Lại Đi Theo Anh Liền Ăn Luôn Em

Chương 17

Dục Hiểu

25/10/2020

Nghe được người mình thích ngượng ngùng thổ lộ với mình như vậy, Quý Vũ Khâm chỉ cảm thấy kích động đến mức cả người đều run rẩy lên, đôi tay đang ôm Diệp Thần cũng siết chặt lại hơn.

"Tiểu Thần." Thanh âm của Quý Vũ Khâm mang theo chút trầm thấp gợi cảm, lần đầu tiên Diệp Thần nghe thấy giọng nói của Quý Vũ Khâm như vậy cho nên liền bị biến thành mặt đỏ tim đập. Hơn nữa mùi hương trên người Quý Vũ Khâm rất dễ ngửi, có thể là bởi vì thường làm bánh ngọt, nên Diệp Thần luôn cảm thấy cả người Quý ca ca đều tràn đầy hương vị ngọt ngào nhàn nhạt, mà loại mùi hương này, chính là mùi cậu thích nhất, cho nên cậu sẽ luôn không tự chủ được muốn dán sát lại, hiện tại được nam nhân ôm vào vòng tay ấm áp, mùi hương ngọt ngào kia không ngừng lan tỏa, Diệp Thần chỉ cảm thấy bản thân đã có chút thiếu dưỡng khí, đầu óc hơi nóng lên, đến cả thân thể cũng đã nóng hơn bình thường. Cho nên cậu không tự chủ được mà động đậy trong lồng ngực của Quý Vũ Khâm.

Ôm người mình yêu, ngửi thấy hương vị tươi mát trên tóc cậu, đối phương xấu hổ nép vào lòng mình, vừa nãy bởi vì mới được mình hôn qua mà đôi môi cứ như một loại quả ướp lạnh vừa hồng vừa ngon miệng, Quý Vũ Khâm liền cảm thấy không có thời khắc nào hạnh phúc bằng khoảnh khắc hiện tại, chính mình một mực nỗ lực khắc chế nhịp tim và dục vọng của bản thân, mà hết lần này tới lần khác bé con cứ không biết tự giác, còn xoay loạn ở trong lồng ngực mình, dường như là ngay lập tức, Quý Vũ Khâm liền xuất hiện một vài phản ứng đặc trưng của nam nhân.

"Anh..." Cảm giác được cái đó của đối phương đang chỉa vào người mình, dường như là ngay lập tức, mặt của Diệp Thần liền đỏ bừng như trái cà chua, ngượng ngùng ngẩng đầu dùng cặp mắt hoảng sợ của một bé thỏ con để nhìn y.

Quý Vũ Khâm bất đắc dĩ cười cười, "Anh cũng không muốn a. Bằng không thì Tiểu Thần, hôm nay em cứ về trước đi." Tuy rằng rất luyến tiếc, nhưng Quý Vũ Khâm vẫn từ từ buông cậu ra, tuy rằng vừa nãy Diệp Thần có nói là ăn em ấy luôn cũng không sao, thế nhưng Quý Vũ Khâm chỉ xem như là cậu không quá hiểu biết mấy chuyện đó nên mới nói như vậy, cho nên y vẫn không nỡ làm thật với em ấy, chỉ sợ sẽ dọa đến em ấy thì nguy to.

Nào ngờ đột nhiên Diệp Thần lại ôm ngược trở lại, "Em... Em không muốn về..."

"Ngoan, nghe lời, có em ở đây, anh sợ mình sẽ nhịn không được..."

"Không sao, không phải em đã nói là... không cần nhịn mà... Để em giúp anh... Lộng đi..." Tuy rằng thanh âm của Diệp Thần còn lộ ra chút xấu hổ, thế nhưng giọng nói lại rất kiên định. Tựa như mỗi lần Quý Vũ Khâm muốn đẩy cậu ra, cậu đều sẽ dán dính lấy không buông.

Thấy Diệp Thần đơn thuần như vậy, Quý Vũ Khâm nhịn không được cười khổ, "Đứa ngốc, em có biết nam nhân với nam nhân sẽ làm như thế nào không?"

"Em... Em biết a." Diệp Thần đỏ mặt, ngay cả nhìn cũng không dám nhìn thẳng vào mắt của Quý Vũ Khâm, "Không phải lần trước anh đã nói rồi hay sao... Hơn nữa... Kỳ thực sau đó... Em cũng có đi tra cứu..." Thậm chí còn bởi vì xem cái gì gì đó mà sản sinh dục vọng, lại còn tưởng tượng ra cảnh Quý Vũ Khâm làm loại chuyện đó với mình, mỗi khi nghĩ tới Diệp Thần liền cảm thấy xấu hổ đến gần muốn khóc lên, nhất là bây giờ còn bị đương sự nhìn đến, cậu càng cảm thấy giống như mình đang trần truồng đứng ở trước mặt y bị y nhìn chằm chằm vào, khó chịu đến sắp bật khóc.



Không nghĩ tới cậu sẽ đi tìm hiểu, Quý Vũ Khâm cũng có hơi sửng sốt, "Tiểu Thần, em... Thực sự là em không bài xích đó chứ..."

Tuy rằng Diệp Thần cảm thấy rất xấu hổ, nhưng vẫn gật đầu một cái, "Nếu như là Quý ca ca, vậy không sao cả."

Đã bao nhiêu lâu rồi chưa được nghe em ấy gọi mình như vậy, thanh âm của Diệp Thần êm ái, hai bên tai còn có chút đỏ ửng, Quý Vũ Khâm chỉ cảm thấy dường như trong nháy mắt mình đã bị trúng xuân dược rồi, một cổ nhiệt lưu trực tiếp vọt xuống bụng dưới, gần như cả người đều sắp mất đi khống chế. Trực tiếp ôm lấy Diệp Thần thả xuống giường, không để cho cậu có cơ hội giằng co, liền lập tức đè lên.

"Thần Thần, sau này đừng nói những lời đáng yêu như vậy nữa."

"Ưm a..." Không đợi cho Diệp Thần kịp mở miệng, Quý Vũ Khâm liền chặn lấy môi của cậu, đầu lưỡi xâm nhập vào trong miệng Diệp Thần tùy ý liếm lộng, nước bọt của hai người hòa trộn lại cùng một chỗ, rõ ràng vừa nãy còn chưa ăn một cái bánh nào, thế mà đã cảm nhận được vị ngọt rồi. Trong phòng tản ra hương thơm của bánh ngọt, Diệp Thần chỉ cảm thấy càng thêm ý loạn tình mê, hai tay ôm chặt lấy cổ của Quý Vũ Khâm, lúc bị hôn đến mơ mơ màng màng, cậu cảm nhận được tay của Quý Vũ Khâm tiến vào trong quần áo của mình, di chuyển từ thắt lưng lên phía trên, sờ đến phương hướng của nụ hoa.

Làn da của Diệp Thần vừa trơn bóng vừa láng mịn, cảm giác giống như là đang sờ lên tơ lụa, Quý Vũ Khâm đã sớm muốn làm ra những chuyện thế này, vuốt ve cậu, hôn cậu, để em ấy động tình rên rỉ ở dưới thân mình, hôm nay tất cả mọi chuyện giống như đang nằm mơ, thế nhưng xúc cảm chân thật lại nhắc nhở y, đây không phải là mơ. Làn da trơn bóng như sữa tươi, bên trên còn được điểm tô thêm hai khỏa tiểu thù du hồng nhạt, thân thể của Diệp Thần, nhìn qua so với bánh ngọt còn ngon miệng hơn nhiều lắm.

"Ưm... A..." Chưa từng trải qua tính sự nên Diệp Thần cực kỳ mẫn cảm, thời điểm Quý Vũ Khâm đụng đến thắt lưng của cậu, nơi đó liền nhạy cảm hơi hơi rụt lại, đôi tay kia cứ như có chứa điện lưu, mỗi khi sờ qua chỗ nào của mình thì nơi đó giống như là đang bị điện giật vậy, khoái cảm xông thẳng tới tim. Mà thân thể nhạy cảm cùng thanh âm rên rỉ phát ra từ miệng của cậu, có tác dụng không khác gì xuân dược, trong nháy mắt đã khiến bầu không khí giữa hai người bắt đầu nóng lên, chờ đến khi Quý Vũ Khâm bắt lấy một bên nụ hoa của Diệp Thần, thân thể Diệp Thần cũng nhịn không được mà cong lên, bàn tay cũng nắm chặt lấy cánh tay của Quý Vũ Khâm.

"A!"

"Nhạy cảm như vậy?" Ngay cả Quý Vũ Khâm cũng không nghĩ tới, nụ hoa của cậu sẽ mẫn cảm đến mức này, mới chỉ chạm nhẹ một cái mà thôi, phản ứng đã mãnh liệt như vậy rồi, tuy rằng vừa nãy lúc chạm vào thân thể, Quý Vũ Khâm chỉ cảm thấy Diệp Thần tương đối mẫn cảm một chút, thế mà không ngờ rằng nơi nụ hoa này lại đặc biệt như vậy. Nghĩ thế, đột nhiên khóe môi Quý Vũ Khâm nhếch lên tạo thành một nụ cười tà nịnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lại Đi Theo Anh Liền Ăn Luôn Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook