Lão Bá Tu Tiên

Chương 32: Linh Bảo

Kẻ săn tình

02/01/2020

Thông tin về Thiên Quyến Chi Thể hiện rõ mồn một trong óc Tuấn Hùng, đồng thời Thần Đèn cũng dừng run lên nằm yên trở lại.

Cùng lúc đó, dưới tầng một tòa đấu giá hội, mười hai người con gái đi vào , trông phục sức thì chính là môn hạ của Thủy Vận Tông , môn phái từ xưa tới nay nổi tiếng chỉ thu nạp nữ đệ tử.

Tuấn Hùng cùng đồng loạt các tông môn trong tòa đấu giá đều hướng ánh mắt khao khát nhìn về người của Thủy Vận Tông, trong lòng ai nấy đều có vẻ ước mơ trong đó, ước mơ sẽ được một vị đạo lữ trong đám người con gái này.

Trong mười hai người con gái , dẫn đầu là một vị thiếu nữ che mặt , toàn thân nàng áo quần trắng tinh thanh nhã như nước ,tóc mềm như mây, da mịn như tuyết,khoé miệng gắn một nét cười dịu dàng, dáng người thon thả, bộ ngực đều đặn cao ngất, hiển nhiên là một tuyệt sắc mỹ nhân. Mặc dù không nhìn được dung mạo, nhưng nhìn tư thế mĩ miều đó cảm giác nhìn vào , gây cho người ta một thứ ấn tượng vừa dịu dàng lại vừa xinh đẹp.

-Cơ Hương Nguyệt, là Cơ Hương Nguyệt đó...

-là đại trưởng lão của Thủy Vận tông sao?

-nghe nói tu vi đã đạt đến Kết Đan Kỳ Đỉnh Phong, chỉ thiếu một bước nữa đạt tới Nguyên Anh Kỳ, chắc lần này tới tìm cơ duyên đột phá.

Từng tiếng nghị luận xôn xao diễn ra khắp nơi, hình như đều bàn luận về một vấn đề, chứng tỏ cô gái này rất là không đơn giản.

Trên tầng hai, Tuấn Hùng ánh mắt loé lên, sắc mặt có chút thay đổi , thầm nói :"Cơ Hương Nguyệt sao, ta ghi nhớ nàng"

Mười hai cô con gái Thủy Vận tông được dẫn đến tại căn phòng thượng khách, nơi chính diện diễn ra đấu giá.

Tiếp theo đó, một nhóm vài chục người nam nhân khác lại bước vào, đi đầu là một người nam tử anh tuấn bất phàm, phong trần thoát tục như tiên nhân, mặc một bộ trường bào màu trắng đen , trước ngực có thêu một tiêu ký đóa hoa màu vàng to năm cánh và bốn bông hoa nhỏ như vậy xếp xung quanh,không cần nói ở đây ai cũng biết đó là tông môn từ Thiên Hoa Quốc.

Tông môn Thiên Hoa quốc vừa bước vào, có nhàn nhạt địch ý từ các tông môn Thủy Quốc hướng về. Bất quá chỉ là một vài phần, một số khác giống như là muốn vãy đuôi xuống đón tiếp tông môn này đi vào vậy.



Không qua bao lâu, từng môn phái ồ ập đi vào, có người môn phái trong Thủy Quốc, cũng có cả môn phái lớn khác của các nước đến.

Tất cả đều đã đến đông đủ, đấu giá hội liền được bắt đầu, các tông môn nhất thời im lặng chờ người chủ trì đấu giá mở màn.

Phụ trách bán đấu giá là một cô gái mặc váy tơ hồng nhạt trong suốt , khuôn miệng mỉm cười, dáng người rất hấp dẫn.

Cô gái bưng trên tay một thứ gì đó được che phủ bởi tấm lụa màu đỏ, khi đi tới trong tràng thì cô gái cúi thấp người đặt nó lên bộc đấu giá , vạt áo trễ nải của nàng ngay đó rơi xuống làm lộ ra thềm ngực trắng ngần, khiến chúng nam nhân ở đây không ít người phải hộc máu và đũng quần ai nấy đều nhô lên, Tuấn Hùng cũng không phải là ngoại lệ .

Đây là trêu trò của Liên Minh Thương Hội để góp phần hấp dẫn cho buổi đấu giá.

Cô gái yểu điệu đứng đó, vuốt một phần tóc ngang tráng, lộ ra một dáng cười xinh đẹp nói:

-Xin chào các vị đạo hữu , tiểu thiếp là Thủy Nhược , không biết một ít các vị ở đây còn nhớ ta không. Hihi, Thuỷ Nhược không vòng vo nữa, vật phẩm đấu giá thứ nhất là một kiện Linh Bảo Hồn Thiên Kính.

Cô gái tên là Thủy Nhược kéo lụa đỏ ra, một tấm kính hình tròn được đặt trên một khung gỗ liền xuất hiện trước mặt mọi người.

Tấm kính màu vàng đồng, lập loè tỏa sáng, ở trên đỉnh chóp kính khảm một khỏa ngọc châu lớn màu xanh lục chừng ngón chân cái, tỏa ra thanh quang nhàn nhạt, hai bên kính chạm khắc hai con giao long gầm thét tranh giành ngọc châu.

-Hồn Thiên Kính này xuất từ Phụng Hoàng Các, Nhật Thiên đế quốc, một trong năm đại quốc gia đứng đầu trong đông phương đại lục này. không cần nói mọi người ở đây chắc cũng đã biết rồi, là một đất nước nổi tiếng về luyện khí, chiếc kính này thuộc hàng trân bảo khó tìm, một đặc điểm nổi bật của nó là có thể phóng ra song đầu giao long với thực lực của Kết Đan Trung Kỳ, vì vậy giá khởi điểm của nó là hai trăm khối hạ phẩm linh thạch, mỗi lần tăng giá không thấp hơn năm mươi khối linh thạch.

Cô gái chỉ vào chiếc kính vừa khởi giá, không khí sau đó liền sôi trào lên.

Cô gái vừa dứt lời, liền có người hô giá.

-hai trăm năm mươi khối linh thạch hạ phẩm .



-bốn trăm khối hạ phẩm linh thạch .

-năm trăm khối hạ phẩm linh thạch.

-năm ngàn!.

Chỉ thốt ra hai chữ, nhưng làm toàn trường khiếp sợ, gấp mười, là gấp mười lần, chỉ có những đại tông môn mới có tài lực như thế này, với lại đây mới là kiện vật phẩm đầu tiên, cũng không đáng để chi nhiều linh thạch hốt một cái Pháp khí về.

Người ta thường nói Pháp Khí Pháp Bảo chỉ là ngoại vật, thực lực bản thân mới là trên hết!

Người ra giá năm ngàn linh thạch đó là một trung niên nam tử, chỉ thấy hắn mặt căn mịn, răng trắng, cười lên ngây ngất, xuân phong hoá vũ, từ thân toát ra một khí thế bất người, tu vi nhất định không thấp, người này là môn phái nằm trong dãy thượng khách.

-Cốc Lạc Hoa, Thiên Hoa Quốc ra giá năm ngàn khối hạ phẩm linh thạch, còn ai ra giá cao hơn không?

-năm ngàn hạ phẩm linh thạch lần một !

-năm ngàn hạ phẩm linh thạch hai lần!

-năm ngàn khối hạ phẩm linh thạch lần ba!

-Thành giao! chúc mừng Lạc Hoa Cốc , đã mua được Linh Bảo Hồn Thiên Kính.

Giong nói êm tai của con gái đấu giá sư liên tục vang lên, bất quá không có một âm thanh nào đáp lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Bá Tu Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook