Lạnh Lùng Vương Phi

Chương 21

Tử Băng Nguyệt

10/07/2020

“ đúng rồi, Nguyệt Vũ ngươi mới từ bên Băng Phong về đúng ko?” Thương Lam Yên đút nốt miếng bánh ngọt cuối cùng vào miệng, qua ra hổi nàng.

“Lam Yên công chúa có phải người hỏi chuyện công chúa Nguyệt Liên từ hôn với Kỳ vương ko?” Liêm mai cưởi vui vẻ hỏi Thương Lam Yên.

“ai nha, Lam Yên công chúa biết ko Nguyệt Liên công chúa là dán hẳn một tờ giấy từ hôn to hơn nửa cửa phủ dán ở trên đấy đó” Liên Trúc vúi vẻ nói, trong mắt có tia hả giận. Hừ chủ tử của nàng tài mạo nhử vậy mà phải cưới tên Kỳ vương đó sao. hắn ta chỉ là một vương gia mà thôi!

Mà hủ tử của nàng là ai chứ. Nếu như hắn ta mà thành thân với chủ tử thì hắn ta sẽ trở thành cô gia của Nguyệt gia lẫn Huyết Liên các, nhưng liệu hắn xứng sao?

“Lạ thật. Đáng lẽ ra vị Nguyệt Liên công chúa đó phải vui vẻ, rồi còn mong mau mau được thành thân với Kỳ ca mới đúng. Được trở thành nương tử của Kỳ ca là ước mơ của các nữ nhân mà nhỉ, chưa nói đến đây còn là chính phi nữa.”

“Chủ tử sắp tới là hội đấu gia 3 tháng người có đến xem một chút ko?” Dạ Liễm đặt chén trà Long Tĩnh thượng hạng xuống.

Cứ 3 thành một lần, tại kinh thành của Tứ quốc Nguyệt gia sẽ có một cuộc đấu giá, cuộc đấu gia này dược rất nhiều người có thân phận và quyền lực đến. Vì sao ư? Rất đơn giản vì Nguyệt gia có vô số bảo bối khiến cho người ta đỏ mắt a!

“Um, ta sẽ đến xem một chút.” Nàng nhẹ gật đầu.



“Nguyệt Vũ năm nay ngươi bao tuổi rồi?” Thương Lam Yên nghi hoặc nhìn chằm chằm nàng.

Nàng ngẩn người:“ Ta 18. Có chuyện gì sao?”

“Oa, 18! Vậy bây giờ ngươi vẫn chưa có người yêu sao? Ngươi nên thành thân đi!” Lam Yên nghe nàng nói mà ngạc nhiên rồi lại đến nghiêm túc.

“Lam Yên công chúa người đừng quên hoàng huynh của người bây giờ cũng đã 22, còn tên Dạ Liễm kia cũng đã 20! Hai người họ còn chưa thành thân thì nói gì đến chủ tử của chúng ta.” Liên Trúc lên tiếng giả vây giúp chủ tử mình.

Nàng theo chủ tử mười mấy năm nên hiểu rất rõ tính cách của người. Chủ tử ko hề thích người khác nhắc đến chuyện thành thân tình yêu nam nữ của mình. Mặc dù nàng rất mong chủ tử có thể tìm được một nam nhân tốt cho mình. Khổ lỗi chủ tử nàng quá lạnh lùng đi.

Haizz, chân mệnh thiên tử của chử tử ơiiiiii người đang ở đâu mau xuất hiện đi!!!!!!!!!

------------------------------------------------------------------------------------------

Nhĩ hảo mọi người! Ta chúc các nàng có một buổi nghỉ cuối tuần thật vui vẻ, và cày thêm được nhiều chuyện mới^-^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lạnh Lùng Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook