Lão Đại Tổng Tài Cưng Vợ Vô Đối

Chương 7

Dao Tri

23/08/2018

À ừm, không giấu gì anh, tôi là học sinh ở đấy!Phải gọi anh một tiếng "thầy" rồi!

Nghe đến đây, nam nhân kia sững lại đôi chút rồi lại khôi phục thần sắc ban đầu. Miệng lại nơ nụ cười đùa cợt, làm tinh thần của Bối Ngải Vi thêm bấn loạn. Lão Thiên tại vị, sao lại có người đẹp trai đến như thế chứ, lưu manh cũng đẹp, giận cũng đẹp, cười càng đẹp!

-Học sinh? Lớp mấy?

-Thưa thầy, 12 ạ!

-Xem ra...là tuổi học sinh, thân hình phụ huynh nhỉ?!

-...

Sắc lang, đại sắc lang!Mới gặp lần đầu mà đã chú ý đến thân hình của cô rồi, mặc dù thân hình cô đẹp thật!Mà thôi bỏ qua, quan trọng là phải giải quyết êm đẹp chuyện này trước cái đã!

-Em tên gì?

-Thưa thầy, Bối Ngải Vi, lớp 12A.

-Ồ, tôi là Phong Lãm. Chúng ta có vẻ có duyên, tôi chịu trách nhiệm môn Ngoại Ngữ của lớp em.

-...

-Nhưng bây giờ tôi đã bị "ngườita" làm cho trở thành phế nhân, tương lại sau này biết ra sao đây?



Phong Lãm lại bắt đầu than thân trách phận, càng khiến cho Bối Ngải Vi cảm thấy tội lỗi tột cùng. Đừng nghĩ cô là một kẻ hống hách, ngang ngạnh nha!Cô đây cũng là người rất có nguyên tắc và tình người đấy!Lần đầu tiên, trong cuộc đời, cô đã gây ra nghiệt chướng khó "xử" nhất, tội lỗi, tội lỗi!Cô ngẩng mặt lên nhìn hắn, vẻ mặt tang thương như đưa đám, làm hắn sởn cả gai ốc lên. Mặc dù vậy, hắn vẫn không thể phủ nhận rằng cô rất đẹp, thật sự là tuyệt thế gia nhân nha!Nghĩ đến đây, hắn lại lóe ra một ý tưởng xấu xa mới!

-Vậy là, em không thể thay tôi làm việc rồi!Hay là...

-Vâng?

-Em chịu trách nhiệm với tôi, như vợ với chồng, như ý trung nhân với nhau. Phải ở cạnh tôi những lúc tôi cần, giúp tôi ăn, giúp tôi tắm, giúp tôi đi, giúp tôi thay đồ...Nói chung, trong thời gian tôi hồi phục, em có thể nói như là người bảo hộ kiêm người hầu của tôi!Deal?

-...

Ý của tên Phong Lãm này là gì?Chẳng phải rất rõ sao, chính là muốn cô trở thành "vợ tạm thời" của hắn!Ai da, yêu nghiệt, yêu nghiệt khó giải trừ!Thôi thì bây giờ bỏ cũng chẳng được, đồng ý luôn đi, đi tới đâu tính tới đó!Cuộc đời Đường Tăng phải trải qua 88 kiếp nạn mới lấy được chân kinh, bên cạnh còn có 3 đồ đệ sức mạnh kinh động thiên địa...Còn cô, phải trải qua bao nhiêu kiếp nạn mới tìm được sự thanh thản, trong khi đó chẳng có supporter nào bên cạnh?!!!

-Ok ạ!Hợp tác vui vẻ!

-Đây là hợp tác?

-...

Ừ thì không phải hợp tác, mà là do cô được không?Bắt bẻ ghê thế!

-------------------------------------

Bối Ngải Vi giờ chẳng khác gì cái xác không hồn, đi lê lết trên đường vô định. Nếu có người đi qua, chắc tưởng cô là Zoombie trỗi dậy không chừng!Cô thần rủa trong lòng, đời là bể khổ mà!Sáng vừa ăn tát, tối đến tưởng sẽ là một đêm sảng khoái, ai ngờ...**** cuộc đời, bà đây hờn mày!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Đại Tổng Tài Cưng Vợ Vô Đối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook