Làm Nũng Với Đại Lão Tàn Tật

Chương 7

Đường Tô

25/09/2021

Editor: Rii

—————————

Hắn đói lâu lắm rồi sao? Cháo mềm, ngọt lại thơm, không có một tia tạp vị nào làm hắn cảm thấy chán ghét. Lục phủ ngũ tạng kêu gào, từ sau tai nạn xe cộ kia đã ba tháng trôi qua, lần đầu tiên Thẩm Vọng cảm nhận được sự đói khát.

Rõ ràng hắn rất thích. Cố Sanh Sanh đắc ý, lại không đuổi kịp tốc độ ăn uống của hắn. Lần đầu tiên đút người khác ăn cơm, động tác của cô có chút vụng về, cháo dính lên vạt áo của Thẩm Vọng không ít, cũng may mà có lót khăn lông ở trên, nên vạt áo Thẩm Vọng vẫn còn tương đối sạch sẽ.

Cố Sanh Sanh đành phải nói: "Anh ăn chậm một chút, đừng có để bị sặc."

"Nhiều lời." Chóp mũi của Thẩm Vọng nhẹ động, hướng về phía nơi mùi hương tỏa ra: "Còn món gì nữa?"

"À, còn trứng gà xào sữa bò và rau trộn sưa chuột." Cố Sanh Sanh đọc lưu loát như thuộc nằm lòng: "Chảo chống dính trong phòng bếp dùng thật tốt, không cần bỏ giọt dầu ăn nào mà vẫn có thể xào mềm mịn như thế này. Rau trộn dưa chuột là tôi sử dụng công thức bí mật, trộn với sa tế và dấm, anh thấy có thơm hay không?"

Thẩm Vọng đương nhiên ngửi thấy. Rau trộn dưa chuột có mùi cay cay giòn giòn, trứng gà xào cùng với sữa bò mang đậm mùi hương của sữa và trứng, câu động vị giác của hắn. Đột nhiên hắn cảm thấy cháo rau xanh trong miệng hắn có chút nhạt nhẽo vô vị.

Thêm một muỗng cháo đưa tới, Thẩm Vọng nghiêng đầu tránh né: "Đồ ăn."

Cố Sanh Sanh nói: "Anh đã lâu không ăn cơm, ăn vào dạ dày sẽ khó chịu, bây giờ chỉ có thể ăn cháo thôi."

Thẩm Vọng đột nhiên tản ra khí vị không vui đến cả mắt thường cũng có thể nhìn thấy được. Hắn mím môi, đôi môi hắn dính nước, dần dần nổi lên huyết sắc, ngay cả họa sư thiên tài cũng chưa chắc có thể tạo ra sắc đỏ mê người như thế này.

Cố Sanh Sanh nói thì nói như vậy, nhưng lại không có nguyên tắc mà gắp cho Thẩm Vọng một khối trứng xào, nhét vào trong miệng hắn: "Đây, anh nếm thử xem."

Trứng gà vừa vào miệng tức khắc tan ra, vị trứng gà tươi mới và mằn mặn, mùi hương quanh quẩn nơi đầu lưỡi, nửa điểm mùi tanh của trứng cũng không có.

Thẩm Vọng bắt đầu tin rằng cô đây là đích thân xuống bếp làm thức ăn cho hắn —— đầu bếp trong biệt thự này không ai có tay nghề tốt như thế cả.

Chỉ một khối trứng gà nho nhỏ không làm hắn đã thèm, mà còn khiến cơn thèm ăn của hắn sôi trào lên một cách mãnh liệt. Hắn bắt đầu quay sang ghét bỏ món cháo rau xanh mà vừa nãy làm hắn kinh ngạc: "Trứng gà."

Cố Sanh Sanh kinh ngạc nói: "Nói ngon thì được ăn thêm một miếng. Dạ dày anh không tốt, không thể ăn thêm."

Tôi đáp ứng với cô hồi nào? Thẩm Vọng lại kiêu ngạo nâng cằm lên, lặp lại một lần: "Trứng gà."

Lập tức Cố Sanh Sanh đưa một muỗng cháo vào miệng hắn, dụ dỗ: "Ngày mai đi có được không? Tối mai tôi làm cho anh ăn."

"!!!!" Thẩm Vọng bị sặc, bên tai hắn ẩn ẩn phiếm hồng.

"Sao anh có thể không cẩn thận như vậy chứ." Cố Sanh Sanh vội vàng giúp hắn vỗ vỗ lưng: "Chăn dơ thì biết phải làm sao đây."

Thẩm Vọng ho khan vài tiếng, vài giọt nước cháo cũng bị rơi trên cằm và vạt áo. Cố Sanh Sanh rút vài tờ khăn giấy giúp hắn lau sạch, da thịt Thẩm Vọng tái nhợt như ngọc, râu lún phún trên cằm đâm vào tay cô.

Cố Sanh Sanh tò mò mà sờ soạng một chút thì bị Thẩm Vọng bắt được cánh tay: "Lại sờ loạn cái gì?"

"Tôi nào có!" Cố Sanh Sanh giảo biện.

Thẩm Vọng lạnh lùng: "Hửm?"

Mặt của Cố Sanh Sanh đỏ lên. Thiên Đạo tại thượng, nói dối sẽ bị giảm tu vi. Cô ủ rũ cụp đuôi nói: "Đúng vậy, tôi có sờ, nhưng chỉ một chút xíu thôi."

Giọng cô nộn thanh nộn khí*, giống như không biết khi cô nói thì có thể câu dẫn nam nhân, gợi lên những suy nghĩ không nên có đối với cô.

*Nộn thanh nộn khí (嫩声嫩气): Giọng nói non nớt mềm mại. Nộn (嫩): non, non nớt; mềm.

Trong lòng Thẩm Vọng bỗng nhiên nổi lên một ngon lửa vô danh, nóng đến mức lồng ngực hắn phập phồng. Rốt cuộc hắn buông lỏng cô ra: "Trí nhớ không tốt đúng không? Nếu cô còn tái phạm, tôi vặn gãy tay cô!"

Cố Sanh Sanh sợ tới mức vội rút tay về. Da thịt cô kiều nộn, bị hắn giữ chặt cánh tay, bây giờ thịt cô nổi lên mấy vệt đỏ, cũng may là không đau lắm.

Cố Sanh Sanh trừng mắt nhìn về phía Thẩm Vọng, dùng khẩu hình, không tiếng động nói: "Đáng ghét!"

Nam nhân che mắt, không hề phát hiện ra hành động chán sống vừa rồi của cô: "Cháo."

Tâm thái của cô cân bằng, giống như kiếm được lãi, vô cùng cao hứng* bưng chén cháo lên tiếp tục đút hắn ăn.

*Cao hứng (高兴): Vui mừng, phấn chấn, vui vẻ.

Hết hai chén cháo, Thẩm Vọng dường như chưa no.



"Anh chỉ có thể ăn hai chén." Cố Sanh Sanh nói, "Anh mới bắt đầu ăn thức ăn trở lại, không thể ăn nhiều."

Thẩm Vọng có chút bất mãn, nhưng cũng không đòi hỏi thêm.

Cố Sanh Sanh buông chén, lấy bình thuốc ra, nghiêm túc đổ ra lòng bàn tay mấy viên thuốc, đưa đến bên môi Thẩm Vọng: "Bây giờ thì anh nên uống thuốc hạ sốt, còn phải uống thêm viên canxi nữa."

Thẩm Vọng theo bản năng cúi xuống, cánh môi nhẹ cọ qua lòng bàn tay của Cố Sanh Sanh. Cô bị nhột, cười một tiếng, biểu tình của Thẩm Vọng tức thì cứng đờ, tránh đi bàn tay của cô.

Cố Sanh Sanh dỗ hắn: "Không có đắng, nuốt một hơi xuống là xong ngay thôi. Há miệng nào."

Sắc mặt Thẩm Vọng đạm mạc, nhìn không ra hắn đang suy nghĩ cái gì. Qua vài giây, hắn há miệng. Cố Sanh Sanh bỏ thuốc vào miệng hắn, môi Thẩm Vọng không khỏi cọ vào tay cô.

Cố Sanh Sanh mềm nhũn oán giận: "Nhột quá, anh không cần nháo* vậy đâu."

*Nháo (闹): làm loạn; ồn ào, ầm ĩ.

Thẩm Vọng: "......."

Cố Sanh Sanh bưng thêm một ly nước muốn đút hắn uống, nhưng hắn lại lạnh mặt, mím chặt môi không chịu uống.

Thật nhỏ mọn. Cố Sanh Sanh cũng không muốn để ý đến hắn, múc chén cháo cuối cùng rồi ngồi xuống ăn.

Nồi giữ ấm tốt, chén cháo cô múc ra vẫn còn nóng hầm hập. Cố Sanh Sanh đói lả, ăn với đồ ăn kèm lại càng ngon.

Thẩm Vọng ngửi thấy, khi nãy hắn chỉ được ăn hai chén cháo thanh đạm, dạ dày hắn bắt đầu kêu gào. Cố tình Cố Sanh Sanh lại ăn giống như một con chuột hamster, ngồi ở bên cạnh hắn nhai cộp cộp không ngừng.

Thẩm Vọng rốt cuộc không nhịn nổi nữa: "Cô thật phiền!"

Cố Sanh Sanh sửng sốt, nuốt xuống đồ ăn trong miệng, nói: "Anh đang nói tôi sao? Tôi đã nói gì đâu?"

Gân xanh trên thái dương Thẩm Vọng nảy lên, nữ nhân này không biết là ngốc thật hay đang giả ngốc nữa, một lời nói của hắn cũng nghe không hiểu: "Cô phiền quá đấy, không cho cô ăn ở cạnh tôi, đi ra chỗ khác!"

Cố Sanh Sanh nhớ ở đời trước, Cố gia bỗng nhiên xuất hiện một con mèo màu đen, lông sáng lấp lánh như tơ lụa, tính tình cao ngạo. Bất luận Cố Sanh Sanh làm bao nhiêu đồ ăn ngon cho nó ăn, nhưng con mèo kia ăn xong liền chạy mất, không có một tí hòa nhã, đến lông cũng không cho cô sờ.

Cố Sanh Sanh chua xót bỏ đi.

Cửa phòng đóng lại.

Thẩm Vọng lẳng lặng nằm. Không có thanh âm lải nhải bên tai, căn phòng bỗng chốc trở nên phá lệ trống vắng, tĩnh lặng đến mức có thể nghe thấy tiếng cành cây bị gió thổi, xa xa nghe thấy tiếng sóng vỗ rì rào.

Cháo nóng làm dạ dày hắn ấm lên, làm cho toàn thân hắn cũng trở nên ấm áp, xoa dịu thần kinh, làm cho hắn cảm thấy buồn ngủ.

Thẩm Vọng rút ra một tờ giấy từ cái hộp ở trên đầu giường, nhả ra viên thuốc được hắn giấu ở dưới lưỡi.

Ngày trước nữ nhân này còn muốn đẩy hắn vào chỗ chết, hôm nay bỗng nhiên đổi tính, bắt đầu đối tốt với hắn. Hắn không tin có người chỉ trong vòng một đêm tâm tính đại biến đến như vậy.

Hắn sẽ không bao giờ tín nhiệm một người nào cả.

________________

Trong phòng bếp, mùi thịt nồng đậm phiêu tán trong không trung.

Một chén cháo không làm cho cô đỡ đói được, Cố Sanh Sanh phải tự chiên cho mình một miếng thịt bò bít tết.

Miếng bò bít tết đỉnh cấp của Úc được chiên thật tốt, mặt ngoài phủ một lớp mỡ nâu vàng. Dao nhỏ cắt qua một đường, thịt nước bắn tóe ra, hương thơm phảng phất, gợi lên ham muốn ăn uống nguyên thủy nhất của loài người.

Cố Sanh Sanh đưa một khối thịt vào trong miệng, chậm rãi thưởng thức. Loại thịt bò này so với nhưng loại thịt bò mà cô đã từng ăn càng ngon hơn, tươi hơn lại càng mọng nước!

Hừ hừ, Thẩm Vọng không cho cô ăn cháo trong phòng ngủ, thì cô sẽ tự xuống bếp ăn thịt! Cố Sanh Sanh sung sướng đung đưa cẳng chân, cầm di động xem video.

Đây là di động của Lý tẩu, Cố Sanh Sanh không biết làm bò bít tết, Lý tẩu cũng không biết, bà liền lấy di động mở video cho cô xem cách làm.

Cố Sanh Sanh vừa nhìn thấy liền biết nó là gì, còn bị nó làm cho mê mẩn.

Một đại thẩm giản dị đang nhào bột: "Sợi mì này, kĩ thuật nhào nặn rất đặc biệt...."



Một anh chàng nông thôn ngồi xổm bên sông nướng cánh gà: "Mọi người nhìn có thấy ngon không! Thấy ngon, thấy thèm thì cho tôi một Like, tôi biểu diễn cho mọi người cắn một ngụm hết cái cánh gà này!"

Một cô nương xinh đẹp mặc đồ cổ trang, véo cánh hoa lan trong tay: "Hôm nay, Như Lan sẽ hướng dẫn mọi người làm một món điểm tâm của cung đình, bánh bao tàu hũ ki."

Cố Sanh Sanh vừa xem vừa cười không ngừng: "Những người này căn bản chưa bao giờ nấu nướng, quả thực chỉ đang làm loạn..."

Lý tẩu đang dọn dẹp bên cạnh, cười nói: "Cô nương kia rất hot, chỉ một cái video thôi có mấy chục vạn lượt nhấp vào."

Cố Sanh Sanh thiếu chút nữa bị sặc: "Bao nhiêu cơ?"

"Mấy chục vạn." Lý tẩu nói: "Trình phát sóng trực tiếp Thiên Nga này rất hot, nghe nói có một chủ bá một tháng có thể kiếm được vài vạn, còn tốt hơn so với khi đi làm....."

Những câu tiếp theo của Lý tẩu, Cố Sanh Sanh hoàn toàn không nghe thấy. Cô nhìn chằm chằm con số hiện trên màn hình, 23W+*

* Kí hiệu trên mạng xã hội Trung Quốc, vạn (1 vạn = 10.000) kí hiệu là W (wàn (万)).

Cố Sanh Sanh phảng phất thấy một vầng mây tốt đẹp đang chậm rãi hạ xuống trước mắt cô, như cánh cửa Thiên Đạo vì cô mà rộng mở.

Bếp tu đều dựa vào trù nghệ nấu nước để tăng tu vi, càng nhiều người tán thưởng trù nghệ của cô, tu vi của cô sẽ càng tăng nhanh.

Nếu mỗi ngày đều có nhiều người xem cô nấu ăn......Cố Sanh Sanh không hy vọng xa vời, cô không cần đến mức có thể phi thăng, ít nhất có thể rèn luyện linh căn một chút.

Linh căn trong thân thể này quá yếu, khi cùng Thẩm Vọng song tu, linh lực của hắn thật lớn, nhưng cô không thể hấp thu, chỉ khi cô đang trong quá trình vận chuyển linh lưu mới có thể hấp thụ một chút.

Nếu có thể hấp thu nhiều linh lực thêm một chút, cô nhất định có thể biến khuôn mặt của mình trở về dáng vẻ ban đầu.

Lý tẩu dọn dẹp sạch sẽ xong, nói: "Phu nhân, người còn có lời gì muốn dặn dò tôi không? Nếu không thì tôi ra về."

Cố Sanh Sanh lấy lại tinh thần. Người hầu trong biệt thự này không ở lại qua đêm. Cố Sanh Sanh kỳ thật không muốn Lý tẩu ra về, nhưng Lý tẩu mang một túi nguyên liệu nấu ăn thừa, trong lòng ngập tràn mong chờ đem về nhà cho bọn nhỏ nhà bà nếm thử.

Cố Sanh Sanh đành phải nói: "Không có, bà có thể về rồi."

Cố Sanh Sanh đi theo Lý tẩu ra đến cổng lớn. Mắt hạnh của cô ngập nước, nhìn đến trong lòng Lý tẩu mềm xuống. Nói cho cùng, Cố Sanh Sanh và con gái bà cũng không kém nhau bao nhiêu.

Lý thẩu không khỏi nói thêm vài câu: "Tuy biệt thự ấm áp quanh năm, nhưng ban đêm trên núi có gió lớn, khi ngủ người nhớ đóng cửa sổ lại. Nếu như có cái gì chạy vào thì không ổn."

Những thứ Lý tẩu ám chỉ là những con mèo hoang, chồn hoang, nhưng qua tai Cố Sanh Sanh, cô lại nghe thành ý tứ khác.

Về đông ban ngày ngắn, hoàng hôn kì ảo, đây là thời khắc mà ma quỷ hoành hành. Biệt thự tọa lạc ở lưng núi, trời chiều về sau càng tối đen, trong hoa viên có bóng cây xào xạc, nước trong bể bơi đong đưa, phảng phất như có vô số quỷ mị ngo ngoe rục rịch.

Cố Sanh Sanh bỗng dưng sởn tóc gáy.

Cửa phòng đột nhiên bị mở tung, Thẩm Vọng cảnh giác nghiêng đầu: "Ai?"

"Là tôi...." Một cơn gió bay tới bên mép giường, giọng nói ngọt thanh giấu không được kinh hoảng, hô hấp dồn dập.

Thẩm Vọng dựa vào đầu giường, bất động thanh sắc vo tròn một tờ giấy nắm chặt trong lòng bàn tay: "Có quỷ đuổi theo sau cô?"

"A a a a a a ở đâu? Ở đâu có quỷ?" Cố Sanh Sanh vừa mới bình tĩnh được một chút liền hoảng loạn, nhấc tấm chăn lên chui vào.

Hương thơm mềm mại ấm áp đè ở trên người, không nặng không nhẹ mà cọ cọ hắn. Sắc mặt Thẩm Vọng ẩn ẩn biến thành đen sì: "Cô đi ra ngoài cho tôi."

Cố Sanh Sanh liều mạng lắc đầu, gắt gao giấu gương mặt vào trong lồng ngực Thẩm Vọng: "Không muốn không muốn không muốn! Có quỷ, có quỷ a a a!"

Thẩm Vọng bị cô lôi lôi kéo kéo, vạt áo nhăn nheo hỗn loạn, ngọn lửa vô danh bùng lên: "Quỷ ở đâu ra?"

Cố Sanh Sanh hét lớn: "Anh nói!"

"........." Thẩm Vọng bóp chặt gáy cô: "Không có quỷ, đi ra ngoài!"

Viêm dương chi khí bao quanh thân cô, trán cô áp vào lồng ngực Thẩm Vọng, tiếng nói lộ ra run rẩy: "Tôi muốn ngủ ở trên giường, anh không được đẩy tôi xuống dưới đất."

Còn dám nói điều kiện. Thẩm Vọng đang muốn đem nàng đẩy xuống giường, bỗng nhiên đổi ý: "Cho cô ngủ ở trên giường cũng được....Bất quá ——"

————Hết chương 7

24/09/2021, 17:17.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Nũng Với Đại Lão Tàn Tật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook