[Lão Cửu Môn] Phiên Ngoại Trần Bì A Tứ

Chương 31

Nam Phái Tam Thúc

14/02/2020

Đây không phải là đánh nhau, bởi vì tất cả sơ hở của pháo đầu đều đã lộ ra toàn bộ, trong lòng Trần Bì nghiêm túc, đã cảm thấy không đúng, nhưng hắn đã giết đến mù quáng, chân trái bước ra nghênh đón, pháo đầu liên tục tung ra mấy chục đao, toàn bộ bị Trần Bì tránh được, giữa những khe hở nhắm ngay cằm pháo đầu bổ một đao, pháo đầu chợt lui về phía sau, song đao đột ngột rời tay, bay về phía Trần Bì.

Trần Bì một đao đập rơi một thanh, một thanh khác bay sát qua cổ hắn, xoay người liền thấy pháo đầu đã áp đến một quyền đánh ra, chộp lấy tóc hắn.

Trần Bì không hề nghĩ ngợi, lập tức giao tóc lên, trong nháy mắt pháo đầu đang vui mừng, toàn bộ thân mình Trần Bì ôm lấy cánh tay pháo đầu lật lên, trực tiếp kéo mạnh tóc ra.

Cơn đau kéo rách tóc khiến hắn kêu to, trở tay một đao, đâm vào lỗ tai pháo đầu.

Đao vừa đâm ra, hắn liền tự nhủ không tốt, bởi vì, trong nháy mắt hắn lật tay đâm ra, phát hiện mục đích thật sự của pháo đầu.

Hắn nhìn vành tai người là có thể phán đoán vị trí lỗ tai, cho nên một đao vào não, dùng chiếc đũa cũng có thể giết người, hôm nay trong nháy mắt xuất thủ, mới phát hiện vành tai đã bị pháo đầu tự cắt, đang hoảng hốt, tay cũng không ổn, pháo đầu nghiêng đầu một cái, đao đâm vào phía trên thái dương pháo đầu. Không thể đâm vào lỗ tai.

Đầu pháo đầu thực vô cùng cứng, đao của Trần Bì xẹt qua da đầu, cắt ra một vết thương đáng sợ, rượu Hoàng Quỳ khiến y không cảm thấy đau chút nào, trong nháy mắt đó, y bắt lại cổ của Trần Bì.

Trần Bì sửng sốt một chút, không có bất kỳ phản kháng nào, hắn không biết phản kháng thế nào, bởi vì tất cả người trước đây bị hắn đâm vào tai, lúc này cũng đã là một người chết.

Pháo đầu lôi cả người hắn từ trên cánh tay mình xuống, dùng hết khí lực toàn thân nâng đầu gối lên, nện đầu hắn lên đầu gối mình.

Cả phần mũi Trần Bì đều lõm xuống, máu phun ra, pháo đầu nhìn Trần Bì, đơn giản không dám tin vào mắt mình, y lại không tin mình có thể bắt được tên ăn mày này. Tiếp theo y rống to lên, giơ Trần Bì lên thật cao, đối diện đầu gối mình trực tiếp đập một cái, đỉnh đầu gối lõm vào thắt lưng Trần Bì, liền nghe thấy xương sống Trần Bì phát ra một tiếng gãy, cả người lập tực gập thành một góc độ mất tự nhiên, té ngã ra đất.

Gió sông thổi qua, yên lặng như tờ, lão đại Hoàng Quỳ lạnh lùng nhìn hết thảy, trong lòng bàn tay đều là mồ hôi.

Tất cả chuyện này cơ hồ chỉ phát sinh trong nháy mắt, chờ tất cả mọi người phản ứng kịp, hết thảy đều đã kết thúc.

Pháo đầu lảo đảo nghiêng ngả, cũng hết sức, máu trên lỗ tai và da đầu nhuộm y thành một người máu, y lập tức ngã ngồi bên cạnh Trần Bì, cúi đầu tìm đao xung quanh.



Y nhìn thấy đao của Trần Bì, đao còn đang nắm chặt trong tay Trần Bì, y dùng sức cạy ra, phát hiện tay Trần Bì giống như đá, hoàn toàn bất động. Móng tay y cào rách da tay Trần Bì, thịt cũng kéo xuống, tay vẫn không nhúc nhích.

Tay của chính y lại đang run, tìm xung quanh thanh đao vừa nãy của mình, cũng không tìm được, y dùng hết khí lực toàn thân, lật mình lên người Trần Bì, y còn có thể cảm giác được nhiệt độ và hơi thở của Trần Bì, tên ăn mày còn sống, y không thể để hắn còn sống, y gắt gao bấm vào cổ Trần Bì, nhưng tay đã không còn khí lực, y chỉ đành dùng khuỷu tay chặn hầu quản hắn lại, dùng thể trọng đè lên.

Máu của pháo đầu rơi như mưa trên mặt Trần Bì, Trần Bì trợn to hai mắt, hông hắn đau đớn kịch liệt, nhưng hắn vẫn có thể cảm giác được nửa người dưới, hắn không cách nào hít thở, chỉ có thể thông qua co rút miễn cưỡng thu lấy ít dưỡng khí. Hắn không nhìn rõ mặt pháo đầu, cũng không cách nào suy tính.

Miệng hắn nếm được vị mặn, là máu pháo đầu, hắn há lớn miệng muốn hít lấy chút dưỡng khí nào đó, máu bị hắn nuốt vào trong cổ họng, dần dần, hắn cũng không cảm giác được đau đớn, hắn cảm giác mình sắp chết.

Vậy mà cũng không phải, trong sát na đó, có lẽ là máu pháo đầu tràn đầy Hoàng Quỳ tố, chảy vào cổ họng hắn. Tác dụng giảm đau cùng hưng phấn rõ rệt, khiến mắt hắn bắt đầu tỉnh táo. Hông hắn không đau, mặt cũng không đau, cả người mềm nhũng từ từ khôi phục tri giác, hắn nhìn về phía pháo đầu, chậm rãi giơ tay lên, nhắm ngay cổ họng y, cắt một đao.

Pháo đầu hoàn toàn không có phản ứng, mắt y bị máu làm mê muội, có lẽ căn bản không nhìn rõ một đao kia, hoặc giả hoàn toàn không nghĩ tới, Trần Bì còn có thể hành động.

Y ngã xuống trên người Trần Bì, huyết dịch từ cổ họng chảy ra, Trần Bì há miệng uống, từ từ, máu nóng khiến hắn ấm áp lên hẳn, Trần Bì rốt cục đứng lên.

Hông của hắn vẫn vẹo như cũ, hắn nhìn thi thể pháo đầu một chút, tựa như con Sát Tần Hoài kia, xụi lơ trên đất, còn đang không ngừng co rút, người xung quanh nhìn, tiền đặt cuộc của bọn họ đều đã hạ xong rồi. Lần này, rốt cuộc là mình thắng.

Hắn đi tới bờ sông, chật vật cúi người xuống, rửa ráy máu trên mặt trên cổ, ở trong nước chỗ không xa, còn có một con cổ ba tử, cái đầu nhỏ xíu quỷ dị lộ lên mặt sông, cũng không biết đã chết hay còn sống.

Trần Bì thậm chí cũng không đứng lại nhìn lên trên bè, hắn xoay người đi về phía miếu, san bằng sổ sách, trong lòng hắn tự nói, một trăm văn này rốt cuộc coi như thu vào tay.

Chó má, thật không dễ dàng. Nhưng một chút cáu gắt mệt mỏi hắn cũng không có.

Đi mấy bước, trước mặt hắn có một nữ nhân trung niên ngăn cản.



“Anh còn một tên. Cùng giết đi.” chị Quan chỉ chỉ lão đại Hoàng Quỳ đứng trên bè. “Hôm nay anh không giết hắn, sau này hắn nhất định sẽ giết anh.”

“Tránh ra.” Trần Bì nói với chị Quan, đẩy nữ nhân này ra đi về phía trước, mới đi mấy bước, đột nhiên lách cách, một chuỗi đồng xu vứt dưới chân hắn.

Hắn cúi đầu nhìn một chút, đó là một chuỗi trăm văn tiền, quay đầu lại, chị Quan nhìn hắn, cả người phát run, Trần Bì giương mắt nhìn trên bè, cổ ba tử leo lên bè, lão đại Hoàng Quỳ yên lặng nhìn bên này, không thấy rõ biểu lộ, hắn suy nghĩ một chút, nhặt tiền lên.

-------

Nghĩ đến rất nhiều người đã xem không hiểu thiên này rồi. Mặc dù trong lòng tôi cũng có cân nhắc.

28, 29, 30, 31 mấy chương này cơ hồ sắp ba tháng, nói không ảnh hưởng suy nghĩ hẳn là không có khả năng.

Ước chừng 29, 30 cuối cùng sẽ hợp thành một chương. 28 cần giảm lược và viết lại.

30 chương thường là cực hạn tôi viết đoản thiên, viết đến 30, tôi sẽ bước vào thời kỳ uể oải, năm nay bởi vì điện ảnh, vấn đề sức khỏe, cũng là vô cùng gian nan.

Đây cũng là một bài học, lúc có cơ hội viết xong, ngàn vạn lần không nên gián đoạn. Nếu không lần nữa làm tiếp, cần rất nhiều thể lực hơn bình thường.

Trần Bì A Tứ đại thể là một loại hành văn mới, tôi cảm thấy nửa trước là thể hiện kịch bản mang đến ích lợi cho tiểu thuyết tôi viết. Nửa sau là thương tổn của kịch bản đối với tiểu thuyết.

Tiến vào kỳ ngủ đông. Hy vọng có thể viết ra một ít thứ tốt.

Chỉnh sửa tiểu thuyết, chỉnh sửa tiểu thuyết.

Viết Lão Cửu Môn đây, ngày mai bắt đầu. Từng chút từng chút bắt đầu tiếp tục đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Lão Cửu Môn] Phiên Ngoại Trần Bì A Tứ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook