Lão Bá Tu Tiên

Chương 29: Chiếc túi vải

Kẻ săn tình

24/12/2019

-ha ha, những chuyện này bỏ qua một bên đi, không biết Lý Huynh tìm ta có chuyện gì hay không.

Tuấn Hùng cười sang sảng chuyển chủ đề sang hướng khác, hắn không muốn bị muối mặt vào vấn đề dịch dung này nữa, luôn tiện hỏi xem mấy người họ Lý này đến đây với mục đích gì.

Một bên này, Lý Bạch nghe được Tuấn Hùng hỏi thì vui vẻ đứng dậy, nói :

-không có gì, chỉ là nghe Tử Mộc kể lại, lúc nó trên đường về có cứu một người tự nhận là Đường đại thiện nhân. Mới đầu ta cứ tưởng là giả mạo Đường lão, vì ta biết Đường lão đang ở Phong Hà làm sao lại tới đây được, bất quá khi nhận rõ chính là Đường lão, cũng muốn mời Đường lão tới tệ xá nghỉ ngơi.

Nghe được như vậy, trong lòng Tuấn Hùng thật sự muốn tát cho lão Lý Bạch này vài cái , hắn hiểu lão Lý bạch này chắc có chuyện gì nhờ đến hắn nên mới mời hắn về nhà đây mà, nhưng không chịu nói thẳng còn vòng vo, những người như vậy Tuấn Hùng cực kỳ ghét . Lão giả Lý Bạch cũng phải là người tốt đẹp gì, cũng thuộc loại lão già gian manh vô sỉ, lợi dụng người khác thôi.

-thì ra là vậy, bất quá như vậy có làm phiền gia đình lão hay không?

Tuấn Hùng từ tốn nói.

Lý Bạch cười cười định nói tiếp, nhưng Tử Mộc cạnh đó lanh lợi dành trước, nói :

-Đường lão yên tâm, cứ việc đến ở nhà ta không phải lo lắng điều gì cả , chỉ cần cho ta uống trà Sương Tuyết này mỗi ngày , cha ta sẽ tiếp đãi ngài chu đáo .

Một hồi nàng hơi suy nghĩ, lại nói tiếp :

-ta nhớ lần trước, Đường lão nói muốn gia nhập tông môn học nghệ phải không ? Sắp tới đây Phong Nam tông tổ chức khảo hạch đệ tử , trong đó còn có tuyển luyện đan đệ tử nữa,ngài có thể đi theo ta khảo hạch nhập tông môn . Đúng không sư phụ.

Tử Mộc nói xong liền nhìn Lệ chân nhân, ý hỏi.

Lệ chân nhân gượng cười gật đầu, lão sợ dẫn Tuấn Hùng theo tông môn sẽ không nhận hắn,rồi sau đó hắn sẽ bi thương mà tuyệt Vọng, vì tuổi tác của Tuấn Hùng đã quá cao để nhập môn học nghệ, chỉ e rằng bị loại ngay vòng giữ xe rồi. Chuyện này Lệ chân nhân đã tránh đi, nhưng bây giờ Tử Mộc đã nói như vậy thì chỉ đành tới bước nào hay bước đó thôi.

-là thật sao! Như vậy khi nào khởi hành tới Phong Nam tông ?

Tuấn Hùng vui mừng không thôi, trên đường qua Vân Phong núi hắn đã nghe Lệ chân nhân nhắc đến lão là Phong Nam tông trưởng lão ngoại môn, được nghe kể Phong Nam tông cũng là một phái lớn trong Thủy Quốc, với mấy ngàn đệ tử ngoại môn, mấy trăm đệ tử nội môn và nhiều đại lão Kim Đan kỳ, thậm chí có cả Nguyên Anh lão tổ tọa trấn, chủ yếu là rất nhiều trai xinh gái đẹp. Nghe vậy hắn liền muốn gia nhập, bất quá hắn nhiều lần nhắc đến chuyện đó là Lệ chân nhân liền chuyển chủ đề ngay.Như vậy hắn cũng đành thôi.

-hai tháng sau Phong Nam tông mới tuyển đệ tử, sau buổi đấu giá hội lần này mới xuất hành được.



Lệ chân nhân lên tiếng trả lời.

-đấu giá hội! Lệ chân nhân có thể cho ta biết dấu giá hội nằm ở đâu không!

Tuấn Hùng nghi hoặc hỏi, nhưng trong đầu lại nghĩ :"chẳng lẽ nơi đây có rất nhiều người tu tiên là vì lý do này sao?".

-nó được tổ chức tại trong thành này. Đường đạo hữu đừng lo lắng , tới ngày đó ta sẽ dẫn ngài và tiểu nha đầu Tử Mộc này đi xem để mở rộng tầm mắt , đến lúc đó sẽ hiểu được đấu giá hội là gì.

Lệ chân nhân hiểu được tính tò mò của những người mới bước vào tu tiên, chuyện như vậy lão đã từng trải qua nên biết. Cho nên hiểu Tuấn Hùng rất muốn đi xem đấu giá hội, sau đó không cần Tuấn Hùng gợi ý, lão đã tự mình hứa dẫn hắn đi .

-haha, được. Uống trà... uống trà nào.

Tuấn Hùng cảm thấy mình thật sự là nhục nhã , đến chuyện đi đấu giá hội cũng phải có người dẫn đi, hắn thấy trong nhữngsách tiểu thuyết kiếp trước hắn đọc, nhân vật chính như thế nào trang bức, thong thả ra vào đấu giá hội như là đi chợ, còn hắn lúc này thì sao? Như một tên nhà quê lên tỉnh, không có tiền đồ. Sau đó, hắn liền chuyển chủ đề cho không khí trong phòng trở lại bình thường.

Tiếp đó, mọi người lại nói chuyện tiếp một canh giờ, Tuấn Hùng đồng ý đến nhà họ Lý ở tạm .

Trả phòng khách sạn xong xuôi, Tuấn Hùng ngồi kiệu thuận theo đoàn người Lý gia hướng về Lý phủ tại phía tây Tiên Phong thành.

...

Phủ Lý gia.

Trời chiều, hoàng hôn màu đỏ ngã về tây, màn đêm hắc ám một lần nữa phủ xuống khắp nơi .

Trong Phủ Lý gia, phía sau có trang viên rộng lớn, hướng đông có duy nhất một đình viện nhỏ, nơi đó chính là nơi ở hiện tại của Tuấn Hùng.

Trong căn phòng coi như là rộng lớn, ngồi dựa vào thành giường gỗ, Tuấn Hùng suy tư về tu vi của mình, không biết như thế nào để cho mình tăng mạnh tu vi lên, sắp tới sẽ đi khảo hạch Phong Nam tông rồi ,mà hắn lúc này tu vi còn quá thấp . Tuấn Hùng hiểu được, tu vi phải cao hoặc linh căn thượng đẳng mới được tông môn thu vào. Cũng giống như xin việc ở trái đất vậy, một người không có bằng cấp cao đi xin vào công ty lớn chỉ có chó nó nhận mày vào làm. Chủ yếu là tuổi của Tuấn Hùng đã quá cao, phải nói là đã già cho nên sát xuất được tuyển vào làm đệ tử ngoại môn chỉ mười phần trăm.

Hiện giờ tu vi của Tuấn Hùng chỉ đạt cấp ba luyện khí kỳ, quá thấp, không nhờ lần trước nhặt được một ít mảnh vụn thuộc tính thì bây giờ có khi vẫn là cấp hai luyện khí thôi , như vậy thì quá tệ hại rồi. Mà ngồi xuống tu luyện tăng tu vi lên cũng không mấy hiệu quả, hắn ngồi ba canh giờ thổ nạp chỉ tăng chưa tới 3 điểm EXP, tiến cấp tầng bốn luyện khí kỳ cần 1000 EXP mà bây giờ hắn mới có 103 /1000 EXP thôi, như vậy ngồi đến bao giờ mới đủ?



Bỗng nhiên, Tuấn Hùng nghĩ đến cái túi đồ mà mình lấy được từ tên trung niên nam nhân kia,hắn nghĩ chắc hẳn trong đó có bảo bối, sẽ giúp hắn tăng mạnh tu vi.

Nghĩ vậy, hắn liền từ trong ô vuông không gian hệ thống lấy ra chiếc túi của tên trung niên nam nhân kia, vì mãi lo nói chuyện với Lệ chân nhân mà hắn đã quên luôn nó.

Khi mở chiếc túi ra, chỉ thấy bên trong đựng một quyển sách và hai chiếc túi nhỏ kỳ quái màu vàng.

{Ting! Phát hiện thân pháp Cốt Linh Bộ, cấp bậc (thượng cấp)}

{Ting! Phát hiện x2 túi không gian trữ vật , ký chủ có muốn nhặt}

Âm thanh hệ thống vừa thông báo, Tuấn Hùng liền vui mừng, nhận định của hắn quá chính xác, cái gì người ta giữ khư khư bên mình, chắc chắn là bảo vật, xem! Giờ ra hẳn 2 cái túi trữ vật, không cần nói cũng biết bên trong nhất định có đồ ngon rồi.

Tất nhiên là tiếp đó Tuấn Hùng liền chọn đồng ý nhặt.

{Ting! Nhặt thành công x2 túi không gian trữ vật, chưa mở được}

{Chúc mừng ký chủ! Nhặt được x2 vật phẩm Không gian trữ vật đầu tiên, giành được 10 điểm tích lũy, có muốn vào thương thành đổi quà? }

Chưa mở được? Có nghĩa là vẫn có thể mở sao!

Ngay khi tiếng hệ thống nhắc nhở đã nhặt được vật phẩm, háo hức trong lòng Tuấn Hùng trong lúc đó liền bị dập tắt, nhưng vẫn có thể mở là Tuấn Hùng vui rồi.

Tuấn Hùng cũng hiểu được lúc nãy vì sao nó chưa mở được, mỗi túi trữ vật cần có linh lực thôi động trận pháp không gian trên nó, mà mỗi lần thôi động nó sẽ lưu lại khí tức của người đã sử dụng nó,bởi vậy trước khi người khác sử dụng phải tiêu trừ đi khí tức người trước đó, cho nên không phải nhặt được túi trữ vật liền sử dụng được đâu.

Mở bảng hệ thống ra, một màn hình trong suốt màu xanh dương liền xuất hiện trước mặt, Tuấn Hùng lướt qua hướng tới Ô vuông không gian, tìm 2 túi trữ vật vừa mới nhận được, nhanh tay nhấn vào. Tiếp đó hệ thống hiện lên dòng chữ "mở x1 túi trữ vật cần tiêu tốn 10 điểm tích lũy để mở, ký chủ có muốn sử dụng? ".

Tuấn Hùng lại nhìn sang bản chỉ số của mình, đang có 30 điểm tích lũy. Sau đó không ngần ngại nữa liền chuyển hướng về, tiếp tục nhấn hai ba cái thao tác đồng ý.

{Chúc mừng ký chủ! Nhận được 1252 khối hạ phẩm linh thạch, 50 khối trung phẩm linh thạch, x1 ngọc bài ngoại môn đệ tử (Man Quỷ Tông) , x1 bình (Man Dịch Lộ ), x2 (Quỷ Linh thảo) }

{Chúc mừng ký chủ! Nhận được 200 khối hạ phẩm linh thạch, 5 khối trung phẩm linh thạch, x1 ngọc bài ngoại môn đệ tử (Thiết Cốt Tông),x1 skills (Độc Cốt Tiễn), x1 quyển trục (Khống Cốt Khôi), x1 tờ giấy... }

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Bá Tu Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook