Lạnh Lùng Tể Tướng Liệt Hỏa Hoàng Đế

Chương 11

Phong Thụ

23/07/2020

Vì sao ngươi lại là hoàng đế? Vì sao ngươi không chỉ thuộc một mình ta? Vì sao mỗi lần nhìn thấy ngươi đều là vất vả như thế? Vì sao chúng ta cứ phải lén lút? Vì sao ta cùng ngươi không thể quang minh chính đại bên nhau?

Ta phải hủy diệt bức tường ngăn cách ta và ngươi, hủy diệt dây thừng trói buộc ngươi...... Ta muốn ngươi chỉ là của ta, vì mục đích này ta có thể không từ thủ đoạn, thậm chí thế giới diệt vong, ta cũng muốn đem ngươi chiếm riêng mình.

“Đem Du Trúc Liệt mang ra hoàng thành, vĩnh viễn không thể tái bước vào đây.” Bá đạo ôm lấy lưng áo Du Trúc Liệt, Tang Địch Hằng mang nụ tà ác nhìn Du Trúc Liệt, hắn không muốn nét mặt bi thương của tiểu tử này ảnh hưởng đến tình tự của mình.

“Tuân lệnh.” hai gã binh lính đi đến trước mặt Du Trúc Liệt, nhưng không có hành động, bởi vì người nọ mới đây còn là hoàng đế của bọn hắn, “Hoàng...... Du Trúc Liệt...... Thỉnh!”

Du Trúc Liệt nhìn bọn họ, hắn không biết nên khóc hay nên cười, những người này, nguyên bản đều chỉ nghe lệnh hắn, không nghĩ đến hiện tại thế nhưng tới bắt mình.

“Ta bảo các ngươi đem hắn mang ra hoàng thành, các ngươi điếc sao, làm gì còn chưa động thủ?” Tang Địch Hằng không kiên nhẫn quát.

Binh lính khó xử nhìn về hướng người sắp tiếp nhận ngôi hoàng đế Lãnh Quân, “Lãnh gia?”

Lãnh Quân hướng bọn họ gật gật đầu.

Binh lính lập tức nói một tiếng thật có lỗi, liền ôm khởi Du Trúc Liệt đi ra ngoài.

“Buông!” Du Trúc Liệt lớn tiếng quát, khiến binh lính không khỏi dừng lại cước bộ, hắn quay đầu lại nhìn Lãnh Quân, trong mắt không có oán hận, vẫn là vô tận yêu thương, khiến tâm Lãnh Quân một trận rung động, y biết, tiểu hoàng đế vĩnh viễn cố chấp như thế, thật khiến người ta đau thương.

Ôn nhu kia, yêu không hề oán hận, khiến Tang Địch Hằng cũng lâm vào động dung.

“Lãnh Quân, ta...... Sẽ không hận ngươi, bởi vì ta yêu ngươi, cho dù ngươi là ca ca của ta, ta vẫn yêu ngươi, cho dù trái với luân lý, ta cũng yêu ngươi, cho dù ngươi muốn giết ta, ta cũng yêu ngươi. Chính là ta không rõ, ngươi vì cái gì muốn làm phản, ngươi sao không nói thẳng, ngươi có biết, chỉ cần ngươi nói một câu, ta chắc chắn hai tay dâng vị trí này. Ta chưa bao giờ biết ngôi vị này có mị lực lớn thế, các hoàng huynh của ta đều như độc xà tránh né nó, mà ngươi lại vì nó cam tâm nói yêu ta, cam tâm làm tù binh của nam nhân khác. Nếu ta sớm biết, ta nhất định sẽ dùng nó lấy lòng của ngươi.” Du Trúc Liệt lộ ra nụ cười mĩ lệ, làm mọi người sửng sốt, thậm chí Tang Địch Hằng cũng vì mạt tiếu dung hư ảo kia của hắn mà nhiếp trụ, “Ta hỏi ngươi một lần nữa, ngươi có hay không thích ta, một chút cũng đủ rồi.”

Tang Địch Hằng nhíu mày, đột nhiên, một cỗ tình tự khác thường xẹt qua trái tim hắn, đó là tình tự hắn chưa từng có qua. Từ nhỏ hắn cũng chỉ biết đoạt lấy, chỉ cần xinh đẹp gì đó, hắn đều thích cất chứa. Lãnh Quân với hắn mà nói là một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ nhất, mà khuôn mặt búp bê kia của Du Trúc Liệt căn bản không phải loại hình hắn thích, chính là mỗi hành động của Du Trúc Liệt lại khiến hắn sinh ra cảm giác thật kì lạ, như không còn là chính mình, kia rốt cuộc là gì?

Nụ cười tuyệt đẹp kia của Du Trúc Liệt nhanh chóng chế trụ trái tim hắn, giống như trong nháy mắt không thể hô hấp, loại cảm giác này...... Hắn nhìn về phía Lãnh Quân bên cạnh......

“Lãnh Quân, ngươi là yêu hắn đi?” Hắn cuối cùng hiểu, vì cái gì Lãnh Quân muốn làm phản, nếu đổi lại là hắn, hoặc mang tiểu búp bê này rời đi hoặc là giết để trừ hậu họa.

Lãnh Quân lạnh lùng liếc hắn, sau đem tầm mắt dời về phía Du Trúc Liệt, lạnh lùng nhìn thẳng đôi mắt như gương sáng kia: “Không có! Cho nên, ngươi đi đi!”

Du Trúc Liệt đột nhiên cười ha hả: “Đi? Ngươi muốn ta đi nơi nào?” Trừ bỏ nơi này, hắn còn có nơi nào dung thân?

“Đi nơi ngươi nên đi.” Bất luận hắn ở nơi nào, y cũng sẽ tìm được hắn.

“Ta yêu ngươi! Lãnh Quân......” Không cam lòng a! Vì sao phải đối hắn như thế!? Hắn hiện tại còn không bằng chết đi.

“Đem hắn mang ra ngoài.” Lãnh Quân lạnh lùng hạ lệnh, không nói gì rời đi.

“Chờ một chút.” Đột nhiên, Tang Địch Hằng phát ra một trận điên cuồng hét lên, khi mọi người ở đây còn không kịp phản ứng, đột nhiên một đạo ngân quang hiện lên, thẳng tắp bắn về phía ngực Du Trúc Liệt.

“Liệt!!” Thấy Du Trúc Liệt thân hình thẳng tắp đột ngột ngã xuống, Lãnh Quân trong đầu nhất thời trống rỗng.

“Chết tiệt!” Tang Địch Hằng bay nhanh tiếp được thân hình giống như lá rụng kia, rống to.

“Vì sao?” Lãnh Quân vọt tới bên người Du Trúc Liệt, tức giận nhìn Tang Địch Hằng, “Vì sao cho người bắn lén?”

“Ta, ta vốn nghĩ muốn thay ngươi diệt trừ tận gốc......”

“Ngươi hỗn trướng.” Lãnh Quân hung hăng tát hắn một cái, lần thứ hai trước mặt người khác lộ ra bản tính, “Ngươi đã đáp ứng ta.”

“Ngươi là tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ, ta phải vĩnh viễn trân quý.” Chính là, hiện tại hắn hối hận.

“Ngươi mơ tưởng.”

Tang Địch Hằng lạnh lùng nở nụ cười: “Lãnh Quân, ta quả nhiên không đoán sai, ngươi trong lòng cũng không phải thật sự muốn làm hoàng đế, ngươi là nghĩ muốn đem hắn độc chiếm, bất quá, lần này ngươi tính sai, ngươi đã thua vì đã để ta nhìn thấy hắn.”

“Cái gì?”

“Hắn là của ta.” Tang Địch Hằng nhanh chóng ôm lấy Du Trúc Liệt nhảy ra mấy thước, hai mươi tử sĩ không biết khi nào đã đi đến bên cạnh hắn, “Ngươi đã cho ta nhìn thấy bảo vật chân chính.”

“Ngươi, Tang Địch Hằng!” Lãnh Quân biến sắc, khuôn mặt nguyên bản tuấn mỹ nhất thời trở nên dữ tợn, “Đem hắn trả lại cho ta.”

“Đã quá muộn.” Tang Đich Hằng tà ác nhìn y một cái, “Chúng ta đi!”

“Ngô......” Du Trúc Liệt trong lòng ngực Tang Địch Hằng bởi vì động tác của hắn mà thống khổ ngâm khẽ, khiến Lãnh Quân trong lòng tức giận.

“Ngoan, ngươi sẽ không có việc gì.” Tang Địch Hằng hôn môi hắn, thân thủ cầm chuôi kiếm, không nói hai lời một phen rút ra, hướng phía Lãnh Quân, “Hẹn không gặp lại.”



“Ngô......” Đau, đau quá! Hắn là xảy ra chuyện gì? Sẽ chết sao? “Lãnh, Lãnh Quân......”

“Ngoan, không có Lãnh Quân, chỉ có ta Tang Địch Hằng.”

“Cái...... Cái gì......”

........................................................................

Lãnh Quân thi triển khinh công, nhanh chóng đuổi theo Tang Địch Hằng, ngăn ở trước mặt hắn.

“Đem hắn trả lại cho ta.” Lãnh Quân mắt đầy tơ máu, khiến Tang Địch Hằng không khỏi buồn cười.

“Là ngươi cho ta cơ hội.”

“Đem hắn trả lại cho ta.”

“Không.” Tang Địch Hằng kéo xuống vạt áo thay Du Trúc Liệt cầm máu, “Ta hiện tại mệnh lệnh ngươi tránh ra.” Tiểu gia khỏa này sắc mặt đã muốn bắt đầu phát xanh, nếu không mau cứu trị, liền chậm.

“Không cho.” Lãnh Quân nhìn thẳng tiểu thiên hạ trong lòng ngực hắn, lòng tràn ngập lửa giận, dám đả thương bảo bối của y, y nhất định khiến hắn phanh thây vạn đoạn.

“Không cho?” Tang Địch Hằng nhíu mi nhìn người trong lòng ngực hô hấp càng ngày càng dồn dập, “Ngươi muốn hắn chết sao?”

“Ta......”

“Nếu không cứu trị, hắn sẽ chết, ngươi ta nếu chỉ lo phân thắng bại, đến lúc đó ai cũng không chiếm được hắn.” Tang Địch Hằng trừng trứ Lãnh Quân, “Nếu ngươi muốn, ta không phản đối ngươi theo ta về nước.”

“Ta......” Hắn không thể bỏ lại Nam Anh quốc, như vậy càng có lỗi với Du Trúc Liệt, “Tang Địch Hằng, ta sẽ đem hắn cướp về!!” Lãnh Quân lạnh lùng hướng Tang Địch Hằng bỏ lại chiến thư, “Ngươi chờ, ba tháng sau, trên chiến trường gặp!”

“Hảo!!” Không hổ là tác phẩm nghệ thuật hắn nhìn trúng, quả nhiên có sự can đảm.

Tang Địch Hằng ôm Du Trúc Liệt đảo mắt biến mất ở trước mặt Lãnh Quân, mà Lãnh Quân ánh mắt chợt biến trở về lạnh lùng, nhìn nơi Tang Địch Hằng biến mất, bề ngoài lạnh lùng bên trong lại cuộn trào mãnh liệt, y không nghĩ tới, kế hoạch của y thế nhưng bởi vì Tang Địch Hằng hay thay đổi mà rối loạn, thật sự là tính sai!

Y đã quá xem thường Tang Địch Hằng này

..... Ta yêu ngươi, cho dù ngươi là ca ca của ta, ta vẫn yêu ngươi, cho dù trái với luân lý, ta vẫn yêu ngươi, cho dù ngươi muốn giết ta, ta vẫn yêu ngươi......

Bên tai không ngừng vang lên thanh âm Du Trúc Liệt, cơ hồ làm cho Lãnh Quân phát điên!

Tang Địch Hằng, ngươi phải chết!!

……………………………………………………………………………………………

Cả người đau nhức tỉnh lại, trước mắt Du Trúc Liệt hé ra tuấn nhan tà mị, khóe miệng cười tà nhìn mình.

“Ách?” Tang Địch Hằng?

Du Trúc Liệt vừa thấy khuôn mặt đối phương, đột nhiên nhảy dựng lên, lại lộng đau miệng vết thương chưa lành, “Ngươi...... Ngô......” Đau quá, ngực đau quá!

Tang Địch Hằng thấy hắn vẻ mặt thống khổ, mỉm cười, nhẹ nhàng đưa hắn ôm vào trong ngực: “Đừng nhúc nhích, miệng vết thương sẽ vỡ ra, ngươi biết không? Ngươi bị thương thật rất nặng, hôn mê cũng đã ba ngày.” Hắn lau đi mồ hôi lạnh tích tụ trên trán Du Trúc Liệt, trìu mến hôn môi.

“Ân, ngươi, ngươi tránh ra!” Du Trúc Liệt ý đồ đẩy ra hắn, chỉ tiếc toàn thân căn bản sử không ra lực, “Ngô...... Khụ khụ......” Đáng giận!

“Ai! Bảo bối, bảo ngươi đừng kích động như thế, ngươi xem xem, ho khan rồi!” Tang Địch Hằng săn sóc vỗ nhẹ lưng hắn.

“Không, không cần ngươi lo!” Nam nhân này rốt cuộc muốn làm gì?

“Sao vậy có thể mặc kệ, ngươi chính là bảo bối của ta, nếu ngươi có gì không hay xảy ra, ta sẽ rất thương tâm.” Tang Địch Hằng một tay kéo hắn vào lòng, mà Du Trúc Liệt vô lực chỉ có thể cố sức hít thở trong lòng hắn, “Sao vậy? Đói bụng sao?” Nói rồi liền phân phó thị nữ bên người đi chuẩn bị điểm tâm.

“Vù vù...... Ngươi, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?” Đáng giận, hắn bị bắt làm tù binh sao? Kia Lãnh Quân đâu? Y không phải đáp ứng làm tù binh một năm của tên ác ma này sao!?

Tang Địch Hằng gian ác tươi cười, tà mị mà hoặc nhân, chính là ở trong mắt Du Trúc Liệt lại phá lệ chói mắt.

“Đúng rồi, ta quên nói cho ngươi, từ hôm nay trở đi ngươi chính là của ta, tiểu bảo bối của ta!” Tang Địch Hằng yêu thương hôn môi hắn bài khai đôi môi đỏ mọng, “Ngươi biết không? Lãnh Quân kế sách phi thường hoàn mỹ, chính là y lại thua trận, mà sai tất cả đều ở ngươi, ngươi ngay từ đầu liền gợi cho ta tình tự bất đồng, ngươi thành công gợi lên phần tình cảm chôn dấu sâu trong nội tâm ta, ta muốn giữ lấy ngươi!” Cùng Lãnh Quân giống nhau, hắn đối Du Trúc Liệt là tuyệt đối ích kỷ.

“Ngươi thần kinh!” Du Trúc Liệt đẩy mặt hắn ra, “Thả ta đi.”

“Không có khả năng.”



Du Trúc Liệt chán ghét quay đầu sang một bên: “Ta sẽ không đi vào khuôn khổ, ngươi cũng không nên uổng phí thời gian, nếu là hận ta liền nhanh chút giết ta.” Nam nhân này không chỉ có làm bẩn Lãnh Quân, thế nhưng còn muốn vũ nhục mình, hắn biết, tên này nhất định là bởi vì không chiếm được Lãnh Quân mà giận chó đánh mèo.

Tang Địch Hằng bất đắc dĩ thở dài: “Ta ở thời điểm nào hận ngươi, chẳng lẽ những điều ta vừa nói ngươi nghe không hiểu? Ta yêu ngươi, ngay tại nụ cười hư vô của ngươi, lòng ta liền thuộc về ngươi!” Tang Địch Hằng để hắn đối mặt mình, “Ta nói nhiều như thế, ngươi hiểu chưa?”

Du Lrúc Liệt băng lãnh trừng hắn: “Hừ! Ghê tởm!”

“Ngươi!” Tang Địch Hằng nhăn lại mày rậm, khuôn mặt tuấn mỹ xuất hiện giận dữ, “Ta cuối cùng hiểu được vì cái gì Lãnh Quân trăm phương nghìn kế muốn đoạt đi ngôi vị hoàng đế.” Du Trúc Liệt quá quật cường, một khi quyết định liền sẽ không thay đổi, nghĩ muốn loại tùy hứng, cá tính đơn thuần này, làm hoàng đế một ngày nào đó sẽ có hại.

“Ngươi nói cái gì?” Mẹ nó, ngay cả hắn cũng nói mình không thích hợp làm hoàng đế?

“Ha hả...... Đừng kích động, thương thế của ngươi còn đau không?” Ngày đó ngự y tốn bao công sức mới có thể thay hắn cầm máu, mà sau đó hắn lại bắt đầu sốt cao, thật sự làm cho người ta thúc thủ vô sách ( bó tay không biện pháp), bất quá may mắn, hiện tại hắn không có việc gì.

“Ngươi, ngươi đừng đụng ta, ” huy khai tay hắn, Du Trúc Liệt song mâu tràn ngập địch ý nhìn hắn, “Ngươi đối Lãnh Quân ra sao?”

Tang Địch Hằng hai mắt nhất thời đầy âm trầm: “Y cướp đi hết thảy của ngươi, ngươi còn quan tâm y?”

“Ta nói rồi, cho dù y muốn ta chết, ta cũng yêu y.”

“Ngươi thật sự là phạm tiện!” Tang Địch Hằng nghiến răng nghiến lợi nói, “Ngươi biết không? Y hiện tại không cần ngươi, hắn hiện tại đang ngồi ở hoàng đế ngai vàng kia, y đem ngươi đưa cho ta, đây là cái giá ta giúp y đoạt ngôi.” Hận đi! Hận y đi!

“Như thế nói......” Du Trúc Liệt nghi hoặc nhìn hắn, “Ngươi không có bắt hắn làm tù binh!?” Thật tốt quá!

Tang Địch Hằng vừa nghe, nhất thời một cỗ tức giận nảy lên trong lòng.

“Ngươi rốt cuộc sao vậy? Y đối với ngươi như thế, ngươi còn thương y?”

Du Trúc Liệt mắt to bình tĩnh nhìn, hai hàng thanh lệ như thủy tinh nhẹ nhàng rơi xuống, khiến Tang Địch Hằng từng trận đau lòng.

Thân thủ tiếp được nước mắt chính mình, Du Trúc Liệt kinh ngạc nhìn bàn tay.

Khóc, hắn thế nhưng trước mặt người ngoài khóc...... Ha ha ha...... Hắn lúc này mới phát hiện, nguyên lai chính mình quá yếu đuối a!

Tang Địch Hằng một tay đưa hắn vào lòng, gắt gao ôm chặt: “Đừng khóc! Ngươi khóc lòng ta sẽ đau, ngươi biết không!? Yên tâm, ta có thể khiến ngươi càng hạnh phúc, ta có thể làm tốt hơn y rất nhiều, hảo? Ta sẽ đem tất cả tình yêu đều cho ngươi.”

“Vì sao? Ngươi nói cho ta biết vì sao? Vì sao y phải như thế đối ta?” Du Trúc Liệt nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn điềm đạm đáng yêu đã phủ kín nước mắt nhìn hắn, “Ngươi nói cho ta biết...... Ô ô......”

Tang Địch Hằng ôm hắn, không biết nên như thế nào cho phải, hắn không thể nói cho tiểu tử này nguyên nhân chân chính, như vậy hắn sẽ mất đi tiểu tử này......

“Ô ô......”

“Liệt, đừng khóc, ta yêu ngươi!” Hôn nước mắt hắn, Tang Địch Hằng ôn nhu nói.

“Không cần...... Không nên đụng ta......”

Tang Địch Hằng cũng không có ý định buông hắn ra, gắt gao đích ôm chặt hắn: “Ngươi có thể không thương ta, nhưng là ngươi không thể ngăn cản ta thương ngươi, bảo bối của ta!”

Lời nói của hắn, làm cho Du Trúc Liệt khóc càng nhiều.

“Đáng giận, đừng khóc.” Cho dù quá khứ chạm qua nhiều nữ nhân hoặc nam nhân, hiện tại đối mặt ái nhân đang khóc, hắn vẫn là không có cách a!

“Ô ô...... Ô...... Vì cái gì? Vì cái gì ngươi đối ta hảo như thế? Ô ô...... Đáng giận......”

“Yên tâm, từ hôm nay trở đi, ta sẽ bảo hộ ngươi.”

“Không cần, không cần, không cần, ta muốn Lãnh Quân, ô ô...... Ta muốn...... Lãnh Quân...... Ô......” Lãnh Quân sẽ không, tuyệt đối sẽ không phản bội mình, tuy rằng y bình thường đối mình lời nói lạnh nhạt, nhưng là hắn vẫn là tin tưởng y, y nhất định có nguyên nhân, nhất định có.

“Lãnh Quân phản bội ngươi, y khiến ngươi mất đi hết thảy.”

“Không, không phải, y, y...... Ô......”

“Tốt lắm, ngoan, đừng khóc!” Vỗ nhẹ lưng hắn, Tang Địch Hằng thật không biết nên như thế nào an ủi hắn.

“Ô ô......” Khóc dần biến thành nhẹ nhàng nức nở, lại càng tác động miệng vết thương Du Trúc Liệt, “Ô...... Đau quá......”

“Đau?” Tang Địch Hằng mạnh mẽ ôm chặt hắn, “Đừng khóc, đừng khóc.” Nhất định là khóc tác động miệng vết thương, vừa nghĩ, thân thủ liền điểm huyệt hắn, “Ngoan bảo bối, hảo hảo ngủ đi!”

“Ân...... Ân......” Nằm trong lòng Tang Địch Hằng Du Trúc Liệt nhẹ nhàng nức nở, mi mắt run rẩy, khiến người ta rất đau lòng.

Tang Địch Hằng nhẹ nhàng đưa hắn thả lại trên giường, ở trên trán hắn khẽ hôn, liền đứng dậy rời đi, hắn đi hảo hảo chuẩn bị chiến sự ba tháng sau, trận chiến giữa hắn cùng Lãnh Quân, quyết định tiểu bảo bối thuộc về ai, mà hắn, tuyệt đối sẽ không thất bại!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lạnh Lùng Tể Tướng Liệt Hỏa Hoàng Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook