Lãnh Đạm Là Bệnh Phải Trị

Chương 6: Xưa nay

Tô Oản

16/01/2014

Editor: Tami

Xưa nay

Tuy rằng người nào đó nói không sợ khổ, nhưng mà dung hoàn trả là đem trong nhà lời nói mai tìm thoát, để lại ở trên bàn trà phòng khách dễ thấy nhất. Nói đến nói mai, này vẫn là trước đó vài ngày Dung Trì cảm mạo, ngại dược rất khổ thế nào cũng không nguyện ý uống, Dung Thanh đi mua , chọn cái loại hạch này, mua một bao lớn.

Tống Nghiễm hiện tại uống dược thật nghe lời, cũng không cần Dung Thanh xem, đem dược bình thường là đem dược đoan cho hắn, chỉ chốc lát nữa lại đi thu bát là được, về phần những lời này mai hắn rốt cuộc ăn chưa ăn qua… Dung Thanh kia cũng không biết, dù sao như vậy một bao lớn nói mai, có phải hay không thiếu mấy khỏa nàng là không bản sự nhìn ra .

Ngày liền như vậy đâu vào đấy , Dung Thanh không hỏi qua Tống Nghiễm tên gọi là gì, lại hoặc là lúc trước là thế nào chịu thương, những người đó vì sao muốn tìm hắn, đối nàng mà nói, vô luận đáp án là cái gì đều không có ý nghĩa, nàng chỉ biết là hắn là bệnh nhân, nàng là y giả, cho nên vô luận như thế nào nàng đều có nghĩa vụ trị liệu hắn, chiếu cố hắn, ngẫu nhiên nàng cũng sẽ có một chút tò mò, nhưng là cũng may ít nhất nàng vẫn là có chừng mực , hắn không nói, nàng cũng không chủ động nhắc tới.

Kỳ thực Dung Thanh đã không nhớ được người này rốt cuộc ở trong nhà mình đã bao lâu, nàng chỉ nhớ rõ, ngay tại nàng cơ hồ muốn dùng vì về sau ngày cũng sẽ như vậy yên tĩnh mà qua, nàng rời giường vào sáng sớm, nhưng không có nhìn thấy nam nhân trong phòng đối diện kia. Nàng cho rằng hắn là ngủ quên, lại ở trên bàn phòng khách nhìn thấy một lời ghi chép trên giấy bị ly thủy tinh ép xuống.

“Tôi đi rồi, cám ơn.”

Chữ viết cao ngất mà sắc bén, giống như là… Cái nam nhân kia bản thân giống nhau. Dung Thanh cơ hồ có thể tưởng tượng đến hắn viết xuống này vài cái chữ, mặt không biểu cảm bộ dáng lãnh đạm, có chút bất đắc dĩ cười cười, đem tờ giấy kia giáp vào trong tay kia.

Tống Nghiễm thương đã không còn đáng ngại, đều nói thương cân động cốt một trăm thiên, đùi hắn lại thế nào cũng tuyệt đối không có khả năng tốt nhanh như vậy, nhưng mà phương thuốc thoa ngoài da nàng lúc trước cũng đã cho hắn , chỉ cần hắn trở về sau tiếp tục dùng, hảo hảo dưỡng cũng liền không có chuyện gì . Cái bộ dáng nam nhân kia, thấy thế nào cũng tuyệt đối sẽ không phải người thường, hiện tại ly khai, đại khái là có việc phải đi về thôi? Đến lúc đó, hiển nhiên sẽ có người tận tâm tận lực hầu hạ, Dung Thanh không ngờ cũng không lo lắng thương tích hắn, nàng chính là cảm thấy có chút dở khóc dở cười đi…

Thật là, bản thân lớn như vậy, ngay cả cáo biệt cũng kỳ quái như vậy, giáp mặt nói một câu phải đi khó như vậy sao? Để thư lại trốn đi, ngươi cho là ngươi là nữ nhân vật chính ngôn tình tiểu thuyết sao?

Sau khi cười xong, cuộc sống liền triệt để về tới bộ dáng trước kia, chính là nấu cơm còn có thể theo bản năng làm phần hai người , bưng đồ ăn để lên bàn, đợi nửa ngày cũng không thấy có người cầm bát đũa đi qua, lúc xem sách làm bài tập, cũng không có người ở cách đó không xa xem tạp chí, bản thân một người, cư nhiên ngẫu nhiên sẽ cảm thấy trong nhà quạnh quẽ, còn có… về sau Dung Trì trở về, Dung Thanh sáng tinh mơ đứng lên hầm cháo, một mặt kinh ngạc hỏi: “Chị, chị hôm nay thế nào dậy sớm như vậy?”

Dung Thanh chính là cười cười, xem đã vừa được cao hơn bản thân em trai, kiễng chân xoa tóc của hắn giục hắn đi rửa mặt, nói bản thân vừa khéo tỉnh, liền đi lên. Dung Trì không nghi ngờ có hắn, ngoan ngoãn nghe lời . Sau này Dung Thanh mỗi khi sớm tỉnh, mới nhớ tới người kia đã đi trở về, trong nhà không còn có người chờ ăn điểm tâm , liền lại nhắm mắt lại tiếp tục ngủ. Mới đầu đại khái là hơn nửa tháng dưỡng thành thói quen, thanh tỉnh thế nào cũng ngủ không được, sau này cũng cũng chầm chậm lại về tới trước kia nghỉ ngơi —— luôn luôn ngủ đến giữa trưa, mới rời giường nấu cơm, nấu canh, đi phòng đối diện kêu Dung Trì rời giường, thật giống như, trong nhà chưa từng có một người đã tới vậy.

Lúc này đây hoàn toàn là cái ngoài ý muốn, đại khái về sau cũng sẽ không thể gặp lại hắn thôi? Dung Thanh nghĩ như vậy , lại không nghĩ rằng qua vẻn vẹn năm năm, cư nhiên ở thời điểm thực tập gặp được hắn. Lúc qua năm năm, nàng vẫn là liếc mắt một cái liền nhận ra nam nhân này, không thể không nói hắn diện mạo khí chất thật sự là cũng đủ làm cho người ta đã gặp qua là không quên được, huống chi tựa như nàng nói , năm năm trước như vậy cẩu huyết trình độ có thể so với tiểu thuyết chuyện, cũng không phải ai đều có thể đụng tới , chính là so với thời điểm lần đầu tiên thấy hắn, hắn giống như càng thêm lạnh chút đi?

Tống thị tổng tài sao? Thẩm Văn Nghiên nói, hắn tiếp nhận Tống thị, giống như cũng chính là năm năm trước tả hữu chuyện đi? Khó trách…

Đại khái, này coi như là một loại duyên phận đi?

“Ăn cơm , nghĩ cái gì đó?” Dung Thanh xới cơm, xem cái người nam nhân bên cạnh kia có chút thất thần, không khỏi thấp giọng thúc giục nói.

“Không có việc gì, ăn cơm đi.” Nam nhân bất động thanh sắc liễm đi cảm xúc trong mắt, tiếp nhận bát, nhàn nhạt ứng thanh.

Qua lâu như vậy, tài nấu nướng nàng giống như lại thấy dài quá, trong canh mang theo nhàn nhạt dược hương, cho dù Tống Nghiễm cho tới bây giờ đều đối hương vị thuốc bắc căm thù đến tận xương tuỷ, lúc này uống đến trong bụng, cũng chỉ cảm thấy kia cổ lo lắng theo canh một đường uất thiếp đến trong thân thể mỗi một cái góc, cả người đều thư sướng lên. Rõ ràng đều là đơn giản như vậy mà đồ ăn nhà, ăn quán sơn trân hải vị nam nhân lại cảm thấy… Trước nay chưa có thỏa mãn cùng ấm áp.

Còn muốn giãy dụa chút cái gì đâu? Căn bản đã sớm trốn nhưng mà , theo năm năm trước nàng nói ngươi theo ta lúc trở về, hắn liền điên rồi đi…



“Dung Thanh.” Nam nhân bỗng nhiên ngừng chiếc đũa, kêu.

“Ân?” Dung Thanh ngẩng đầu, có chút nghi hoặc.

“Tôi…”

“Thật có lỗi, tôi tiếp cái điện thoại.” Phòng khách điện thoại đúng lúc đó vang lên, Tống Nghiễm cơ hồ có một loại xúc động muốn bắt toàn bộ ra bên ngoài, lại cố tình đang nhìn đến Dung Thanh mang theo vẻ mặt lúc xin lỗi, nói không ra lời, cơ hồ là dùng giọng mũi “Ân” một tiếng, hắc một trương mặt cúi đầu ăn canh.

“Uy, A Trì?”

“Ân, chị đang ăn cơm.”

“Thực tập tốt lắm, không có vấn đề, không cần lo lắng.”

“Đúng rồi, dự báo thời tiết nói rõ thiên hội đổ mưa, em ra ngoài phải nhớ mang ô, đừng lại để quên, đến lúc đó mắc mưa bị cảm, lại nên trở về uống thuốc đi.”



Dung Trì, lại là Dung Trì. Tống Nghiễm chưa từng có cảm thấy này không có đã gặp mặt “em trai” là như thế làm người ta chán ghét , cho dù người không ở, vẫn là giống nhau có thể vừa đúng đánh gãy lời nói hắn.

“Tống Nghiễm.” Dung Thanh treo điện thoại, trở lại trước bàn, nhìn nam nhân mặt âm trầm, trong giọng nói có không tự giác dè dặt cẩn trọng, “Anh… Vừa rồi là muốn nói gì?”

“…” Nói cái gì? Nói cái gì đều bị em trai bảo bối của ngươi làm cho thất bại! Ở trong lòng đối người vừa rồi gọi điện thoại tới hận nghiến răng nghiến lợi, Tống Nghiễm trên mặt cũng là thanh sắc bất động, thả bát đũa, nhìn về phía Dung Thanh, “Tôi gần đây thân thể không tốt lắm.”

“Ai?” Dung Thanh giật mình, chính thần sắc, tinh tế nhìn chằm chằm Tống Nghiễm nhìn nửa ngày, gật đầu, “Sắc mặt đích xác có chút… Một lát cơm nước xong tôi thay anh hảo đẹp mắt vừa thấy đi.”



“Anh vài năm nay thế nào?” Trên sofa, Dung Thanh tu trưởng ngón tay đáp nam nhân mạch đập, súc khởi mi cơ hồ đều phải nhăn thành một đường, “Thường xuyên không ăn cơm? Thức đêm? Suy nghĩ quá độ? Tâm tình tích tụ?”

“…”

“Nói chuyện.” Khó được không có hảo tính tình nhất quán cùng nhẫn nại, gặp Tống Nghiễm thủy chung trầm mặc không nói chuyện, nhịn không được ra tiếng thúc giục, ngữ khí vẫn là nhất quán ôn thanh mềm giọng, chính là trong đó bất mãn, chỉ cần không phải kẻ điếc, mặc cho ai đều có thể nghe được rõ ràng —— đối với bản thân không thương tiếc, bệnh nhân không nghe lời dặn của bác sĩ, đại khái không có người bác sĩ nào hiểu ý tình khoái trá?

“Ân.” Xem bản thân người đối diện kia sau khi trả lời càng bất mãn, Tống Nghiễm trên mặt không hiện, trong lòng cũng là ẩn ẩn có chút ý cười, đại khái cũng chỉ có tại thời điểm này, nàng mới có thể xưa nay lạnh nhạt, sẽ tức giận, hội bất mãn, làm cho hắn cảm thấy phá lệ sinh động, mà không phải giống thời điểm khác, vô luận phát sinh chuyện gì, đều là một bộ nhàn nhạt ý cười, ấm áp, ôn nhu, lại làm cho hắn cảm thấy… Căn bản là không có gì là có thể vào mắt nàng, làm cho nàng để ở trong lòng để ý , bao gồm… Hắn.

“Năm năm trước tôi liền từng nói với anh .” Dung Thanh trong giọng nói bất mãn càng thêm rõ ràng, “Khi đó dạ dày anh sẽ không tốt, cho dù anh không nghe tôi nói hảo hảo dưỡng vị, bây giờ còn càng ngày càng hỏng bét? Anh là không muốn dưỡng tốt thân mình vẫn là rõ ràng ngay cả mạng cũng không muốn ?”

“Vài năm nay luôn luôn bề bộn nhiều việc.” Nam nhân cúi đầu, tựa hồ cũng không bởi vì nàng không chút khách khí kể lể mà sinh khí, trước trán toái phát theo động tác hắn buông xuống, đem ánh mắt hắn che ở tại trong bóng ma, thấy không rõ thần sắc, “Cô có biết , Tống thị không phải tiếp nhận tốt như vậy.”



“…” Dung Thanh giật mình, bỗng nhiên một trận xin lỗi tập thượng trong lòng —— nếu như có thể, nhất định không có người hội không nghĩ đối xử bản thân tử tế? Không tiếng động thở dài, Dung Thanh đứng dậy, “Quên đi, tôi thay anh bốc một phương thuốc, hiện tại bắt đầu hảo hảo điều dưỡng đi.”

Dung Thanh tự thật thanh tú, lại cố tình mang theo chút anh khí, đại khái cũng tựa như nàng giống nhau, nhìn như ôn nhu, nhưng mà trong khung lại mang theo gần như chấp niệm kiên trì. Tống Nghiễm đứng ở phía sau nàng, lẳng lặng xem nữ nhân ở trước bàn, nàng nhẹ mím môi, thần sắc nghiêm cẩn, mi tâm nhíu lại, ngọn đèn đem bóng dáng nàng kéo thật sự dài, cơ hồ cùng nam nhân bóng dáng trọng điệp ở cùng nhau, làm cho hắn cảm thấy… Giống như là nàng ở trong lòng hắn giống nhau.

“Lần này nhất định phải hảo hảo uống thuốc.” Dung Thanh ngẩng đầu, đem phương thuốc đưa cho nam nhân, “Bằng không lại như vậy đi xuống, anh đều không muốn biết đả thương thành bộ dáng gì nữa. Còn có, trừ bỏ uống thuốc, cũng nên uống nhiều chút cháo cùng canh, uống ít nước lạnh, không cần ăn băng gì đó…”

“…”

“Như thế nào?” Gặp nam nhân chậm chạp không có trả lời, Dung Thanh nghi hoặc, “Phương thuốc này không khổ, thật sự…”

“Không có nồi.” Trầm mặc nửa ngày nam nhân đúng lúc đánh gãy lời của nàng.

“A?” Dung Thanh sửng sốt, ánh mắt mờ mịt.

“Nhà của ta không có nồi nấu thuốc.” Tống Nghiễm ánh mắt có chút lóe ra, hơi hơi nghiêng đầu không nhìn tới nàng,

“Vậy mua a.” Đường đường Tống tổng, làm sao có thể ngay cả mua cái nồi đều phải rối rắm?

“Sẽ không nấu được.”

“Quăng thuốc trong nồi, đổ nước cùng nhau nấu là được rồi.” Dung Thanh cười.

“Không biết có cái gì cấm kỵ.”

“…”

“Không có thời gian.”

“…”



“Cho nên… Ý của anh là?” Ở nam nhân đưa ra vô số về tiên dược cùng ẩm thực “Khó khăn” sau, Dung Thanh rốt cục bừng tỉnh đại ngộ, trừng mắt nhìn, rất là thức thời tiếp nhận câu chuyện, hỏi.

Tác giả có chuyện muốn nói: khụ khụ… Để thư lại trốn đi, Dung Thanh tưởng là “Trốn đi” đâu… Chậc chậc…

Kỳ quái kiêu ngạo cái gì nhất manh ~ người em trai cũng chưa đến, đã các loại làm rối có mộc có! BOSS ngươi muốn nói cái gì a? Ngươi BOSS khí tràng đâu? !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lãnh Đạm Là Bệnh Phải Trị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook