Lạnh Như Đá

Chương 5:

Đường Phố Trúc

09/06/2021

Phương Đình Xuyên vừa ngồi vào chiếc bàn ngay cạnh cửa sổ thì nhân viên phục vụ đi lại đưa menu cho Phương Đình Xuyên, cậu nhóc cầm lấy menu lên lướt sơ qua rồi nói với nhân viên phục vụ.

- Cho tôi một phần bít tết, cần thêm gì tôi sẽ gọi sau.

- Vâng!

Nhân viên phục vụ rời đi Phương Đình Xuyên bưng ly nước lọc lên nhấp một ngụm rồi nhìn ra bên ngoài, cậu nhóc chợt nghĩ cái tên Đường Phố Trúc đúng là có hơi đáng ghét nhưng mà những lúc không có Đường Phố Trúc bên cạnh thì cậu nhóc lại cảm thấy cô đơn. Nhân viên phục vụ mang thức ăn đi ra đặt xuống bàn Phương Đình Xuyên lấy điện thoại gửi ngay một tin nhắn cho Đường Phố Trúc với nội dung bảo anh phải lập tức tới ăn tối với cậu. Tin nhắn vừa được gửi đi Phương Đình Xuyên lại gọi nhân viên phục vụ mang thêm một phần bít tết và còn có cả rượu vang đỏ. Tất nhiên rượu Phương Đình Xuyên gọi là để cho Đường Phố Trúc uống.

Đường Phố Trúc vừa tới trước cửa công ty thì đã thấy Diệp Phi Phi đứng chờ, anh dừng xe Diệp Phi Phi đi tới anh chồm qua mở cửa xe cho Diệp Phi Phi và sau khi Diệp Phi Phi đã ngồi vào trong xe Đường Phố Trúc mới nói.

- Xin lỗi, lúc nãy bận chút việc nên không nghe điện thoại của em được.

Diệp Phi Phi cài dây an toàn rồi nói.

- Không sao, em cũng vừa mới xuống thôi.



- Em muốn ăn tối ở đâu?

- Anh quyết định là được rồi.

Đường Phố Trúc vừa định lái xe đi thì có chuông tin nhắn, anh lấy điện thoại ra xem nhưng khi thấy đó là tin nhắn của Phương Đình Xuyên thì tắt luôn điện thoại sau đó anh lái xe đi. Diệp Phi Phi nhìn cử chỉ của Đường Phố Trúc rồi nhìn ra bên ngoài cậu nói.

- Thiếu gia nhà họ Phương lại nhắn tin cho anh phải không?

- Chắc là Mùa Đông không vui khi phải ngồi ăn tối một mình nên mới nhắn tin cho anh.

- Nghe anh nói có vẻ như anh và Phương Đình Xuyên rất thân với nhau.

- Chỉ là một cậu nhóc mới lớn thôi em để ý làm gì chứ.

- Xin lỗi, coi như em chưa nói gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lạnh Như Đá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook