Lão Đại Cũng Biết Yêu

Chương 15: Chương 14 : Tiếp cận

Quỳnh Quỳnh (Caps)

04/01/2021

Việt Bân sau hai mươi lăm phút thì cuối cùng cũng đi ra. Anh ngồi đối diện với Khiết Lam, trên tay anh là hộp cơm mà Chu phu nhân làm cho. Anh nói với Khiết Lam :

“Cảm ơn rất nhiều ! Nhưng chắc việc chị tự nguyện đưa cơm cho em thì cũng phải có một lý do gì đó !"

Khiết Lam nghe thấy thế thì bật cười, quả nhiên cô không thể đánh giá thấp em trai của mình. Cô chồm người dậy, ghé sát tai của Việt Bân, cô nói một cách dâm tà :

“Cô học trò nhỏ của em ấy ! Thật sự là rất dễ thương !"

Việt Bân sau khi nghe Khiết Lam nói thế thì trợn mắt ngạc nhiên. Đúng là anh là người hiểu rõ Khiết Lam nhất trong nhà \(chỉ sau Diệp Trân\), nhưng nói về việc này thì cũng quá là bất ngờ.

Anh chưa từng nghĩ và có lẽ cũng không bao giờ nghĩ đến việc chị mình là người đồng tính nữ. Tuy rằng anh không phải là người kì thị người đồng tính \(hoặc có thể gọi là LGBT\*\), nhưng nếu có thể, anh chỉ ước rằng những điều mà chị anh vừa nói cũng chỉ là những câu bông đùa.

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

\(\*\) LGBT : LGBTQ\+ \(hay GLBTQ\+\) là tên viết tắt của Cộng đồng những người đồng tính luyến ái nữ \(Lesbian\), đồng tính luyến ái nam \(Gay\), song tính luyến ái \(Bisexual\), Hoán tính hay còn gọi là Người chuyển giới \(Transgender\) và Questioning \(đang trong giai đoạn tìm hiểu về bản thân\). Dấu cộng thể hiện sự tồn tại của những xu hướng tình dục chưa được liệt kê. Bắt đầu được sử dụng từ những năm 1990, tên viết tắt này bắt nguồn từ LGB, được dùng để thay thế thuật ngữ gay do sự bắt đầu của cộng đồng LGBT vào nửa cuối thập niên 1980, khi những nhà hoạt động xã hội tin rằng cụm từ cộng đồng gay không đại diện chính xác những người mà nó nói đến.

LGBTQ\+ thể hiện sự đa dạng của các nền văn hoá nhân loại dựa trên thiên hướng tình dục và bản dạng giới\[1\]. Thiên hướng tính dục của con người được chia thành ba loại chủ yếu: dị tính luyến ái, đồng tính luyến ái và song tính luyến ái, còn theo bản dạng giới thì phân thành: người chuyển giới và người không chuyển giới. Trong đó, LGBTQ\+ được coi là cộng đồng những người thuộc các thiên hướng tính dục và bản dạng giới thiểu số trong xã hội \- theo Wikipedia.

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-



“Chị không đùa chứ ?" Việt Bân lúc này cũng đã hiểu rõ sự tình nhưng anh vẫn muốn hỏi lại.

“Cô bé đó rất rất moe luôn đó ! Ây da mình thật là phấn khích mà !"

Khiết Lam vẫn tiếp tục nói, không phải là vì cô không nghe thấy câu hỏi của Việt Bân mà là vì cô không thích trả lời những câu hỏi mà người đưa ra câu hỏi đã biết trước câu trả lời.

Còn về phần Viên Chi, mụ ta lúc này đang ngồi ở sau lưng của Khiết Lam, trên chiếc tay bẩn thỉu của mụ là chiếc máy ghi âm ghi lại cuộc trò chuyện của Việt Bân và Khiết Lam.

Việt Bân nhìn cô, cuối cùng anh cũng lấy lại được bình tĩnh, anh nói tiếp, vẻ nghiêm trọng : “Nhưng con bé cũng chỉ mới mười bảy tuổi, còn chưa tròn mười tám ! Vả lại năm nay con bé lại phải thi đại học nữa ! Chị cũng biết rằng kì thi đó rất quan trọng mà, đúng không ?"

“Cũng phải ha ! Nhưng nếu cô bé ở gần chị, chị chắc chắn rằng thành tích học tập của cô bé sẽ nhanh chóng tốt hơn ! Mà em quên chị là người có thành tích hoàn hảo rồi à ?" Sau khi nói xong câu đó gương mặt của cô phấn chấn đến lạ.

“Nhưng...Thôi cũng được ! Nhưng Tuyết Nhi rớt xuống một hạng ở lớp thì chị phải nhanh chóng rời xa con bé..." Việt Bân ngẫm nghĩ hồi lâu.

“Được !" Khiết Lam không đợi anh nói xong hết một câu, cô bật người dậy, mắt tràn đầy nhiệt huyết nhìn về phía trường học.

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Trong khi đó, ở một chi nhánh tại Thượng Hải của khách sạn Chu Bạch.



Bạch Quốc Thiên ngồi trên một chiếc ghế dài, ánh mắt đăm chiêu nhìn người đối diện. Hắn trên tay cầm một ly trà nóng \(loại trà thượng hạng\), bên cạnh hắn là Sở Tiêu, một trong những tay súng giỏi nhất của hắn.

“Vậy cô cần gì ở chúng tôi, thưa cô Lý ?" Sở Tiêu nói một câu có vẻ lễ phép nhưng thật ra câu nói của cậu chỉ mang tính chọc tức người kia mà thôi.

Còn cái người được Sở Tiêu gọi là “cô Lý" kia chính là Lý Phước Anh \- một diễn viên nổi tiếng mảng điện ảnh.

Cô ta ngồi đối diện với Quốc Thiên, trên người mặc một chiếc đầm body màu đỏ, khuôn mặt thì được trang điểm rất kĩ càng. Ngoài ra, Phước Anh còn xịt trên người một loại nước hoa đắt tiền, có vẻ như, cô ta đang cố gắng quyến rũ con người lạnh lùng này.

\_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_

ĐÔI LỜI CỦA TÁC GIẢ :

Thật lòng xin lỗi vì để các bạn phải chờ lâu, ta đã trở lại với chương thứ 14.

Như các bạn đã biết ! Hôm nay là ngày 17/5 \- ngày Quốc tế chống kì thị LGBT vì thế nên ta chúc các bạn thuộc cộng đồng LGBT có một ngày vui vẻ ! \(◠‿◕\)

Lúc ta hoàn thành xong chương này là 20:28, ta không biết là khi nó được đăng lên sẽ vào lúc nào ! Có thể sẽ hơi trễ nhưng ta mong các bạn có một ngày thật vui vẻ !

CẢM ƠN RẤT NHIỀU !!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Đại Cũng Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook