Lãnh Cung Công Chúa Làm Ruộng Ký

Chương 5: Tuyệt vọng vì tên mới

Kim Yêu Yêu

21/11/2015

Đại ca , đại tẩu của hắn hiệu suất thật là kinh người , nghĩ đến cùng thì chính là cực kỳ muốn đuổi bọn hắn trở về . Qua ngày hôm sau liền tìm được một chiếc xe lừa đưa đến trước cửa nhà .

Bọn họ khi đến cũng không mang theo gì nhiều , tức thời dọn dẹp một chút , liền ngồi trên xe lừa chuẩn bị rời đi .

Đi ra ngoài đưa tiễn chỉ có phụ thân của hắn , còn đại ca đại tẩu thì ngay cả mặt mũi cũng không thèm lộ , nương của hắn cũng không ra , trong lòng Chung Căn Sinh không rõ là tư vị gì , tâm tình thật là phức tạp .

Phụ thân hắn giận dữ nói : " Ngươi cũng đừng có khó chịu , ta cùng nương của ngươi theo đại ca sống qua ngày , ngươi về sau cũng thông cảm ..... thông cảm cho chúng ta ."

" Cha , ta không trách các ngươi ...." Chung Căn Sinh vẻ mặt đau khổ nói " Theo lý thuyết ta con phải nuôi cha mẹ cho đến cuối đời , chính là hiện tại ta không đủ năng lực , về sau .....Cha cùng nương hảo hảo sống cùng đại ca đi , ít hôm nữa tốt hơn chút ta sẽ đến gặp mọi người .

Còn có cho các người tiền dưỡng lão , ta sẽ cho người mang đi lại , tuy là không nhiều lắm , cha cùng nương hãy tha thứ cho ta một chút ...."

Phụ thân của hắn nghẹn ở yết hầu , cho dù là thôn phu lỗ mãng , cũng là có chút áy náy thật , đến cùng vẫn là che lấp đi , không nói thêm gì nữa .

Chung Căn Sinh cũng không chần chờ ở lại , mang theo thê tử ngồi lên xe lừa , hướng cửa thành mà chạy đi .

Thẩm Tư Tư nghe mà thở dài , nghèo a ..... bởi vì nghèo a , mặc dù đã nghe nói qua người nghèo làm ruộng một mẫu được ba phần thì cũng bị người ta đánh giá , nhưng mà.. ... nếu điều kiện tốt hơn một chút , cũng không đến mức chịu khinh thị như thế này , nhất là ngay cả cha mẹ ruột cũng đối xử như vậy.....

Trên xe lừa không khí có chút trầm trọng , Hà A Tú thấy Chung Căn Sinh tâm tình không tốt , liền miễn cưỡng cười cười , nói : " Căn Sinh , nha đầu còn chưa có tên đâu ...."

Thẩm Tư Tư trong lòng lộp bộp một tiếng , kêu rên liên tục , không cần a , ngàn lần không muốn mang một cái tên quê mùa hay tàn bạo đâu a a a !

Đáng tiếc Chung Căn Sinh không nghe được nội tâm của nàng đang độc thoại , trầm ngâm một chút rồi nói : " Đã vậy thì kêu là Thổ Nữu đi , chúng ta là nông dân cả đời ở trên ruộng kiếm ăn , hi vọng sau này không còn có thiên tai , thổ địa cũng không cần bạc đãi tấm lòng của chúng ta , có thể sống an ổn là được....."

Thổ .... Thổ Nữu ?!



" Oa....." Thẩm Tư Tư nắm chặt nắm tay , oa một tiếng khóc lớn lên , tên này .... rất ... rất quá mức làm người ta tuyệt vọng . Ta giết a !!!

* * * * * * *

Tám năm sau

Thổ Nữu đã được tám tuổi . Thật đó , ngàn vạn lần đừng có đề cập đến cái tên này , nhắc tới nó là tâm của Thẩm Tư Tư đều muốn chết đi .

Nếu ngươi bị người ta kêu cái tên này đến tám năm , ngươi sẽ biết được cảm giác nó ra sao , đó là .... vừa nghe đến tên liền run rẩy , hốt hoảng , hận không thể trừng mắt mà làm cho người nào kêu tên này đều chết đi .

Cho nên lúc nàng bắt đầu có thể nói chuyện , liền mãnh liệt yêu cầu cải danh là Tư Tư , đáng tiếc là kháng nghị không hiệu quả , đến bây giờ nàng vẫn như cũ kêu là Thổ Nữu .

Tám năm này , chịu đựng thêm được mấy ngày đây? Thẩm Tư Tư lệ rơi đầy mặt.

Chung gia thật sự rất là nghèo , trong tám năm này luôn luôn thuê đất của địa chủ mà làm , thu hoạch thì phải đóng địa tô hết sáu phần , còn lại đều phải nuôi trong nhà sáu cái miệng ăn , thật sự là rất khổ cực.....

Về phần thịt .... vậy thì càng không nói đến nữa , Chung Căn Sinh ngẫu nhiên đánh được con mồi thì chính là đem đi đổi dầu muối . Lúc nào đến mừng năm mới thì mới ăn được một chút thịt vụn , thế nên Thẩm Tư Tư đã lâu rồi không ăn được miếng thịt béo nào , hiện tại nhìn đến thịt béo là nước miếng lại ứa ra ...

Quần áo thì thôi thôi , khỏi cần bàn . Nàng tám tuổi ,quần áo mặc trên người toàn là quần áo cũ của ba ca ca. Cho nên hiện tại trống hay mái cũng đừng có mà phân tích. Mấy đứa nhỏ ở thôn trên cùng nàng vui đùa , tất cả đều không biết , chỉ cho rằng nàng là nam hài tử . Chỉ lúc nào kêu tên Thổ Nữu ra thì mới giác ngộ nàng là nữ hài tử , nhưng mà tính giác ngộ lại không cao .

Nghèo , thật nghèo , rất nghèo. ....

Thẩm Tư Tư thở dài , tám tuổi , nàng nhìn cánh tay thật nhỏ của mình , nói không nên lời . Tuy rằng nàng có linh hồn của người hiện đại , nhưng không có trí tuệ về cuộc sống ở cổ đại , nhất là tại đây điều kiện cuộc sống quá bần cùng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lãnh Cung Công Chúa Làm Ruộng Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook