Làm Người Hai Kiếp, Sống Lại Ở Thế Giới Marvel

Chương 66: Công việc của Captain America

AlexNguyen1707

23/01/2022

Bang bang bang !

Trong boxing club, trên sàn đấu, hai người đàn ông đang mang theo dụng cụ bảo hộ, quyết liệt giao đấu với nhau.

Nói là giao đấu, nhưng người nào dưới sàn mà sáng suốt đều có thể nhìn ra được, nếu không phải người đàn ông tóc vàng đang nhường, vẫn không có tiến hành phản kích hoặc ra bất kì đòn tiến công nào, chỉ là dùng đôi tay liên tục chặn lại những đòn đánh tiến tới, thì đối thủ của anh ta đã sỡm bị một quyền đánh ngã.

Tuy nhiên, đối với tình cảnh này, mọi người nơi đây đã sớm không cảm thấy kinh ngạc chút nào.

“Jack ! Nâng cao tay phải của anh, đừng một mực chỉ đánh về một phía !”

“Lên cao đi, chú ý tốc độ !”

“Chuyển hướng bước chân, đừng đứng im một chỗ !”

Mặc dù dưới sàn đấu có một huấn luyện viên liên tục hướng dẫn cách tấn công, nhưng trên võ đài, người đàn ông tóc đen một mực đang chiếm giữ thế công, vẫn như cũ không thể đánh tan lớp phòng ngự vững chắc của người đàn ông tóc vàng đối diện.

Dù chỉ 1 quyền duy nhất, cũng không thể đánh trúng bất kì vị trí nào trên cơ thể anh ta, tất cả đều bị đôi tay cứng rắn kia chặn lại.

Rất nhanh, tấn công liên tục, không nhận được kết quả, thể lực của người đàn ông tóc đen tên Jack đó dần dần tiêu hao. Nắm đấm đang cho thấy chậm lại theo từng nhịp thở dốc.

Thấy cảnh này, đứng dưới võ đài, tên huấn luyện viên hói đầu bất đắc dĩ vung tay lên, “Ok, Jack, xuống đây đi !”

Ngay sau đó, ông ta quay đầu hướng về phía một người trẻ tuổi khác, sớm đã chờ đợi một thời gian dài, phân phó: “Mario, đến phiên cậu !”

“Yes, Sir !”

Người trẻ tuổi kia biểu hiệp hưng phấn, nhao nhao muốn thử. Hắn ta đụng tay với người đàn ông vừa xuống sàn một cái, nói một câu “Xem tôi biểu diễn !”, sau đó nhanh chóng kéo lên dây chắn, bước lên.

“Hey man ! Anh rất tuyệt. Bất quá, nắm đấm của tôi cũng không giống người vừa rồi, phải cẩn thận !”

Đối mặt với sự khiêu khích từ đối thủ, Steve Rogers cũng không có bất kỳ gợn sóng nào trong nội tâm. Hai tay hơi đập mạnh vào nhau một phát, lập tức liền ra thủ thế, hướng người trẻ tuổi trước mặt vẫy vẫy tay, trầm giọng nói: “Come in !” — QUẢNG CÁO —

Đổi một tên đối thủ, tình cảnh cũng không có chút thảy đổi nào, vẫn là một hồi nhàm chán như vậy, một bên liên tục tấn công, một bên thủ chắc phòng ngự. Cực kỳ nhàm chán !

Từ trong ánh mắt của Steve Rogers, nếu như cẩn thận quan sát, có thể thấy được một loại cảm xúc gọi là...’thản nhiên’.

Dường như, chỉ tại bên trong những cuộc giao đấu kịch liệt này, nội tâm của anh ta đang ở sát ranh rới bờ vực sụp đổ, mới có thể cảm giác đến có chỗ để về.



Hoặc, đây chỉ là biểu hiện qua loa của anh ta...

Bụp !

Lại là một cú đấm thẳng, mạnh mẽ đấm vào đôi tay đang ngăn trước mặt của Steve, vẫn không có một chút biến hóa nào.

“Damn ! Buddy, sao trông anh không hề có bộ dáng mệt mỏi chút nào vậy ?”

Khóe miệng hơi giương lên, Steve nhẹ nở một nụ cười, nói: “I can do this all day !”

Nghe vậy, người trẻ tuổi lầm bầm trong miệng vài câu, lắc đầu. Đến bây giờ, hắn mới hiểu được cảm giác của đồng bạn mình vừa rồi. Gọi là...quá sức !

Ngay tại lúc Steve cùng người trẻ tuổi kia đang tiếp tục gaio đấu trên sàn, chẳng biết lúc nào, Alex với một bộ đồ thể thao nhàn nhã, đã tiến vào trong club.

Lúc này, hắn đứng cách đó không xa võ đài, có chút hứng thú nhìn xem hai người đang đối đầu nhau.

Thời gian từ lúc Captain America tỉnh lại đến nay, đã qua hơn 2 tuần. Sau khi nhận lấy nhiệm vụ của Nick Fury, Alex liền mang theo Steve đi tới quê hương cũ của anh ta, khu Brooklyn, thuê một căn phòng trọ đơn giản, xem như một điểm dừng chân của Captain sau khi quay trở lại thế giới.

Không chỉ thế, Alex còn giới thiệu với Steve một công việc khá phù hợp với anh ta, một công việc chính đáng, giúp Captain có thể nhận được một chút phí sinh hoạt trước khi có thể hoàn toàn hội nhập với xã hội hiện đại.

Dù sao, không phải ai cũng giống như Tony Stark hay Alex, tiền nong dư dả, ăn chơi xả láng. Dù là Captain America đã cống hiến cả sinh mạng để cứu thế giới, cũng phải có công việc kiếm tiền mà trang trải cuộc sống.

— QUẢNG CÁO —

Đến nỗi nơi công tác, thì ngay tại Club Boxing mà Clint và Alex thường hay đến, một chỗ dưới sự quản lý của bạn Clint, ‘Max Boxing Club’.

Tính chất công việc cũng vô cùng đơn giản, làm bao cát cho những quyền thủ đó, tập luyện !

Nói thật, trong thời gian tìm kiếm việc làm cho Steve, đắn đo suy nghĩ mãi, nhớ tới nguyên tác, cuối cùng Alex mới quyết định lựa chọn công việc vô cùng phù hợp với Captain America này.

Ngủ say 70 năm, sau khi tỉnh lại, những căn cước hay giấy tờ chứng minh thân phận trước kia, đã không thể dùng lại được. Dù sao, trước đó không một ai nghĩ rằng Captain America sẽ còn sống, mà lại sống đến khỏe mạnh như vậy.

Với lại, thân phận của anh ta cũng không thể sớm tiết lộ ra bên ngoài, đó không phải là một chuyện tốt. Tin tức Captain tỉnh lại nằm trong cơ mật cấp độ cao nhất của S.H.I.E.l.D, chỉ có một số ít nhân vật cao tầng, hoặc đặc vụ cấp cao từ 7 trở lên như Nat, Clint, Coulson và Alex mới có thể biết được.

Có thể tìm được một công việc nhẹ nhõm, nhận tiền lương trả phí sinh hoạt và tiền trọ. Với một chiến binh trước đây chỉ toàn xông pha khói lửa, đánh trận và đánh trận như Captain Rogers, công việc này đã cực kỳ phù hợp.

Bây giờ, nhìn thấy Steve đã hoàn toàn dung nhập vào trong công tác của mình, Alex cảm thấy đôi chút vui mừng.

Đúng lúc này, một giọng nói mang theo vài phần kinh ngạc từ sau lưng Alex vang lên



“Sao anh lại tới đây ?”

Alex quay đầu nhìn lại, phát hiện người vừa nói vừa tiến lại gần chính là ông chủ của boxing club, cũng chính là bạn thân của Barton, Max.

Người cũng như tên, đây là một người mập mạp vô cùng thân mật. Trước kia, hắn ta từng cùng với Clint làm việc với nhau trong đoàn xiếc. Sau khi Clint gia nhập vào S.H.I.E.l.D dưới danh hiệu Hawkeye, hai người họ cũng không đạon tuyệt liên hệ. Thi thoảng, Clint vẫn mượn nhờ phòng tập này, tiến hành tập luyện thuật cách đấu.

Đồng thời, cũng thông qua Clint, Alex mới quen biết người trước mặt, từ đó giới thiệu Steve tới nơi đây.

“Oh, dạo này tôi chuyển về ở tại nhà cũ chỗ Hell’s Kitchen. Với cả vừa vặn chạy bộ qua đây, thuận tiện vào xem một chút”

Max đương nhiên biết Alex nói ‘xem’ có ý tứ là gì. Liếc nhìn trên sàn đấu, Steve liên tục né tránh, đỡ đòn tấn công của đối thủ, hắn ta cười cười, khoanh hai tay trước ngực, đứng tại bên cạnh Alex, nói: “Nói đi nói lại, tôi cũng phải cảm ơn anh, đã giới thiệu cho tôi một...’bồi luyện viên’ lợi hại như vậy !”

“U r welcome ! tôi còn muốn cảm ơn anh vì đã thu nhận anh ấy..” — QUẢNG CÁO —

Không đợi Alex nói xong, Max liền đỏ mặt tới mang tai, kích động cắt đứt lời hắn: “R u joking me ?”

“Có thể có một người như vậy, đến chỗ nào để tìm ? Nếu như không phải anh ta không muốn đi theo con đường thi đấu chuyên nghiệp, tôi liền muốn đem anh ta bồi dưỡng thành Quyền Vương đời tiếp theo !”

Nghe được lời nói của Max, Alex không khỏi khẽ nhếch lên khóe miệng, thầm nghĩ trong lòng: “Đó là đương nhiên ! Phải biết rằng, đây chính là Captain America, có thể đánh nhau cả ngày”

Nếu như anh ta nghiêm túc, thì gọi cả Muhammad Ali, Floyd Mayweather hay Mike Tyson đều không phải là đối thủ.

“Đúng rồi, mặc dù anh ta chưa hề nói cho tôi biết, but, tôi đã sớm nhìn ra, trước đó anh ta là người trong quân đội ?”

Lông mày Alex hơi nhíu lại, bình tĩnh trả lời một câu: “Yes, anh ấy không quá mong muốn nhắc lại những chuyện kia”

“I get it, ai cũng có một số phiền phức muốn quên đi” Vỗ vỗ bả vai Alex, Max quay người lại rời đi.

Để lại Alex vẫn đứng đó, hai tay khoanh trước ngực. Tiếp tục nhìn xem tên võ đài, Captain America đang chăm chỉ làm việc...

Rất nhanh, tình hình trên sàn đấu cũng đến hồi kết. Người trẻ tuổi kia vẫn y như đồng bạn của mình, tấn công mãnh liệt mà không được bất kỳ thành quả gì, mệt mỏi hết thể lực.

“Ok, nghỉ ngơi nửa giờ !”

Ngay sau khi huấn luyện viên ra lệnh một tiếng, Steve với vẻ mặt không có chút mỏi mệt nào, tháo ra dụng cụ bảo hộ chỉ là hai tấm băng tay mỏng manh, chuẩn bị bước xuống đài nghỉ ngơi.

Vừa mới xoay người, Steve liền nhìn thấy Alex đang đừng gần đó, hơi mỉm cười nhìn xem mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Người Hai Kiếp, Sống Lại Ở Thế Giới Marvel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook