Lăng Tổng Cưng Chiều Bà Xã Đại Nhân

Chương 16: CHƯƠNG 15

@seunghyunttop

04/01/2021

Từ Vương nắm tay cô đi lên lầu, bước vào một căn phòng có lối trang trí cũng theo phong cách Châu Âu, nhìn tuy giản dị nhưng lại rất nổi bật.

Anh đi lại ngồi xuống chiếc giường kingsize màu xám đặt giữa phòng, sau đó ngoắc tay ý bảo cô lại đây. Tuy Bối Doanh hiểu ý của anh, nhưng vẫn tỏ ra không hiểu gì, đôi mày nheo lại.

\- Qua đây với anh\. \_ Khác với ý nghĩ trong đầu của cô\, anh vẫn ôn nhu như cũ\, ngữ điệu rất thanh thoát\.

Hạ Bối Doanh biết mình nói sao cũng không lại, liền bước đi tới lại chỗ anh.

Cô định ngồi xuống chỗ kế bên cạnh anh vì vốn dĩ cô nghĩ anh sẽ kêu cô ngồi kế bên để nói chuyện gì đó. Nhưng không ngờ chưa kịp ngồi xuống, Từ Vương đã ôm eo cô để cô ngồi lên hai chân của mình.

Hành động của Từ Vương khiến cô hơi bất ngờ. Hơn thế nữa, anh còn ôm cô từ đằng sau, dựa đầu của mình vào đôi vai bé nhỏ của cô, đều đặn hít thở.

Anh cảm nhận trên người của Bối Doanh có một mùi hương trái cây thoang thoảng rất đặc biệt khiến người xung quanh rất dễ chịu.

Đây là lần đầu tiên anh ngửi được mùi này, trước giờ những người phụ nữ ve vãn xung quanh anh, trên người họ luôn có mùi nước hoa nồng nặc rất khó chịu, bởi vậy anh không bao giờ gần gũi với những con người đó.

Có thể nói, Hạ Bối Doanh cô là người đầu tiên khiến anh có nhiều suy nghĩ tới vậy, là người đầu tiên dám nhìn thẳng vào đôi mắt của anh mà không hề sợ sệt hay tỏ vẻ nũng nịu.

Bối Doanh từ nhỏ tới lớn rất khó chịu, hà khắc với người đụng chạm vào cơ thể của mình, nhưng đối với Lăng Từ Vương, cái cảm giác bài xích đó hoàn toàn không hề xuất hiện.



Lồng ngực rắn chắc của anh chạm vào lưng cô, làm cô thấy mình có cảm giác được bao bọc, muốn dựa dẫm vào.

Anh cũng không tin được cô lại cam tâm tình nguyện ở bên cạnh mình. Năm tháng thì năm tháng, có sao ? Từ Vương chắc chắn sẽ khiến cô yêu anh, vì anh mà ở lại, sau năm tháng vẫn không đi.

Nhưng dù sao đây là lần đầu tiên anh tiếp xúc với cự li gần với phụ nữ như vậy. Cho dù trước đó có bao người cực kì nóng bỏng hơn cô, dục vọng trong anh cũng không thể nổi dậy tỉnh giấc.

Bây giờ cô mới chỉ ngồi lên chân anh, dục vọng của anh không biết từ đâu vây quanh hết cơ thể. Bối Doanh có thể cảm nhận được vật chính giữa của anh hơi cộm cộm, liền đỏ mặt lên.

Anh nhẹ nhàng cho cô ngồi qua kế bên, còn mình đứng dậy, trông hơi khó khăn một chút. Giọng anh còn khàn hơn lúc thường: " Anh đi tắm, một chút ra chúng ta đi ăn. "

Nghe anh nói vậy, cô chỉ gật đầu, ngồi trên giường đợi anh ra. Khuôn mặt của anh lúc đó nhìn thật đáng yêu.

Hạ Bối Doanh cô là lần đầu tiên sống trên đời biết khen một người dễ thương như thế này.

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

Trong phòng tắm .

Làn nước lạnh xối xả chảy qua từng cơ bắp chắc nịch của anh, đến anh còn không hiểu rõ, chỉ mới như thế dục vọng của anh đã cao trào như vậy.

Anh nhanh chóng hạ quả dục vọng của bản thân mình bằng nước lạnh, sau đó mặc đồ đi ra ngoài.



Nghe tiếng mở cửa, cô ngước mắt lên nhìn, thấy anh với một bộ đồ pijama ở nhà rất thoải mái, tay cầm cái khăn màu trắng lau mái tóc ướt sũng.

Tóc anh vì mới tắm nên chưa khô hẳn, vẫn còn ươn ướt nước, từng giọt chảy xuống trông thật là quyến rũ.

Lúc ban đầu, Bối Doanh cứ nghĩ là do anh trang điểm nên mới có khuôn mặt như thế này, nhưng sự thật không phải là như vậy !

Tuy vừa mới tắm xong, khuôn mặt của anh lại như một bức tượng điêu khắc một vị thần của Hy Lạp.

Từng đường nét rõ ràng, khuôn mặt cùng đôi mắt chim ưng kiêu ngạo, đúng chuẩn một lão đại hắc bang trong truyện ngôn tình rồi.

Nhưng không, đây là thực tế đó !

Cái câu " soái ca độc thân hoàng kim " mà mọi người ở thành phố A này hay gọi anh, bây giờ cô công nhận là rất đúng. Tài giỏi, đẹp trai, rất biết cách kiếm tiền, ... Vạn người mê.

Từ Vương thấy cô nhìn mình đến ngớ người thì liền mỉm cười vui vẻ, cái vẻ mặt lạnh lùng vốn có đâu rồi sao lại ra cái vẻ đáng yêu này chứ ?

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

[ Tác giả: @seunghyunttop ]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lăng Tổng Cưng Chiều Bà Xã Đại Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook