Làm Trước Yêu Sau

Chương 22

Summer

18/07/2021

Trước mặt Lâm Hiên là căn côn th*t thô to còn ướt dẫm nước dâm của cậu, còn có một ít tinh dịch, tuy đã rơi bớt nhưng cổ hương vị vẫn cực kì nồng đậm. Bộ dáng *** bự này Lâm Hiên đã cực kì quen thuộc.

Lâm Hiên nhìn *** lớn thô dài, yết hầu hơi lăn lộn, trong miệng nháy mắt phân bố đầy nước miếng. Cậu ngẩng đầu nhút nhát sợ sệt nhìn nam nhân, thấy Thẩm Úc càng lúc hưng phấn: "Hiên Hiên mau ăn *** bự của ông xã nào."

"Hức." Lâm Hiên nhớ lại ngày đó, vươn đầu lưỡi phấn nộn liếm lên căn *** lớn thô to kia. Đầu lưỡi lôi cuối nước bọt, chậm rãi làm ướt côn th*t.

Thẩm Úc sảng khoái cực kì: "*** của ông xã có lớn không?"

"...Hức... Lớn..."

Thẩm Úc bị Lâm Hiên kích thích không nhịn được, đẩy *** lớn vào khoang miệng Lâm Hiên: "Mau nuốt hết *** bự của ông xã nào. Ông xã muốn *** tới yết hầu của em, *** miệng dâm của em, bắn đầy tinh dịch vào bụng em."

Lâm Hiên cố gắng ngậm hết *** lớn, yết hầu cũng thuận thế mà thả lỏng.

Thẩm Úc không nhẫn nại, trong nháy mắt Lâm Hiên thả lỏng yết hầu, thô bạo mà để nguyên cây *** lớn *** vào.

"Hức hức" Đôi mắt Lâm Hiên trừng lớn. *** bự kia căng khoang miệng cậu ra lớn nhất, một chút khe hở cũng không có, lại còn không ngừng thẳng tiến vào bên trong. . Truyện Teen Hay

Thẩm Úc nhìn thấy hai cánh môi đỏ tươi đang ngậm lấy cả cây *** lớn của mình hưng phấn không thôi: "Miệng của Hiên Hiên lớn lên thật đẹp, trời sinh để ăn *** bự của ông xã. Đút toàn bộ cho em. Nuốt vào đi. Nuốt toàn bộ *** bự của ông xã nào."



Hắn không chút lưu tình nào mà cắm từng chút từng chút cây côn th*t kia vào miệng Lâm Hiên. Cảm được được yết hầu tự động liếm mút làm Thẩm Úc cực kì thoải mái. Cuối cùng Thẩm Úc không nhẫn nại được mà *** cả căn *** bự kia vào cái động phía trước, trực tiếp chạm đến gốc ***: "Sướng quá... Miệng dâm hút thật sướng... *** bự của ông xã ăn có ngon không?"

"Hức" cả khuôn mặt của Lâm Hiên đều bị bắt chôn vào đám lông *** nồng đậm của nam nhân, hơi hơi hít thở không thông làm lực đạo yết hầu co rút càng thêm mãnh liệt, tốc độ cũng nhanh hơn, làm Thẩm Úc sướng không thở được.

Lâm Hiên có thể cảm nhận được căn *** bự trong cổ họng nhảy lên. Xoang mũi ngửi được toàn là hương vị *** lớn của nam nhân vốn dĩ phải là sự tình khó chịu. Thế nhưng thân thể ngược lại càng thêm hưng phấn. *** dâm không được thỏa mãn mà co rút lại, trào ra một cỗ nước dâm.

Đã có kinh nghiêm một lần nên Lâm Hiên cũng không cảm thấy quá khó chịu.

Trận khẩu giao này làm hai người đều hưng phấn cả người, một người động eo thọc vào rút ra, một người nỗ lực liếm mút *** bự trong miệng.

Thời điểm biết Thẩm Úc sắp bắn, Lâm Hiên không chỉ không nhổ côn th*t ra, ngược lại dùng miệng ngậm lấy đầu khấc, muốn cảm thụ cảm giác tinh dịch bắn đầy trong miệng.

"ông xã lại bị Hiên Hiên hút bắn, toàn bộ cho em." Thẩm Úc gắt gao nhìn chằm chằm mặt Lâm Hiên, dương v*t kích thích bắn ra từng cỗ từng cỗ chất nhầy, từ miệng Lâm Hiên trào ra.

Thẩm Úc rút dương v*t ra, Lâm Hiên còn có chút không tha mà liếm một cái. Lâm Hiên vừa mở miệng Thẩm Úc đã thấy được bộ dáng cả miệng đầy tinh dịch trắng đục của cậu.

Thẩm Úc: "Thật là dâm quá."

Thẩm Úc bị Lâm Hiên kích thích. Mà Lâm Hiên còn chưa có nuốt tinh dịch xuống, ngược lại vươn đầu lưỡi liếm tinh dịch còn vương lại một ít trên cánh môi cũng muốn nuốt vào.



Thẩm Úc gắt gao nhìn hình ảnh dâm đãng này. Lâm Hiên mở to đôi mắt tràn đầy dục vọng mà nhìn hắn, ở trước mặt hắn mở ra một miệng đầy tinh dịch rồi ngậm lại, nuốt hết xuống bụng.

Thẩm Úc phát hiện *** bự của mình lại bị kích thích có xu thế lại cứng lên. Âm thanh khàn khàn thấp giọng hỏi Lâm Hiên: "Tinh dịch của ông xã ăn ngon không?"

Lâm Hiên đỏ mặt, một bên vươn đầu lưỡi liếm láp tinh dịch còn dính trên khóe miệng, một bên lại không chịu trả lời.

Thẩm Úc không kìm nén được đáy lòng kích động, không màng đến đầy miệng Lâm Hiên đều là tinh dịch của mình, thò người lại hôn lên môi cậu. Hắn kịch liệt mút cắn cánh môi của Lâm Hiên, lại đẩy nước miếng của mình sang, bức bách Lâm Hiên nuốt hết xuống.

"Hức hức" Lâm Hiên ăn tinh dịch của nam nhân, lại nuốt nước miếng của hắn rồi bị ôm lên, ngồi trên đùi Thẩm Úc. Hai chân cậu bị tách ra, lộ ra lỗ *** đang mấp máp đói khát.

côn th*t nhỏ sớm đã đứng thẳng lên, hiển nhiên là cả người đã bị Thẩm Úc khơi mào tình dục.

Thẩm Úc ôm lấy hai chân của Lâm Hiên, bế cả người Lâm Hiên lên đi tới trước gương. Căn *** bự cọ cọ rãnh mông của cậu: "Hiên Hiên thật dâm, lỗ *** của em đều là nước không thôi."

"Hức..." Lâm Hiên sợ hãi bị ngã xuống, vội vàng trở tay ôm lấy cổ Thẩm Úc. Nhìn phía trước một chút lại thấy thân ảnh hai người đều hiện rành mạch trong gương.

Cơ thể trắng nõn của Lâm Hiên được nam nhân cao lớn vững chắc ôm vào ngực, hai cái lỗ dâm của cậu cũng nhìn thấy thật rõ ràng.

Một cái còn dính tinh dịch trắng đục, một cáicòn đang mấp máy phun nước dâm, cực kì dâm đãng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Làm Trước Yêu Sau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook