Lão Đại Phu Nhân Đuổi Tới Rồi

Chương 443

Thi Thi

10/09/2021

Tô Lan Huyên mặc váy cưới đang ở trong phòng nghỉ ngơi, cô dùng tai nghe của Lục Đồng Quân nói chuyện thì mới biết được Lệ Thu Uyển và Tân Chấn Đông đã đến. Tô Khánh Thành cũng ở đây.

Tô Lan Huyên thầm nghĩ không hay rồi.

“Chị à, có chuyện gì vậy?” Lâu Yến Vy xốc lại tinh thần: “Có phải Tân Kiều Lam xuất hiện rồi không?”

“Không, là mẹ của chị xuất hiện” Tô Lan Huyên nói: “Lão Tô vẫn còn chưa biết chuyện mẹ chị còn sống. Nếu như để ông ấy nhìn thấy thì nói không chừng còn tưởng rằng xác chết vùng dậy nữa”

Sự thật đã chứng minh rằng những lo lắng của Tô Lan Huyên là đúng.

Sau khi Tô Khánh Thành gặp mặt chào hỏi ông cụ Lục thì ông ta mới phát hiện khách ở đây hôm nay không phải là người trong giới, đa số đều không quen biết nên không thể nói chuyện với nhau. Ông ta đang nghĩ đến việc đi gặp Lục Đồng Quân, khi vừa đi ra khỏi sảnh cưới thì đã đụng độ Lệ Thu Uyển.

Người đã chết hơn mười năm đột nhiên lại xuất hiện, dung mạo không mấy thay đổi nên vừa nhìn thoáng qua cũng có thể nhận ra. Có thể tưởng tượng ra phản ứng của Tô Khánh Thành khi nhìn thấy Lệ Thu Uyển như thế nào.

Tô Khánh Thành sửng sốt vài giây rồi dụi dụi mắt và tự lẩm bẩm: “Chậc chậc, chắc là bị hoa mắt”

Tân Chấn Đông nói: “Cái gì mà hoa mắt chứ? Đây là người vợ đã chết hơn mười năm của ông, là mối tình đầu của tôi và đồng thời là mẹ của con gái tôi”

Tất cả mọi người. Mối quan hệ này thật là phức tạp.

Lục Đồng Quân đưa những người này đến sảnh phụ nghỉ ngơi trước.

Tô Khánh Thành uống một hơi cạn sạch ly nước, sau khi †âm tình ổn định hơn mới lấy hết dũng khí còn lại liếc nhìn Lệ Thu Uyển đang ngồi bên cạnh.



Thật sự bà ấy vẫn giống hệt như trong trí nhớ của ông ta.

“Đã hơn mười năm rồi mà bà vẫn đẹp như vậy, vẫn không thay đổi chút nào. Không giống như tôi, đã già rồi” Tô Khánh Thành có vẻ rất xúc động.

Tân Chấn Đông nghe được Tô Khánh Thành khen Lệ Thu Uyển xinh đẹp thì lập tức bật chế độ ghen tị mà cười khẩy phá đám: “Xinh đẹp cái gì chứ, đã hơn năm mươi tuổi rồi, lại còn là bà ngoại nữa chứ. Chỉ là lớp phấn trang điểm mà thôi, không biết đã bôi bao nhiêu lớp phấn trên mặt rồi đấy. Nếu ông không tin thì hãy thử tẩy trang đi. Nói không chừng ông còn bị dọa chết nữa đấy”

Lệ Thu Uyển sa sầm nét mặt, cơn tức giận đã bốc lên đến đỉnh đầu.

Lục Đồng Quân là người vai dưới nên tự nhiên sẽ không xen vào mà cứ nhìn Tân Chấn Đông không ngừng lang thang trên bờ vực của cái chết.

Thượng Quan Âu nhàn nhã uống trà, ông ta đã sớm được lãnh giáo miệng lưỡi ngoan độc của Tân Chấn Đông.

Lý Kính Hòa và Lưu Lệ Phương là những người ngoài cuộc nên họ cũng không nói gì.

Tô Khánh Thành thấy sắc mặt của Lệ Thu Uyển không tốt, vẫn còn có cái nhìn sâu sắc nên ông ta cố hết sức cứu vãn tình thế: “Tôi nhìn làn da này khá tự nhiên, nếu không nói ra thì thật sự còn tưởng là thiếu nữ đôi mươi chứ”

Một người cố gắng nói những điều tốt đẹp với ý đồ dập tắt ngọn lửa chiến tranh, còn người kia thì lại điên cuồng tìm đường chết.

Tân Chấn Đông cười mỉa mai: “Thiếu nữ đôi mươi sao, ha ha. Lão Tô à, ông đúng là nói dối không biết chớp mắt mà”

“Tân Chấn Đông” Lệ Thu Uyển chịu không nổi nữa nên bắt đầu ra tay: “Bà đây có là một người đẹp hết thời, ông cũng không phải là đối thủ của tôi đâu”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Đại Phu Nhân Đuổi Tới Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook