Lãnh Đạm Là Bệnh Phải Trị

Chương 10: Một chỗ

Tô Oản

16/01/2014

Editor: Tami

Thời điểm chủ nhật , Dung Trì bị bạn học kêu đi ra ngoài tụ hội , trước khi đi chơi Tống Nghiễm giống một ngày trước sáng sớm liền không mời tự đến, hung hăng trợn trừng mắt, như vậy quấn quít lấy Dung Thanh, liên miên lải nhải cường điệu vô số lần không cần đối anh được không cũng bị anh lừa không muốn cho bản thân chịu thiệt, Dung Thanh tính tình tốt nghe anh nói xong, một câu một câu ứng , mắt thấy cũng sắp bị muộn rồi , anh mới rột cuộc không tình nguyện ra cửa, làm cho Dung Thanh một trận bất đắc dĩ.

A Trì tổng cảm thấy cô là tốt, nhưng kỳ thực bộ dạng cô cũng quá bất chính là thanh tú, tính tình nguội càng thêm không xuất chúng, Tống Nghiễm như vậy nhìn quen người phong nguyệt, lại làm sao có thể coi trọng cô đây? Dung Thanh liếc mắt Tống Nghiễm còn tại phòng khách, cười lắc lắc đầu.

Gần nhất tựa hồ là có cái đại hạng mục phải làm, Tống Nghiễm luôn luôn bề bộn nhiều việc, hôm nay không có xã giao cũng không có mở hội yến, rõ ràng liền đem máy tính cùng văn kiện xách theo đi qua, anh càng thêm chính giữa lòng kẻ dưới này , chính là Dung Trì hôm nay có việc, sáng sớm liền ra cửa, nghe nói, muốn ăn qua cơm chiều mới trở về.

Dung Thanh cũng là thẳng đến hôm nay mới chú ý tới Tống Nghiễm trên cặp chân kia dép lê hồng nhạt họa Hỉ Dương Dương, trừng mắt nhìn, lại nhìn nhìn Tống Nghiễm kia trương mặt không biểu cảm, vẫn là cố gắng nén cười đi lấy dép lê Dung Trì cho anh thay, Tống Nghiễm nhưng là từ đầu tới đuôi đều thật lạnh nhạt, là cho mang cái gì sẽ mang cái đó, không có nửa câu oán hận.

Kỳ thực… Anh tính tình tốt ngoài ý muốn , A Trì như vậy náo, anh đều không có sinh qua khí, nghĩ như vậy , Dung Thanh bỗng nhiên còn có chút tội lỗi.

Tống Nghiễm xách theo văn kiện cùng máy tính đến, ngồi ở trên sofa xử lý công tác, anh bộ dạng cao, máy tính cùng văn kiện đặt ở trên đùi, muốn cúi gập thắt lưng thân mình cúi thật sự thấp mới có thể công tác, rõ ràng là một cái tư thế kỳ quái, anh thoạt nhìn lại vẫn cứ có một loại thanh quý trầm ổn khí tràng, Dung Thanh ngẩn người, vẫn là ra tiếng đánh gãy anh công tác.

“Nơi này không có tiện, anh đi thư phòng đi, ” Dung Thanh chỉ chỉ hướng thư phòng, cũng không đợi anh đồng ý, liền thân thủ tiếp nhận máy tính anh, Tống Nghiễm cũng không kiên trì, thuận tay liền đem máy tính để đi qua.

“Thật có lỗi, A Trì nó không hiểu chuyện, anh…” Dung Thanh đem bàn học thoáng sửa sang lại một chút, an trí tốt máy tính, do dự một lát, vẫn là thay Dung Trì nói khiểm.

“Không có việc gì.” Không đợi Dung Thanh đem lời nói xong, Tống Nghiễm cũng đã ra tiếng đánh gãy, Dung Thanh vẻ mặt kinh ngạc làm cho anh vi có chút bất khoái, sơ lược trầm thanh âm, “Dung Thanh, tôi ở trong lòng cô chính là một người cẩn thận như vậy sao?”

“Tôi không phải ý tứ này, tôi chính là…” Dung Thanh hơi hơi nhíu mi, tựa hồ là đang tìm từ thích hợp, Tống Nghiễm bỗng nhiên liền cảm thấy tâm tình không tốt lắm, rốt cuộc nhịn không được, thân thủ phủ trên đỉnh đầu Dung Thanh:

“Không quan hệ, ” thanh âm nam nhân xưa nay lãnh liệt lúc này nghe tới cư nhiên mang theo vài phần ấm áp cùng ý cười, “Dung Trì là em trai em.”

Dung Thanh ngẩng đầu, nam nhân trước mắt hơi hơi phủ thân, khóe miệng giơ lên một cái mấy không thể nhận ra độ cong, thật hiển nhiên lời nói mới rồi chẳng phải dối trá khách sáo, mà là đích xác xác thực không hề não ý.

Dung Trì là em trai em, anh nói. Đây là ở… Giải thích nguyên nhân anh không tức giận sao? Dung Thanh bỗng nhiên cảm thấy có cái cảm xúc xa lạ gì ở ngực bản thân xẹt qua, bàn tay to che ở đỉnh đầu bản thân nóng trong nháy mắt cô có chút không biết làm sao, quán tính cười cười, cúi đầu ra thư phòng.

Tống Nghiễm liền như vậy đứng ở cửa, trên tay tựa hồ còn lưu lại xúc cảm mềm mại vừa rồi của đỉnh đầu cô, xem bước chân cùng bóng lưng cô vi có chút hốt hoảng, nhịn không được cúi đầu nở nụ cười.





Mất đi dung hoàn trả nhớ được hiện tại bản thân coi như là Tống Nghiễm viên công , chủ động hỏi anh là phải không muốn bản thân hỗ trợ, chính là vừa thấy Tống Nghiễm dao đầu, cô cũng sẽ không lại nhiều. Hôm nay thời tiết có chút âm trầm, ánh sáng cũng không tốt, Dung Thanh khó được không có đi ban công, mà là liền ỷ bên cửa sổ thư phòng, yên tĩnh xem sách.

May mà thư phòng cũng đủ lớn, hai người ở chung cũng không chút nào cảm thấy chật chội, liền như vậy lẳng lặng chỗ lý đều tự sự tình.

Ở trên văn kiện ký hạ tên của bản thân, Tống Nghiễm buông bút, nhu nhu mi tâm, bưng lên trong tay cái cốc nhấp một miệng trà, nước trà vi có chút nóng, uống vào trong bụng, lại cố tình làm cho người ta cảm thấy sảng khoái vô cùng, rốt cục chậm rãi thở phào nhẹ nhõm. Anh nguyên bản là quen uống cà phê , chính là từ lần gặp lại được Dung Thanh này, thói quen này đã bị cô bắt buộc bỏ , bởi vì cà phê đối vị kích thích thật sự là không nhỏ. Thì ra cũng có lúc, thói quen cũng không phải thật như vậy khó có thể thay đổi.

Dung Thanh dựa cửa sổ, ngay tại phía sau anh, nâng sách tựa là cái gì anh thấy không rõ lắm, nghĩ đến hơn phân nửa cũng là sách thuốc linh tinh. Thần sắc của cô thật yên tĩnh thật chuyên chú, thường thường nâng thủ, tư thế liền như vậy, viết chú giải phê bình.

Thời tiết tháng chín, còn thật sự nóng, nhưng Dung Thanh không có mở điều hòa. Anh nhớ được cô luôn luôn là không thích mở điều hòa , gió lạnh thổi quả nhiên thoải mái, hàn khí vào thể, cũng là thương thân. Cô luôn nói như vậy, cho dù khi đó là năm năm trước, thời tiết tháng tám nóng nhất, nhưng mà cô cũng chỉ là mở quạt điện, tùy ý xoay xoay vài miếng lá cây không nhanh không chậm, phát ra tiếng vang rất nhỏ.

Giống như là hiện tại, cửa sổ không có quan, ngẫu nhiên có gió thổi đến, đều mang theo cuồn cuộn sóng nhiệt, cô yên tĩnh dựa cửa sổ, ngọn đèn đem đường cong cô choáng váng phá lệ nhu hòa, liền như vậy chuyên chú xem sách, không có chút phiền chán, thậm chí cái trán của cô vẫn như cũ trơn bóng, nhìn không tới nửa giọt mồ hôi.

Cô không giống với tất cả mọi người anh gặp qua, không biết có phải hay không bởi vì duyên cớ học y, rõ ràng vẫn là tiểu cô nương hai mươi tuổi, lại giống như không hiểu còn có một loại hơi thở làm cho người ta an tâm, ngay cả tâm cũng đi theo một chút một chút mềm mại xuống dưới…

“Đổ mưa …” không khí oi bức giống như bỗng chốc thanh lương xuống dưới, Dung Thanh cúi đầu buông tiếng thở dài, dò xét thân mình muốn đi nhìn cửa sổ.

“Tê…”

“Dung Thanh!”

“Tôi không sao.” Thanh âm đồ sứ vỡ vụn trên chân cùng nóng bỏng đau đớn làm cho Dung Thanh nhịn không được không ngờ đánh một ngụm khí lạnh, còn chưa kịp lại nói cái gì đó, đột nhiên thân mình nhất nhẹ, trọng tâm cô bất ổn, theo bản năng thân thủ ôm lấy cổ nam nhân muốn bảo trì cân bằng, đột nhiên ý thức được bản thân giờ phút này đang bị Tống Nghiễm ôm vào trong ngực, ôm lấy cổ anh trong nháy mắt cảm thấy phỏng tay vô cùng, thả củng không xong, không tha lại càng không là, cơ hồ xấu hổ ngay cả đau đớn trên chân cũng cùng nhau đều xem nhẹ .

“Dùng nước lạnh rửa xơ một chút.”

“Nga, tốt.” Bị thả ngồi ở bồn tắm lớn bên cạnh, đột nhiên chạm được nước lạnh, Dung Thanh theo bản năng rụt lui chân, nhưng vẫn là cắn răng lại đem chân đến duỗi dưới vòi rồng, làm cho nước lạnh hướng về chỗ vừa rồi bị phỏng.

“Tôi không sao, bản thân có thể đi.” Thân thủ Tống Nghiễm lại vòng qua ở dưới gối bản thân cùng gáy sau, Dung Thanh hơi hơi ngửa người về phía sau, tránh được tay anh, nam nhân dừng một chút, bỗng nhiên lại thân thủ, bỗng chốc đem cô bế ngồi dậy chỗ cuối.



“Tống Nghiễm…”

“Ngoan, đừng náo.” Nắm thật chặt ngăn lại người trong lòng có chút không an phận vặn vẹo, thanh âm nam nhân có chút trầm thấp, lại cố tình làm cho Dung Thanh có một loại hiểu lầm mang theo dụ dỗ, giật mình, không tự giác liền yên tĩnh xuống dưới.

Ngoan, đừng náo? Anh làm cô là tiểu hài tử giận dỗi sao? Cô từ nhỏ yên tĩnh biết chuyện, huống chi cha mẹ qua đời sớm, cô còn muốn chiếu cố bản thân cùng Dung Trì, cho tới bây giờ đều không có bốc đồng cơ hội, nhưng mà hiện tại… Rõ ràng cô nên cảm thấy oan uổng , lại không biết vì sao bỗng nhiên còn có lệ ý dũng đi lên…

” Thuốc trị phỏng ở chỗ nào?”

“… Ở trong hòm thuốc trên bàn phòng tôi.” Dung Thanh hơi hơi thấp đầu, nỗ lực giấu đi cảm xúc bản thân, bỗng nhiên cảm thấy dưới thân một mảnh mềm mại, đã bị Tống Nghiễm bán ôm đặt ở trên giường.

“Này?” Tống Nghiễm quan tâm theo lời trong hòm thuốc lấy ra thuốc mỡ, Dung Thanh gật gật đầu, bên cạnh người giường ở đồng nhất thời gian hơi hơi hạ hãm, anh liền như vậy ngồi xuống ở bên người cô, vặn mở nắp vung, một tay cầm chân cô.

Nguyên bản dội nước lạnh có vẻ có chút lạnh như băng ở chân trong nháy mắt bị ấm áp bao vây, Dung Thanh âm thầm than một tiếng, lại thế nào đều cảm thấy kỳ quái, rụt lui chân muốn rút về, lại bị nam nhân nắm chết nhanh, không thể động đậy.

“Tôi bản thân là có thể đến…”

“Đừng lộn xộn.” Nếu không là Tống Nghiễm ứng như vậy một tiếng, Dung Thanh cơ hồ muốn dùng bản thân vì anh căn bản không có nghe được lời nói, chẳng những không có buông tay, ngược lại lại dùng chút lực đem chân bản thân kéo cách anh càng gần chút, mắt thấy giãy dụa không có kết quả, Dung Thanh cắn cắn môi, rốt cục nhận mệnh, ngoan ngoãn tùy ý anh thay bản thân bôi thuốc.

Vừa rồi bị chàng phiên kia chén trà, là tân thêm thủy, nóng bỏng nóng bỏng , làn da Dung Thanh vốn liền sinh bạch, lúc này bị phỏng đến lưng bàn chân đã là đỏ nhất đại phiến, còn có chút vi thũng, Tống Nghiễm nhíu nhíu mày, chỉ cảm thấy chân cô khéo léo đáng yêu cơ hồ bản thân một tay có thể bao vây, kia một mảnh sưng đỏ cũng là phá lệ chói mắt.

Tống Nghiễm bôi thuốc động tác có chút ngốc, cũng là, cho tới bây giờ sống an nhàn sung sướng Tống tổng khi nào thì làm qua chuyện xấu hầu hạ người? Khả cố tình vì trước mắt người này, anh cam tâm tình nguyện làm được, thậm chí… Vui vẻ chịu đựng.

Tống Nghiễm phủ thân mình thay Dung Thanh bôi thuốc, Dung Thanh lần đầu tiên ở nhìn xuống góc độ này xem nam nhân, anh cúi đầu, vẻ mặt chuyên chú thay bản thân bôi thuốc, trước trán toái phát quăng xuống hiểu rõ nhàn nhạt bóng ma, có chút xem không rõ lắm thần sắc anh, lại cố tình có năng lực làm cho người ta cảm giác được anh nghiêm cẩn, không có chút ghét bỏ cùng không kiên nhẫn.

Trên chân thuốc mỡ mang đến nhè nhẹ lương ý, người nọ một đôi tay lại lộ ra ấm nhân độ ấm, là sai thấy sao? Dung Thanh nhớ tới năm kia cô lần đầu tiên nhìn thấy người này lúc lạnh như băng xa cách, thế nhưng cô cảm thấy anh đã nhiều ngày, luôn mang theo một loại tên là hơi thở ôn nhu, không nhiều lắm cũng không rõ ràng, cô lại có thể thật thật nhất thiết cảm nhận được.

Kỳ thực anh… Thật sự là người tốt lắm a, Dung Thanh không biết vì sao bỗng nhiên còn có chút tiếc nuối, ở trong lòng yên lặng thở dài một tiếng, cũng không kỳ nhưng mà chống lại ánh mắt Tống Nghiễm như thấy có chút, giật mình, lộ ra một cái cười yếu ớt đến:

“Cám ơn.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lãnh Đạm Là Bệnh Phải Trị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook