Lại Lên Trang Đầu

Chương 49

Hề Thiến

03/09/2022

Nguyễn Tĩnh trong khoảng thời gian rất bận rộn, ngoại trừ livestream, còn vội vàng mở chi nhánh cửa hàng. Đương nhiên còn có mấy hợp đồng quảng cáo mà cô làm đại ngôn, cần phải làm quay chụp.

"Chị Tĩnh Tĩnh, chúng ta trong khoảng thời gian này livestream kiếm tiền thật nhiều đó, ha ha ha!"

Nguyễn Tĩnh vừa đến biệt thự nơi các cô livestream ngồi xuống, còn chưa kịp uống một ngụm nước, Mạc Hinh mượn những sổ sách ghi lại tiền lời trong phòng chạy đến.

Nguyễn Tĩnh tay nắm cốc nước run nhè nhẹ, bên trong nước cũng tràn ra ngoài không ít.

Mạc Hinh đã hoàn toàn thoát khỏi dáng vẻ yểu điệu, biến thành một cô gái trắng nõn mượt mà, hơn nữa theo cô nhiều năm kinh nghiệm của mình, Nguyễn Tĩnh khẳng định cô ấy tuyệt đối còn có tiềm lực rất lớn nuôi béo người đàn ông của mình.

Mạc Hinh cầm sổ sách tiền lời, còn tại lải nhải nói chuyện tiền, khuôn mặt này từ mặt trái xoan biến thành mặt bánh bao, nhìn cô ấy nói chuyện, thịt trên khuôn mặt cũng chuyển động theo, khuôn mặt này nếu so với bánh bao nhỏ thì còn tròn hơn.

Nguyễn Tĩnh cảm thấy không đành lòng, tay chọc chọc mặt cô ấy. Lại mềm lại đàn hồi, xúc cảm rất tốt. Thu hồi tay chọc mặt cô ấy, nhịn nhẫn không được, lại xoa xoa cằm cô ấy, nói: "Hinh Hinh, em lại tăng cân rồi sao? Cô nên giảm béo thôi."

Mạc Hinh ngẩn ngơ, giơ tay khẽ xoa xoa mặt, buồn bực nói: "Không thể nào, cân nặng em vẫn như vậy mà." Nói xong trên mặt lại nở rộ ra vẻ hưng phấn: "Chị Tĩnh, em nói cho chị nghe, fan em, chính là "Mập mạp tổng tài", anh ấy rất thích nhìn em trong dáng vẻ hiện tại, anh ấy còn nói em càng ngày càng đáng yêu, tiền thưởng cũng càng ngày càng nhiều, còn bảo lại ăn nhiều một chút, chúng em còn tính toán tuần sau sẽ đi gặp mặt!"

Nói xong câu cuối cùng, Mạc Hinh nắm tay cao hứng lắc lắc, gò má trở nên đỏ bừng.

"Hinh Hinh, cô tỉnh lại đi, trước khi gặp mặt người ta thì giảm béo đi, đừng tin tưởng lời nói của đàn ông."

"Không." Mạc Hinh ngạo kiều hừ một tiếng, "Tôi tin tưởng anh ấy, anh ấy nhất định sẽ vui mừng với tôi của hiện tại."

Quên đi, không giảm thì không giảm, dù sao về sau có Mạc gia là chỗ dựa.

Bất quá nàng vì sao cô lại biết "Mập mạp tổng tài" người bạn trên mạng này thích dáng vẻ bây giờ của cô ấy? Chẳng lẽ hai người họ yêu qua mạng? Có khi nào, chú cô chữa bệnh trở về, phát hiện Mạc Hinh bị cướp đi rồi, có phải hay không tức giận đến mức bệnh tình lại tái phát?

Nhìn Mạc Hinh hưng phấn như vậy, Nguyễn Tĩnh đột nhiên có chút đồng tình, về sau sinh hoạt đều chỉ có thể chấp nhận thôi.

Hôm nay phát trực tiếp xong, Nguyễn Tĩnh khó có được công ty đưa cho cô một bộ phim, do Bùi Tiền dốc hết tâm huyết viết ra, hơn nữa tự đảm nhiệm biên kịch cải biên, kịch bản《 Ông chồng hàng tỷ mua một tặng một: Hào môn nữ giám đốc bá đạo cùng ông xã đáng yêu yêu đương ngọt nào》nghiêm túc nghiên cứu, phải nghiêm túc nghiên cứu.

Ngay từ đầu Nguyễn Tĩnh đã bị nội dung kịch bản đầy máu chó này làm nổi hết da gà. Đặc biệt là nhân vật của cô. Nhất là nhìn đến vai diễn của cô, lời thoại kia thật là chỉ cần nghĩ đến thôi cô đã rùng mình rồi, cảm giác này quả thật…

Đến cùng là Bùi Tiền trải qua thế nào nhường viết ra đối thoại quái dị đầy kịch tính như thế? Công ty còn muốn tự đầu tư, thật xác định sẽ không màng lợi ích sao?

"Nguyễn Tĩnh, xem thử xem canh chua ngọt này mùi vị như thế nào, nhìn xem hợp khẩu vị không, đây là đồ ăn mới nhất tôi nghiên cứu đấy, tiếp theo phát trực tiếp canh liền chọn nó ."

Chung Thúy trong phòng bếp bưng một bát canh đi ra, cao hứng nhìn Nguyễn Tĩnh nói.

Như có một mùi hương lan tỏa, Nguyễn Tĩnh khống chế không được bụng cũng kêu lên.

Nguyễn Tĩnh để kịch bản trong tay xuống, tiếp nhận canh chua ngọt trên tay Chung Thúy, ngửa đầu mở miệng uống hết. Trong miệng còn dư lại vị chua ngọt thành công chinh phục vị giác của cô.

Nguyễn Tĩnh hiểu ra nói: "Dì Chung, canh này uống rất ngon, trù nghệ của dì thật sự là càng ngày càng tốt , quả thực có thể so với đầu bếp khách sạn, dì nỗ lực một chút, nói không chừng có thể mở..."

Nói còn chưa xong, Nguyễn Tĩnh trong bụng đột nhiên dâng lên. Cô che miệng lại đứng lên cấp tốc chạy đến toilet.

Mở cửa nhà vệ sinh, Nguyễn Tĩnh nỗ lực cảm giác kia áp chế đi. Không biết nghĩ tới cái gì, sắc mặt nàng khẽ biến.



Kia mạch đập mỏng manh khiến ngón tay Nguyễn Tĩnh run lên, cô có thai khi nào chứ! Rõ ràng mỗi lần đều làm tốt công tác phòng ngừa!

Nguyễn Tĩnh vắt hết óc nghĩ đến cùng khi nào thì trúng thưởng, nghĩ nghĩ trong đầu đột nhiên ánh mắt chợt lóe, nhớ tới ngày hôm đó cùng Bùi Dĩ Mặc ở suối nước nóng cả đêm, làm chuyện không thể miêu ta. Cuối cùng ở trong phòng bếp, cô kích động liền...

Xoa xoa mi tâm, Nguyễn Tĩnh tâm tình một lời khó nói hết. Mới một lần lại trúng đích, phần xác suất này thật sự cao khiến cô chưa thể bình phục.

"Cốc, cốc."

"Nguyễn Tĩnh, cháu sao vậy?"

Thấy Nguyễn Tĩnh vừa uống canh mình nấu xong đã chạy vào trong nhà vệ sinh, Chung Thúy nóng vội hỏi han, không phải xảy ra chuyện gì chứ.

Khi khuôn mặt không còn tái mét như lúc đầu, Nguyễn Tĩnh mở cửa, nhìn sắc mặt sốt ruột của Chung Thúy nói: "Dì Chung, tôi không sao, chỉ là khẩu vị có chút không tốt."

*

Xem biên lai trên tay, Nguyễn Tĩnh ngồi vào trên xe thật sâu lắc đầu thở dài một hơi. Khiến tài xế chú Trương trộm nhìn cô vài lần. Phu nhân là xảy ra chuyện gì? Theo bệnh viện đi ra liền luôn luôn lắc đầu thở dài, chẳng lẽ là thân thể ra vấn đề gì?

Chú Trương trong lòng nhất thời khẩn trương, tuổi trẻ khi xem qua không ít phim truyền hình kịch tình ngược luyến tình thâm đầy máu chó ở trong đầu ông ấy lướt qua vài lần, mỗi lần nhớ tới một cái, trái tim ông ấy cảm thấy sợ hãi.

Cuối cùng dừng lại ở một cái đèn xanh đèn đỏ, chú Trương thật sự không nhịn được, mở miệng hỏi nói: "Phu nhân, thân thể của cô không có chuyện gì chứ?"

Nguyễn Tĩnh nhìn tài xế, nhìn thấy sắc mặt ông ấy khẩn trương, lắc đầu nói: "Không có việc gì, người có việc chính là Bùi tổng của ông."

Lời này khiến Lão Trương thở dài nhẹ nhõm một hơi, phu nhân không có việc gì là tốt rồi, về phần Bùi tổng, có hay không đều không quan trọng.

Buổi tối Nguyễn Tĩnh tìm mấy một cơ hội, cảm thấy cứ như vậy nói cho Bùi Dĩ Mặc cô có con, lại cảm thấy không đủ trịnh trọng.

Cúi đầu trầm tư một hồi, cô có quyết định.

*

Sáu giờ tối, bình thường nơi này vốn luôn yên tĩnh, lúc này lại náo nhiệt, bảo vệ duy trì trật tự, bên đều kéo dây giữ khoảng cách an toàn cho nghệ sĩ và fans.

Các fan hâm mộ giơ cao tấm bảng của người mình yêu mến, cầm trong tay ánh huỳnh quang điên cuồng vẫy.

Theo một chiếc chiếc xe chạy tới đứng ở một bên, một ít minh tinh lục tục từ trên xe đi xuống.

Hai bên fan hâm mộ đều điên cuồng , liều mạng hét tên minh tinh.

Hôm nay, Nguyễn Tĩnh cùng tổ nhân viên phim《 Tinh hỏa 》 cùng nhau tới tham gia Liên hoan Truyền hình, hiện tại ở trên xe trừ bỏ người tổ quay, còn có người đang ngồi ở bên cạnh cô - Bùi Dĩ Mặc, vẻ mặt anh đầy khó chịu nhìn chằm chằm Thư Tử Dịch.

Xe vừa mới ngừng, Nguyễn Tĩnh chợt nghe đến bên ngoài không biết fan nhà ai tê tâm liệt phế hô hào, âm lượng kia khiến Nguyễn Tĩnh không khỏi lo lắng ngày mai cổ họng bọn họ có hỏng hay không.

Sức chiến đấu của fan cũng thật mạnh.

"Đừng khẩn trương." Thư Tử Dịch kéo tay Nguyễn Tĩnh, nhìn cô ôn nhu cười nói.



Hôm nay, Nguyễn Tĩnh mặc tây trang lễ, kiểu tóc cũng làm thành kiểu tóc ngắn, giống như tạo hình trong phim. Mà Thư Tử Dịch mặc váy lễ phục đậm mùi vị dân quốc như phi. Hai người đứng chung một chỗ, đẹp vô cùng..

Dương Khiết không nhịn được cầm di động điên cuồng chụp ảnh, kích động đến nổi mặt đỏ bừng. Cô mới sẽ không nói chính mình cũng là fan trung thành bí mật CP anh Tĩnh cùng chị Tử Dịch đâu!

"Sửa sang lại một chút trang phục, chúng ta chuẩn bị ra ngoài." Thư Tử Dịch nói xong theo bản năng vươn tay, muốn giúp đỡ Nguyễn Tĩnh sửa sang lại y phục, lại bị Bùi Dĩ Mặc ánh mắt làm cứng lại. Cuối cùng chỉ có thể ngượng ngùng thu tay, xấu hổ nói: "Bùi tổng, có anh ở đây, anh làm đi."

Bùi Dĩ Mặc hừ lạnh một tiếng, giúp Nguyễn Tĩnh sửa sang lại y phục một chút, thuận tiện lải nhải vài câu.

Nguyễn Tĩnh vỗ vỗ tay bảo anh yên tâm.

Cửa xe được người ở bên ngoài mở, Nguyễn Tĩnh xuống xe trước, sau đó hạ thấp thân tử mời Thư Tử Dịch ra bên trong.

Hiện trường tựa hồ trong nháy mắt trố mắt, sau bộc phát điên cuồng gào thét.

Nguyễn Tĩnh mặt không đổi sắc, thong dong lạnh nhạt kéo Thư Tử Dịch, bất chợt thấy bảng tên của mình trong biển người, trong lòng thập phần kinh ngạc, thậm chí còn có phần không thể tin được, bàn tay khẽ nắm chặt cố giữ bình tĩnh.

Không thể tưởng được cô hiện tại nổi tiếng như vậy. Nhớ ngày đó cô vừa đến thế giới này, vẫn là một tiểu minh tinh tuyến mười tám, đến một fan đều không có, mỗi ngày đều vì kiếm tiền mà phát sầu.

Nhưng hiện tại cô cư nhiên cũng có người hâm mộ. Nhìn những em gái đáng yêu kia trên tay đang giơ bảng tên của cô, miệng không ngừng mà gào thét "Tĩnh Tĩnh, em yêu chị", "Anh Tĩnh, em muốn sinh con cho anh" những lời này, Nguyễn Tĩnh một cái không nhịn được, nâng tay hôn gió.

Fan CP đều điên cuồng, bàn tay vươn về phía trước muốn giữ chặt cô, hiện trường vô cùng hỗn loạn.

Nguyễn Tĩnh nghẹn họng nhìn trân trối nhìn fan muốn bạo động, cô thật sự nổi tiếng đến vậy???

Còn chưa suy nghĩ cẩn thận vấn đề này, Nguyễn Tĩnh phát hiện một fan muốn ngã sấp xuống. Tình hình hiện tại nếu như ngã sấp xuống thì rất nguy hiểm .

Nhìn phía sau các fan không ngừng đẩy lên, Nguyễn Tĩnh rùng mình, đồng tử hơi co lại chạy đến fan club.

Lúc mọi người còn chưa có phản ứng được, liền đem fan sắp ngã sấp xuống ôm vào trong lòng, lùi ra phía sau một bước.

"Mọi người không được kích động, chú ý an toàn." Nguyễn Tĩnh ổn định hơi thở, cất tiếng nói, những fan còn lại toàn bộ đều yên tĩnh lùi xuống dưới.

Nguyễn Tĩnh cúi đầu, đẩy fan trong lòng ra tóc che khuất mặt, thuận tiện giúp nàng sửa sang tóc lại một chút mới đem cô bé bỏ xuống, nói: "Về sau phải chú ý an toàn."

Mãi đến khi Nguyễn Tĩnh rời khỏi, bạn của cô bé khẩn trương chạy đến ôm cô bé hỏi có bị thương hay không, cô bé còn thì thào tự nói nói"Anh Tĩnh thật ôn nhu, mình được anh Tĩnh ôm" .

Đi vào bên trong hiện trường trao giải, dưới sự trợ giúp của nhân viên công tác tìm được vị trí mình, vừa mới ngồi xuống Nguyễn Tĩnh đã bị Từ Tiêu Vân ngồi bên cạnh cô lôi kéo lải nhải đứng lên.

"Tình huống vừa rồi rất nguy hiểm, cô lần sau không được làm những giống như vậy nữa, bên cạnh có vệ sĩ giúp đỡ."

"Còn có cô thấy chưa? Hiện tại độ phổ biến của cô cũng không phải là đùa, tranh thủ đi, thừa dịp đang hot quay mấy bộ phim truyền hình điện ảnh, không chừng về sau có thể cầm giải ảnh hậu quốc tế đó, ha ha ha!"

Nguyễn Tĩnh cuối cùng không có biện pháp lại nghe, nghiêm túc nói:"Chị Từ, chị lại mơ!"

Mục tiêu bạn đầu chỉ là "Nữ chính xuất sắc nhất" và "Nữ phụ xuất sắc nhất", hiện tại lại trực tiếp mơ đến vị trí Ảnh hậu, còn lại là Ảnh hậu quốc tế! Cô chỉ mới đạt được đề cử, cuối cùng có thể đoạt giải hay không đều không thể nói trước. Đùa gì vậy!!!!

Chị Từ quá tham vọng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lại Lên Trang Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook