Lắng Nghe Trái Tim Anh

Chương 14: Chương 7.2

Mạc Nhan

16/07/2015

Ôm cô một lúc lâu, cảm giác dục hỏa tiêu được một chút, đã có thể khống chế được, anh mới thở dài một cái thật sâu.

Anh muốn cô, nhưng không phải là hiện tại.

Tình cảm của hai người bọn họ mới bắt đầu phát triển, anh không thể vì thỏa mãn tính dục của mình mà muốn cô nhanh như vậy, anh cảm thấy có trách nhiệm, cũng cảm thấy có sứ mệnh, đây không phải là tình một đem, cũng không phải là tình yêu ăn nhanh, đối với thái độ tình cảm, anh cần phải cực kỳ nghiêm túc.

Huống chi hiện tại anh đang nằm vùng, làm không tốt cũng có thể gặp nguy hiểm đến tính mạng, dưới tình huống như thế, anh càng không thể muốn cô.

Anh vươn tay cài móc áo lót ngực của cô lại, sau đó sửa sang quần áo, giúp cô chải lại đầu tóc rối bời, bàn tay to xoa nhẹ trên lưng cô, như đang muốn trấn an cô vụ bạo động tình dục ban nãy, giảm tốc độ căng cứng của cô.

Không cần ngôn ngữ, cô đã sâu sắc cảm nhận được sự dịu dàng của anh, biết lí do anh dừng lại, là vì quý trọng cô, để cho cô yên tâm, vui vẻ, thật sự rất cảm động đó.

Cô dựa vào trong ngực anh, đón nhận sự tốt đẹp của anh, hưởng thụ thời gian hai người ở chung một chỗ, dường như đã hẹn hò rất lâu rồi, kết hợp ngọt ngào như vậy cũng là chuyện đương nhiên.

Anh phải đi, nhưng trước khi đi, anh phải làm rõ một chuyện trước, tại sao cô lại xuất hiện ở nơi này.

"Được nghỉ mấy ngày nên hẹn đám bạn cùng nhau tới đây du lịch một chuyến."

Thì ra là như vậy, khó trách.

"Cho nên các em chỉ ở lại nơi này ba ngàu?"

"Đúng vậy ạ, ngày thứ tư thì đi về."

"Vậy thì tốt."

"Còn anh? Chừng nào thì anh về?"

Anh im lặng, đáp: "Anh có nhiệm vụ trong người." Ý tứ chính là, trong một thời gian ngắn sẽ không thể nhìn thấy anh.

Cô khó che được cảm xúc thất vọng, tình cảm của hai người đang nồng, nồng đến mức mới nụ hôn đầu tiên thôi mà đã mém chút nữa lau súng cướp cò, cô thật sự không nỡ xa anh đâu.

"Tạm thời không thể nhìn thấy anh trong quán cơm đúng không? Anh cũng sẽ không đến nhà động vật đúng không?"

Nghe ra lưu luyến không rời trong giọng của cô, anh thật sự rất vui mừng vì người con gái anh yêu cũng để ý đến anh, càng thích cảm giác cô làm nũng trong ngực anh, cũng bởi vì như thế, anh càng muốn cô cách xa nguy hiểm, đặt cô ở nơi an toàn.

Cô ngẩng đầu lên, hưng phấn đề nghị: "Hay là thế này, em xin phép nhà trường nghỉ thêm mấy ngày, ở lại Cao Hùng với anh được không?"

"Không được!"

Anh từ chối nhanh như vậy khiến cô rất bất ngờ, cũng rất bi thương.

"Tại sao?" Cô còn tưởng rằng anh sẽ vui vẻ nữa chứ.

"Em ở đây, anh sẽ phân tâm, anh không hi vọng lúc làm nhiệm vụ, còn phải quan tâm chuyện của em."

Cô bĩu môi. "Em sẽ không gây trở ngại đến anh đâu."



"Không phải là vấn đề trở ngại hay không, mà là chỉ cần biết em ở đây, anh sẽ luôn muốn em. Đừng cho là định lực của anh tốt, ban nãy em cũng đã thấyt, vừa hôn em, anh liền không dừng lại được, chẳng lẽ em còn muốn tái diễn lần nữa?"

Cô sững sờ, thoáng chốc đỏ mặt, song song với xấu hổ, trong lòng lại vui mừng, nghe xong cảm thấy rất có thành tựu đó, được tiện nghi mà còn khoe mẽ.

"Người ta thật sự rất muốn tái diễn lại lần nữa đấy…."

Đường Quan Vũ vừa tức giận vừa cắn răng nghiến lợi. "Em đây là đang cố ý để anh chưa thỏa mãn dục vọng mà chết khát sao."

Cô dựa vào trong ngực anh cười đến mức run rẩy hết cả người.

Trêu chọc anh thật là vui, đây là quyền lợi dành riêng cho người yêu, cô thích giống như đứa bé dựa vào trong lòng anh nghịch ngợm làm nũng, bởi vì anh khỏe mạnh như thế, ở bên cạnh anh, dĩ nhiên rất muốn làm một cô gái nhỏ đáng yêu.

"Không tức giận chứ?"

Cô lắc đầu, nhìn anh đắm đuối, trong mắt và trên khóe môi đều là yêu kiều ngọt ngào, khiến anh không nhịn được mà cúi đầu lần nữa thưởng thức tư vị của cô.

Nếu anh có nhiệm vụ không tiện tiết lộ với cô, cô cũng sẽ khóe hiểu mà không hỏi, dù sao đây cũng là công việc của anh, cô biết cũng chỉ gây thêm phiền toái cho anh, chỉ cần biết trái tim của anh ở trên người cô là được rồi.

"Anh phải đi rồi."

"Dạ, anh cẩn thận một chút."

Anh gật đầu, trước khi đi còn dặn dò cô phải chăm sóc cho mình thật tốt, thật ra người nên chăm sóc cho bản thân là anh mới đúng, chỉ là điều này bày tỏ anh đang quan tâm đến cô, vì vậy cô nhu thuận gật đầu.

Đường Quan Vũ mạnh mẽ hôn cô một lát rồi mới rời đi, đợi sau khi anh rời đi, An Hân Hân ngồi ở trên giường thất thần trong chốc lát, nhớ lại sự nhiệt tình ban nãy của anh đối với cô mà cười ngây ngô, không bao lâu đám bạn trở về phòng tìm cô, cô vui vẻ trở lại cùng ra ngoài với đám bạn.

***

Hôm sau, bốn người các cô ngủ thẳng đến gần trưa mới rời giường, sau khi rửa mặt xong, bốn cô gái trẻ tuổi xinh đẹp ăn diện một phen, đến nhà hàng Pháp ở lầu hai của khách sạn hưởng thụ dùng cơm trưa.

Lúc dùng cơm, An Hân Hân vô cùng yên tĩnh, cô đắm chìm ở trong bể tình, thỉnh thoảng ngẩn người, thỉnh thoảng cười khúc khích, đến nỗi không có cách nào nghe mọi người đang nói chuyện gì.

"Hân Hân, hình như tớ thấy cậu là lạ sao ấy?"

"Hả? Có sao?"

"Từ hôm qua đến giờ cậu vẫn luôn cười khúc khích như vậy, có phải có chuyện vui gì hay không?"

"Không có đâu."

"Ít nói nhảm đi, nhìn cậu đãng trí như vậy, không giống với ngày thường chút nào, nói! Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?"

Dưới sự luân phiên bức hỏi của mọi người, An Hân Hân đành phải tìm lý do đường tắc, nói hiếm khi được đi du lịch cho nên rất vui vẻ, ngẩn người là vì mình chạy xe không, cuối cùng cũng giấu được.

Sở dĩ cô không nói cho đám bạn mình biết, một mặt là vì cô cảm thấy bây giờ nói còn quá sớm, muốn đợi đến khi hẹn hò với A Vũ được thời gian, quan hệ ổn định sẽ nói cho các bạn biết, một mặt nếu mọi người biết cô có người trong lòng, nhất định sẽ ép hỏi là ai, bộ dạng như thế nào?



Bây giờ A Vũ đang nằm vùng, trực giác của cô nói cho cô biết tốt nhất đừng nên để người khác biết chuyện của anh, hơn nữa A Vũ ở trong khách sạn này, khó đảm bảo sẽ không gặp lại.

Im lặng là vàng, cô không nên nói ra chuyện gì vẫn là tốt nhất.

Không biết bây giờ A Vũ đang làm cái gì?

Một khi con người ta nói chuyện yêu đương, nhớ nhung cũng sẽ đi theo cùng, trong lòng đều nghĩ về anh, không biết lần này anh làm nhiệm vụ phải mất bao lâu? Hi vọng anh được bình an đến lúc kết thúc.

Sau khi hưởng thụ xong một bữa cơm Pháp ngon tuyệt vời, mọi người nói muốn thử đến quán Spa, hưởng thụ cảm giác được làm phu nhân, An Hân Hân không có ý kiến, bèn đi theo đám bạn thử nghiệm, nhưng đi được nửa đường, cô đột nhiên nghe thấy tiếng mèo kêu, không kiềm được tò mò mà tìm kiếm.

"Hân Hân, cậu đang làm gì vậy?"

"Nghe, có một con mèo con đang gọi."

"Đừng để ý đến nó nữa, chẳng lẽ ngay cả khi đi du lịch cậu cũng muốn làm nghĩ công sao?"

"Các cậu đi trước đi, tớ đi tìm một chút, đợi lát nữa sẽ đi tìm các cậu."

Hân Hân rất yêu thích động vật, mọi người ai ai cũng biết, có khuyên cô cũng vô dụng, vì vậy ba người đi trước, còn An Hân Hân thì men theo tiếng kêu đi tìm em mèo.

Không ai biết tại sao cô lại kiên trì muốn đi tìm mèo còn, bởi vì cô nghe thấy con mèo kia đang kêu đau, nếu như không đi tìm hiểu rõ, cô sẽ rất khó chịu.

"Đau chết mất thôi!"

Tiếng kêu hình như là từ trong vườn hoa bên kia truyền tới, cô tò mò đi theo tiếng kêu tìm kiếm, quả nhiên ở trong vườn hoa phát hiện một con mèo đen xinh đẹp.

"Thì ra em ở chỗ này, ai ya, tại sao lại như vậy?"

Cái vòng trên cổ của con mèo đen bị một cành cây mắc vào, khiến nó treo ngược ở trên cành cây, thật may là nó còn có thể dùng tứ chi bắt được cây khô, mới không bị treo cổ, thế nhưng cũng tạo thành nổi thống khổ của nó, còn con mèo đen phát hiện có người tới đây cũng cảnh giác nhìn chằm chằm vào cô.

An Hân Hân nghĩ thầm, có thể là con mèo con này chạy lên tường nghịch ngợm, sau đó nhảy sang cành cây, sau đó lúc muốn từ trên cành cây nhảy xuống thì không cẩn thận khiến cành cây mắc vào vòng cổ, may mắn là được cô phát hiện.

"Mèo con đáng thương, chị đến cứu em xuống."

An Hân Hân biết chứ mèo có chút hoảng sợ, có thể sẽ cào loạn tất cả những thứ đến gần nó, vì để phòng ngựa vạn nhất, cô cởi áo khoác ngoài ra, đẩy đến trên mặt chú mèo, sau đó mới cẩn thận cứu nó xuống.

Vì lý do cẩn thận, cô ôm con mèo vào ngực an ủi, để cho nó hồi phục lại sau khi bị kinh hãi, còn con mèo đen dường như cũng cảm nhận được thiện ý của cô, không hề giãy giụa, mà là mở to mắt tò mò nhìn chằm chằm vào cô.

Thật may cổ của con mèo không bị thương, nếu như không có ai đi ngang qua vườn hoa này, hoặc là mặc kệ tiếng kêu của nó, cô thật không dám tưởng tượng mèo kết quả của con mèo này là gì.

"Không sao rồi, chúng ta cùng đi tìm chủ nhân của em nhé."

Nếu một con mèo có mang theo vòng cổ, vậy có nghĩa là có người nuôi, theo như lời con mèo nói thì chủ nhân của nó cũng ở trong khách sạn này, vì vậy cô đi thang máy đến tầng cao nhất, đến trước cửa phòng của chú mèo chỉ, ấn chuông.

Không bao lâu, cửa được mở ra, người mở cửa là một phụ nữ trung niên có dung mạo hòa ái dễ gần.

"Xin hỏi đây có phải là mèo của cô không ạ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lắng Nghe Trái Tim Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook