Lão Công, Đừng Như Vậy Mà

Chương 15: Nam thứ xuất hiện

Lạc Yy

19/03/2020

Mọi người đều ngạc nhiên vì cách nói chuyện của cô . Định vào phòng thì quản gia đi tới và nói .

- " Phu Nhân , Thiếu gia bảo cô vào phòng cậu ấy có việc cần nói " .

- " Được Rồi " haizz chắc chim vành khuyên lại lẻo mép với cậu ta rồi .

Vừa bước vào phòng thì nồng năc lên mùi nước hoa mùi rựu , Ở trên sofa thì anh đang bắt chéo chân ôm ấp Chiêu Nghi vào lòng , Hun hít vô cùng thân mật như để diễn cho cô xem vậy . Cô thấy thật chướng mắt nhưng thôi để xem anh ta mún nói gì .

- " Có chuyện gì nói đi , tôi không có thời gian "

- " Cô hãy đăng một tin xin lỗi Chiêu Nghi và Minh oan cho sự việc đang ầm ỉ trên MXH"

- " Anh có Vấn đề về thần kinh à , Cô ta đánh tôi mà bắt tôi đi xin lổi ả . "

- " Được thôi , Nghe nói bà của cô bị bệnh nặng , tôi chỉ cần nói vài ba câu để bà ta nghe về cuộc sống hôn nhân của tôi và cô thì không biết bà cô sẻ như thế nào nhỉ " anh vênh váo , cười tà mị và ẩn chứa trong đôi mắt sắc bén là sự đe dọa đáng sợ .

- " Anh , Anh quá đáng . Được thôi nhưng tôi sẻ không xin lỗi cô ta , Tạm biệt . " Cô tức giận tay nắm chạt chỉ mún chạy đến tát anh một cái cho hả dạ . * Rầm * Tiếng đóng cửa .

Về đến phòng cô nhấc máy lên và gọi cho Quin , kể toàn bộ sự việc sau đó bảo cô ấy đăng tin để minh oan cho Chiêu Nghiêm . Tuy Quin khá tức giận nưng dù gì đây cũng là ý mún của Vân Tuyết nên cô đành làm theo .

___________________________________________

Sáng Hôm sau .



Cũng như mọi ngày cô vẫn đến trường quay . Nhưng hôm cô còn có một buổi phỏng vấn chung với Chiêu Nghi . Cô ta ăn diện lộng lẫy makup kì công chỉ để mọi sự chú í hướng về phía mình . Nhưng cô thì khác , diện cho mình một bộ váy trắng hở vai bó sát tôn lên vóc dáng siêu chuẩn của cô . Ở bênh ngoài có tấm ren mỏng dài . Cô xõa tóc ra , Trang điểm nhẹ nhàng trên mắt có vài hạt kim tuyết làm cho đôi mắt của cô đẹp hơn .

Đến khi phỏng vấn mọi sự chú ý của Chiêu Nghiêm đều bị cô hút hết ả rất tức giận . Trong suốt quá trình phỏng vấn cô ta luôn tỏ ra vẻ thân thiết với Vân Tuyết , nhưng cô cũng không dễ gì chịu thua mọi câu trả lời của cô đều có nhưng ẩn í chửi mắng Chiêu Nghi . Kết thúc bủi quay lúc đứng dậy thì Ả lại cố ý giơ chân ra để gạt cho Vân Tuyết ngã .

Trong lúc cô không biết gì đã vấp phải nghiêng người mún ngã xuống đất nhưng kịp thời một bàn tay đã vươn lấy đỡ cô khỏi ngã . Không ai khác đó chính là Thương Lĩnh Phong . Anh ta chính là đại thiếu gia của nhà họ Thương , Anh cũng là một ảnh đế rất có sức hút với các cô gái . Được mệnh danh là anh trai quốc dân .

- " Á á á nam thần của tôi kìa "

- " Thật ngưỡng mộ cô ấy quá đi "

- " Huhu nam thân của tôi lại đnag ôm một người phụ nữ khác

[ Tiếng xì xầm bàn tán ]

Nhìn thấy Lĩnh Phong thì đám phóng viên bu lại , hỏi cái này cái kia . Còn Vân Tuyết cô vẫn lớ ngớ không nghĩ cái người lần trước là Anh Trai quốc dân , tự trách bản thân mình không chăm thro dõi mạng xã hội để cập nhập tin tức .

Đạo diễn Ngô thấy cô còn ngơ ngác thì đi đến tay chọt chọt vào vai cô và nói .

- "Hahaha , đấy nam phụ của cô đấy . Nhưng cũng lạ ghật anh ta trước giờ có đến trường quay trước thời hạn quay phim đâu ta , cũng còn 1 tuần nữa mới đến cảnh của ta . " Ông vừa nói vừa cười rồi nhìn cô với ánh mắt ám chỉ rằng cô và anh có gì đó .

Hiểu í ông cô liền biện minh cho mình .

- " Đ...đạo diễn Ngô ông đừng hiểu lầm , tôi cũng mới gặp anh ta hôm nay đấy " cô lắp bắp giải thích ........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Công, Đừng Như Vậy Mà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook