Lạc Vương Phi

Chương 115: ra là ngươi

Mạn Diệu Du Li

13/11/2014

Nếu là bình thường nhìn thấy tiểu hồ ly xuất hiện, Nam Cung Quyết chắc chắn sẽ một chưởng đem nó ném ra ngoài phòng: Ai bảo nó luôn thích xuất hiện trước mặt Mộng Khê, quấy rầy thế giới ngọt ngào của hai người.

Nhưng hiện tại, thấy tiểu hồ ly điên cuồng kêu gào, Nam Cung Quyết không muốn giáo huấn nó, ánh mắt thâm thúy, càng ngưng càng sâu: “Mộng Khê xảy ra chuyện?”

Nam Cung Quyết dứt lời tiểu hồ ly lập tức ngừng tiếng kêu, đôi mắt to đen láy không nháy mắt nhìn Nam Cung Quyết, giống như đồng ý cách nói của hắn.

“Mộng Khê đang ở nơi nào, mau dẫn bổn vương đến đó”. Giống như nghe hiểu lời nói của Nam Cung Quyết, thân hình lửa đỏ của tiểu hồ ly nhảy nhanh xuống bàn, chạy ra ngoài cửa.

Thân ảnh thon dài của Nam Cung Quyết theo sát phía sau nó, ngoài cửa sổ, mặt trời mới ngả về tây: Hôm nay là mười lăm, nhưng trời vẫn chưa tối, hấp huyết quái nhân kia không càn rỡ đến mức vào biệt viện giết người chứ.

Nam Cung Quyết không chỉ một lần đem tiểu hồ ly đánh ra khỏi phòng, theo lý thuyết tiểu hồ ly hẳn sẽ rất sợ hãi hắn, nhìn thấy hắn phải bỏ chạy mới đúng, nhưng mới vừa rồi tiểu hồ ly lại chạy đến thư phòng của hắn, hướng hắn điên cuồng kêu lên.

Nam Cung Quyết ở Thiếu lâm Tự tu dưỡng năm năm, nên cũng biết được, có một số động vật là có linh tính, tiểu hồ ly này cùng Mộng Khê rất hợp duyên, nó mạo hiểm bị Nam Cung Quyết đánh ra khỏi phòng chạy đến đây tìm hắn, khẳng định là Mộng Khê đã xảy ra chuyện…

Nhưng là, bên phòng ngủ có Cầm, Kì, Thư, Họa cùng với rất nhiều ám vệ thủ hộ, Mộng Khê không có khả năng gặp chuyện không may…

Tới ngoài cửa, cảnh sắc trước mắt Nam Cung Quyết đột nhiên biến đổi, ánh mặt trời phía tây biến mất không thấy, nhìn lại đã là nửa đêm, đáy mắt Nam Cung Quyết lóe lên khiếp sợ cùng phẫn nộ: thì ra là có người ở bên ngoài thư phòng bày bố trận, hại bổn vương vẫn nghĩ là trời vẫn chưa tối, trăng đã lên cao, đúng lúc hấp huyết quái vật kia đi giết người: “Mộng Khê…Mộng Khê…”

Nam Cung Quyết không kịp suy nghĩ chuyện khác, đuổi sát theo phía sau thân ảnh tiểu hồ ly, đáy mắt thâm thúy lóe lên nồng đậm lo lắng cùng âm lãnh: Mộng Khê, nàng nhất định không được xảy ra chuyện gì, dám thiết kế bổn vương, thật sự là không muốn sống nữa.

Bên này, sau khi Lạc Mộng Khê xoay người lại, lợi trảo mang theo âm lãnh đã đến trước mặt, Lạc Mộng Khê theo bản năng lui về phía sau từng bước, tránh khỏi công kích của người nọ.

Nhìn hắn toàn thân cao thấp đều bị quần áo rộng thùng thình màu đen bao phủ, ngay cả đầu cũng đội mũ kín, làm cho người ta không thể nhìn rõ bộ dáng của hắn, Lạc Mộng Khê tuyết mâu híp lại: hắn hẳn là tên hấp huyết quái nhân kia, nếu không trên người không có khả năng sẽ mang theo âm lãnh cùng huyết tinh nặng như vậy.

Ngay tại lúc Lạc Mộng Khê đang trầm tư, hắc y quái nhân đã tấn công hướng Lạc Mộng Khê, hiện lên trong gió chỉ là một cánh tay hoàn toàn là xương, không hề có huyết nhục.

Này, cánh tay tuy chỉ như bộ khung xương, nhưng lực công kích lại rất mạnh, nơi chưởng phong đi qua, đá lớn cũng vỡ vụn, đá vụn văng khắp nơi, may mắn tốc độ của Lạc Mộng Khê cũng rất nhanh, ngay lúc quái nhân ra chiêu rất nhanh né tránh không bị đánh trúng, nếu không chắc chắn chết không toàn thây.

không thể tưởng tượng được hấp huyết quái nhân này lại có võ công cao như vậy, khó trách hắn lại có thể giết chết nhiều nữ tử như thế, quan phủ dùng thời gian mười năm cũng không thể bắt được hắn, võ công của hắn, chỉ sợ có thể ngang bằng với Nam Cung Quyết, ta cũng không phải là đối thủ của hắn…

Nháy mắt, Lạc Mộng Khê lấy lại bình tĩnh, đối phó lại công kích của hắc y nhân, Lạc Mộng Khê không hề trốn tránh, thân hình vừa chuyển, thân ảnh yểu điệu nháy mắt liền đi tới trước mặt hắc y nhân.

Bàn tay nhỏ bé đột nhiên mở ra, một thanh chủy thủ xuất hiện trong tay, Lạc Mộng Khê nắm chặt chủy thủ trong tay, hướng ngực hắc y nhân đâm xuống.

Lạc Mộng Khê đang có thai, tốc độ ra tay cũng không dám quá nhanh, nếu không thai nhi trong bụng khẳng định sẽ có nguy hiểm, cục cưng có chuyện, Lạc Mộng Khê khẳng định cũng chống đỡ không nổi, đến lúc đó, quái nhân muốn giết nàng chỉ là chuyện dễ như trở bàn tay…

Cho nên, vì an toàn của mẫu tử hai người, Lạc Mộng Khê phải tốc chiến tốc thắng…

trên đường nhỏ trong biệt viện, Nam Cung Quyết theo sát phía sau tiểu hồ ly chạy về phía trước: Người nọ thế nhưng đem toàn bộ biệt viện đều bày trận, ám vệ, thị vệ, cùng với nha hoàn, gã sai vặt đều bị hôn mê, thật đúng là nhân vật lợi hại, nếu để cho bổn vương bắt được hắn, chắc chắn sẽ khiến hắn sống không bằng chết.

Trong tiểu viện, Lạc Mộng Khê cùng hắc y nhân vẫn tiếp tục đánh nhau, động tác của hắc y nhân rất nhanh, chủy thủ của Lạc Mộng Khê vẫn không thể chạm đến người hắn.

Võ công hắc y nhân rõ ràng cao hơn Lạc Mộng Khê rất nhiều, hơn nữa Lạc Mộng Khê lại đang có thai, ra tay mặc dù nhanh, ngoan (độc), chuẩn, nhưng trong thời gian ngắn muốn thắng được hắc y nhân là không có khả năng.

Tuy rằng Lạc Mộng Khê đã rất cẩn thận, sau mấy chục chiêu, bụng đột nhiên truyền đến đau đớn, Lạc Mộng Khê trong lòng cả kinh, thả chậm nửa nhịp động tác, bị hắc y nhân bắt đúng cơ hội, huy trưởng đánh trúng ngực nàng.

Lạc Mộng Khê bị đánh ra mấy thước xa, rơi thật mạnh xuống đất, chủy thủ trong tay rơi sang một bên, bụng truyền đến một trận đau đớn.

Lạc Mộng Khê cố nén đau đớn, đang muốn đứng dậy, thân hình hắc y nhân đã đi đến trước mặt nàng, nắm chặt hai vai Lạc Mộng Khê, cúi đầu cắn lên cổ nàng.

Từng giọt chất lỏng ấm áp hút vào trong miệng, đôi mắt hắc y nhân sáng lên, trong mắt là thần sắc điên cuồng: “Bản tôn hút máu của hơn một trăm nữ tử, lần này là có hương vị tuyệt nhất”.

không biết là do trên răng của quái nhân có thuốc gây tê hay vẫn là có nguyên nhân khác, khi hắc y nhân hút máu của chính mình, Lạc Mộng Khê toàn thân mềm nhũn, không có chút khí lực.

Cảm giác máu toàn thân từng chút từng chút một bị hút ra khỏi thân thể, Lạc Mộng Khê toàn thân lạnh thấu xương, ánh mắt cũng là vô cùng mỏi mệt, giống nhau tùy thời đều có thể khép lại: Ta sẽ chết sao…

Trước mắt cảnh vật càng ngày càng mơ hồ, ý thức cũng càng ngày càng mông lung, trong phút chốc sắp mê man, bên tai Lạc Mộng Khê đột nhiên vang lên từng lời nói của Nam Cung Quyết:

“Mộng Khê, cả đời này nàng và tiểu bảo bảo chính là sinh mạng của ta, cho dù có phát sinh chuyện gì, một nhà ba người chúng ta đều phải vĩnh viễn ở cùng một chỗ”.

một nhà ba người, vĩnh viễn ở cùng một chỗ. Dung nhan anh tuấn của Nam Cung Quyết, mang theo tươi cười ôn nhu sủng nịnh hiện lên trước mắt, Lạc Mộng Khê đầu óc mông lung nháy mắt thanh tỉnh, đột nhiên mở mắt.

Cũng không biết khí lực của nàng có được từ đâu, rất nhanh nâng chưởng, đánh tới hắc y nhân đang chỉ lo hút máu nàng.

Hắc y nhân không hề chuẩn bị, bị Lạc Mộng Khê đánh ra một thước xa, thân thể vừa lui về phía sau, mũ che trên đầu cũng bị gió thổi rơi xuống, hé ra dung nhan anh tuấn quen thuộc với Lạc Mộng Khê: “Tại sao…sao lại là ngươi?”

Hắc y nhân giống như không nghe thấy lời nói của Lạc Mộng Khê, thân thủ đem mũ đội lên che khuất diện mạo rồi lại đứng dậy, ánh mắt tham lam không chớp mắt nhìn Lạc Mộng Khê, giống như nàng không phải là người, mà là một bữa ăn ngon miệng.

Ngay tại lúc hắc y nhân đi tới người Lạc Mộng Khê, cũng là lúc Lạc Mộng Khê đang suy nghĩ biện pháp thoát đi, một người một hồ đuổi tới: “Mộng Khê”. Nam Cung Quyết kinh hô một tiếng, huy chưởng đánh hướng hắc y nhân.

một lòng thầm nghĩ sẽ có một bữa ăn ngon hắc y nhân không hề chuẩn bị, bị cường thế chưởng lực của Nam Cung Quyết đánh ra hơn mười thước xa, thật mạnh ngã xuống.

Chương 115: thì ra là ngươi

Edit: Hoàng Anh

Beta: Ishtar

Thân ảnh thon dài của Nam Cung Quyết nháy mắt phóng tới trước mặt Lạc Mộng Khê, chỗ cổ Lạc Mộng Khê bị hắc y nhân cắn vẫn không ngừng chảy máu.

Đáy mắt thâm thúy của Nam Cung Quyết hiện lên nồng đậm đau lòng cùng tức giận, rất nhanh lấy ra khăn lụa giúp Lạc Mộng Khê băng bó miệng vết thương, đồng thời cũng huy chưởng đánh hướng hắc y nhân, võ công hắc y nhân nguyên bản là cùng Nam Cung Quyết tương xứng, có thể là vừa rồi bị chưởng của Nam Cung Quyết làm bị thương nặng, lúc này Nam Cung Quyết huy chưởng hắn chỉ có chống đỡ, không hề hoàn thủ.

Băng bó tốt vết thương ở cổ Lạc Mộng Khê, Nam Cung Quyết giúp nàng đứng lên, hắc y nhân cũng giãy giụa đứng dậy, giống như dã thú hướng Lạc Mộng Khê và Nam Cung Quyết công kích.

Nam Cung Quyết khinh thường hừ lạnh một tiếng, trong thanh âm tràn ngập khinh thường: “Ngu xuẩn, ngươi đã muốn chết, bổn vương sẽ đưa ngươi về tây thiên”.

Nâng chưởng đang muốn đánh hắc y nhân một kích cuối cùng, lại bị Lạc Mộng Khê đè lại cánh tay: “hắn là Lăng Khinh Trần”.

“Cái gì? hắn là Lăng Khinh Trần?” Đáy mắt Nam Cung Quyết lóe lên nồng đậm khiếp sợ không thể diễn tả bằng lời: “Nàng đã nhìn rõ ràng?”

“Nhìn rất rõ ràng, tuyệt đối sẽ không sai”. Bụng truyền đến một trận đau đớn kịch liệt, khuôn mặt nhỏ nhắn không hề có huyết sắc của Lạc Mộng Khê càng thêm trắng bệch, trên trán ứa ra mồ hôi lạnh: “Mau, kêu đại phu, con của chúng ta, có nguy hiểm…”. Ba chữ cuối cùng rất nhẹ, bình thường không thể nghe thấy, nhưng thính lực của Nam Cung Quyết rất tốt, đương nhiên nghe được.

Dứt lời, đầu Lạc Mộng Khê ngả sang một bên, ngất đi: “Mộng Khê, Mộng Khê…” Nam Cung Quyết ôm lấy Lạc Mộng Khê, hướng về không trung gấp giọng ra lệnh: “Người đâu, mau đi mời đại phu…”

Quay đầu liền thấy thân ảnh màu đen của Lăng Khinh Trần đã đến trước mặt hai người, bàn tay không hề có huyết nhục lại mang theo chưởng lực cường thế hướng ngực Nam Cung Quyết đánh tới…

Nam Cung Quyết nhanh tay lẹ mắt đang muốn ôm Lạc Mộng Khê né tránh công kích của Lăng Khinh Trần, lại tìm cơ hội ra tay giết hắn.

Đột nhiên, bàn tay Lăng Khinh Trần cách Nam Cung Quyết chừng mười li bỗng dừng lại: “A”, Lăng Khinh Trần bỗng nhiên hét lên, hai tay ôm bụng lăn lộn trên mặt đất.

“Tham kiến vương gia”. hiện thân đúng là mấy người trong Kiêu Ảnh Thập Bát Kị, chín người hộ vệ cùng Nam Cung Quyết và Lạc Mộng Khê đến Kì Thiên.

“Vương phi động thai khí, mau đi mời đại phu, mặt khác lưu lại hai người coi chừng hắn”. Nam Cung Quyết quay đầu chỉ Lăng Khinh Trần đang nổi điên trong viện: “hắn chính là hấp huyết quái nhân vào đêm trăng tròn đi hút máu nữ tử, các ngươi cẩn thận một chút, đừng để hắn chạy thoát”.

Kiêu Ảnh Thập Bát Kị tốc độ xác thực rất nhanh, Nam Cung Quyết ôm Lạc Mộng Khê trở lại phòng không lâu, thị vệ đã dẫn theo một lão đại phu đi tới biệt viện.

Vì Lạc Mộng Khê chẩn mạch, viết đơn thuốc, Nam Cung Quyết lại tự mình bón thuốc cho Lạc Mộng Khê, giúp nàng bôi thuốc trị thương trên cổ, chờ cho mạch tượng của Lạc Mộng Khê ổn định trở lại, xác thực mẫu tử bình an, Nam Cung Quyết mới thoáng yên lòng.

Thưởng cho đại phu một chút ngân lượng, lại lệnh thị vệ đưa đại phu đi, Nam Cung Quyết giúp Lạc Mộng Khê đắp chăn, kéo trướng mạn: “Lăng Khinh Trần thế nào?”

“Hồi vương gia, hắn ở trong viện đau bụng nửa ngày, sau đó liền hôn mê”.

“Dùng nước lạnh làm cho hắn tỉnh lại mang đến nơi này, bổn vương có chuyện muốn hỏi”. Thanh âm Nam Cung Quyết lạnh như băng không mang theo một tia độ ấm.

Lăng Khinh Trần, ngươi hút nhiều máu của Mộng Khê như vậy, hại nàng cùng cục cưng thiếu chút nữa gặp chuyện không may, hiện tại muốn nghỉ ngươi, nằm mơ.

“Dạ, vương gia”. Thị vệ lĩnh mệnh rời đi, bọn họ tôn sùng Nam Cung Quyết, lời nói của Nam Cung Quyết với bọn họ so với thánh chỉ còn lớn hơn.

Nam Cung Quyết ghé mắt, trong thấy tiểu hồ ly đang nằm trên bàn tròn trong phòng, tiểu hồ ly cũng mở to mắt nhìn hắn, thấy Nam Cung Quyết tới gần, tiểu hồ ly ý thức được không ổn, rất nhanh nhảy xuống bàn, định thoát đi. So với việc bị Nam Cung Quyết ném ra ngoài, toàn thân ngã đau, còn không bằng chính mình thức thời một chút chạy đi.

“Tiểu hồ ly, niệm tình ngươi cứu mạng Mộng Khê, bổn vương cho phép ngươi đêm nay có thể qua đêm trong phòng, nhưng chỉ có hôm nay”. Ngày mai ngươi nhất định phải trở về phòng chính mình.

Tiểu hồ ly đột nhiên dừng lại cước bộ, quay đầu nhìn phía Nam Cung Quyết, thấy hắn cũng không giống như nói giỡn, tiểu hồ ly chớp mắt, dựa vào vách tường chậm rãi hướng giường đi đến, vừa đi vừa cảnh giác nhìn Nam Cung Quyết, quan sát nhất cử nhất động của hắn.

Nam Cung Quyết đi tới cạnh bàn uống trà, đối với động tác của tiểu hồ ly làm như không thấy, thấy Nam Cung Quyết thật sự sẽ không đem nó ném ra khỏi phòng, lá gan tiểu hồ ly cũng lớn hơn một chút.

Nghênh ngang nhảy lên trên giường, dùng chân phải vuốt mấy sợi lông mao, cái đuôi xinh đẹp đập tro bụi trên người, cái đầu nhỏ ngẩng cao, ngạo khí nghênh ngang.

“Tiểu hồ ly, nếu đánh thức Mộng Khê, bổn vương sẽ vẫn như cũ ném ngươi ra ngoài”.

Nam Cung Quyết vừa dứt lời, tiểu hồ ly bị dọa tiến nhanh vào trong trướng nạn. Thân hình lửa đỏ lui thành một đoàn, ghé vào đầu giường, ngoan ngoãn nhắm hai mắt lại.

“Vương gia, Lăng Khinh Trần đã được đưa tới”. Thanh âm thị vệ bẩm báo vang lên.

“Dẫn hắn tiến vào”. Nam Cung Quyết buông mạnh chén trà trong tay, đứng dậy đi ra ngoại thất.



‘Bùm’ một kiện vật thể màu đen khổng lồ bị bọn thị vệ ném tới trên sàn nhà, Nam Cung Quyết chậm rãi đi tới trước mặt vật thể màu đen kia, khóe miệng giơ lên một tia ý cười trào phúng: Lăng Khinh Trần, không thể tưởng được ngươi đường đường là chủ nhân tương lai của Lăng phủ, lại là hung giết hại nhiều nữ tử vô tội như vậy, bề ngoài ngươi là một người anh tuấn tiêu sái, nhưng trong lòng lại là một người tà ác, may mắn ngày đại hôn của bổn vương cùng Mộng Khê nàng không có chọn ngươi, nếu không nàng chẳng phải là chết không nhắm mắt rồi sao.

Lăng Khinh Trần như cũ vận mặc bộ quần áo màu đen, đại khái là do bị hắt nước, dung nhan anh tuấn thập phần chật vật, trên tóc kết lại một tầng băng mỏng, trước ngực quần áo ẩm ướt một mảng lớn.

Lăng Khinh Trần đưa tay vuốt mặt, chậm rãi ngồi dậy, Nam Cung Quyết cùng các ám vệ đều không động, thờ ơ lạnh nhạt nhìn hắn chật vật giãy giụa.

Sau khi ngồi dậy, Lăng Khinh Trần thật mạnh ho khan vài tiếng, cách đó không xa lộ ra một đôi giày màu trắng, Lăng Khinh Trần theo đôi giày chậm rãi nhìn lại.

Cẩm y thiên tàm ti màu trắng, hoa văn quen thuộc, dung nhan làm cho hắn ghi hận cả đời hiện lên trong mắt, Lăng Khinh Trần kinh hô: “Nam Cung Quyết, tại sao ngươi lại ở đây?”

Nam Cung Quyết hừ lạnh một tiếng: “Những lời này hẳn là để bổn vương hỏi ngươi mới đúng, Lăng Khinh Trần ngươi không cần giả bộ, ngươi xông vào biệt viện của bổn vương, thiết kế bổn vương, nhân cơ hội hút máu Mộng Khê, hại nàng thiếu chút nữa mất mạng”.

“Lăng Khinh Trần, bổn vương biết ngươi hận bổn vương, nam tử hán đại trượng phu, ngươi cùng bổn vương có cừu oán thì trực tiếp tới tìm bổn vương, không cần liên lụy tới Mộng Khê, nàng vô tội, cho dù ngày đại hôn hôm đó nàng lựa chọn bổn vương không chọn ngươi, đó cũng không phải lỗi của nàng…”

“Nam Cung Quyết, ngươi nói cái gì, tại hạ như thế nào nghe không hiểu?” Lăng Khinh Trần nghe như lọt vào trong sương mù.

Nghe vậy, ý cười trào phúng nơi đáy mắt Nam Cung Quyết càng sâu: “Lăng Khinh Trần, đừng nói với bổn vương, với tất cả những chuyện ngươi đã làm một chút ấn tượng cũng không có”. Nếu thật là như thế bổn vương càng khinh thường ngươi.

Chương 115: thì ra là ngươi

Edit: Hoàng Anh

Beta: Ishtar

Nhìn áo choàng màu đen trên người chính mình, cùng với lồng ngực không ngừng bốc lên khí huyết, Lăng Khinh Trần liễm mâu ngưng thần trầm tư, rất nhiều đoạn kí ức ngắt quãng hiện trong đầu, đáy mắt Lăng Khinh Trần lóe lên khiếp sợ cùng hối hận: “Ta, thật sự làm Mộng Khê bị thương?” hút máu của nàng.

“Lăng Khinh Trần, Mộng Khê hiện tại ở ngay trong nội thất, nếu không tin, ngươi có thể tận mắt vào xem, bổn vương xác thực giỏi tính toán, nhưng tuyệt đối không lấy tính mạng Mộng Khê ra nói giỡn, lại càng không thể tự mình làm nàng bị thương rồi vu oan cho ngươi”.

Lăng Khinh Trần khóe miệng khẽ nhếch, một tia ý cười trào phúng hiện lên: “Ta biết, ngươi đối với Mộng Khê cũng giống như ta đối với Mộng Khê, tình nguyện đả thương người trong khắp thiên hạ cũng không muốn làm nàng tổn thương nửa phần”.

thật mạnh thở dài: “Nam Cung Quyết, chuyện tới nay ta cũng không cần giấu diếm ngươi, hấp huyết quái nhân mười năm trước cũng không phải là Lăng Khinh Trần ta, ta hẳn là mấy tháng gần đây mới bắt đầu hút máu người…”

“Cái gì kêu hẳn là?” Đối với lời nói của Lăng Khinh Trần, Nam Cung Quyết rõ ràng không tin: “Chính là ngươi, lại không phải là ngươi, nói như vậy là có ý gì?”

Lăng Khinh Trần cười khổ: “Bởi vì khi đi hút máu, ta cũng không biết, ngày hôm sau trong đầu cũng sẽ hiện lên những đoạn trí nhớ ngắt quãng, có khi ta cho rằng chính mình xuất hiện ảo giác”.

“Nam Cung Quyết, ta biết ngươi không tin lời nói của ta, vì an toàn của Mộng Khê ta sẽ không lừa ngươi, sự tình bắt đầu từ ngày đại hôn của ngươi cùng Mộng Khê hôm đó”.

“Mộng Khê bỏ qua ta, lựa chọn ngươi, ta vô cùng thương tâm, liền dựa vào việc buôn bán muốn rời khỏi kinh thành Thanh Tiêu, một mình bình tĩnh suy nghĩ”.

“Có một ngày, ta đi vào biên cảnh Thanh Tiêu xem xét cửa hàng, tối hôm đó cũng là hôm trăng tròn, ánh trăng rất đẹp, ta không ngủ được liền theo ánh trăng ra ngoài tản bộ, ở một chỗ tương đối hẻo lánh nghe được tiếng nữ tử kêu thảm thiết”.

“Cứu người quan trọng hơn, ta cũng chưa nghĩ gì khác, rất nhanh theo hướng tiếng kêu mà đi đến, nhưng không biết vì sao, ta đi tới đi lui lại phát hiện mình vẫn giậm chân tại chỗ, ngay lúc ta phát hiện mình đã bị lọt vào trận pháp thì ngửi được một mùi hương kì quái, muốn bế khí, nhưng thân thể lại không nghe theo sai khiến…”

“Sau đó mỗi chuyện xảy ra ta đều không có ấn tượng, khi tỉnh lại, ta đang nằm trên giường ở khách sạn, thân thể cũng rất bình thường, không có gì không khỏe, cho nên ta vẫn nghĩ rằng chính mình nằm mơ…”

Nam Cung Quyết híp mắt trầm tư: “Buổi tối ngươi ngủ ở nơi nào?”

“Ba trăm dặm bên ngoài thành, lúc ấy ta đang mặc tẩm y đi ngủ…”. Bộ áo choàng màu đen này ta cũng không biết là từ đâu mà có, lại như thế nào mặc ở trên người ta.

E sợ Nam Cung Quyết không tin, Lăng Khinh Trần cởi bỏ áo choàng, ánh vào mi mắt mọi người đúng là tẩm y màu xanh: “Nếu ta có tâm đi giết người, tuyệt đối sẽ không mặc tẩm y”.

Thấy Nam Cung Quyết trầm tư, Lăng Khinh Trần lại nói ra một chút nghi hoặc: “Mấy tháng trước khi hút máu người, sau khi trở lại phòng, ta sẽ ngủ tới khuya ngày hôm sau mới tỉnh, vì sao hôm nay tỉnh sớm như vậy?”

Đôi mắt Nam Cung Quyết hơi đổi: Chẳng lẽ là bởi vì, máu của Mộng Khê.

Tuy rằng Nam Cung Quyết vô cùng không muốn thừa nhận thân phận thánh nữ Tuyệt Tình cung của Lạc Mộng Khê, nhưng hắn biết, thánh nữ Tuyệt Tình cung không giống với nữ tử bình thường.

Các môn phái giang hồ cũng có quy củ riêng, cũng như có điểm đặc biệt riêng của họ, giống như máu của giáo chủ Nam Cương Bái Nguyệt giáo làm cho ác linh không dám tới gần, pháp lực vô biên, đoạt phách câu hồn năng lực phi phàm.

Lạc Mộng Khê thân là thánh nữ Tuyệt Tình cung, nhất định cũng có chỗ độc đáo riêng, chỉ là tạm thời bọn hắn không có phát hiện ra mà thôi.

“Lăng Khinh Trần, hiện tại ngươi cảm thấy như thế nào?”. Tuy rằng hiện tại Lăng Khinh Trần vẫn mặc bộ áo đen kia, nhưng Nam Cung Quyết có thể cảm nhận được, khí tức hắc ám trên người hắn đã giảm hơn phân nửa.

Ngày đại hôn của bổn vương cùng Mộng Khê, Lăng Khinh Trần vẫn là một người thực bình thường, sau này không biết vì sao, trên người hắn lại có khí tức hắc ám quanh quẩn dày đặc.

Nguyên bản bổng vương cho rằng hắn là luyện tà công nào đó, không thể tưởng được là hắn lại bị người thiết kế hút máu người, xem ra những điều hắn nói đều là sự thật.

“Lăng Khinh Trần, trước khi mọi việc được điều tra rõ, bổn vương sẽ không để ngươi rời khỏi biệt viện”. Vạn nhất Lăng Khinh Trần nói dối, bổn vương thả hắn đi chẳng phải là thả hổ về rừng, tự tìm lấy khổ sao.

“Tại hạ hiểu được”. Mộng Khê thương thế chưa lành, ta cũng không muốn hại người nữa.

Nam Cung Quyết khoát tay áo, bọn thị vệ đem Lăng Khinh Trần đi ra ngoài, trời phía đông đã sắp hừng sáng, thị vệ ám vệ trong biệt viện bị hôn mê cũng đều tỉnh lại.

Nhưng vì an toàn của Lạc Mộng Khê, Nam Cung Quyết không có rời đi phòng ngủ, phân phó thị vệ đem tất cả thư từ, công văn cần thiết trong thư phòng đến, Nam Cung Quyết ngồi ở trong nội thất cẩn thận xem xét.

Yến vương phủ, sáng sớm Thanh Nguyệt liền cầm điểm tâm đi vào đại sảnh chờ Bắc Đường Diệp.

Bắc Đường Diệp đã sớm tỉnh ngủ, biết được Thanh Nguyệt đến Yến vương phủ liền nằm trên giường giả bộ ngủ, vốn tưởng rằng Thanh Nguyệt sẽ không kiên nhẫn, chờ một lúc không thấy Bắc Đường Diệp tỉnh sẽ rời đi. Nhưng sự liên nhẫn của Thanh Nguyệt lại nằm ngoài dự đoán của Bắc Đường Diệp, từ sáng sớm đợi tới giữa trưa, sau khi dùng xong ngọ thiện, lại từ trưa đợi tới mặt trời lặn, cũng không có chút ý tứ chán nản muốn rời đi.

“Quản gia, Diệp ca ca như thế nào còn chưa tỉnh, có nên đi mời đại phu tới nhìn huynh ấy một chút không?” một người bình thường cho dù thích ngủ cũng không thể ngủ thời gian dài như vậy được.

“Hồi quận chúa, Yến vương gia hôm qua cùng với mấy người An vương, thái tử trắng đêm uống rượu tâm tình, đến hừng đông mới ngủ, cho nên…”

Vương gia nói dối cũng thật quá…Chuyện gì không nói, ai chẳng biết hôm qua trời vừa tối An vương và thái tử đều tự hồi phủ, lời nói dối này, suy nghĩ một chút liền biết, vương gia chẳng qua là không muốn nói thẳng: Bổn vương không muốn gặp ngươi.

Nếu đổi lại là người khác, biết được Bắc Đường Diệp muốn đuổi mình, khẳng định là không quay đầu lại mà rời khỏi Yến vương phủ, chính là không biết vì sao, Thanh Nguyệt đối với lời nói của quản gia lại không chút nào hoài nghi.

“Như vậy a, uống nhiều rượu không tốt cho thân thể, sau khi tỉnh lại sẽ rất đau đầu, ở chỗ bản quận chúa có giải rượu hoàn, Tiểu Phượng, ngươi mau về cung lấy đến đây cho Diệp ca ca dùng, tránh để cho huynh ấy sau khi tỉnh lại lại khó chịu”.

“Cái gì? Nha đầu kia còn chưa đi?” Bắc Đường Diệp mặc một bộ tẩm y màu trắng, ôm lấy chăn ngồi trên giường, trong mắt tràn đầy bất đắc dĩ: Còn sai người đi lấy cái gì giải rượu hoàn, nếu nàng thực sự đem viên thuốc kia nhét vào miệng bổn vương, bổn vương nhất định rất thảm.

“Vương gia, hiện tại nên làm sao bây giờ?” Quản gia đứng bên ngoài phòng, nhìn Bắc Đường Diệp bất đắc dĩ muốn cười nhưng không dám cười.

“Còn có thể làm sao bây giờ, thay quần áo cho bổn vương, ra ngoài gặp nha đầu đáng ghét kia”. không gặp cũng không phải biện pháp, đi đem nàng đuổi khỏi Yến vương phủ mới là kế sách tốt nhất.

Ngoài phòng khách, Thanh Nguyệt còn đang mọi nơi đánh giá đại sảnh mà nàng đã nhìn đến vô số lần, vốn là nàng tính ở Yến vương phủ đi lại xung quanh một chút, nhưng lại sợ sau khi Bắc Đường Diệp tỉnh lại sẽ không thấy nàng, nên luôn ở tại phòng khách chờ đợi.

Tiểu Phượng như thế nào lại chậm như vậy, đến giờ vẫn chưa trở lại, vạn nhất Diệp ca ca tỉnh lại bị đau làm sao bây giờ?

Khụ khụ, giống như người nào đó đã quên, Tiểu Phượng mới vừa đi không lâu, cho dù là dùng kị mã chạy nhanh nhất, cũng chỉ có thể mới đi được một nửa lộ trình là thôi, ngay cả hoàng cung cũng chưa đến, làm sao có thể lấy được thuốc chứ.

Tuyển editor: Truyện còn khoảng 10 chương nữa là hoàn rồi, nhưng bạn edit lại bận nên không theo tiếp nữa. Bạn nào có hứng thú edit truyện này và mong truyện mau hoàn thì liên hệ qua mail [email protected] nhé.

Chương 115: thì ra là ngươi

Edit: Hoàng Anh

Beta: Ishtar

“Thanh Nguyệt, tìm Diệp ca ca có việc a?” Bắc Đường Diệp được quản gia nâng đỡ đi ra, cước bộ không vững, tiêu sái đi vào phòng khách, hai tròng mắt còn híp lại, xem ra là vô cùng mỏi mệt.

“Diệp ca ca, huynh đã tỉnh, còn mệt hay không, Thanh Nguyệt đã sai người đi lấy giải rượu hoàn…”, Thanh Nguyệt rất nhanh đi tới bên người Bắc Đường Diệp, xem xét tình huống của hắn.

“Bổn vương không có việc gì”. Bắc Đường Diệp mơ hồ không rõ trả lời, thỉnh thoảng ánh mắt vụng trộm quan sát phản ứng của Thanh Nguyệt: “Thanh Nguyệt, Diệp ca ca say rượu chưa tỉnh, hiện tại rất mệt không thể tiếp đón muội, không bằng muội trở về cung trước, chờ bổn vương khỏe lại, lại mời muội đến phủ làm khách”.

Thanh Nguyệt đang muốn nói chuyện, Bắc Đường Diệp đã giành trước mở miệng: “Người đâu, đưa Thanh Nguyệt quận chúa hồi cung”.

Quay đầu: “Thanh Nguyệt, Diệp ca ca hiện tại có chút khó chịu, trước muốn trở về phòng nghỉ ngơi, không tiễn muội được”. Xoay người, Bắc Đường Diệp để cho quản gia giúp đỡ bước nhanh ra khỏi phòng khách, cùng với người vừa rồi cước bộ phù phiếm, đi đứng không vững lại giống như hai người khác nhau.

Dù là người ngu ngốc cũng có thể nhìn ra được Bắc Đường Diệp không thích hợp, Thanh Nguyệt tức đến nghiến răng nghiến lợi: “Bắc Đường Diệp, Bắc Đường Diệp, huynh đứng lại đó cho ta…”.

Thanh âm tức giận của Thanh Nguyệt từ phía sau truyền đến, Bắc Đường Diệp trong lòng cả kinh: Tiểu ma nữ này, đúng là không thể trêu vào…

Rút cánh tay ra khỏi tay của quản gia, Bắc Đường Diệp bước nhanh hướng phía trước chạy tới, cách đó không xa là tường cao, Bắc Đường Diệp không chút suy nghĩ nhảy lên không phóng qua, Thanh Nguyệt tuy rằng cũng có khinh công, nhưng lại không bằng Bắc Đường Diệp, nàng đuổi theo Bắc Đường Diệp ra khỏi tường cao thì bốn phía đã trống không, không còn thấy thân ảnh của Bắc Đường Diệp.

Mặt trời mọc rồi lại lặn, Lạc Mộng Khê vẫn nằm ở trên giường ngủ say, Nam Cung Quyết ngồi trước bàn đọc sách, cơm cũng chưa ăn, Bắc Đường Dực và Bắc Đường Dục đều phái người tới mời hắn qua phủ nói chuyện, hắn đều từ chối: Mộng Khê trọng thương còn chưa tỉnh, hắn nào có tâm trạng đi làm khách.

Màn đêm buông xuống, ánh sáng của dạ minh châu chiếu sáng toàn bộ căn phòng ấm áp ngọt ngào, Nam Cung Quyết vẫn đang ngồi trước bàn đọc sách, nhíu mày.

“Khụ khụ khụ…” từng đợt ho khan từ trong trướng mạn truyền đến, Nam Cung Quyết trong lòng vui vẻ, buông sách trong tay bước nhanh đi vào trong giường, vén ra trướng mạn: “Mộng Khê, nàng đã tỉnh”.

Mất máu quá nhiều, khuôn mặt nhỏ nhắn cùng với môi của Lạc Mộng Khê trông thập phần tái nhợt, sau khi tỉnh lại, câu đầu tiên nàng hỏi không phải là thương thế của chính mình, mà là: “Con chúng ta…”



“Yên tâm, con chúng ta không có việc gì”. Nam Cung Quyết giúp đỡ Lạc Mộng Khê ngồi dậy: “Có đói bụng không, ta sai người truyền lệnh”.

Lạc Mộng Khê thời gian dài chưa ăn chút gì đương nhiên cảm thấy đói bụng, nhưng nàng bị trọng thương không thể ăn thức ăn cứng, chỉ đơn giản uống một chút cháo, ăn chút điểm tâm. Lạc Mộng Khê không có việc gì, Nam Cung Quyết cũng có khẩu vị, hơn nữa hắn một ngày rồi vẫn chưa ăn gì, khẩu vị cũng tốt, ăn hai chén cơm, hơn phân nửa bàn đồ ăn mới buông đũa.

“Lăng Khinh Trần thế nào?” không thể tưởng được hắn lại chính là hấp huyết quái nhân, mười năm liền, phạm phải rất nhiều trọng án, giết hại không biết bao nhiêu nữ tử vô tội.

“Lăng Khinh Trần cũng đã tỉnh lại, ta đã sai người đưa hắn vào đại lao”. Tiểu hồ ly ở lại trong phòng không chịu đi, bị Nam Cung Quyết trừng một cái, sợ hãi lui về phía sau, cái đuôi vung lên, rất nhanh thoát khỏi phòng, e sợ nếu đi chậm, sẽ bị Nam Cung Quyết ném ra bên ngoài.

“Theo như lời nói của Lăng Khinh Trần, mấy tháng gần đây hắn mới bắt đầu hút máu, những án mạng trước kia cùng hắn không có quan hệ”.

“Chàng tin tưởng lời nói của hắn sao?” Đối với cách nói này của Lăng Khinh Trần, Lạc Mộng Khê không quá tin tưởng: Vì để thoát tội hắn có thể nói dối.

“Lúc mới bắt đầu, ta cũng không tin tưởng những gì hắn nói, nhưng kết hợp với thái độ thẳng thắn của hắn, hơn nữa gần đây trên người hắn mới bắt đầu xuất hiện khí tức hắc ám, ta cảm thấy hắn hẳn là không nói dối”.

Nam Cung Quyết đem một quyết bí tịch võ công để trước mặt Lạc Mộng Khê: “trên quyển sách này có ghi lại một số võ công tà ác, ngay từ đầu cần phải dùng máu tươi của bảy bảy bốn mươi chín xử nữ để bắt đầu tu luyện, sau đó mỗi tháng đến ngày trăng tròn, lại hút máu của một nữ tử xinh đẹp, nữ tử càng đẹp công lực càng mạnh, mười năm sau, tà công liền đạt thành”.

Lạc Mộng Khê đem nội dung trong quyển sách đại khái xem một lượt: “Mười năm trước, cô cô của Lăng Khinh Trần là Lăng Tuyết Giao bị người lấy máu đi, nghe nói là để luyện thuốc trường sinh bất lão…”

“Kia hẳn chính là để ngụy trang”. Đôi mắt Nam Cung Quyết ngưng trầm: “trên sách có ghi lại, người luyện loại tà công này có thể thao túng người khác thay hắn hút máu”.

“Người mười năm trước hại chết Lăng Tuyết Giao, sợ là cũng có người đứng phía sau thao túng, lão vu bà bị Mâu Thanh giết chết, chính là con rối, kẻ chết thay mà thôi, hung thủ vẫn ẩn phía sau không có người biết”.

“Lão vu bà đã chết, nhưng máu của bảy bảy bốn mươi chín xử nữ cũng đã nổi lên tác dụng, cho nên hung thủ phía sau màn vẫn được bảo toàn, tiến nhập giai đoạn hút máu người”.

“Thế giới lớn như vậy, cao thủ lại nhiều như vậy, muốn tìm ra hắn giống như mò kim đáy biển, khó càng thêm khó”. Lạc Mộng Khê cảm thán: Ở cổ đại này, người tài giỏi lớp này tiếp lớp khác, người tà ác cũng không ít, thật làm cho người ta khó lòng phòng bị.

“Trong lòng ta, thật ra đã nghĩ đến mấy người”. Nam Cung Quyết khuôn mặt ngưng trọng: “Khi Lăng Khinh Trần đến hút máu của nàng, toàn bộ thị vệ, ám vệ cùng với Cầm Kì Thư Họa đều bị hôn mê, ngay cả bên ngoài thư phòng của ta cũng bị người bày trận thiết kế.

“Cái này nói lên điều gì?” Lạc Mộng Khê không nhìn ra ý tứ của Nam Cung Quyết là như thế nào?

“Theo cách nói của Lăng Khinh Trần, hắn không hiểu trận pháp, cho nên trận pháp trong biệt viện có thể thấy được không phải do hắn bày bố, mà là do một người khác làm, Lăng Khinh Trần hút máu của nàng, cũng không khác nào hung thủ phía sau hút máu nàng…”

“Là có người giúp Lăng Khinh Trần tiến vào biệt viện”. Lạc Mộng Khê tiếp được ý tứ trong lời nói của Nam Cung Quyết, ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng lóe lên nồng đậm thâm trầm.

“Đúng vậy, ám vệ, thị vệ của biệt viện đều là cao thủ trăm người mới tìm được một, cho dù là tuyệt thế cao thủ cũng không có khả năng trong tình huống không kinh động một ai xông vào nơi này, nhưng người này lại làm được, chỉ có thể nói rõ một vấn đề”.

“Đem thị vệ, ám vệ làm hôn mê, là người mà bọn hắn quen thục, biệt viện này ngoại trừ nàng và ta cũng chỉ có hoàng thượng Kì Thiên, đám người An vương Bắc Đường Dực, thái tử Bắc Đường Dục, Yến vương Bắc Đường Diệp, lục hoàng tử, bát hoàng tử đã tới đây”.

“Hơn nữa, ta lại cho bọn họ đặc quyền, phụ tử sáu người bọn họ có thể trực tiếp đến biệt viện, sau khi tiến vào, chỉ cần để cho thị vệ báo lại cho ta biết một tiếng là có thể…”

“Ý của chàng là, trong sáu người phụ tử bọn họ có một người đã dùng thân phận thật sự của mình tiến vào biệt viện, thừa dịp thị vệ, ám vệ không chú ý đánh hôn mê bọn họ, cũng ở trong trận bày bố trận pháp phân tán lực chú ý của chàng, để cho Lăng Khinh Trần có cơ hội tiến vào hút máu của ta”. thật sự là đáng giận.

“Người này có phải hay không chính là gian tế Tây Lương?” Nếu hắn luyện loại tà công này, khẳng định tâm tính bất chính, cùng Hạ Hầu Thần cấu kết bán đứng quốc gia của chính mình cũng là chuyện có thể lý giải.

Truy tìm mười năm, hấp huyết quái nhân lại chính là hoàng tử Kì Thiên, ai có thể dự đoán được?

Tuyển editor: Truyện còn khoảng 10 chương nữa là hoàn rồi, nhưng bạn edit lại bận nên không theo tiếp nữa. Bạn nào có hứng thú edit truyện này và mong truyện mau hoàn thì liên hệ qua mail [email protected] nhé.

Chương 115: thì ra là ngươi

Edit: Hoàng Anh

Beta: Ishtar

“Có phải hay không có thể thu nhỏ phạm vi hoài nghi? Lục hoàng tử, bát hoàng tử vừa mới trưởng thành, mười năm trước bọn họ còn rất nhỏ…”. Tiểu hài tử…” Tiểu hài tử, cái gì cũng không hiểu, như thế nào có thể luyện tà công.

“không thể”. Nam Cung Quyết lắc đầu, mâu quang thận trọng: “Loại tà công này không phân biệt tuổi tác, hơn nữa tuổi càng nhỏ, thân thể chưa phát dục hoàn toàn, luyện tập loại tà công này, tiến bộ càng thêm thần tốc”.

“Sau khi Lăng Khinh Trần bị hấp huyết quái nhân thiết kế, toàn thân quanh quẩn khí tức hắc ám, nhưng trên người các hoàng tử Kì Thiên lại không có khí tức hắc ám”. Ngay cả người bình thường luôn ít nói, lạnh lùng như An vương Bắc Đường Dực, khuôn mặt mặc dù lạnh nhạt, nhưng trên người cũng không có khí tức hắc ám này.

“Hẳn là hắn đã đem khí tức hắc ám trên người hắn truyền cho người khác, nếu không, người khác bị hắn thiết kế đi hút máu thay hắn, lại có hiệu quả tốt như vậy”.

“Có biện pháp nào có thể bắt được hắn hay không?” hắn ở trong tối, chúng ta ở ngoài sáng, hơn nữa hắn xử sự vẫn luôn rất cẩn thận, muốn bắt được hắn không phải chuyện dễ dàng.

“Bất quá…” Nam Cung Quyết muốn nói lại thôi.

“Bất quá cái gì?” Lac Mộng Khê không tha hỏi lại.

Nam Cung Quyết đem quyển sách trên tay Lạc Mộng Khê lật qua một tờ, ngón tay đặt lên mấy kí tự: “Nơi này ghi lại, nếu trong quá trình hút máu xảy ra chuyện, làm cho quá trình hút máu bị gián đoạn, tên hung thủ phía sau màn sẽ bị thương nặng…”

“Đây chính là cơ hội bắt lấy tên gian tế kia, Nam Cung Quyết, chàng mau phái người đi điều tra, tối hôm qua có vị hoàng tử nào bị thương…”

“Ta đã sớm phái người đi, nhưng hẳn là sẽ không tra ra được manh mối hữu dụng nào…” Nghe ngữ khí thản nhiên của Nam Cung Quyết, Lạc Mộng Khê biết hắn đối với chuyện này là không có hi vọng gì.

“Vì sao nói như vậy?”

“Hung thủ phía sau thông minh như vậy, lại rất giảo hoạt, khẳng định là đã sớm chuẩn bị tốt, nếu ta đoán không sai, tất cả các hoàng tử Kì Thiên, ít nhiều, đều xảy ra chuyện…”

Giống như nghiệm chứng lời nói của Nam Cung Quyết, một tên ám vệ từ hư không xuất hiện bên ngoài phòng: “Khởi bẩm vương gia, vương phi, hôm qua vết thương ở cánh tay của An vương Bắc Đường Dực lại bị rách ra, hôm nay vẫn luôn ở trong phủ nghỉ ngơi…”

“Khởi bẩm vương gia, vương phi, đêm qua gió lớn, thái tử Bắc Đường Dục bị trúng phong hàn, nằm trên giường không dậy nổi…”

“Khởi bẩm vương gia, vương phi, Yến vương Bắc Đường Diệp vẫn luôn nằm trên giường…”

Lục hoàng tử, bát hoàng tử cũng xảy ra chuyện, vẫn luôn ở lại trong cung điện của mình ngủ cả một ngày, vẫn không có rời giường.

“Chàng đã nói đúng”. Ám vệ phái đi, tin tức gì cũng vẫn chưa tra ra được, các hoàng tử đều có chuyện, khẳng định là chuyện tốt mà tên hung phạm phía sau màn kia làm ra.

hắn bị trọng thương, cho dù che dấu tốt như thế nào cũng không thể che dấu được, rõ ràng để cho vài người khác cùng hắn gặp chuỵen, kể từ đó làm rối loạn tầm mắt của chúng ta, khiến chúng ta không thể điều tra ra manh mối gì.

“hiện tại chúng ta nên làm sao bây giờ?” Lại một lần nữa để cho tên gian tế thoát thân, tuy rằng không cam lòng, nhưng cũng nhất quyết không thể tha cho hắn.

“Ngủ đi, ta đã hai ngày một đêm không có chợp mắt, mệt chết được, Mộng Khê nàng mất máu quá nhiều, nguyên khí tổn thương nghiêm trọng, cần nghỉ ngơi nhiều hơn”. Nam Cung Quyết nằm lên trên giường, ôm lấy Lạc Mộng Khê, nhắm hai mắt lại.

“Hung thủ tổn thương nguyên khí nghiêm trọng, trong thời gian ngắn chắc chắn sẽ không dám có hành động gì, ta cũng đã hạ lệnh, đặc quyền của mọi người cũng không còn hiệu lực, vô luận là hoàng tử nào đến đây cũng phải thông báo”.

“Lăng Khinh Trần đã bị ta nhốt vào đại lao, hung thủ phía sau có thể sẽ mặc kệ hắn, để cho hắn làm kẻ chết thay, cũng có khả năng sẽ đến cứu hắn, nếu không, tháng sau khi hút máu người, hắn hẳn là phải tự mình đi làm”.

“Hung thủ phía sau biết chúng ta đang điều tra hắn, hắn tuyệt đối sẽ không tự mình đi hút máu…” Lạc Mộng Khê ngẩng đầu nhìn phía trướng mạn trên đỉnh đầu: không biết hắn sẽ lựa chọn cứu Lăng Khinh Trần, hay là đi tìm người khác…

Trong hoàng cung, Thanh Nguyệt sau khi bị thị vệ Yến vương phủ đưa về, khuôn mặt đỏ bừng, thở phì phì ngồi trong phòng: “Tiểu Phượng, quận chúa ta đây lớn lên thật làm cho người ta chán ghét như vậy sao?”

“không phải a quận chúa, ngài lớn lên rất tốt”. Tiểu Phượng cẩn thận trả lời: “Người gặp người thích….”

“Vậy Diệp ca ca vì sao lại chán ghét ta như vậy?” Vì trốn ta, lại dùng khinh công rời đi.

“Này…này…” Tiểu Phượng do dự, không biết nên trả lời như thế nào.

“không cần quanh co, có chuyện gì cứ nói thẳng”. Tiểu Phượng này, từ nhỏ lớn lên cùng bản quận chúa, lại không biết bản quận chúa ghét nhất là người lề mề sao.

“Quận chúa, có phải hay không là người đã dùng phương pháp không đúng? Có lẽ Yến vương gia thích nữ tử im lặng, hoặc là, do người đuổi theo ngài ấy quá chặt, Yến vương gia chịu không nổi…”

một câu đánh thức người trong mộng, Thanh Nguyệt bừng tỉnh hiểu ra: Vương tôn công tử đều thích thục nữ, Diệp ca ca khẳng định cũng thích như vậy, tính cách của ta có chút nóng nảy, cùng thục nữ quả thực không có một điểm tương đồng…

“Nhưng là, tính cách bản quận chúa như vậy, không phải muốn đổi là đổi được a, vạn nhất Diệp ca ca đã có người trong lòng làm sao bây giờ?”

Nghe thanh âm bất đắc dĩ cùng lo lắng của Thanh Nguyệt, Tiểu Phượng cố nén cười: “Quận chúa a, ngài đừng có gấp, Yến vương gia trốn tránh ngài, không nhất định là do tính cách không thích hợp, cũng có thể là ngài dùng phương pháp không đúng”.

“Sao ngươi lại nghĩ ra việc này?” Cho tới nay, bản quận chúa vẫn luôn thông minh hơn ngươi, vì sao ngươi nghĩ ra việc này, bản quận chúa lại không nghĩ ra.

“không phải có câu nói như vậy, ‘trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường’, người ngoài cuộc luôn tỉnh táo hơn người trong cuộc, nô tì là người đứng xem, có một số việc sẽ thấy rõ hơn quận chúa”.

“Vậy ngươi cảm thấy bản quận chúa hiện tại nên làm gì bây giờ?” Bản quận chúa nhưng lại cảm thấy rất hoang mang lo sợ.

“Lạc vương gia, Lạc vương phi tình cảm rất tốt, nô tì cảm thấy, Lạc vương phi cũng thực thích quận chúa, không bằng quận chúa đi thỉnh giáo Lạc vương phi một chút, nói không chừng nàng có thể cho ngài một chủ ý tốt…”

“Đúng rồi, ta như thế nào lại quên mất Mộng Khê tỷ tỷ”. Thanh Nguyệt đột nhiên đứng lên: “Quyết ca ca trước kia không gần nữ sắc, nay huynh ấy lại đối với Mộng Khê tỷ tỷ ngàn y trăm thuận, Mộng Khê tỷ tỷ hẳn là sẽ có cách, bản quận chúa nhất định phải hướng tỷ ấy thỉnh giáo một chút”.

“Tiểu Phượng, nhanh đi chuẩn bị lễ vật, bản quận chúa muốn đi biệt viện bái phỏng Mọng Khê tỷ tỷ…”

“Này…” Tiểu Phượng có chút khó xử: “Quận chúa a, trời đã khuya, Lạc vương gia, Lạc vương phi đều đã đi ngủ, hiện tại quấy rầy người ta, chỉ sợ…không thích hợp a”.

“Đúng ha, đêm cũng đã khuya, vậy chúng ta ngày mai hãy đi, Tiểu Phượng, hừng đông ngày mai phải kêu ta dậy, ta đi ngủ trước”. Tinh thần lên cao, nghĩ đến ngày mai sắp được gặp Mộng Khê tỷ tỷ, hướng nàng lãnh giáo một ít phương pháp.

Sau khi trở về, ta nhất định sẽ đem Bắc Đường Diệp chỉnh thê thảm, ai bảo huynh ấy dám trốn tránh ta, hừ hừ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lạc Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook