng này là cuồng nhân tu luyện, à không là cuồng yêu tu luyện làm gì mà để ý đến Hồng Mãng " đáng yêu".

Kẻ bực bội nhất đó là Ngạc Ngạc, ba ba nó ở lỳ trong Hỏa quật nó thì không chịu nổi ở đây lâu, chỉ có thể ngày ngày đi săn qua thăm ba một chút thôi. Nhưng dạo này có một chuyện làm hắn bực mình. Đại Hồng Mãng gọi hắn ra một góc nói là từ giờ trở đi không được gọi là Hồng tỷ mà chuyển thành Hồng Di, không được loạn bối phận. Tiểu Ngạc hắn gọi Lạc Thiên là ba ba, mà Hồng Mãng gọi Lạc Thiên là Thiên Ca cứ thế suy ra thì Ngạc Ngạc phải gọi Hồng mãng là Di Di.

- Gọi gì mà chả được... đổi tới đổi lui nhức đầu...

Ngạc Ngạc làu bàu, sau khi lấp 8 phần kinh mạch bằng linh lực thì trí lực của Ngạc Ngạc phải mạnh ngang Hồng Mãng đã là yêu thú cấp 1, lý do đơn giản là nó được lạc Thiên Khai trí từ trong trứng mà ra.

- Tiểu Ngạc a... lúc Hồng Di cùng phụ thân ngươi bế quan Song Ưng mấy lần xông vào động đè ngươi ra đánh, có muốn báo thù không, có muốn ăn thịt ưng không.... ngoan gọi một tiếng Hồng Di coi nào.

Hai mắt Ngạc Ngạc sáng quắc, nghĩ đến mấy vết thương vừa mới lành sẹo trên lưng đây này hắn vẫn đang còn ấm ức.

- Di Di hảo, tiểu Ngạc có lễ à....

- Hảo hảo hảo.... chúng ta đi nào.... Hồng Di làm chủ báo cừu cho con... ha ha ha

Hồng Mãng tê zit há ngoác miệng xà cười gian...



Không để ý mấy con yêu khờ giờ đây Lạc Thiên chìm đắm trong nghiên cứu và tu luyện. Công Pháp Xà Giao Phiên Thiên Hỏa quả thật không tồi có thể tận dụng 7 phần linh khí mà cơ thể hấp thu để tiến hành tu luyện. So với công pháp chính thức của Long tộc toàn là tận dụng từ 8 phần đến chín phần rưỡi linh khí thì có vẻ khá rác rưởi. Nhưng nếu so sánh công pháp hậu Long thì nó lại xếp vào nhóm đỉnh cấp. Làm người phải biết đủ. Bảy phần này Lạc Thiên Phân 3 phần cường hóa thân thể 4 phần chuyển thành pháp lực, đa phần yêu thú đều dành đến bảy tám thành linh khí cường hóa thân thể nhưng Lạc Thiên Thì khác hắn biết mình không có thời gian mà đi dằng co tu thể. Ma tộc có thể tới bất kì lúc nào hắn muốn mau chóng tu thành yêu hạch có thể phi hành, lúc đó hắn sẽ chạy tuốt ra phía Đông mò vào biển Lớn ẩn núp. Chờ cho nhân loại và yêu tộc lưỡng bại câu thương rồi tính.

Một chuyện nữa Lạc Thiên đã đoán đúng, tu luyện Xà Giao Phiên Thiên Hỏa đúng là đã bỏ lỡ rất nhiều lợi thế của hắn. Theo như công pháp thì xà loại phải vừ tu hành vừa khai thác thêm kinh mạch cho phù hợp lộ tuyến hóa giao, tu đén tận cùng sẽ mọc thêm song giác, song tu và tứ chi. Đem so sánh kinh mạch bản thân và mạch đồ cuối cùng của Hỏa Giao trong công pháp thì Lạc Thiên thấy rằng kinh mạch của bản thân còn phức tạp hơn một phần nhất là phần tứ chi hoàn thiện hơn nhiều trong bản công pháp, chỉ thiếu là hắn không có song tu mà thôi.

Mấy ngày nay hắn mất ăn mất ngủ là ngồi sửa đổi bản công pháp này cho phù hợp bản thân. Nghe chuyện một thái điểu mới tu hành đòi sửa công pháp chưa, nếu bạn chưa thấy thì bây giờ đã thấy.

Thế nhưng vận may của hắn là vô địch, không bi tẩu hỏa nhập ma mà chết đã là may mắn lằm rồi. Nếu Xà loại bình thường tu công pháp này thì sẽ vướng phải bình cảnh là khai thác kinh mạch đơn giản của mình để mô tả lại kinh mạch phức tạp của giao. Thế nhưng kinh mạnh của Lạc Thiên còn phức tạp hơn của giao thế nên dù hắn thử nghiệm vẫn không bị ảnh hưởng quá nặng nề.

Nếu dựa theo nguyên bản công pháp Xà Giao Phiên Thiên Hỏa mà tu luyện thì từ giờ đến lúc hóa anh hắn hoàn toàn bỏ qua cường hóa tứ chi và song Giác đó là một sự lãng phí không thể nào chịu nổi. Còn nếu chỉ tẩm bổ theo kiểu phổ thông thì Linh khí thất thoát là kinh người. Vậy nên hắn đang thử nghiệm thay đổi đường đi một chu thiên linh lực vào kinh mạch, ý tưởng của hắn là một chu thiên của yêu thú xà loại cấp một bắt đầu từ não bộ đi một dọc xuống và quay về não bộ. với nguyên lý này phần lớn Kinh mạch nằm ở Não bộ sau này hình thành yêu hạch cũng tại phần đầu, yêu đan thoát thai tud yêu hạch cũng vậy, yêu anh cũng không khác lắm. Mà nhân loại tu luyện kinh mạch tụ tại đan điền cái này thông qua Mẫu thân của Hồng mãng thì biết, hóa ra tiểu thuyết tiên hiệp địa cầu không hẳn là dối trá.

Việc sửa đổi của Lạc Thiên là khi vận linh khí một vòng chu thiên thì đến tứ chi rẽ vào đó nhưng chỉ dựa theo hình đồ cuối cùng của Hỏa Giao trong công pháp Xà Giao Phiên Thiên Hỏa mà rẽ chắc hẳn không sao, và quả thật hắn không sao. Vận may đến hộc máu.

Thế nhưng công pháp là do không biết bao nhiêu thế hệ thử sai mới sáng tạo ra nó mang tính toàn vẹn rất cao chỉ một chút thay đổi sẽ dẫn đến tẩu hỏa nhập ma chứ chả chơi, mà nếu không tẩu hỏa nhập ma thì cũng mất đi tính toàn vẹn mà chức năng đại giảm.

Lạc Thiên rơi vào tình trạng sau, chức năng đại giảm... tỉ lệ tận dụng linh kí hấp thu chỉ còn lại bốn phần. Thế nhưng hắn lại phấn trấn không thôi vì hắn đã hiểu mình sai chỗ nào. Bởi vì hắn cho chu thiên đi vòng tới mười đường kinh lạc trong tứ chi của hắn thế nên mới dẫn đến chậm trễ và thất thoát.

Để ý đến kinh mạch dọc thân thì mỗi cấp yêu thú sẽ khai thác một đườn kinh lạc đến cấp 10 thì có tới mười đường kinh lạc dọc được vận hành cùng lúc trong một chu thiên tương ứng chiếu cố mười đường kinh lạc tứ chi, mười đường kinh lạc song giác, mười đường kinh lạc song tu. Giờ đây hắn hiểu được mình chỉ có thể chọn một trong mười đường kinh lạc của tứ chi và Song giác để vận hành, còn vê song tu là nhiệm vụ hắn phải khai thác vì hắn không có sẵn. Vấn đề là chọn đường nào trước trong mười đường cho hiệu quả cái này đành dùng phép thử sai mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lạc Thiên Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook