Lạnh Lùng Là Tính Cách Thật Sự Của Em Sao

Chương 13: Phải Chăng Ác Qủy Đã .....?

Ngọc Trâm

17/07/2014

Chiếc taxi chạy trên đường về nhà nó , bước vào nhà chẳng có gì thay đổi cả .Không khí vẫn căng thẳng như thường.

- Cô chủ mới về !

Cả đám người hầu đồng thanh cả ông quản gia nữa .

- Nghỉ hết đi

- Sao lại vậy ? cô chủ làm ơn làm ơn ... chúng tôi có làm gì sai xin cô hãy tha lỗi

1 đống âm thanh vang xin này nỉ

- Tôi không đuổi việc các cô chú đâu , hãy đi đâu đó chơi hoặc về nhà cũng được tôi vẫn sẽ tính lương bình thường .

Nói rồi nó đi lên phòng

Còn mấy người kia cũng vui mừng và nhận đc 1 phe hú hồn vì tưởng nó đuổi việc . Nó lại đi xuống khiến không khí vui tươi bỗng tắt ngay lập tức .

- " Dọn nốt hết 10 phòng ở tầng 2 "

Nó nói rồi lại lên ( rãnh chúa ) . Mở cửa phòng ,nó bước vào căn phòng toát lên một hàng khí mờ ám, chỉ có 2 màu tâm điểm : TRẮNG , ĐEN .Giờ nó nghĩ về chuyện sáng nay về đứa tên là Tiểu Mỹ và Thùy Vân , nó sẽ không đuổi học 2 đứa nó, luôn cả không phá sản tập đoàn 2 đứa kia . Nó muốn xem , xem rõ tụi nó sẽ làm gì xem tụi nó gan thế nào mà dám đụng tới người có tiếng như nó . Nó lấy bức hình của nó và 4 đứa bạn thửo nhỏ và có mẹ của nó .Sao giờ nó cảm thấy lạc lõng giữa số đông người . Nó không giống như bao đứa con gái khác , họ biết làm người ta vui , họ biết cười đùa vui vẻ , nhõng nhẽo với người họ yêu thương . Còn nó thì khác xa nó chỉ biết làm người ta buồn , nó lạnh lùng với người khác , vô tâm đến không ai ngờ . Quan trọng hơn cả họ có đủ cha đủ mẹ , có người mà họ sẽ cho là đi với họ đến suốt cuộc đời. Buồn , chán , cô đơn là tâm trạng hiện giờ của nó ........

------------------------------------------------------------

6h15

Nó tỉnh dậy sau giấc ngủ , đi làm VSCN là điều hiển nhiên đối với nó . Xuống chiếc cầu thang nó cảm thấy không khí im ắng lạ thường , nhớ rồi hôm qua nó đã bảo người giúp việc nghỉ hết kia mà . Đi lại bếp , mở chiếc tủ lạnh trong đó là hàng ố đồ ăn , cầm Chai Sữa nó không rót ra li mà cứ cầm "ỰC..ỰC" cho hết . Nó tự làm cho mình món phở , thơm ngon mùi hương lan tỏa hết 1 khu bếp . Ăn xong nó lấy chiếc cặp để chiếc laptop vào và 1 cuốn tập dày .

Xuống phố đi về trường học , nó đang nghĩ " hôm nay sẽ có học sinh mới đến không ai khác là ............" rồi nở 1 nụ cười thật đểu

-----------------------------------------------------------

Ở trường ......

Giống như mọi ngày , vẫn là lũ hám trai đang đứng thành 2 hàng cho 3 tên xấu xí kia đi vào

- Anh Bảo anh là hoàng tử của lòng em !

- Anh Duy hãy làm người yêu của em 1 ngày cũng được

- Huỳnh Anh Của em

- Anh đi chơi với e đi Duy

Bla bla đủ thứ tiếng xì xào

Bộ mặt nó giờ giống quan tâm lắm à . Bước vào lớp mọi ánh mắt đổ dồn vào nó

- " Ủa nó còn đi học hả ?

-" Tao tưởng chị Mỹ đánh nó chết tươi luôn rồi chứ .

-" Mà hình như chị Mỹ chưa vào nhỉ ?

-" Đừng nói là nó đánh chị Mỹ chết luôn rồi nha

Sao khi tiếng của nhỏ nói lên câu cuối mọi ánh mắt đều đưa vào nó ánh mắt " Trìu mến " có phần " Run Sợ " . Cuối cùng cái bàn tàn về nó cũng hết khi 3 chàng trai bước vào , mấy đứa con gái còn cảm thấy hạnh phúc nữa , đứa ngất ngây ra .

Hắn đi về phía nó .



- Cô bình phục chưa .

- Không liên quan tới anh

Nó giục ra 1 câu phũ phàng làm mấy đứa con gái phải bỡ ngỡ .

Nó đứng lên đi lại phía Bảo

- Vy nó về rồi đó

Nói xong nó bước đi ra vườn hoa

Còn Bảo thì đỏ mặt , pha lẫn chút vui tươi . Nghe xong Bảo hét lên vui mừng làm nguyên lớp cứ tưởng Bảo bị điên . Còn đám con gái không công nhận điều đó cứ tưởng Bảo đã say nắng mình nên mới hét vui mừng như vậy

- Khùng rồi à ?

Huỳnh Anh

- Không có gì đâu hahaha

Bảo ngây người ra cười

Quay qua H.Anh định nói gì với Duy nhưng anh đã biến mất tiêu . Anh đi theo nó , anh muốn biết nó làm gì trong đây , nó bước vào vườn hoa đứng tươi cười bên đóa hoa hồng đỏ . Hắn thật bất ngờ tại sao nó lại cười tươi như thế ? Đây là lần đầu nó cười như vậy ? Hắn đứng từ xa nghe nó nói loáng thoáng .

- Cậu em trai bé bỏng của tớ sắp có cặp rồi đấy , Hùng cậu cũng phải về bên tớ đi nhé .Tớ nhớ cậu , con cũng rất nhớ mẹ

Nở 1 nụ cười.

Lại cái tên Hùng đó , sao nó cứ nhắc tới tên đó hoài vậy ? Hắn lại nhìn nó lúc này nó ngắt 1 nhánh hoa hồng rồi đưa lên chiếc mũi cao ngửi mùi hương thấm thoát . Rồi lại cười , hắn đang nhìn nó nụ cười đó đã làm tim hắn đập thật nhanh , nhanh lắm rồi . Hắn cảm thấy bực quá vì cái cảm giác này lại về ngay lúc này , không lẽ tim anh đập vì nó . Hắn tự hỏi :" Chả nhẽ hắn bị bệnh rồi đành phải đi tái khám lúc về nhà thôi" . Thấy nó sắp ra khỏi vườn hoa thì hắn lập tức chạy nhanh về lớp bình tĩnh ngồi như không có chuyện gì .

Reng ..... Reng.... Reng

- Chào các em .

Bà cô nói

- Hôm nay chúng ta sẽ có 3 bạn học sinh mới .

" Ai vậy ta ? " Hsnữ

" Sao học sinh mới chuyện tới lớp mình hoài vậy ? " Hsnữ1

" Đừng nói là cái thể loại giống như con đó nghe " Hsnữ2

Vừa nói vừa đem ánh mắt liếc vào nó .

" Tao mong là có thêm 3 anh hot boy nữa "

" 3 em hot girl "

Và thế là 2 bên cứ 3 anh hot boy và 3 em hot girl

" BỐP " Tiếng bà cô dồn hết sức vào cây thước và đập bôm bốp vào bàn . Nghe bà cô làm thế mấy đứa kia nghĩ sẽ có chuyện không hay nếu cứ nói, tụi lớp đành im lặng cả.

" 3 em vào lớp đi "

Từ ngoài lớp cả 3 đứa con gái bước vào , làm tụi con trai mắt nổi cả đom đóm . Còn tụi con gái thì nhìn mà mỉa mai này nọ .



- " Các em hãy giới thiệu tên mình đi "

- Mình tên Là Phạm Lục Gia Hân các bạn cũng có thể kêu là Zoe nhé hihi .

Nói xong Hân vẫy tay chào .làm lớp tụi nó chết ngây người

- Mình Là Lưu Ngọc Uyển Vy kêu là Zi

Nhỏ đá mắt với mấy đứa trong lớp , còn Bảo thì hồn bay lên thiên đàng luôn

- Chào các bạn mình là Hà Minh Ly mình là chị họ của Tiểu Mỹ chị hai trường này các bạn cũng có thể coi mình là chị cả trường nhe .

Ly làm mấy đứa con gái trong lớp 1 phen mắc cả ói , nói chứ nhỏ là chị họ mà giống hệt với Tiểu Mỹ mặt mày đầy phấn son tóc thì được uốn lọn .

- Các em đi chọn chỗ ngồi đi

Nghe vậy con Ly nhanh nhẹn chạy lại chỗ nó , nó thì đang nằm phè ra ngước mặt lên bảng nhìn 2 nhỏ bạn kia .

- Bạn có thể ra chỗ khác ngồi không ?

Ly nói dịu dàng

- Không

1 câu dứt khoát

- Tại sao vậy ?

- Không thích

Con Ly đứng ngắm nghía nó 1 hồi rồi tuông ra 1 trào

- Tôi biết bạn nhỉ , bạn là người mà Tiểu Mỹ đánh tới sắp chết luôn phải không ? Còn bạn là người nghèo chảy nhớt luôn hã ! Tội nghiệp bạn quá .

Con Ly đưa bộ mặt giả tạo nhìn là muốn đấm cả 2 đứa nó .

Nó đứng lên khuôn mặt vẫn như vậy nhưng đâu ai biết trong lòng nó đang rất bực . Bực vì nhỏ này phá đi không khí yên tĩnh của nó , bực vì nó đang định tiếp đón nòng hậu 2 con bạn thì lại bị như vậy .

- Phải vậy không nếu cô nói tôi bị đánh sắp chết vậy sao còn vào trường mà ngôi ở đây cho cô mỉa mai đâm chọt , vậy cho tôi hỏi cái người đánh tôi sắp chết đâu rồi ? Hay là đang nằm la liệt trong bệnh viện và rên la thảm thiết . Ừ tôi nghèo thì sao , khinh thường tôi à ?

Con Ly nghe nó nói thế thì đứng đừ ra giờ này ả mới để ý hôm nay Tiểu Mỹ phải nằm viện chắc là vụ đấm đá hôm qua . Cảm thấy rùng mình nhưng ả phải cứng rắn lên trả lời câu nói của nó .

- Ừ..Ừm tao khinh thường mày đó

Giờ nhỏ không dùng từ bạn bè bình thường nữa mà chuyển sang mày tao .

Nó chằng phiền tán cho ả cái ( nó hơi bị bạo nha ) rồi nói lớn

- CÚT ĐI .

Làm cho con Ly 1 phen tức giận đi qua bên dãy khác ngồi , còn hắn thì vui vẻ vì tưởng nó không muốn rời xa hắn nên mới hành động nhiều như vậy .

2 đứa kia cũng về chỗ ngồi . Vy ngồi với Bảo , Hân ngồi với H.Anh , Nó ngồi với Hắn . cả 3 đứa đều ngồi đối diện nhau . ( Kiểu là Huỳnh Anh với Vy ngồi trên bàn nó với hắn 1 bàn dãy 3 , còn Hân với Bảo ngồi bàn chót dãy thứ 2 )

Rồi chuyện gì sẽ xảy ra với nó và 5 người kia đây ?

Lưu Ngọc Uyển Vy ( Zi) : ( Bạn thân của nó và Zoe ) Đẹp gái , đáng yêu . Tiểu thư tập đoàn thứ 4 thế giới đồng thời là Phó bang chủ bang B.R . Tốt nghiệp hết trường đại học năm 14 tuổi . Tính cách : Dữ dằn đôi lúc tính khí hơi lạnh , hiện là cặp đôi với Bảo . ( Không trợ giúp gì trong việc nó làm sát thủ )

Hà Minh Ly : Gia thế như con Tiểu Mỹ vì gia đình dòng họ nó hợp tác làm gơm vào 1 tập đoàn . Tính cách : Xấu , ác độc , phấn son lum la đương nhiên là yêu Duy .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lạnh Lùng Là Tính Cách Thật Sự Của Em Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook