Lãnh Khốc Hoàng Hậu

Chương 9

Fukami Yui

20/11/2015

Nhạc Tĩnh nhìn nữ tử mới xuất hiện kia, nàng không khó khăn mà đoán ra được, nữ nhân đó là công chúa Lục Mỹ Nhi của Mãnh Quốc, người khiến cho Nhàn vương cùng hoàng thượng trở mặt nhau. Nàng từng nghe đại biểu tỷ kể lại, Công chúa Mỹ Nhi vốn được đưa sang để làm Nhàn Vương phi, tình cảm của nàng ta cùng Nhàn vương vốn rất tốt. Nhưng cho đến một ngày, Mộ Dung Phong, lúc đấy vẫn còn là thái tử, từ Hỏa quốc trở về, tiên hoàng đặc biệt mở tiệc mừng. Lúc đó, Lục Mỹ Nhi lấy danh là Nhàn Vương phi, theo Mộ Dung Khiêm đi đến chúc mừng. Nàng lập tức bị vẻ lạnh lùng, khí chất vương giả cùng khuôn mặt yêu nghiệt của Mộ Dung Phong mê hoặc.

Ngay hôm sau, nàng ta đến gặp tiên hoàng và xin được gả cho Mộ Dung Phong. Mộ Dung Khiêm biết được, tức giận không thôi, theo đó mà nổi lên thù hận với huynh trưởng của mình. Mộ Dung Phong vốn không quan tâm đến Lục Mỹ Liên, cho nên thái độ lạnh nhạt đối với nàng ta, ai ngờ nàng ta bám riết hắn không thôi. Điều này càng khiến Mộ Dung Khiêm thấy hận huynh trưởng hơn. Cuối cùng, nàng ta cho dù là mê luyến Mộ Dung Phong, nhưng nàng ta lại càng mê luyến tiền tài hơn. Lúc đoa, Hỏa quốc là một nước rất giàu, tiền bạc vô kể, hoàng hậu lại vừa trúng độc mà chết, Hỏa Đế từng gặp qua Lục Mỹ Nhi nên mê dắm vẻ đẹp của nàng. Hắn đem rất nhiều vàng bạc châu báu đến Mãnh Quốc hỏi cưới nàng ta về làm Hoàng Hậu. Mãnh đế đương nhiên lập tức gật đầu. Lục Mỹ Nhi ban đầu còn không chịu, nhưng lại nhìn những món đồ trân bảo quá hiếm giá trị không thể định liền đồng ý lấy một kẻ đáng tuổi cha mình.

Mộ Dung Khiêm trơ mắt nhìn nàng ta lên làm hoàng hậu Hỏa quốc, trong lòng không khỏi cảm thấy đau đớn, nhưng cũng cảm thấy vô cùng áy náy, không dám nhìn vị đại ca của mình. Nhưng cuối cùng, chính Mộ Dung Phong lại là người mở lời khuyên bảo đệ đệ mình.

Vậy mà sau từng ấy năm, nàng ta lại dâm trở về. Mộ Dung Khiêm một bộ dạng hung dữ nhìn Lục Mỹ Nhi. Hắn không biết rốt cuộc nữ nhân này muốn gì?!

" Hóa ra là Hỏa Hậu, hoan nghênh hoan ngênh." - Nhạc Tĩnh không nóng không lạnh nói.

" Tĩnh nhi?" - Mộ Dung Phong khó hiểu nhìn người trong ngực.



"Hoàng tẩu, tẩu đang nói gì vậy? Nữ nhân vôn s không được phép bước vào Thiên Minh Quốc" - Mộ Dung Khiêm nóng nảy nói.

"A Khiêm, ngươi không được như vậy. Dù sao nàng cũng là Hỏa Hậu."

Mộ Dung Khiêm hiểu ngay ý của nàng là, Lục Mỹ Nhi bây giờ đã gả, không thể cùng hoàng tẩu của hắn tranh nam nhân. Hắn lúc này mới bình tĩnh mà ngồi xuống.

Lục Mỹ Nhi là một nữ nhân thông minh, đương nhiên là hiểu ẩn ý của Nhạc Tĩnh. Nàng ta không khỏi cảm thấy tức giận, bàn tay vò chặt khăn lụa trong tay. Nàng nóng mắt nhìn đôi tình nhân ngồi trên cao kia. Nếu không phải nàng tham của, thì phải chăng người ngồi trên kia cùng hắn, người ngồi trong ngực hắn được hắn yêu thương đã là nàng?!

Mộ Dung Phong lúc này đã ổn định tinh thần, ánh mắt lại thủy chung dán lại trên người vật nhỏ trong ngực, cố suy đoán xem, rốt cuộc trong đầu nhỏ của nàng đang nghĩ cái gì?!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lãnh Khốc Hoàng Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook