Lão Công Thực Tập

Chương 28: Nợ hoa đào

Miệng Cười Thường Mở

13/08/2013

“Thời gian không còn sớm, tôi đi về trước.” Viêm Liệt chuẩn bị cáo từ, bởi vì lại ở chỗ này hắn không dám cam đoan sẽ không phát sinh ra chuyện gì không nên xảy ra.

“Ừ, đi đường cẩn thận.” Bắc Đường Yên cũng không miễn cưỡng, chỉ là thẳng dùng ánh mắt thâm ý nhìn hắn, dù sao Viêm Liệt đã là bạn trai của nàng, hoà thượng trong chùa chạy không thoát nên nhất thời không vội.

“Ừ, Yên buổi sáng ngày mai chúng ta cùng đi công ty sao?” Viêm Liệt hi vọng đáp án dĩ nhiên là có, chỉ là hắn không biết Bắc Đường Yên làm như vậy là tâm huyết dâng trào hay là những cái gì khác.

Nếu như hắn kết giao là một cô gái bình thường hắn nhất định sẽ không cố kỵ nhiều như vậy, nhưng bạn gái của hắn là Bắc Đường Yên, hắn có đôi khi sẽ lo lắng cho việc mình hẹn hò có thể hay không tạo thành khó cho nàng.

“Cậu buổi sáng đều ăn điểm tâm sao?”

“Mọi khi sẽ mua tới công ty ăn như vậy rất tiện.”

“Vậy ngày mai Yên cho Liệt chuẩn bị bữa sáng, rồi tại dưới lầu của cậu chờ cậu.” Bắc Đường Yên ba bữa cơm đều là gọi, chính nàng không biết làm cơm, lại không thích mời người giúp việc, cho nên ba bữa cơm đều là gọi, nàng dự định ngày mai làm cho người ta gọi thêm 1 phần bữa sáng.

“Để tôi tới đón chị đây là chuyện tôi nên làm.” Viêm Liệt rất chăm chú nhìn Bắc Đường Yên.

“Nhưng là tôi đang theo đuổi cậu, nếu không tích cực khi nào thì mới có thể đả động trái tim của cậu.” Bắc Đường Yên nhìn Viêm Liệt, nàng làm như vậy có thể là vì theo đuổi hắn đây là sau khi xem xét vài phương thức nên quyết định nghĩ nó rất hữu dụng .

“Tôi…đó là nói con trai theo đuổi con gái… hơn nữa chúng ta đã lui tới, không cần lại theo đuổi.” Viêm Liệt rất bất đắc dĩ, Bắc Đường Yên không thể làm chuyện bình thường sao.

( Bạn đang đọc truyện : Lão công thực tập, chuyển ngữ : Tuyết Liên. Chúc bạn có những giây phúc nghỉ ngơi, thư giãn vui vẻ ^_^)

“Nhưng cậu còn không có cùng tôi kết hôn, không nỗ lực vạn nhất cậu bị người khác đoạt mất thì làm sao bây giờ?” Bắc Đường Yên giọng nói có chút buồn rầu, còn dùng một loại ánh mắt lo lắng nhìn hắn, tựa hồ sự thực là như vậy nhưng trên thực tế Bắc Đường Yên lòng tin mười phần, đồ của nàng không có người nào có thể cướp đi, huống chi là người nàng xem trọng bất quá không thể khinh thường, vừa rồi cái cô gọi điện kia nàng đoán không lầm là thiên kim Âu thị, xem ra cô gái này còn chưa hết hy vọng đây, nàng có muốn nên hay không làm chút gì đó cảnh cáo đây.



Bắc Đường Yên không phải là thiên sứ, cũng sẽ không có sự lương thiện của thiên sứ, trong mắt người khác nàng là cường thế khôn khéo ưu nhã lý tính nhưng ở trước mặt hắn nàng cũng nhiều ôn hòa đáng yêu nghịch ngợm cùng mị hoặc, mà trên thực tế nàng là một người thích khống chế toàn cục vô luận là cái gì đều chỉ là vì đạt tới mục đích của nàng, nàng thích Viêm Liệt cho nên hiện tại mục đích của nàng chính là bắt lấy trái tim của hắn, mà nếu như trong đó có gì làm chướng ngại nàng sẽ không keo kiệt dùng một chút phương pháp đặc thù để diệt trừ !

“Tôi cảm thấy được đây là điều tôi nên lo lắng đi, hơn nữa tôi nào có tốt như vậy, thật sự không biết chị yêu thích tôi vì cái gì.”

“Thích cậu rất nhiều, bất quá tôi cảm thấy cần phải có nhiều thứ chờ tôi đi khai quật, cho nên đừng quên chuyện của 2 chúng ta, hai ngày nữa dọn hành lý đi… đến lúc đó đừng nói là không nhé.”

( Bạn đang đọc truyện : Lão công thực tập, chuyển ngữ : Tuyết Liên. Chúc bạn có những giây phúc nghỉ ngơi, thư giãn vui vẻ ^_^)

“Tôi sẽ không quên, buổi sáng ngày mai tôi sẽ đón chị, bye bye.” Viêm Liệt tại trán Bắc Đường Yên ấn xuống một cái hôn, Bắc Đường Yên có chút bất mãn liếm liếm môi, Viêm Liệt bất đắc dĩ lắc đầu hôn lên môi Bắc Đường Yên bất quá chỉ là chuồn chuồn lướt nếu không hắn sợ chính mình sẽ đi không ra căn phòng này.

“Bye bye, tôi sẽ luôn nghĩ về cậu.”

“Tôi cũng vậy.” Viêm Liệt ly khai đi ra cửa, hai người trong lúc đó hơi thở lưu luyến không thôi.

Đưa hắn ra Bắc Đường Yên một mình ngồi ở trên ghế sofa, đèn của phòng khách đổi thành đèn tường, nước trái cây đổi thành Whiskey, lúc này Bắc Đường Yên thoạt nhìn có chút âm trầm.

Nàng cầm điện thoại lên gọi 1 số.

“Tiểu thư, ngài có gì phân phó?”

“Ta muốn tài liệu về Âu Nhược Nhã cùng về Âu thị xí nghiệp thật cặn kẽ, càng cặn kẽ càng tốt, chiều mai hai giờ ta muốn thấy được tài liệu trên bàn làm việc của ta.”

“Tuân lệnh!”



Cúp điện thoại Bắc Đường Yên uống một hơi cạn sạch rượu trong chén, đứng dậy đi về hướng phòng tắm cái gì đó không chiếm được, lúc cần thiết có thể dùng thủ đoạn cần thiết thế giới của nàng sớm cũng không phải là màu trắng.

Sáng sớm ngày thứ hai, hai người lại là cùng nhau xuất hiện ở công ty, mặc dù đưa tới oanh động nho nhỏ nhưng nếu so với ngày đầu tiên thì tốt ơn nhiều, nhất là các chủ quản đều ra lệnh không cho phép công ty lại loạn truyền những chuyện gì không hay nếu như bị nghe được nghiêm trị không tha, nặng thì khai trừ khỏi công ty, đương nhiên như vậy làm cho rất nhiều người đều ngoan ngoãn ngậm miệng, bất quá trong lòng cũng len lén nghĩ tới ngẫu nhiên gặp được Viêm Liệt cũng sẽ lộ ra ánh mắt quái dị.

Mà Viêm Liệt xem ra thấy chuyện này đáng được ăn mừng, ít nhất không có mấy người dám tìm đến hắn gây phiền phức, bất quá nghĩ đến buổi trưa cùng Âu Nhược Nhã hẹn hắn vẫn còn có chút nhức đầu, buổi sáng nói cho Bắc Đường Yên buổi trưa hắn có một số việc không thể cùng nhau dùng cơm, Yên không hỏi đến nhưng nhìn hắn ánh mắt kia giống như làm cho hắn cảm giác là lạ, luôn như là mình làm cái gì trái với lương tâm.

( Bạn đang đọc truyện : Lão công thực tập, chuyển ngữ : Tuyết Liên. Chúc bạn có những giây phúc nghỉ ngơi, thư giãn vui vẻ ^_^)

Buổi trưa đến, Viêm Liệt cùng Âu Nhược Nhã hẹn đến nhà ăn nhỏ gần công ty nói chuyện.

“Viêm Liệt, chúng ta thật sự không thể nào sao? Cậu cũng biết mình thích cậu đã lâu rồi cậu lại không thể cho mình 1 cơ hội hay sao?” Âu Nhược Nhã lần này tới đã có dự định đập nồi dìm thuyền nếu như hắn thật sự không cho mình một chút hi vọng, như vậy cũng đừng trách chính nàng ra tay!

“Tiểu Nhã, cậu rất tốt… thật sự rất tốt, nhưng là kể từ khi biết cậu yêu thích mình, mình đã nói qua cho cậu, mình đối với cậu không bao giờ vượt qua tình cảm bạn bè, chúng ta không thích hợp… thật sự thật xin lỗi.”

“Vậy tại sao nữ nhân kia có thể, nàng ta ngoại trừ so với mình có tiền hơn còn có cái gì so với mình tốt hơn, không có trẻ như mình, không có xinh đẹp như mình, cậu vì cái gì liền chọn nàng ta!”Nàng không phục, thật sự không phục. (L: ài, tai hại…)

Viêm Liệt nhíu mày, Âu Nhược Nhã giọng nói này làm cho hắn ghét.

“Mình không thích cậu không liên quan đến chị ấy, không cần đem chị ấy liên lụy đến lời việc này, mình đã nói rồi mình không hi vọng nghe được bất kỳ lời nói nào vũ nhục chị ấy, Nhược Nhã mình hi vọng cậu đừng có dây dưa loại vấn đề này nữa, cậu làm khó cho mình… thật sự thật xin lỗi, mình còn có việc phải xử lý, cáo từ trước.”

Viêm Liệt biết rõ làm như vậy là không phong độ đem một cô gái ở lại nơi đó nhưng là hắn là không thích Âu Nhược Nhã nói Yên như vậy, càng không hi vọng Yên bởi vì cùng hắn một chỗ mà bị vũ nhục!

Đi ra khỏi nhà hàng, Viêm Liệt do dự một chút tùy ý mua một phần đồ ăn trở về công ty.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Công Thực Tập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook