Lãnh Đạm Là Bệnh Phải Trị

Chương 7: Ăn chung

Tô Oản

16/01/2014

Editor: Tami

Đáp lại Dung Thanh là trầm mặc, thật trầm mặc.

Dung Thanh có chút não, mi thanh tú cơ hồ véo ở cùng một chỗ, thân thể khỏe mạnh là chuyện có thể lấy ra vui đùa giận dỗi sao? Huống chi… Anh kết quả là kỳ quái ở cái gì? Anh không nói, cô lại làm sao có thể biết?

“Cô thay tôi tiên dược đi.”

Ngay lúc Dung Thanh nhẫn nại cơ hồ muốn toàn bộ dùng hết, Tống Nghiễm rốt cục đã mở miệng. Anh không biết cái gì đã triệt để chuyển qua thân đi, thong dong thanh góc độ, nhìn không tới vẻ mặt của anh, chỉ cảm thấy ngữ khí anh có chút không được tự nhiên, đại khái là… Ngượng ngùng xin giúp đỡ?

“Ăn cơm luôn luôn đều là thư ký mua ở ngoài.” Nam nhân thanh âm có chút thấp, lại còn đang tiếp tục, “Không có cô làm sửa chữa thân thể, cũng… Không có cô hảo ăn.”

“Phốc…” Nghe được một câu cuối cùng, Dung Thanh rốt cục nhịn không được cười đến ra tiếng, cái gì bất mãn cùng tức giận, hết thảy đã quên sạch sẽ, cảm tình anh còn biết hướng người khác xin giúp đỡ muốn thả thấp tư thái lấy lòng một chút, nhưng này khen không khỏi cũng quá thái quá thôi? Luận dinh dưỡng, cô không ngờ đích xác có thể việc tốt không nhường người, nhưng mà thật muốn nói đến hương vị… Cô coi như là làm thư ký anh một ngày, giữa trưa đính bữa cô cũng không phải không thấy được, ngoại bán là ngoại bán, khả chưởng chước rõ ràng chính là toàn thị đều có danh đại trù, anh nói vô tâm được, cô nghe được còn đâu hổ thẹn.

“Cho dù có cầu cho tôi, cũng không cần như vậy trợn tròn mắt nói dối đi? Nhưng mà đại trù vô tội a…”

“Không phải.”

“Cái gì?” Dung Thanh có chút mờ mịt, cô cảm thấy cô giống như càng ngày càng khó thấu hiểu ý nghĩ người này, luôn muốn anh giải thích mới có thể hiểu rõ ý tứ của anh, nhưng mà… Này đại khái không thể hoàn toàn xem như vấn đề của cô?

“Không có gì.” Tống Nghiễm ở trong lòng nhẹ sẩn, anh cho tới bây giờ cũng không là tín khẩu nói bậy, cô đại khái sẽ không hiểu rõ, mỗi lần thấy cô ở phòng bếp vì anh rửa tay làm canh thang, mỗi lần ăn đồ ăn cô làm, như vậy thỏa mãn, cho dù đại trù làm được dù cho ăn vĩnh viễn cũng so ra kém, thậm chí còn tiên dược của cô, lại khổ, anh cũng vẫn là không chút do dự toàn bộ uống xong rồi…

“Cũng tốt, đỡ phải anh lại không hảo hảo ăn cơm, tôi trông nom cũng an tâm chút.” Đối với yêu cầu bệnh nhân, Dung Thanh đại khái cho tới bây giờ đều sẽ không nghĩ đến cự tuyệt. Huống chi người này làm bệnh nhân mà nói, thật sự là tuyệt không làm cho người ta bớt lo.



Sự tình liền như vậy định rồi xuống dưới, Dung Thanh ngày thứ hai rời giường không thể không lại lần nữa hơn một giờ —— đồ ăn có thể trước buổi tối một ngày làm sẵn đặt ở tủ lạnh, khả dược nếu thả lâu, dược tính bao nhiêu đều sẽ tan tác chút, chỉ có thể sáng sớm đứng lên tiên.

Tống Nghiễm sáng sớm gõ cửa nhà Dung Thanh, nhìn đến chính là mặc áo ngủ, cấp dép lê, một nữ nhân mặt buồn ngủ mắt nhập nhèm, mở cửa, đối với bản thân lộ ra một cái có chút mộng nhưng mà ý cười.



“Buổi sáng tốt lành.” Cô nói. Như nhau năm năm trước.

Thời gian cực nhanh, cho tới bây giờ đều sẽ không quay đầu, nhưng có một số người có một số việc, lại giống như vẫn cứ là bộ dáng từ trước, còn đứng ở tại chỗ, chưa từng thay đổi, chưa từng đi xa, Tống Nghiễm bỗng nhiên có chút may mắn đứng lên, không tự giác miệng rất nhỏ ý cười, gật đầu: “Sớm.”

Ăn qua điểm tâm, đang nhìn đến cùng dược cùng nhau bị Dung Thanh phóng lời nói tới trước mặt bản thân mai lúc, Tống Nghiễm sắc mặt nhịn không được trầm trầm, thân thủ bưng bát, trên mặt nhìn không ra nửa phần nét mặt.

“Tôi biết anh không sợ khổ, ” Dung Thanh nói lời này, trong mắt mang theo rõ ràng ý cười, khả lại sợ chọc giận người này, liền ngạnh sinh sinh nghẹn , thế cho nên nói chuyện mang theo ngữ điệu kỳ quái, “Nhưng mà hương vị thuốc bắc đích xác không tốt lắm, không cần khó xử bản thân, hơn nữa… Tôi ngày hôm qua riêng đi mua lời nói mai.”

Nói xong, cũng không xem Tống Nghiễm rốt cuộc có ăn không, rõ ràng xoay người vào phòng bếp thu thập —— nếu cô nhìn chằm chằm vào, người này đại khái thế nào đều là sẽ không ăn ? Quả nhiên đợi đến hết thảy thu thập thỏa đáng, thời điểm Dung Thanh đi thu bát, chỉ nhìn thấy trên bàn cơm kia để lại chút cặn không bát, đi hạch lời nói mai đã không có bóng dáng, mà Tống Nghiễm… Chính dường như không có việc gì ngồi ở trên sofa xem báo chí.

Thật sự là… Dung Thanh bật cười, lắc lắc đầu cầm bát đi rửa, rõ ràng là một bộ sinh ra chớ tiến lãnh đạm mô dạng, thế nào liền như vậy… Giống như tiểu hài tử?

Ở cái góc cách Tống thị một cái phố , Tống Nghiễm dừng xe.

“Cám ơn.” Dung Thanh cởi dây an toàn, mở khóa cửa xe, nam nhân dựa lưng ghế dựa nhàn nhạt “Ân” thanh, Dung Thanh lơ đễnh cười cười, mở cửa xuống xe, như vậy xem đường cong lưu sướng màu đen ô tô tuyệt trần mà đi, bản thân cũng không nhanh không chậm về phía cùng một hướng đi đến.

Nguyên bản Tống Nghiễm là muốn đem nàng một đường đưa đến công ty , chính là lại bị Dung Thanh cự tuyệt —— tưởng cũng biết nếu như thật sự bị đồng sự nhóm thấy bản thân theo Tống tổng trên xe xuống dưới, có thể cái gì hậu quả. Đến Tống thị thực tập tuy rằng chẳng phải bổn ý cô, nhưng đã đến , cô cũng là thiệt tình tưởng hảo hảo học điểm này nọ , lời đồn đãi đầy trời hiển nhiên không phải cô muốn nhìn đến . Khi đó Tống Nghiễm trầm mặc nửa ngày, chung quy là cuối đầu, nhưng vẫn là kiên trì mỗi ngày sớm tới đón cô, nguyên nhân là Dung Thanh một người mang theo đồ ăn hai người cùng dược không có tiện. Dung Thanh nhưng là không có gì dị nghị, chỉ nói anh ở trong này dừng xe thả cô xuống dưới, chính là… Đồ ăn đều đặt ở trên xe, nhất tưởng đến một lát bộ dáng tống đại tổng tài mang theo đồ ăn đi vào thang máy, dung hoàn trả là nhịn không được muốn cười, cũng không biết có phải hay không có người thấy?



“Tống tổng, hôm nay cơm trưa…”

“Không cần đưa .”

Thời gian cơm trưa, vừa định lục ra dãy số khách sạn đặt món Lí Hân sửng sốt, liều mạng hướng đến xem công việc lão bản nhà mình rõ ràng lưu loát khép lại văn kiện, thả lỏng thân thể tựa vào trên lưng ghế dựa: “Về sau đều không cần lại đặt món , cô đi ra ngoài làm việc đi.”

“Được.” Tuy có chút ngoài ý muốn, nhưng mà Lí Hân nhiều năm làm thư ký thế này, đương nhiên là cực có chừng mực , tức thời cũng không lắm miệng, chỉ cảm thấy thủ trưởng nhà mình hôm nay tâm tình tựa hồ không sai, ứng thanh liền đến cửa ra văn phòng, xem Dung Thanh cùng Nhạc Văn Tinh đang nghiêm cẩn làm việc, hơi hơi gật gật đầu. Hai nữ sinh mới tới này làm việc đều thật nghiêm cẩn, làm thư ký, cũng không có chút tâm tư thượng vàng hạ cám xấu xa, chẳng qua… Cô nhìn nhìn dưới ánh mặt trời đường cong dũ phát nhu hòa nữ sinh, luận cá tính, ôn nhu Dung Thanh đương nhiên là rất tốt ở chung , chính là cô rốt cuộc vẫn là càng thêm thưởng thức giống Nhạc Văn Tinh như vậy nữ nhân tự tin giỏi giang, huống chi… Thư ký này phân công tác, cũng không phải là chỉ cần nghiêm cẩn có thể làm tốt .



Đã là thời gian nghỉ trưa, Nhạc Văn Tinh cùng Lí Hân đều đã đi ra ngoài ăn cơm , Dung Thanh xem chỉ còn lại có bản thân một mình ở văn phòng, còn có trong tay văn kiện kia chưa kịp xử lý, có chút đau đầu day day huyệt thái dương, cúi đầu tiếp tục làm việc, lại đột nhiên nghe được nội tuyến điện thoại vang lên.



“Đi vào ăn cơm.” Cái nam nhân kia trong phòng thanh âm rõ ràng truyền đến.

“Anh ăn trước đi, tôi còn có việc phải làm…”

“Ăn cơm trước.”

“… Đến .” Nghe bên kia thanh âm trảm đinh tiệt thiết chân thật đáng tin, Dung Thanh thở dài, rốt cục thỏa hiệp —— nghe thủ trưởng chỉ lệnh, cần phải không tính tiêu cực lãn công đi?

Cùng văn phòng Tống Nghiễm tương thông , là một gian phòng nghỉ, có sofa có giường không nói, ngay cả lò vi sóng đều đầy đủ mọi thứ, đại khái còn kém khởi cái táo đài trang cái khói dầu cơ thôi? Dung Thanh cảm thán cuộc sống nhà tư bản thật sự là thích ý, đem đồ ăn một phần bỏ vào trong lò vi ba đun nóng.

Kỳ thực buổi sáng làm đồ ăn, còn có chút ấm áp, nhưng mà bao tử Tống Nghiễm không tốt, không thể lại ăn đồ ăn lạnh gì đó, kết quả là cẩn thận nhất nhất đun nóng. Nguyên bản Dung Thanh vốn định bản thân đi căn tin ăn cơm , chính là nhất tưởng đến vội một buổi sáng còn muốn vì ăn cơm “Bôn ba”, Dung Thanh liền không hề tiết tháo đáp ứng rồi Tống Nghiễm đề nghị cùng nhau ăn cơm—— dù sao đều là phải làm cơm, nhiều làm một phần tổng so mỗi ngày giữa trưa qua lại cho căn tin cùng văn phòng trong lúc đó muốn tới phương tiện, huống chi… Cô công tác hiệu suất chậm, thường thường muốn ở giữa trưa đẩy nhanh tốc độ, không thể cùng những người khác cùng đi ăn cơm trưa, bản thân luôn một mình ăn cơm, tuy rằng cô cũng không để ý, nhưng mà ngẫu nhiên cũng là sẽ cảm thấy có chút quạnh quẽ đi…

“Rất mệt?” Xem Dung Thanh một mặt dừng không được mệt mỏi sắc, Tống Nghiễm khẽ nhíu mày, ngữ khí thấp vài phần.

“Hoàn hảo.” Dung Thanh cười cười, gắp một khối sườn bỏ vào trong chén bản thân, “Chính là động tác khả năng hơi chậm một chút, không chỉ chốc lát nữa sửa chữa , sẽ không chậm trễ .”

“Nhưng anh đừng cùng Hân tỷ nói đối đãi khác nhau a…” Thấy Tống Nghiễm hơi nhếch môi không nói chuyện, Dung Thanh thần sắc vừa động, như là nhớ tới cái gì, bổ sung thêm, “Tuy rằng tôi tiến Tống thị là đi cửa sau rồi, nhưng mà đã đều đến , tốt nhất vẫn là đối xử bình đẳng, bằng không đối những người khác không phải rất không công bằng sao?”

“…” Tống Nghiễm muốn nói gì, những lời này ở đầu lưỡi đánh cái chuyển lại toàn bộ đều nuốt xuống, không có đồng ý cũng không có cự tuyệt, chính là lẳng lặng cúi đầu đang ăn cơm. Hắn không biết bản thân có phải hay không nên hối hận, kiên quyết kéo cô lên chức vị này, cho cô thêm nhiều gánh nặng như vậy, nếu như thật sự vất vả như vậy, cho dù thôi, không cần miễn cưỡng bản thân. Những lời này cơ hồ muốn thốt ra, nhưng cuối cùng vẫn là không nói được.

“Không cần lo lắng.” Cho rằng anh trầm mặc là lo lắng chính mình vất vả, Dung Thanh ý cười nhất thời vầng nhuộm mở ra, “Tôi có chừng mực, nếu thật sự đảm nhiệm không xong, tôi liền từ chức đi tìm sư huynh trở về làm vốn ban đầu đi thôi…”

Cho nên anh căn bản là không để ý qua phân công tác này, ngay từ đầu đã nghĩ tùy thời có thể bứt ra trở ra phải không? Biết rõ cô không có khả năng ở trước mắt bản thân công tác lâu lắm, khi nghe được cô chính miệng dùng ngữ khí không chút để ý nói ra những lời này, Tống Nghiễm lại vẫn là cảm thấy có cái gì ở ngực của chính mình đâm một chút, đốt ngón tay nắm chiếc đũa cơ hồ trắng bệch, mà người đối diện, lại một mặt thỏa mãn uống canh, không có chú ý tới mảy may.

Nếu như là đổi một người nói mấy lời này, anh sẽ cho rằng là đối phương thật mạnh, quyết tâm tưởng đem công tác làm tốt, nhưng mà Dung Thanh… Anh quá rõ ràng cô , chỉ có căn bản là không thèm để ý, mới có thể không cho anh giảm bớt công tác cô, nói vạn bất đắc dĩ liền từ chức…

Dung Thanh, ở trong lòng cô, trừ em trai, bệnh nhân cùng y thuật, còn có cái gì?

Tác giả có chuyện muốn nói: cái gì kỳ quái a kiêu ngạo a ghen a phúc hắc a người nào đó trên người đều toàn a có mộc có!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lãnh Đạm Là Bệnh Phải Trị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook