Làm Sao Để Đẹp Mặt Hơn Khi Chia Tay?

Chương 2: Bỏng tay

Nhập Loạn

07/08/2022

Edit: Tô Bún OTP Siu Riêu (Fb: Đậu Hũ Mềm)

Có lẽ là bởi vì buổi tối uống hơi nhiều rượu*, Văn Thụy Lâm buồn ngủ hơn bình thường, tắm cũng chưa tắm đã trực tiếp nằm xuống ngủ rồi, ngay cả chuyện Vân Văn Quân hắn đều không nghĩ nhiều.

*Tác giả hay lặp câu đầu ghê =)))

Nhưng một đêm này, hắn ngủ cũng không yên ổn.

Văn Thụy Lâm mơ một giấc mơ, giấc mơ kỳ quái này dường như sẽ không kết thúc, vẫn luôn tiếp diễn, như cưỡng chế xem một bộ phim, mãi không thể dừng được.

Khi buổi sáng tỉnh lại, cả người hắn như vớt từ trong nước ra, toàn thân đều mồ hôi ướt nhẹp, dính nhớp kinh khủng.

Hắn rất ít mơ thấy Vân Văn Quân, tối hôm qua mơ thấy đối phương hẳn phải nên may mắn và vui sướng mới đúng, nhưng hiện giờ hắn không vui chút xíu nào.

Ở trong mơ, sau khi Vân Văn Quân trở về, từ chối sự theo đổi của hắn như trước, mà hắn cảm thấy quá mệt mỏi, ngược lại lựa chọn theo đuổi một người lạ có vẻ ngoài giống với anh ấy, vì người đàn ông này, khiến nhà họ Văn phá sản.

Ngoài ra việc ngoài ý muốn chính là, thế mà Tô Thanh Yến cũng đi vào giấc mơ của hắn, sau khi tình nhân nhỏ rời khỏi hắn, bởi vì bị bệnh không có cách nào đi ra ngoài làm việc, tiền tiêu hết trong chốc lát, cuối cùng chết ở phòng thuê không có máy sưởi, thi thể có mùi thối rữa mới bị người phát hiện.

Hắn không nên để ý giấc mơ này, rốt cuộc thì mơ đều tương phản với hiện thực.

Văn Thụy Lâm đến phòng tắm tắm rửa, khi trở ra đã ném giấc mơ kỳ quái đó ra sau đầu.

Hôm nay nhà ăn không đưa mùi hương của cháo như mọi khi, tối hôm qua lúc uống rượu cũng không ăn thứ gì, bụng hắn sớm đã kêu vang.

Dựa theo quá khứ, Tô Thanh Yến vốn đã mặc tạp dề đứng trong phòng bếp chuẩn bị bữa sáng cho hắn, mà hắn hiện tại lại còn mặc quần áo tối hôm qua, ngồi dựa trên sô pha, khép hờ mắt, Văn Thụy Lâm đói đến dạ dày hơi khó chịu, theo bản năng hỏi anh: "Sao không làm bữa sáng?"

Hắn không chờ đến lúc Tô Thanh Yến trả lời, lại nhìn đến rương hành lý bên chân anh.

Tô Thanh Yến mở mắt ra, ngẩng đầu nhìn phía Văn Thụy Lâm, anh vẫn mặc bộ quần áo ngày hôm qua kìa, trên mặt có vài phần tiều tụy, dưới mắt thâm đen rõ ràng, đây là bằng chứng tối hôm qua anh một đêm không ngủ.

Anh nói: "Tôi đã nhắn bảo trợ lý Giang mua bữa sáng đến đây cho anh." Anh lại đứng dậy kéo rương hành lý, "Cảm ơn anh mấy năm nay đã giúp đỡ và khoan dung, tôi đi đây."

Văn Thụy Lâm sửng sốt một chút, mới nhớ tới những lời nói mà hắn nói với đối phương tối hôm qua, đương nhiên, hắn cũng không hối hận, kết quả này 5 năm trước cũng đã biết trước, chỉ là không ngờ thời gian lại vượt đến 5 năm mà thôi.

Hắn không lưu luyến một chút nào, nhưng lại dặn dò thêm một câu: "Được, không cần để lại đồ đạc, cậu đi rồi tôi sẽ sửa lại mật mã khóa cửa."

"Được." Tô Thanh Yến không có tinh thần mà lên tiếng, anh kéo rương hành lý đi tới cửa, lại quay đầu nhìn Văn Thụy Lâm, trong mắt đủ loại lưu luyến không muốnrời.

Anh đứng tại chỗ, trên mặt miễn cưỡng nở một nụ cười mỉm: "Nếu bây giờ anh giữ tôi, tôi sẽ ở lại."

Cái mỉm cười của Tô Thanh Yến thật ra có điều khác với bình thường, tràn ngập chân thành và lưu luyến, nhưng lúc này Văn Thụy Lâm ý chí sắt đá, mặt mày bình thản nói: "Tôi sẽ không rút lại lời tôi nói tối hôm qua." =)) hãy nhớ câu này nha quý dị

Tô Thanh Yến cúi đầu xuống cười khổ, không hề nhiều lời, anh kéo hành lý ra cửa.

Ngoài cửa có một người đàn ông gần 30 tuổi đang đứng, đúng là trợ lý Giang mua bữa sáng trở về.

Biểu cảm hắn có chút ngoài ý muốn: "Tô tiên sinh, tôi mua bữa sáng cho anh, anh không ăn sao?"

Theo đạo lý mà nói, lúc ở nhà giám đốc Văn, Tô Thanh Yến cực ít khi bước ra cửa.

Edit: Tô Bún OTP Siu Riêu (Fb: Đậu Hũ Mềm)

Tô Thanh Yến hơi mệt mỏi lắc lắc đầu: "Không được, anh đưa bữa sáng vào cho giám đốc Văn đi thôi, tôi đi trước."

Trợ lý Giang để anh ra trước, sau đó lại vào nhà, chờ một khắc cửa đóng lại kia, hắn thấy con ngươi đen kịt của giám đốc Văn đang nhìn chằm chằm mình, chạy tới đặt bữa sáng lên bàn nhanh nhất.

Trong nháy mắt khi Tô Thanh Yến vừa mới cúi đầu cười khổ kia, trong đầu Văn Thụy Lâm không biết tại sao liền nghĩ đến giấc mơ tối hôm qua, Tô Thanh Yến trong mơ chết thảm ở mùa đông.

Chắc chắn là tối qua nói chuyện nửa chừng với anh, lúc sau đó chuyện chiếu đến trong mơ, chỉ là một giấc mơ mà thôi, không liên quan tới hiện thực.

Chỉ là hôm nay ăn sáng không có mùi vị: "Cháo này sao lại loãng như vậy, mua chỗ nào đấy?"

Trợ lý Giang nói: "Chính là nhà hàng gia đình nổi tiếng nhất khu bên cạnh, ngày thường Tô tiên sinh không kịp làm bữa sáng thì sẽ đặt món tại nhà hàng bọn họ, lúc trước ngài cũng từng ăn rồi."

Nhưng Văn Thụy Lâm lại không hài lòng: "Tôi chỉ ăn bánh bao nhân rau, không ăn nhân thịt."

*chỉ ăn sơ đồ ăn nhân bánh bao, không ăn thịt nhân: khum biết là nhân gì luôn=)) mình chém đại chỗ này, bạn nào hiểu góp ý với mình nhé

Trợ lý Giang kinh ngạc: "Xin lỗi, giám đốc Văn, lúc trước đều do Tô tiên sinh mua, tôi không biết." Hắn ngày thường cũng không phụ trách sinh hoạt hằng ngày của giám đốc Văn, trước kia hắn cảm thấy ông chủ thật dễ nuôi, Tô tiên sinh cho ăn gì thì ăn nấy, hôm nay sao lại cái này không ăn cái kia không ăn.

"Thôi, không ăn nữa." Văn Thụy Lâm không có tâm trạng ăn sáng, hắn buông muỗng và bánh bao xuống, "Tối hôm qua cậu đã đặt phòng cho tôi chưa?"

Trợ lý Giang nói: "Đã đặt trước, nhà hàng tư nhân ngài thường đến, tôi đã xác nhận với ông chủ."

Văn Thụy Lâm lại giao việc thứ hai cho hắn ta: "Hôm nay xử lí hợp đồng của tôi với Tô Thanh Yến, nên thanh toán thì thanh toán, tôi không hy vọng cậu ta sẽ trở thành điều phiền phức của tôi." Tuy là việc nhỏ, nhưng hắn cũng không muốn chọc phiền toái, càng không hi vọng anh Văn Quân từ miệng người khác biết được chuyện tình lung tung rối loạn này của hắn, đe dọa đến việc hắn theo đuổi anh Văn Quân.

Bây giờ Trợ lý Giang không chỉ kinh ngạc, trong lòng chỉ có thể dùng hai chữ "khiếp sợ" để hình dung!

Giám đốc Văn với Tô tiên sinh không phải vẫn luôn khá tốt sao? Tại sao đột nhiên nói kết thúc liền kết thúc, nhưng nghĩ đến hiệp định giữa bọn họ, trợ lý Giang cũng không dám nói gì, ông chủ nói cái gì hắn làm cái đó là được.

Bữa sáng không ăn được, tâm trạng muốn gặp Vân Văn Quân của Văn Thụy Lâm cũng bị ảnh hưởng.

Hắn vẫn dựa theo kế hoạch của mình đi chỉnh trang nghiêm túc một phen.

Buổi chiều đúng 4 giờ lái xe đi đến sân bay đón người.

5 giờ đúng, chuyến bay quốc tế đáp xuống, nửa giờ sau, hắn ở cửa ra chờ người tới.



Văn Thụy Lâm chờ Vân Văn Quân mãi, thấy anh, hắn nỗ lực kiềm chế sự kích động của bản thân.

"Anh Văn Quân, chỗ này!"

- Edit: Tô Bún OTP Siu Riêu (Fb: Đậu Hũ Mềm)

Bên kia Tô Thanh Yến từ chung cư ra, đến công ty xin một ngày nghỉ.

Hắn trở lại căn hộ mình mua đầu tiên, so với chung cư tối qua nơi nơi tràn ngập sinh hoạt của hai người, nơi này lại càng giống chỗ ở của người độc thân.

Trong phòng sạch sẽ, lại không có mùi hôi gì, bởi vì không ở lâu, đồ nội thất cũng không tháo ra, tới gần chỗ ban công, dưới ánh nắng chiếu rọi xuống, còn có thể nhìn thấy tro bụi bay bay trong không khí.

Tối hôm qua sắp xếp hành lý cũng tốn không ít thời gian, lại cố tình không ngủ một đêm, hiện giờ mệt mỏi không chịu nổi, Tô Thanh Yến cũng bất chấp tất cả, sau khi tắm rửa trực tiếp nằm lên giường lớn hai mét.

Lúc ở bên Văn Thụy Lâm, hai người ngủ cùng một chiếc giường, giấc ngủ thường xuyên không thật sự an ổn. Anh phải chú ý khi ngủ cách Văn Thụy Lâm xa một chút, tư thế ngủ của hắn không yên, đến nửa đêm đều đá chân lên đùi anh, thường xuyên bất ngờ mà đánh thức anh, mà chất lượng giấc ngủ của anh vốn kém, sau khi tỉnh lại khó đi vào giấc ngủ lần nữa.

Hiện tại có thể một mình độc chiếm một không gian, một chiếc giường, anh nghĩ, thật hạnh phúc.

Tô Thanh Yến ngủ đến buổi chiều 2 giờ bò dậy, cầm lấy di động xem tin nhắn, lựa chọn mấy cái tin nhắn quan trọng trả lời, rồi đọc đến tin nhắn Trợ lý Giang gửi cho cậu, chủ yếu là muốn nói chuyện với anh về hiệp định với Văn Thụy Lâm.

Anh hẹn nửa tiếng sau sẽ bàn bạc với trợ lý Giang.

Lúc trợ lý Giang đến, Tô Thanh Yến đang thong thả ung dung mà ăn, đây là bữa đầu tiên của anh từ buổi sáng đến bây giờ.

Trợ lý Giang quan tâm nói: "Sao giờ này anh mới ăn?"

Tô Thanh Yến đi theo Văn Thụy Lâm bao nhiêu năm thì bọn họ biết nhau bấy nhiêu năm, đều là phục vụ của ông chủ, chẳng qua một người là sinh hoạt cá nhân, một người là công tác mà thôi.

"Mới vừa tỉnh ngủ, Văn Thụy Lâm muốn anh nói chuyện gì với tôi?" Tô Thanh Yến dùng khăn giấy lau khóe miệng, vào thẳng chủ đề, trong mắt anh hiện tại làm gì còn sự không buông không bỏ với Văn Thụy Lâm lúc sáng, ánh mắt thể hiện ra ngoài còn điềm đạm, thâm trầm hơn so với Văn Thụy Lâm, ngay cả "giám đốc Văn" cũng không hề gọi.

Edit: Tô Bún OTP Siu Riêu (Fb: Đậu Hũ Mềm)

Thật ra không có gì nhiều để nói, trợ lý Giang lấy hiệp định ra trước, Văn Thụy Lâm cho anh hai phòng bất động sản, còn có một khoản tiền mặt ổn thỏa, sau khi Tô Thanh Yến ký tên, tất cả đều là của anh.

Sau khi trợ lý Giang thu hồi hợp đồng, hắn vẫn xuất phát từ quan tâm hỏi: "Công việc của anh ở Hoa Thắng sắp xếp như thế nào?"

Tô Thanh Yến uống một ngụm cà phê không thêm, hương vị chua xót ở đầu lưỡi lan ra, nở một nụ cười khẽ không mặn không nhạt:"Cứ như vậy đi, năm ấy tốt nghiệp tôi lấy được dự án bằng thực lực của bản thân, không có lý do để khiến tôi nghỉ việc."

Đây là công việc anh dùng chính năng lực mình đổi lấy.

Trước mắt anh là một nhà thiết kế châu báu của Hoa Thắng, lúc ấy quan hệ của anh Văn Thụy Lâm không thể nói cho người khác, nhưng cũng không nghĩ tới việc dựa vào hắn mà đạt được vị trí nhà thiết kế.

Anh nhớ rõ lúc trước khi vừa lấy được dự án của công ty, liền về nhà chia sẻ tin tức này cho Văn Thụy Lâm đầu tiên, nhưng ngay lúc đó hắn lại lập kế hoạch đi nước Pháp dẫn Vân Văn Quân ăn sinh nhật, anh chỉ có thể yên lặng chúc mừng bản thân, tâm trạng vui sướng chuẩn bị một bàn đồ ăn.

Buổi tối ngày đó, anh ăn đến yết hầu không nuốt trôi, cuối cùng còn phun ra hết.

Đến Hoa Thắng làm một nhà thiết kế châu báu chuyên nghiệp là ước mơ của sinh viên mới tốt nghiệp như anh, người khác không quan tâm anh, chỉ có chính bản thân anh quan tâm mình, cho nên, dù bây giờ anh đã không còn quan hệ tình nhân với Văn Thụy Lâm, cũng không ảnh hưởng đến việc anh tiếp tục ở công ty làm một nhà thiết kế nhỏ.

Giang Trợ có hơi đồng tình với anh: "Tô tiên sinh, tôi tiết lộ một tin cho anh trước."

Hắn đoán Tô Thanh Yến có thể còn chưa biết quyết định của giám đốc Văn.

"Anh nói đi, có thể nói cho tôi, chứng tỏ cũng không cần giữ bí mật." Tô Thanh Yến biết hành vi đạo đức nghề nghiệp của trợ lý Giang thường ngày vẫn đáng để tin tưởng.

Đúng là như vậy.

Giang Trợ nói: "Giám đốc Văn mời Vân tiên sinh đảm nhận chức tổng giám đốc thiết kế, sau này ngài sẽ làm cộng sự với Vân tiên sinh."

Tô Thanh Yến không lo âu tí nào, chỉ đơn thuần mà cười nói: "Vậy rất tốt đó, tôi nhớ rõ anh ta là học sinh của thầy giáo quốc tế của nước Pháp đúng chứ? Có thể học tập được những điều mới mẻ từ anh ta, hẳn phải là vinh hạnh của tôi mới đúng."

"Ngài nói như vậy, hình như cũng có đạo lý." Giang Trợ cũng không nghĩ rằng anh sẽ nhìn từ góc độ này.

Trợ lý Giang cũng không hề nhiều lời, hai người lại hàn huyên trong chốc lát, liền tách ra.

Trợ lý Giang đi rồi, Tô Thanh Yến trực tiếp về nhà, đem hiệp định tình nhân đã vô dụng kia nhét vào máy nghiền giấy, nhìn bản hiệp định biến thành từng mẫu giấy nhỏ, anh ngồi bịch lên ghế, ngẩn người trong chốc lát.

Vân Văn Quân là chấp niệm Văn Thụy Lâm, chẳng mấy chốc đã trở thành chấp niệm của anh.

Sắp trở thành đồng nghiệp của đối phương, ngẫm lại còn rất mong chờ, một người được thần thánh hóa, sắp xuất hiện ở trước mặt anh.

Sau khi ngẩn người xong, Tô Thanh Yến sắp xếp lại chút hành lý, rồi ngồi trước máy tính xem tư liệu mới tải về, bắt đầu phương án thiết kế mới.

Vội vội vàng vàng đến 10 giờ tối, anh đã đói bụng mới nghỉ ngơi, mở điện thoại ra đặt cơm hộp, giờ này cũng chỉ có thể ăn khuya.

Sau khi cơm hộp tới, anh mở app tiểu thuyết ra, vừa đọc vừa ăn.

Edit: Tô Bún OTP Siu Riêu (Fb: Đậu Hũ Mềm)

-

Cùng lúc đó, sau khi Văn Thụy Lâm và một đám bạn bè quen thuộc cùng nhau đãi tiệc tẩy trần* cho Vân Văn Quân xong, tự mình đưa Vân Văn Quân về nhà.

* Tục xưa, khi có người đi xa về thì đặt tiệc "tẩy trần", ý nói rửa sạch bụi bặm trong lúc đi đường.

Vân Văn Quân xuống xe, vẻ mặt có hơi mỏi mệt, nhưng vẫn mười phần khiêm tốn như cũ: "Thụy Lâm, cảm ơn em đã đến sân bay đón anh, còn cố ý đưa anh về, hôm nay phiền em quá rồi."



"Đừng mà, chúng ta biết nhau nhiều năm như vậy, việc nhỏ mà thôi, đêm nay anh nghỉ ngơi cho tốt trước đã." Hiện giờ Văn Thụy Lâm đã hiểu được cần ẩn bớt tình cảm của mình.

Vân Văn Quân: "Được, ngày mai gặp ở công ty."

Văn Thụy Lâm: "Anh có thể nghỉ ngơi thêm hai ngày, chuyện công ty không vội."

Vân Văn Quân: "Khó mà làm thế được, anh là người em đã đề cử, cũng không thể có đặc quyền."

Văn Thụy Lâm: "Vậy được, ngày mai em tiện đường lại đây đón anh cùng đến công ty."

Sau khi từ biệt lẫn nhau, Vân Văn Quân đẩy vali xuống lầu*, chỉ để lại bóng cho Văn Thụy Lâm.

Không biết tại sao, trong đầu hắn hiện lên bóng hình Tô Thanh Yến đẩy vali rời đi vào buổi sáng, hắn bỏ qua hình ảnh trong đầu, bảo tài xế lái xe đưa hắn về nhà.

Vì dậy sớm, hắn về chung cư tối hôm qua, nơi đó cách công ty gần nhất.

Đêm nay hắn lại uống rượu, khi mệt mỏi nằm ườn lên sô pha, miệng khô lưỡi nóng, không tự giác hô: "Tô Thanh Yến, rót cho tôi ly nước."

Cả ngày không ai đáp, Văn Thụy Lâm ý thức Tô Thanh Yến đã bị hắn đuổi đi, trong lòng tự dưng hơi tức giận, hắn ném gối ôm trong ngực xuống, tự mình đến phòng bếp rót nước, ấn nửa ngày, cái ly một giọt nước đều không có, bên trong máy lọc nước rỗng tuếch, cũng không có nước, hắn rót cái gì chứ.

Giờ này cũng lười đến siêu thị, lục lọi nửa ngày ở trong phòng bếp mới tìm ra ấm đun nước.

Vất vả đun nước xong, lúc rót nước Văn Thụy Lâm hơi sốt ruột, ấm nước không cầm chắc, đổ lên luôn ngón cái của mình!

Hắn đau đến mắng: "ĐM!" Vậy mà không chú ý một lát đã làm tay bị bỏng!

Văn Thụy Lâm vội vàng cầm tay chạy đến vòi nước súc rửa, nước quá nóng, làn da bỏng rát đến đau đớn, lại đến chỗ tủ lạnh tìm cục đá lạnh đắp lên, còn may là tủ lạnh có đá.

Ngón tay hắn đau đến khó chịu, bất chấp mọi thứ, trực tiếp lấy điện thoại gạt người trò chuyện nhiều nhất kia qua.*

*Gạt qua để gọi, điện thoại samsung gạt qua phải gọi luôn nha.

Đối phương không nhận điện thoại hắn, lại gọi lần thứ 2, vang lên chốc lát mới được nhận.

"Tìm tôi có việc?" Bên trong truyền ra là giọng nghe như cảm cúm của Tô Thanh Yến.

Văn Thụy Lâm kiên cường giống như thường ngày nói: "Tay tôi bị bỏng, cậu qua đây xử lý cho tôi một chút."

*Tự học cách sơ cứu để tránh phải chai mặt như VTL nhe mng:

lam-sao-de-dep-mat-hon-khi-chia-tay-2-0

Trong điện thoại đầu kia im lặng chốc lát, Văn Thụy Lâm chỉ nghe được có âm thanh va chạm trên mặt bàn, mà bên này chỉ có âm vọng hắn tức giận.

Văn Thụy Lâm lặp lại một lần: "Tô Thanh Yến, tôi nói tay của tôi bị nước sôi làm bỏng."

Ở đầu kia Tô Thanh Yến khụ khụ một lát, đêm nay BBQ nướng cay quá, anh uống một ngụm nước:"Nghe được, nhưng tôi không giúp được anh, không phải rất nghiêm trọng thì bôi thuốc trị bỏng, ảnh hưởng nghiêm trọng thì đi bệnh viện khám."

Thái độ Tô Thanh Yến bình thản lạnh nhạt quá mức, Văn Thụy Lâm không khỏi nhăn mày lại, ngón tay còn đau, vội vàng hỏi anh: "Thuốc trị bỏng ở đâu?"

Tô Thanh Yến nhìn que nướng trong tay không nhanh không chậm mà nói: "Ở tiệm thuốc."

Văn Thụy Lâm quýnh lên, bắt đầu nổi tính: "Nói cũng như không, hòm thuốc trong nhà không có sao?"

Một đầu khác Tô Thanh Yến cắn một ngụm que nướng, mười phần bình tĩnh như cũ mà đáp hắn: "Hòm thuốc không có, anh đặt người giao hàng đi, tôi muốn đi ngủ."

Nói xong, Tô Thanh Yến không chút do dự cúp điện thoại của Văn Thụy Lâm điện thoại.

Văn Thụy Lâm nhìn màn hình di động đen thui mà sửng sốt nửa ngày: "...... Tô Thanh Yến cậu cũng dám cúp điện thoại tôi?"

Hắn nghĩ lại, đau đớn trên ngón cái truyền đến nhắc nhở chuyện quan hệ hai người bọn họ đã kết thúc.

Hắn phẫn nộ mà một chân đá bàn trà, nhưng mà ông trời thề muốn đối địch với hắn, chân hắn đá vào góc nhọn bàn trà, chỉ đá đau chân mình, không khỏi che chân lại kêu ra tiếng.

Lúc này hắn không biết nên tức Tô Thanh Yến cúp điện thoại của hắn, hay là tức đối phương không đặt thuốc cho hắn!

Chờ giá trị tức giận đã hạ xuống, hắn mới lấy điện thoại tải phần mềm Baidu Takeaway* về.

*外卖平台软件: mình tra búa lua xua thì có baidu takeaway là có chữ khá khớp, không biết này là app gì nữa, ai biết thì góp ý cho mình nhé!

Sau đó lại đối mặt với một vấn đề mới.

Đệt! Baidu Takeaway mua thuốc như nào?

Tác giả có lời muốn nói: Văn tổng: Vợ~

Tô Thanh Yến: Không có.

Văn tổng: Sinh hoạt "hạnh phúc" nào~

Tô Thanh Yến: Cái đó càng không cần nghĩ.

Edit: Tô Bún OTP Siu Riêu (Fb: Đậu Hũ Mềm)

editor: Mọi người thấy sự chó của ông công chưa =)))))) đợi bét nhè nhá.

Vừa đọc vừa edit vừa beta nên sẽ có sai sót, mong mọi người góp ý giúp mình nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Sao Để Đẹp Mặt Hơn Khi Chia Tay?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook