Lão Bản, Em Sai Rồi

Chương 4: Con trai đi tìm cha con đi

Mễ Tiểu Yêu

13/08/2013

Nếu đến đườn cùng có thể lựa chọn được chết như thế nào Chân Nam Nhân nhất định sẽ không do dự lựa chọn ngủ chết, thân là người hâm mộ trung thành của Chu công ca ca Chân Nam Nhân điểm này phát triển đến cực hạn kết quả là Chân Nam Nhân này một 1 giấc liền thẳng tới 8 giờ sáng ngày thứ hai cho đến khi đã đói bụng thật sự là không chịu nổi, Chân Nam Nhân lúc này mới sờ sờ bụng chép chép miệng, không tình nguyện trở về thực tế cuộc sống.

Ài!Nếu l trên thế giới có một loại nghề chỉ có thể ngủ không làm việc, mỗi tháng có thể kiếm được tiền lương nhiều không nói ít nhất mỗi tháng 5000 nhân dân tệ đi nếu là thật có chuyện tốt như thế thì hay biết mấy, nàng sẽ bảo đảm mỗi ngày đều có thể vượt mức hoàn thành nhiệm vụ! (L: ài, tưởng bở có loại nghề đó mới là lạ…)

Liêu xiêu bò đến trong phòng bếp, lấy đồ ăn cuối cùng trong phòng bếp: một gói mì ăn liền, Chân Nam Nhân bi thương thở dài một hơi, đem nó đổ ra, xé ra gói gia vị, rót nước sôi rồi mang ,bát mì ăn trở lại trong phòng ngủ mở ra Laptop, Chân Nam Nhân bắt đầu kiểm tra tin tức xin việc của chính mình.

Nhưng là không lý tưởng, thực tế liên tục mở ra 7 phong thư đề là tin”thật cảm ơn” Chân Nam Nhân buồn bực, chẳng lẽ mình thật sự kém như vậy sao? Nên biết chính mình đúng là ngay cả lý lịch sơ lược đều gi đầy đủ nha! Chân Nam Nhân đã không có lòng tin lại xem tiếp cái mail thứ tám hồi âm nàng yên lặng bưng bát mì ngồi chồm hỗm đến góc khuất yên lặng bắt đầu ăn, trên mặt 1 chữ “thảm” to lù lù!

Đang khi Chân Nam Nhân đem nước mắt cùng mì hỗn hợp ăn vào bụng tử thì cái di động bấy lâu khôn có ai gọi tới lại vang lên, Chân Nam Nhân trong nháy mắt cảm tạ ngàn vạn Thượng Đế à rốt cục có ngoại lệ…. 10086 lần ngài đã nhớ rõ ta! Chân Nam Nhân kích động chạy về phía di động của mình chứng kiến thì ra là nhận được một tin nhắn, só điện thoại gởi tin nhắn nhắn này chưa thấy qua, 11 lần, Chân Nam Nhân trong nháy mắt so với gặp được thân nhân của mình còn thân hơn ngón tay mở ra tin nhắn vừa vặn xem hết, Chân Nam Nhân liền hoàn toàn đơ luôn, trong tin nhắn thình lình viết

“Mẹ! Con tháng này sinh hoạt phí dùng hết rồi, mẹ chuẩn bị tiền cho con, mã số là 325××××××8575.”

Má nó chứ! Nàng mới 23 tuổi mà! Từ nơi nào có con lớn đến như vậy! Chẳng lẽ ngoại trừ đòi nợ, lừa tiền người ngoài, lại có người sẽ nghĩ tới nàng sao? Chân Nam Nhân ấn trở lại hòm thư trả lời tin nhắn.

“Con trai mẹ cũng không có tiền đâu, con nên dứt khoát đi tìm ba con đi, xin nhiều 1 chút! Đến lúc đó cho mẹ một nửa là được.”

Tin nhắn gửi đi Chân Nam Nhân yên lặng bưng lên bát mì tiếp tục ăn, bộ mặt vẫn bi thảm như thế. Thượng Đế à! Chẳng lẽ ngài tuyệt đường sống của con sao? Ta đây 1 tran hảo hán cứ như vậy bi thảm vậy ư? Đang khi Chân Nam Nhân nhìn lên ông trời rơi lệ đầy mặt di động lại vang lên, Chân Nam Nhân nhìn lần này là cuộc gọi! Có thể là trước kia bị tên lừa đảo đáng giận đùa bỡn qua như vậy sau này hào hứng của Chân Nam Nhân liền như thế lên không nổi, hiện tại chỉ cần là đến tin nhắn Chân Nam Nhân trên cơ bản đều nhận định đối phương là tên lừa đảo, vì vậy Chân Nam Nhân rã rời nhận điện.

“A lô ô ô ~” Chân Nam Nhân lười biếng kéo dài giọng.



“…” Đối phương trầm mặc một hồi không nói gì suy ra Chân Nam Nhân nhận định đối phương chính là tên lừa đảo, vì vậy,Chân Nam Nhân tức giận nói:

“Con trai à! Mẹ hiện tại thật không có tiền mà! Con đi tìm cha con đi!”

Vì vậy lại là một đoạn yên lặng… đang khi Chân Nam Nhân muốn tắt điện thoại thì đối phương rốt cục mở miệng.

“Mẹ tôi còn không có trẻ như vậy, Chân Nam Nhân tiểu thư, tôi chỉ là muốn thông báo cô sang mai 8 giờ đến công ty phỏng vấn ” sau đó đối phương cũng rất sảng khoái cúp điện thoại, Chân Nam Nhân sững sờ cầm lấy điện thoại đại não đã kịp thời …

What? ? ? ? ? ? Mình vừa rồi nhận được nói phỏng vấn ư?

Chân Nam Nhân nhanh như bay ném di động, liền lăn một vòng chạy tới trước mặt Laptop mở ra một email.

“ Kính gửi tiểu thư Chân Nam Nhân:

Chúc mừng cô đã thông qua sơ tuyển công ty, hi vọng cô i sáng ngày mai 8 giờ đến đúng giờ tham dự phỏng vấn của công ty tôi.

CTTNHH ZL Kính gửi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Bản, Em Sai Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook