Lãnh Đạm Là Bệnh Phải Trị

Chương 9: Giao phong

Tô Oản

16/01/2014

Editor: Tami

“Dung Thanh ở đâu?” Tống Nghiễm không biết kết quả bản thân tìm khí lực bao lớn mới khắc chế được xúc động muốn phá cửa, khớp xương ngón tay nắm di động trắng bệch, ngữ khí trầm thấp lạnh như băng đến cực điểm. Anh bấm là di động Dung Thanh, sáng sớm cũng là nam nhân tiếp điện thoại, thế nào có thể không làm cho anh nghĩ nhiều? Không, này thậm chí không phải nghĩ nhiều, mà là… Sự thật.

“Chị còn chưa có tỉnh đâu, ” Dung Trì thoáng thanh tỉnh chút, xem người trong lòng còn khép chặt hai mắt, cười cười, trong mắt xẹt qua một đạo lưu quang, “Xin hỏi anh là vị nào? Có chuyện gì sao?”

Dung Thanh xã giao vòng luẩn quẩn cũng không lớn, sáng tinh mơ gọi điện thoại đi qua, nghe được thanh âm bản thân sau lại là một bộ khởi binh ngữ khí vấn tội, nam nhân này sẽ là ai?

“Ngô… Có điện thoại?” Dung Thanh tựa hồ là bị tiếng nói chuyện Dung Trì đánh thức, ở ngực hắn cọ cọ, chỉ cảm thấy ấm áp vô cùng, vừa mới có chút thanh tỉnh đầu óc bỗng chốc lại cuồn cuộn độn độn lên, ngay cả ánh mắt đều không có mở, thuận miệng nói, “Là ai a?”

“Không biết, chị không có lưu dãy số.” Dung Trì nhìn nhìn di động, chỉ biểu hiện một cái dãy số, không có tên, xem ra… Hẳn là không phải người quen, ngay cả dãy số đều không có lưu?

“Mở cửa, tôi ở cửa.” Đầu kia điện thoại truyền đến thanh âm cơ hồ đều phải kết băng , “Tôi là Tống Nghiễm.”

“Tống Nghiễm?” Thanh âm nam nhân lãnh liệt không hề trở ngại truyền vào trong tai Dung Thanh, rõ ràng vô cùng, Dung Thanh mơ mơ màng màng “Ân” một tiếng, bỗng nhiên bỗng chốc bừng tỉnh:

“Tôi lập tức đến!”

Xốc chăn xuống giường, lại bị Dung Trì đè bả vai lại ngồi trở lại trên giường: “Chị nghỉ một lát, em đi mở cửa.”

Không đợi Dung Thanh phản ứng, Dung Trì cũng đã treo điện thoại, lưu loát xuống giường, không nhanh không chậm mang dép lê đi cửa, cư nhiên còn có nhiều hưng trí trước mắt mèo xuyên thấu qua cửa đem nam nhân đứng ngoài trước hảo hảo xem kỹ một lần.

Diện mạo thật tốt, quần áo tương đương có thưởng thức, không phô trương lại nhìn ra được tương đương khảo cứu, tuy rằng một mặt âm trầm, cảm giác đều nhanh muốn điệu băng cặn bã , nhưng là cả người khí chất cùng khí tràng nhưng là không tha khinh thường, nói tóm lại, thế nào coi như là nam cực phẩm tinh anh đi? Cũng không biết chị nhà mình là thế nào quen anh ta . Vừa rồi anh ta nói tên của anh ta là … Tống Nghiễm? Tống thị tổng tài? Dung Trì ngẩn ra, vừa rồi nét mặt còn hưng trí bừng bừng bỗng chốc liền lạnh xuống dưới, nhấp mím môi, kéo cửa ra.

Ở ngoài cửa đợi hồi lâu Tống Nghiễm càng ngày càng táo bạo, hai người kia vừa rồi đối thoại xuyên thấu qua di động, một chữ không rơi truyền đến trong tai anh, trừ bỏ Dung Thanh cùng một người nam nhân ngủ ở ngoài cùng nhau, anh tìm không thấy gì giải thích. Di động đã thả lại túi, tạo thành quyền thủ cơ hồ muốn dùng hết toàn lực, mới có thể khắc chế bản thân bảo trì lý trí.

Môn lên tiếng trả lời mà khai, xuất hiện tại cửa thân ảnh cao lớn thật hiển nhiên chẳng phải Dung Thanh, Tống Nghiễm xiết chặt nắm tay, không chút nghĩ ngợi liền tính toán trước cho hắn một quyền, lại đang nhìn gặp mặt mày kia trương cùng Dung Thanh có năm sáu phân tương tự, dừng một chút, mấy không thể thấy thở phào nhẹ nhõm.

“Ngươi là em trai cô?”

“Vào đi.” Dung Trì không có trả lời, mở cửa liền xoay người hướng bên trong đi, chút không che giấu hắn lãnh đạm, “Nhớ đóng cửa.”

Tống Nghiễm nhìn nhìn thiếu niên đi ở phía trước bản thân, mơ hồ có một loại dự cảm không tốt lắm.



“Ai, thật có lỗi!” Dung Thanh hiếm thấy có chút vô thố, theo toilet đi ra, một bên vội vàng hướng phòng bếp đi, một bên xin lỗi Tống Nghiễm, “Hôm nay ngủ quên, tôi lập tức đi tiên dược.”

“Không có việc gì.” Không biết vì sao, thấy bộ dáng cô như vậy một mặt sốt ruột khẩn trương, Tống Nghiễm cư nhiên cảm thấy tâm tình của bản thân tự dưng tốt lên vài phần, lên tiếng, xem Dung Thanh vào phòng bếp, như vậy tầm mắt mới vòng vo, chống lại thiếu niên trước mắt này ôm cánh tay tựa vào trên tường cùng bản thân đối diện.

“Tống tổng, chị ta gia đối bệnh nhân luôn luôn săn sóc, cũng không có tâm tư gì giống anh , mong rằng Tống tổng thứ lỗi.” Xác định chị nhà mình đã nhìn không tới tình huống, Dung Trì cười cười, dẫn theo vài phần ý tứ cảnh cáo hàm xúc. Dung Thanh nói là tiên dược, nghĩ đến vị này hẳn là bệnh nhân của nàng , chính là… Hắn đủ loại biểu hiện đều biểu lộ một chút, hắn đối Dung Thanh, hiển nhiên mục đích không thuần. Dung Thanh không thèm để ý này đó, không có nghĩa là hắn cũng không để ý.

Này tính cái gì? Nhắc nhở vẫn là… Cảnh cáo? Tống Nghiễm hơi hơi nheo mắt, trước mắt thiếu niên này tựa hồ không tưởng tượng bên trong đơn thuần, rõ ràng là cùng Dung Thanh tương tự hình dáng, lúc này lại ẩn ẩn lộ ra vài phần âm trầm. Minh nói đúng không muốn hiểu lầm Dung Thanh hiến ân cần, khả cố tình trong lời ngoài lời đều lộ ra một cỗ “Ngươi vẫn là không cần uổng phí công phu ” ý tứ hàm xúc, chính là… Rốt cuộc vẫn là nộn chút.

“Cô ấy tốt lắm.” Đáp phi sở vấn ba chữ, làm cho Dung Trì ý cười một chút, thật sâu nhìn nhìn nam nhân đối diện, bỗng nhiên lại nở nụ cười, tùy tiện liền như vậy xoay người ngồi xuống trên sofa, trong mắt lóe ra rõ ràng vui sướng khi người gặp họa:

“Chị đương nhiên là tốt, nhưng mà… Nhà chúng ta không có dư thừa dép lê , Tống tổng ngươi xem…”

“Không có việc gì.” Tống Nghiễm mặt không biểu cảm ứng một câu, liền như vậy ở cửa cởi giày, chỉ mang tất đi đến, vẻ mặt lạnh nhạt, nhìn không ra nửa điểm không được tự nhiên.

“Tống Nghiễm anh ăn qua điểm tâm chưa? Có đói bụng không, điểm tâm có thế còn phải lại chờ một chút, nếu không tôi tìm trước chút gì cho anh điếm điếm bụng?” Dung Thanh mang theo thanh âm xin lỗi theo phòng bếp truyền đến.

Cách một cái khoảng cách phòng khách, ẩn ẩn thấy bộ dáng Dung Thanh có chút luống cuống tay chân, Tống Nghiễm nhớ tới tình hình hôm nay sáng sớm đứng ở ngoài cửa chờ tâm tình táo bạo, không tự giác sờ sờ rỗng tuếch vị, vẫn là bất động thanh sắc trả lời một câu: “Tôi ăn qua .”

“Vậy là tốt rồi.” Nghe được ra là thở phào nhẹ nhõm thật dài, động tác Dung Thanh rõ ràng hoãn xuống dưới, dọn dẹp tốt hết thảy, cái thượng oa cái, ở tạp dề thượng xoa xoa thủ, mới rột cuộc trở lại phòng khách, nguyên bản đại khái là muốn muốn nói gì, lúc đang nhìn đến Tống Nghiễm trên chân tất màu trắng, hung hăng ngây người ngẩn ngơ.

“A Trì.”

“Em không đi.” Rõ ràng cùng Tống Nghiễm giống nhau ngồi ở trên sofa, lại cùng thiếu niên cách hắn thật xa nghe vậy, nhất thời phiết đầu.

“A Trì, rất gần , ngay tại dưới lầu.” Dung Thanh có chút bất đắc dĩ, “Chị còn muốn xem hỏa đâu, anh là bệnh nhân a…”

Chị em lưỡng đối diện vài giây, không có kết quả, Dung Trì hừ một tiếng, rốt cục vẫn là không tình nguyện đứng lên, đem dép lê linh đến phía trước Tống Nghiễm, ở Dung Thanh nhìn không tới góc độ trợn trừng mắt, như vậy tới cửa mặc hài, ra ngoài.

“A Trì đi mua dép lê , ngay tại dưới lầu, rất nhanh trở về, anh trước mang dép của nó , không cần sợ lạnh .” Dung Thanh xem bộ dáng em trai nhà mình phát cáu, tuy là lắc lắc đầu, trong mắt cũng là giấu không được ôn nhu.

“Dung Thanh.” Tống Nghiễm đứng dậy, kêu Dung Thanh phải đi trở về phòng bếp, thân cao chênh lệch khiến cho Dung Thanh muốn ngẩng đầu lên, mới có thể thấy rõ mặt anh, khả dù là như thế, Dung Thanh cũng cảm thấy có chút mờ mịt, trong thần sắc anh, có cái cảm xúc gì tích tụ cô xem không hiểu.



“Cô đối bệnh nhân đều tốt như vậy sao?”

“Ai?” Dung Thanh ngẩn ra, lập tức cười nói, “Đây là chức trách y giả a.”

Chức trách? Tống Nghiễm bỗng nhiên rất muốn cười to vài tiếng, cũng là cười cô trì độn, lại cảm thấy bản thân buồn cười, biết rõ sẽ là đáp án như vậy, cư nhiên vẫn là nhịn không được mới hỏi ra miệng, tự rước lấy nhục. Nhưng mà Dung Thanh… Tống Nghiễm ngồi trở lại trên sofa, thanh sắc bất động xem bóng lưng Dung Thanh đã trở lại phòng bếp bận rộn, chúng ta còn nhiều thời gian, tôi muốn , cho tới bây giờ đều trốn không thoát.



Dung Trì quả nhiên rất nhanh đã trở lại , một mặt ghét bỏ mang theo dép lê mới mua, cũng không biết là không phải cố ý , không, Tống Nghiễm tin tưởng hắn nhất định là cố ý , bằng không làm sao có thể chọn một đôi dép lê hồng nhạt lại ấn Hỉ Dương Dương như vậy trở về?

Đón ánh mắt hắn tràn ngập cười nhạo, dù là Tống Nghiễm lại khắc chế, cũng nhịn không được bỗng chốc trầm sắc mặt, chính là trình độ Dung Thanh đối em trai này sủng ái, anh bao nhiêu vẫn là đều biết , phát tác không được, chỉ có thể mặt không biểu cảm nói một câu “Đa tạ”, như vậy ngồi trở lại trên sofa xem báo chí. Dung Trì cười nhạo một lát, hơn phân nửa là cảm thấy không thú vị , đạp dép lê bản thân, vui vẻ chạy tới phòng bếp.

Tuy rằng Tống Nghiễm nói là ăn qua điểm tâm , nhưng mà dung hoàn trả là nấu nhiều chút cháo, cho anh thịnh bán bát, làm cho anh ấm áp vị lại uống dược. Tống Nghiễm không dấu vết sờ sờ như cũ trống rỗng vị, bỗng nhiên có loại cảm khái tự làm bậy không thể sống, nhưng cũng không có nhiều lời, dù sao thời gian vốn cũng không sớm, lại ngao lập tức nên ăn cơm trưa . Chính là đói bụng uống dược, so bình thường càng thêm làm cho anh cảm thấy buồn nôn, nhưng cũng may vẫn là uống xong đi.

Dung Trì đối Tống Nghiễm không muốn gặp ngay cả che giấu đều lười che giấu, nhất là thời điểm Dung Thanh làm cơm trưa không có chú ý tới bọn họ, Dung Trì liền càng thêm ngày một nghiêm trọng, chút không có lo lắng qua người đối diện là thủ trưởng chị nhà mình—— ấn hắn ý tưởng, thật muốn đem Tống Nghiễm chọc mao mới tốt nhất, một mạch dưới suất môn mà đi, rõ ràng đem Dung Thanh cũng sao , tuyệt này đó thượng vàng hạ cám tâm tư, làm cho Dung Thanh một người im lặng nghiên cứu y thuật, đáng tiếc… Người này tính nhẫn nại thật sự tốt làm cho hắn cũng có chút kinh ngạc.

Hắn vốn cho rằng, loại giống Tống Nghiễm này bình thường bị vô số người vây quanh nịnh hót, làm quán đại gia nhân, thế nào cũng nên phát ra hỏa, nhất là giống hiện tại ——hắn mua cho đôi dép lê Hỉ Dương Dương, ở trên bàn cơm lại đã là đệ không biết bao nhiêu lần cướp đi đồ ăn hắn muốn gắp, lật bàn chạy lấy người đều xem như nhẹ , anh ta cư nhiên còn có thể mặt không biểu cảm tiếp tục ăn cơm, tuy rằng sắc mặt là rõ ràng âm trầm, nhưng dù sao tính tình cũng là không có phát nửa điểm, Dung Trì sờ sờ cằm, không hiểu có chút phiền chán.

Có đôi khi, tổng tài cũng không thoải mái tự tại giống trong tưởng tượng như vậy, Tống Nghiễm buổi chiều còn có công tác phải làm, buổi tối vẫn như cũ là có xã giao không thể không tham dự, ăn cơm xong, liền đi trở về. Dung Thanh đưa anh tới cửa, nhìn anh vào thang máy, mới đóng cửa lại trở về trong phòng, nhíu mi có chút trách cứ nhìn về phía Dung Trì.

“A Trì, em hôm nay là náo ở cái gì? Anh ta là bệnh nhân của chị…”

“Chị…” Dung Trì nắm ở bờ vai cô, có chút ủy khuất, “Bệnh gì nhân, anh ta rõ ràng chính là đối với chị mưu đồ gây rối!”

“…” Dung Thanh sửng sốt, lập tức có chút dở khóc dở cười, “Em suy nghĩ nhiều.”

“Chị!” Dung Trì bất mãn, vừa hô một tiếng, chỉ thấy Dung Thanh một mặt nhạt nhẽo ý cười, nâng tay xoa tóc bản thân, “Anh ta người như vậy, muốn cái dạng mỹ nhân gì không có, lại làm sao có thể coi trọng chị? Nhiều nhất cũng chỉ là bởi vì chị đã cứu anh ta, cho nên có chút cảm giác thân cận đi.”

“Mỹ nhân tính cái gì?” Dung Trì hừ một tiếng, bả đầu các ở trên vai Dung Thanh, cười nói, “Nhà chúng ta Thanh Thanh xinh đẹp nhất ôn nhu nhất !”

Dung Thanh xì một chút cười đến ra tiếng, không đợi cô giáo huấn hắn nói năng ngọt xớt, liền nghe thấy thanh âm hắn tiếp tục truyền vào trong tai, không giống bình thường trong sáng, ngược lại có chút rầu rĩ : “Chị, mặc kệ thế nào, không cần thích Tống Nghiễm được không? Các ngươi không thích hợp .”

“Tốt.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lãnh Đạm Là Bệnh Phải Trị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook