Lãnh Khốc Hoàng Hậu

Chương 10

Fukami Yui

20/11/2015

Nhạc Tĩnh tựa tiếu phi tiếu tựa vào lòng Mộ Dung Phong. Lục Mỹ Nhi cùng Hỏa Liên Nhi nhìn thấy thế không khỏi nổi lên lòng ghen tị. Nhạc Tĩnh thấy thế, nụ cười trên môi càng đậm.

Mộ Dung Phong cũng không nói gì, chỉ nhìn chằm chằm vào gương mặt xinh đẹp của Nhạc Tĩnh.

"Bổn cung phụng mệnh hoàng thượng đến đây là muốn cùng quý quốc hòa thân." - Lục Mỹ Nhi trấn tĩnh lại nói.

" Khiến cho Lục Hoàng hậu phải bận tâm rồi, bổn cung cùng Hoàng thượng vốn cũng muốn Công chúa của quý quốc cùng Nhàn Vương hòa thân, nhưng xem ra là Công chúa không muốn" - Nhạc Tĩnh cười cười nói.

" Bổn công chúa là muốn cùng Hoàng hậu hầu hạ Hoàng thượng." - Hỏa Liên Nhi vội vã nói, ánh mắt si mê không khỏi đưa về phía Mộ Dung Phong.

Nhưng căn bản là người nam nhân kia keo kiệt, một ánh mắt cũng không bố thí cho nàng.

" Ha ha ha ha..." - Nhạc Tĩnh đột nhiên cười lớn. - " Công chúa, chả lẽ ngươi không biết rằng Hoàng thượng đã hạ chỉ, chỉ thú mỗi bổn cung, bằng lòng để bổn cung độc sủng. Công chúa, chả lẽ ngươi muốn kháng chỉ?!"

"Bổn công chúa đương nhiên biết, nhưng bổn công chúa tin tưởng Hoàng thượng sẽ vì quốc gia mà nghĩ lại." - Hỏa Liên Nhi không từ bỏ, nhìn Mộ Dung Phong đầy hy vọng.



"Trẫm sẽ không thu hồi thánh chỉ. Trẫm là nhất quốc chi quân, một lời nói ra là nhất ngôn cửu đỉnh, há có thể thu hồi?" - Mộ Dung Phong lạnh lùng nói, dù là nói với Hỏa Liên Nhi nhưng ánh mắt chưa từng dời khỏi người trong lòng.

Hỏa Liên Nhi khuôn mặt tái mét, cả người mềm nhũn, suy sụp ngồi thụp xuống đất. Luvj Mỹ Nhi nhìn Hỏa Liên Nhi với ánh mắt khinh thường, thật không có tiền đồ.

"Hoàng hậu, nam nhâm tam thê tứ thiếp là chuyện thường tình, ngươi nói vậy chả lẽ không sợ người đời nói ngươi là đó phụ sao?" - Lục Mỹ Nhi cười nói.

"Có sao? Nhưng bổn cung cũng đành chịu nha, vì đây là thánh chỉ mà." - Nhạc Tĩnh cười tươi nói.

"Hoàng thượng...."

"Lục Hoàng hậu, đây là việc hậu cung của Thiên Minh quốc, không phải của Hỏa Vân quốc, ngươi nghĩ ngươi là ai mà muốn quản hậu cung của trẫm?" - Mộ Dung Phong lạnh lùng nhìn Lục Mỹ Nhi.

"Hoàng thượng, ta là muốn tốt cho ngươi."

"Thật nhọc cho Lục Hoàng hậu, trẫm không cần ý tốt đó của ngươi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lãnh Khốc Hoàng Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook